Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Gợi ý 9 địa điểm thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt uy tín, thủ tục nhanh gọn

Gợi ý 9 địa điểm thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt uy tín, thủ tục nhanh gọn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt mà vẫn chưa tim được địa chỉ. Vậy hãy tham khảo một số địa điểm mà Digiticket giới thiệu nhé
Nội dung chính

Thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt là một trong những dịch vụ quen thuộc của các du khách khi đến đây. Không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển cho nhóm đông người, còn có thể thoải mái dù thời tiết Đà Lạt có thay đổi thất thường. Ngày hôm nay Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm thuê xe ô tô tự lái uy tín tại Đà Lạt nhé.

1. Ago Tourist

Ago Tourist là một trong những địa điểm thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt được nhiều người lựa chọn. Ngoài chất lượng của các dòng xe thì còn có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách thuê. Hãng chuyên cung cấp các loại xe ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ, các dòng xe đều được bảo dưỡng định kỳ nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng.

Khi đến đây thuê xe, bạn chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu, giấy phép lái xe và giấy tờ tuỳ thân chính chủ để tiến hành đăng ký nhận xe.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 1

Ảnh: Agotourist

2. Thuê xe tự lái Hoàng Anh 

  • Địa chỉ:  80 Nguyễn Công Trứ, phường 7, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02633 518 519 – 0866 790 081

Thêm một địa điểm thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt chính là Hoàng Anh. Các mẫu xe ở đây đa dạng từ số lượng đến chất lượng. Bạn có thể chọn xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ tùy vào lượng người đi.

Khi đi bạn cũng khá yên tâm bởi xe được bảo dưỡng thường xuyên, có đủ loại từ bình dân đến cao cấp cho ban lựa chọn. Về hình thức đặt xe đơn giản, bạn chỉ cần có giấy tờ tùy thân, đặt cọc trước một phần phí là được nhé.

thu xe o to tu lai da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt - Phan Mỹ

  • Địa chỉ: 191 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0919815871

Phan Mỹ được đánh giá đến 4,9/5,0 sao ở Google với những bình luận cực kỳ uy tín. Mỗi trải nghiệm của khách hàng ở đây đều có những đánh giá tốt. Bởi Phan Mỹ cung cấp các dòng xe đời mới chất lượng cao, nội thất hiện đại, đúng như khách yêu cầu. Dù xe mới hay xe cũ cùng đều được bảo dưỡng định kỳ.

Ngoài ra, anh chủ ở của Phan Mỹ nhiệt tình. Trước khi thuê xe bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, hướng dẫn bạn làm quen với xe. Nếu muốn tư vấn các địa điểm vui chơi, ăn uống thì hãy hỏi ngay anh chủ nhé.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Đà Lạt Ford

  • Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 17:00
  • Số điện thoại:1900565651
  • Giá tham khảo: 900.000 đồng

Biết đến Đà Lạt Ford là một trong những địa điểm mua - bán xe và nay đã có cả cho thuê xe tự lái tại Đà Lạt. Xe cho thuê ở Ford là xe du lịch đời mới, trang thiết bị hiện đại cùng với các thiết bị an toàn cao nhất, luôn hướng đến sự an toàn, uy tín cho khách hàng khi sử dụng.

Điều kiện thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt Ford là cung cấp sổ hộ khẩu, bằng lái và chứng minh nhân dân/căn cước công dân. Đồng thời bạn cần phải cọc trước một số tiền hoặc tài sản tương đương về giá trị. Hoặc nếu có bạn bè, người thân đang làm việc ở Đà Lạt thì chỉ cần bảo lãnh là sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 4

Ảnh: Sưu tầm

5. Happy Day 

  • Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02633904904
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 4.000.000 đồng

Mặc dù là công ty chuyên về du lịch nhưng hiện nay Happy Day đã phục vụ thêm dịch vụ cho thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt. Ở đây có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và luôn hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, các phương tiện ô tô ở đây cũng khá đa dạng từ 7 chỗ đến 45 chỗ.

