Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội The Moonlight Sóc Sơn: “Lâu đài kính” mơ mộng nơi ngoại thành Hà Nội

The Moonlight Sóc Sơn: “Lâu đài kính” mơ mộng nơi ngoại thành Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Homestay The Moonlight Sóc Sơn - địa điểm lý tưởng cho những chuyến đi tìm về nơi bình yên, thư giãn với thiên nhiên, núi rừng mộc mạc.
Nội dung chính

Tạm rời xa khói bụi, ồn ào xe cộ của thủ đô Hà Nội, The Moonlight Sóc Sơn sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi dã ngoại cùng người thân và gia đình trong những ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Homestay The Moonlight có gì đặc biệt? Cùng Digiticket tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Đôi nét về homestay The Moonlight Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường - Minh Phú - Sóc Sơn - Hà Nội

Nằm ở huyện Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội, homestay The Moonlight mang đến cho du khách những phút giây bình yên, thư giãn, tránh xa những ồn ào, xô bồ của phố xá thành thị. 

Với thiết kế như một tòa lâu đài bằng kính giữa thiên nhiên núi rừng trùng điệp, đến với The Moonlight, bạn như được chìm đắm trong thế giới cổ tích, đầy lãng mạn và thơ mộng. Homestay nằm gọn trong đồi thông thơm mát, không khí trong lành, tiếng chim hót ríu rít mỗi sớm mai,...thật là một nơi đáng sống. Đây ắt hẳn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ dưỡng sắp tới cùng gia đình và người thân. 

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những tiện ích mà The Moonlight mang lại, bạn sẽ quên hết những mệt mỏi, áp lực của công việc, cuộc sống. Hãy cùng gia đình và người thân trải nghiệm và sống trọn vẹn từng giây phút tại đây nhé!

Xem thêm: Review chi tiết về biệt thự Shoji Home Hà Nội

2. Di chuyển đến The Moonlight Sóc Sơn

Mặc dù nằm ở ngoại thành, cách thủ đô Hà Nội 45km nhưng cung đường di chuyển đến homestay khá đơn giản. Xuất phát từ trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô tương đương với khoảng 50 phút bằng xe máy là bạn đã đặt chân đến xứ sở cổ tích The Moonlight rồi đấy. 

Du khách đến với The Moonlight Sóc Sơn có thể di chuyển bằng xe du lịch, ô tô cá nhân hoặc xe máy,...Tuy nhiên, để dễ dàng khi đi lại cũng như tăng tính thú vị khi đến vùng đất khám phá này thì xe máy sẽ là phương tiện được ưu tiên nhất.  

3. Không gian tại homestay The Moonlight Sóc Sơn

Lối kiến trúc độc lạ với kính và gỗ khiến homestay trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn bao giờ hết. Từng chi tiết của The Moonlight Sóc Sơn đều được decor cẩn thận, tỉ mỉ. Chất liệu gỗ không chỉ khiến cho căn nhà trông sang trọng mà còn vô cùng ấm cúng, quen thuộc. Hầu hết các mặt của tòa nhà đều được làm bằng kính mang lại cho du khách tới đây cảm giác vô cùng tinh tế mà rất đỗi gần gũi với thiên nhiên. 

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Ở bất kỳ căn phòng nào của The Moonlight, du khách cũng có thể đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với núi rừng bạt ngàn, sương mù mờ ảo xen lẫn hương thơm thoang thoảng của lá thông ngọt ngào, dễ chịu. 

The Moonlight Sóc Sơn bao gồm 7 căn Villa với 7 cái tên mang ý nghĩa khác nhau. Mỗi căn sẽ là một ẩn số đem đến du khách đến những trải nghiệm riêng biệt. 

Nhà Kính - Glass House

Nhà Kính có sức chứa lên tới 12 người gồm 3 tầng: 2 phòng ngủ kín, 2 phòng ngủ mở và 2 phòng vệ sinh. Điểm thiết kế đặc biệt tại Nhà Kính là phòng áp mái được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt. Một khung cảnh đầy trăng và sao thật tuyệt vời, lãng mạn, là nơi bắt nguồn cho những lời tâm sự, thủ thỉ, những câu chuyện lâu nay chưa thể nói. 

Không chỉ vậy, Nhà Kính còn được ưu ái sân vườn rộng, bàn ăn ngoài trời tha hồ tổ chức tiệc nướng, lễ kỷ niệm, đốt lửa trại, hát hò,...  

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Nhà Love - Love House

Khác với Nhà Kính, Nhà Love được thiết kế có vẻ kín đáo, lãng mạn hơn. Villa có sức chứa lớn từ 10 đến 14 người, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Lối trang trí của Nhà Love ngọt ngào, ấm cúng từ phòng ốc, nội thất, sân vườn đến những tiểu tiết nhỏ như đèn ngủ, tranh treo tường,...

Từ Nhà Love, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn thung lũng phía xa chìm trong màn sương mù mờ ảo, đẹp đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp bình dị mà cổ tích của Nhà Love hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ khiến bạn mê mẩn không muốn rời xa.

