Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Đến ngay Topping Beef thưởng thức menu món Âu sang chảnh

Đến ngay Topping Beef thưởng thức menu món Âu sang chảnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng Topping Beef là gợi ý tuyệt vời để bạn và người thân cùng khám phá hàng chục món ẩm thực châu Âu hấp dẫn.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng quận 3 chuyên phục vụ các món Âu, giá cả phải chăng? Nhà hàng Topping Beef là gợi ý tuyệt vời để bạn và người thân cùng khám phá ẩm thực châu Âu ngon miệng. Cùng Digiticket khám phá thêm về không gian và menu của nhà hàng qua bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ nhà hàng Topping Beef ở đâu?

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: số 106 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM (ngay góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa)

Cơ sở 2: 16L Lê Ngô Cát, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Topping Beef có tới 2 cơ sở ở quận 3 đem đến không gian ăn uống rất phù hợp với các bữa tiệc hẹn hò, liên hoan hội nhóm. Thực đơn của nhà hàng có điểm nhấn là các món Steak được chế biến hoàn toàn từ thịt bò Mỹ đem đến hương vị tươi ngon, hấp dẫn thực khách.

Topping Beef từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ mê món Âu. Ngoài các món Steak ấn tượng, menu của nhà hàng còn có hàng chục món ngon khác đang chờ thực khách khám phá.

topping beef 1

Ảnh: @ _hoagchow

Không gian ăn uống hiện đại, trẻ trung

Topping Beer nằm tọa lạc ở vị trí đông đúc người qua lại, rất dễ tìm. Nhà hàng ấn tượng bởi không gian thiết kế mang phong cách châu Âu độc đáo. Các bức tường của nhà hàng được vẽ trang trí các vị thần Hy Lạp rất lạ mắt.

Nội thất tại đây chủ yếu là đồ gỗ công nghiệp, kết hợp với ánh đèn vàng đem đến không gian ấm cúng. Bên trong nhà hàng còn có nhiều chậu cây xanh giúp tạo sự thoáng mát cho thực khách.

topping beef 2

Ảnh: @ candy.mar___

Thêm một điểm nhấn nữa là khu bếp của Topping Beer được thiết kế theo dạng mở giúp thực khách có thể dễ dàng quan sát quá trình đầu bếp chế biến món ăn và yên tâm về độ an toàn thực phẩm.

Bạn có thể lựa chọn không gian ăn uống ngoài trời, hoặc trong nhà. Ngoài ra, nhà hàng có có buổi biểu diễn Violin hoặc Guitar để thực khách thưởng thức.

topping beef 3

Ảnh: @ huathanhhieuu

Thực đơn Topping Beef có gì hấp dẫn?

Đến với Topping Beef bạn có thể thưởng thức hàng chục món khai vị, món Steak cùng với các món soup, mì Ý. Riêng món khai vị có đủ các loại như: Salad ức vịt, salad mực chiên giòn, salad tôm, salad bò Mỹ, salad cá hồi, Salad dầu giấm… Các món salad được chế biến từ rất nhiều loại sốt độc đáo như: sốt tỏi, sốt cheese emmantal, sốt Pháp, sốt Mayo, sốt dầu giấm…

Thực đơn món chính của nhà hàng có đủ loại Steak từ thịt bò nhập khẩu hảo hạng như: Steak Wagyu, Steak love, Striploin, Rib eye… Ngoài ra còn có các món: xúc xích Đức, xúc xích Mỹ, Vẹm xanh New Zealand, cá hồi Na Uy nướng giấy bạc, cá hồi áp chảo…

topping beef 4

Ảnh: @ emma_hhy

Bên cạnh đó, bạn còn có thể ăn kèm Steak với các món: bánh mì sốt bơ tỏi, nấm xào, khoai lang chiên, soup kem gà nấu nấm, soup tôm, soup bí đỏ, mỳ Ý hải sản, mỳ kem nấm, mỳ cá hồi….

Thực đơn nhà hàng rất phong phú. Toàn bộ các nguyên liệu nấu ăn đều được kiểm duyệt về chất lượng, đảm bảo tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng. Giá đồ ăn uống ở đây cũng khá phải chăng, chỉ từ 50.000 đồng/ món trở lên.

topping beef 5

Ảnh: @ kimngoc0311

Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo

Rất nhiều thực khách đánh giá cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ của nhân viên Topping Beef. Đến với nhà hàng bạn sẽ được tư vấn đặt bàn, chọn món, order đồ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có bãi đỗ xe rộng rãi, có nhân viên trông xe để bạn yên tâm ăn uống. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ Âu tại nhà có thể liên hệ qua hotline hoặc các trang ứng dụng như ShopeeFood để được tư vấn thêm.

topping beef 6

Ảnh: @ vynguyen.0208

Đánh giá của thực khách về nhà hàng Topping Beef

Dưới đây là một số đánh giá về Topping Beef cho bạn tham khảo thêm:

topping beef 7

Ảnh sưu tầm

topping beef 8

Ảnh sưu tầm

topping beef 9

Ảnh sưu tầm 

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng món Âu ở quận 3 thì đừng bỏ qua Topping Beef nhé. Mong rằng bạn sẽ theo dõi thêm các bài viết của Digiticket để biết thêm nhiều địa chỉ ăn uống, vui chơi chất lượng trên mọi miền Tổ quốc.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.