Điểm cộng ở Happy Day Travel chắc chắn là thủ tục cực đơn giản và không cứng nhắc. Mọi thứ sẽ được linh động và Happy Day luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được chiếc xe đúng ý. Và bạn yên tâm là mức giá được cố định nên sẽ rõ ràng, không thay đổi giá thất thường.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 5

Ảnh: Happydaytravel

Tới Đà Lạt, phải vi vu ngay các địa điểm HOT như:

6. Thuê xe tự lái giá rẻ Đà Lạt

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0773708090 - 0838181195
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.000.000 đồng

Tại Đà Lạt có một địa chỉ cho thuê xe tự lái cực kỳ uy tín và chất lượng nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ. Ở đây bạn tha hồ lựa chọn các dòng xe từ ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 đến 30 chỗ. Các dòng xe cho thuê là dòng xe đời mới như xe mazda 3, mazda 2, Kia sonet đời 2021, 2022. Cùng với đó là các dòng xe Xe innova, xpander đời mới, xe số sàn và số tự động. Bạn cũng hãy yên tâm vì các dòng xe sẽ được bảo dưỡng định kỳ để luôn an toàn khi di chuyển.

Nhiều khách hàng đánh giá dù chỉ mới thuê xe lần đầu nhưng gặp được chị chủ dễ tính, thủ tục xe nhanh gọn lẹ. Giá cả thuê cực kỳ hợp lý. Xe sạch sẽ, giao xe tận nơi và xăng luôn đầy bình. Giao xe tận nơi nên càng cho thêm điểm cộng với địa chỉ cho thuê xe này.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 6

Ảnh: Sưu tầm

7. Công ty Amazing Đà Lạt

  • Địa chỉ: 14, Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02633506050 - 02633907070
  • Giá tham khảo: 600.000 - 800.000 đồng

Nếu bạn muốn thuê xe ô tô tự lái tại Đà Lạt thì Amazing Đà Lạt là một trong địa chỉ mà Digiticket muốn giới thiệu. Đây là công ty cung cấp cho các du khách với nhiều dòng xe từ 7 dến 45 chỗ. Ưu điểm là mức giá thuê ô tô ở đây hợp lý, phù hợp với chất lượng và mặt bằng chung của thị trường.

Thủ tục thuê xe đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện thoại cho công ty. Khi được thông báo số tiền, bạn có sẽ thanh toán với tài xế. Còn việc nếu tự lái thì sẽ phải cọc cần một số giấy tờ nhé. Trường hợp nếu là các ngày lễ, tết thì hãy đặt xe trước nếu không sẽ hết chỗ.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 7

Ảnh: Amazingdalat

8. Công ty Đức Ninh 

  • Địa chỉ: 49, Đường Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0918517379 - 0964993997
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.200.000 đồng

Được thành lập vào năm 2006 cho tới này công ty Đức Ninh chuyên cho thuê ô tô giá cực tốt, uy tín. Thủ tục ở đây nhanh gọn lẹ. Đặc biệt những xe ô tô tự lái tại Đức Ninh đều được vệ sinh sạch sẹ trước và sau khi cho thuê.

Ngoài ra định kỳ xe sẽ được bảo dưỡng và kiểm tra cẩn thận. Chính vì vậy sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt và an toàn nhất. Mỗi chiếc xe ô tô tự lái đều phù hợp với mọi đối tượng khác hàng và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Mức giá cho thuê cũng hợp lý nên bạn không cần quá lo lắng về số tiền nhé.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 8

Ảnh: Sưu tầm

9. Thuê xe ô tô tự lái tại Đà Lạt - Hoành

  • Địa chỉ: 51 Đường Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0913616265
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.200.000 đồng

Cuối cùng khi nhắc đến một trong những địa chỉ thuê xe tự lái tại Đà Lạt thì không thể bỏ qua Hoành được. Luôn được đánh giá cao từ chất lượng phục vụ cho đến chất lượng của xe. Mỗi chiếc xe đến tay khách hàng đều an toàn, chất lượng và sạch sẽ.

Thuê xe ở đây có giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không quá rườm rà nên sẽ diễn ra thuận lợi và không khiến đôi bên mất nhiều thời gian. Khi bạn sử dụng quá giờ hình thức tính thêm khá hợp lý nên hãy an tâm nhé.

thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt 9

Ảnh: Ducninh Nguyen

Hy vọng bài viết của Digiticket sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về thuê ô tô tự lái tại Đà Lạt. Hãy lưu lại những địa điểm này và lựa chọn cho mình một nơi thuê xe ưng ý, chất lượng, giá thành vừa túi tiền nhé. Chúc bạn có hành trình khám phá vui vẻ và ý nghĩa.

Để tới Đà Lạt, Digiticket gợi ý danh sách các nhà xe đi Đà Lạt cực uy tín: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.