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Nhà Gấu

Nhà Gấu có diện tích khiêm tốn hơn với sức chứa từ 2 đến 6 người. Nhà được thiết kế theo không gian mở, hầu hết các bức tường đều được làm bằng gỗ và cửa kính trong suốt - điểm đặc trưng của The Moonlight Sóc Sơn. Khác biệt ấn tượng tại Nhà Gấu phải nói đến sắc xanh của rèm cửa, chi tiết tuy đơn giản nhưng là điểm nhấn mang lại cho du khách cảm giác rất dễ chịu, thoải mái. 

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Cây Thông

Căn nhà với thiết kế đơn giản đem lại cảm giác gần gũi, giao hòa với đất trời, Cây Thông đã để lại ấn tượng khá đặc biệt trong mỗi du khách đến thăm. Với sức chứa từ 2 đến 6 người, căn nhà được bố trí ngăn nắp, đầy đủ tiện nghi và vô cùng lãng mạn. Khi bước vào phòng, bạn sẽ ngửi thấy một mùi hương dễ chịu từ tinh dầu gỗ thiên nhiên. Không gian Cây Thông hứa hẹn sẽ giúp xóa tan những áp lực, mệt mỏi của phố xá thành thị, trả lại cho bạn sự bình yên, thư thái nhất. 

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Nhà Hoàng tử

Thiết kế không gian ấn tượng, Nhà Hoàng tử có hình trụ vô cùng dễ thương. Đặc biệt, diện tích không quá lớn, căn nhà chỉ phù hợp cho nhóm đi từ 2 đến 4 người nhưng được cung cấp đầy đủ tiện ích cần thiết. Đắm chìm trong sự ngọt ngào của núi rừng và không gian nơi đây, bạn sẽ cảm thấy những sự thay đổi tích cực trong cả tâm hồn và cơ thể.

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Nhà Elsa

Nghe tên cũng đủ biết Nhà Elsa là ngôi nhà cổ tích cho “những nàng công chúa” mơ mộng. Diện tích nhà vừa đủ cho nhóm đi từ 2 đến 4 người, thiết kế mái vòm độc lạ, không gian tiện ích đầy đủ. Căn nhà được xây dựng từ gỗ thông và kính trắng trong suốt không chỉ đem lại cảm giác thơ mộng, lãng mạn mà hương thơm gỗ thông cũng là điểm nhấn khiến du khách tới đây không khỏi xuyến xao. 

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

Nhà Cây sung

Căn nhà nhỏ xinh nằm giữa núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, Nhà Cây sung phù hợp cho những cặp đôi tìm đến không gian bình dị, gần gũi. Vẫn là lối thiết kế nhà gỗ tự nhiên và kính, đây sẽ là không gian lãng mạn, thơ mộng, hâm nóng lại tình yêu cho đôi bạn trẻ.

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

4. Các tiện ích tại The Moonlight Sóc Sơn

Nằm giữa núi rừng thiên nhiên hoang dã nhưng The Moonlight Sóc Sơn luôn biết cách làm hài lòng du khách tới đây bởi những sự tiện nghi, hiện đại và đầy đủ. Đến với The Moonlight Sóc Sơn, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những bữa tiệc đêm, tiệc nướng BBQ,..
  • Khu vui chơi cho trẻ em và “hàng ngàn” góc tự sướng mãn nhãn.
  • Thiết kế phòng ốc đặc biệt, trải nghiệm ngắm nhìn thiên nhiên có “một không hai”. 
  • Vườn hoa với đa dạng các loài khác nhau: hoa hồng cổ, hoa hồng cổ Sapa, hoa hồng tường vi,...
  • Bể bơi ngoài trời.
  • Phòng bếp tự nấu: bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh,...
  • Điều hòa, máy lạnh, Wifi, nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ,...
the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

5. Kinh nghiệm khi lưu trú tại The Moonlight Sóc Sơn

Để chuyến đi đến The Moonlight Sóc Sơn cùng người thân, gia đình được trọn vẹn và hoàn hảo nhất, đừng quên “bỏ túi” những kinh nghiệm dưới đây nhé!

Book lịch sớm

The Moonlight Sóc Sơn nằm trong “quần thể xanh” ngoại thành Hà Nội, chính vì vậy mà nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng vào những ngày cuối tuần của khách du lịch. Để book được căn Villa phù hợp với nhu cầu và sở thích, du khách nên liên hệ với homestay để được hỗ trợ và đặt phòng sớm nhất. 

Chủ động chuẩn bị đồ dùng cần thiết, đồ ăn vặt,..

Đừng quên mang những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch như: máy ảnh, mũ, nón, kính râm, kem chống muỗi,...Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị thêm đồ ăn vặt, đồ ăn cần thiết cho chuyến đi vì The Moonlight sẽ không thu thêm bất kỳ phụ phí nào khác. 

the moonlight soc son

Ảnh: The Moonlight

6. Đánh giá của du khách khi ghé thăm The Moonlight Sóc Sơn

Cùng Digiticket điểm qua những đánh giá của du khách khi ghé thăm The Moonlight Sóc Sơn để hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho chuyến đi sắp tới nhé!

the moonlight soc son the moonlight soc son

the moonlight soc son

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về The Moonlight Sóc Sơn, Hà Nội. Chúc bạn và gia đình, người thân có một chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ. Theo dõi Blog Digiticket để cập nhật thêm nhiều địa điểm thú vị khác nhé!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.