Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Điểm danh 8 quán trà sữa Nguyễn Tri Phương ngon và nổi tiếng nhất

Điểm danh 8 quán trà sữa Nguyễn Tri Phương ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Có những con đường "chuyên trị" trà sữa ở Sài Gòn, hãy cùng điểm qua 8 quán trà sữa Nguyễn Tri Phương thơm ngon mà rẻ nhé
Nội dung chính

Trà sữa có thể nói thức uống quốc dân nổi đình đám được yêu thích nhất của giới trẻ. Ở Sài Gòn, có những con đường "chuyên trị" trà sữa mà hôm nay hãy cùng Digiticket tìm hiểu 10 quán trà sữa Nguyễn Tri Phương đông khách nhất nhé!

1. Trà sữa trân châu Phượng Hoàng

tra sua nguyen tri phuong 1

Ảnh: Sưu tầm

Nằm ngay ngã 4 đắc địa của thiên đường ăn uống Nguyễn Tri Phương, Phượng Hoàng có tuổi đời hơn 10 mà bị đồn là chảnh phải hơn số 10, nguyên do là gì? Có lẽ nói ra bạn sẽ hơi bất ngờ, chỉ vì "đông".

Lướt một lượt những nhận xét, đánh giá trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy đa phần mọi người đánh giá sao ít chỉ vì phải đợi quá lâu. Thế mới nói, đã ở hoặc ghé thăm Sài Gòn mà không uống một ly trà sữa trân châu Phượng Hoàng thì thật là đáng tiếc.

Giá siêu rẻ chỉ từ 10k nên rất phù hợp với túi tiền, cho bạn thỏa cơn thèm. Những món bán chạy tại quán bạn có thể tham khảo là: trà sữa Phượng Hoàng, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, sương sáo,...

Vị trà sữa Phượng Hoàng Nguyễn Tri Phương khá ngon, vị ngọt nhưng không gắt, bên trong có rất nhiều topping. Đặc biệt là trà sữa trân châu đường đen, ly chỉ hơn 20.000 mà đầy ú ụ trân châu đen óng, dai dai nhai mà đã cả miệng.

tra sua nguyen tri phuong 2

Ảnh: Sưu tầm

Cho đến nay, quán trà sữa Nguyễn Tri Phương này vẫn luôn đông khách có lẽ là do nó đã gắn bó và quen mặt quá lâu với mảnh đất Sài Thành này, sống quá lâu trong kí ức của người dân rồi!

2. Trà sữa Toco Toco

  • Địa chỉ: 306 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6269 8679
  • Giờ mở cửa: 8.00AM - 11.00P.M
  • Giá cả dao động: 28.000 - 98.000VND

Quán Tocotoco Nguyễn Tri Phương với tone màu chủ đạo là nâu trầm nhẹ nhàng, đêm xuống còn pha lẫn ánh sáng vàng ấm của những bóng đền fairy light. Quán trà sữa đường Nguyễn Tri Phương này thu hút được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ Sài Thành.

tra sua nguyen tri phuong 3

Ảnh: Sưu tầm

Thức uống top được ưa chuộng có thể kể đến là Trà sữa Panda -  những hạt trân châu đen dẻo bùi kết hợp những sợi trân châu vàng óng đều thơm vị mật ong ngọt ngào quả là cực phẩm, tiếp đó là trà sữa kim cương đen Okinawa, trà ô long và trà sữa trân châu hoàng gia,...

tra sua nguyen tri phuong 4

Ảnh: Sưu tầm

Nói về nguyên liệu, những lá trà của Toco đều được trồng trên những cao nguyên trên 1000m ở Việt Nam để có điều kiện sinh trưởng tốt nhất. Sữa bột, kem phô mai, trân châu,... đều xuất xứ từ những thành phần tự nhiên được kiểm chứng và những nguyên liệu đều được đổi mới mỗi ngày, không sử dụng hàng tồn nên rất đảm bảo. (Gợi ý xem thêm menu trà sữa Tocotoco và lựa chọn món phù hợp nhất.)

3. Trà sữa KOI Thé

  • Địa chỉ: 266 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 3088
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 10.00PM
  • Giá cả dao động: 30.000 - 70.000VND

Khác với không gian vintage của Toco Toco, KOI Thé Nguyễn Tri Phương sở hữu ánh sáng trang nhã, tinh tế với tone màu trắng pha vàng nhẹ.

Trong cách kĩ thuật chụp hình thì ánh sáng chiếm phần rất quan trọng quyết định bức ảnh có đẹp hay không, cho nên các bạn tha hồ mà selfie trong điều kiện ánh sáng cực xịn ở KOI Thé nhé.

tra sua nguyen tri phuong 5

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt KOI Thé được biết đến là "siêu sao macchiato", nên bạn không nên bỏ qua các món kèm macchiato ở đây, nhất là Black Tea Macchiato nhé, lớp kem đánh sánh mịn mằn mặn, béo béo là điểm đặc biệt hàng đầu của KOI được khách hàng đánh giá.

tra sua nguyen tri phuong 6

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài macchiato thì các vị trà sữa cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích như là: Matcha Latte, Honey Green Milk Tea, Honey Green tea,… nhưng lá trà ở KOI đều 100% "Made in Taiwan" đấy nhé!

4. Trà sữa Bobapop

  • Địa chỉ: 206 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0238 9272 278
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 10.30PM
  • Giá dao động: 23.000 - 48.000VND

Quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương đông khách tiếp theo mà mình phải kể đến là Bobapop. Cửa hàng Bobapop với hai tone màu trắng và xanh chủ đạo như dẫn thực khách vào một khu vườn nguyên sinh tự nhiên. Trong ẩm thực, hai màu đỏ và xanh được xem là hai màu kích thích vị giác mãnh liệt nhất đấy.

tra sua nguyen tri phuong 7

Ảnh: Sưu tầm

Món nên thử: Trà sữa socola, trà sữa truyền thống, trà sữa gạo nâu (nhớ thêm thạch thủy tinh nhé), trà sữa khoai môn... thiết kế bao bì và logo của thương hiệu này cực kì đáng yêu, không bàn đến hương vị đồ uống quá ổn áp thì đây cũng là điểm cộng to lớn.

Có thể bạn chưa biết, toàn bộ máy móc và nguyên liệu ở Bobapop 100% đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đây là thương hiệu đầu tiên khẳng định "trà sữa được chế biến tại chỗ" mà không phải được pha sẵn để đảm bảo hương vị tươi mới.

5. Trà sữa Toocha

  • Địa chỉ: 308 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 9.30PM
  • Giá dao động: 39.000 - 69.000VND

Toocha có một tên gọi ngộ nghĩnh khác - "Trà sữa không mập" - lý do có tên gọi này là vì thành phần hình thành nên ly trà sữa của Toocha đều là Organic (nguyên chất) nên rất đảm bảo an toàn sức khỏe và giảm bớt nỗi lo cân nặng của các con nghiện trà đấy.

tra sua nguyen tri phuong 8

Ảnh: Sưu tầm

Toocha là thương hiệu mới nhưng lại nổi đình đám ở Đài Loan cũng như Việt Nam trong thời gian qua nhờ phong cách thiết kế và bày trí đơn giản, thanh lịch, chất lượng sản phẩm +10 điểm.

Món được ưa chuộng: trà sữa Ruby, trà sữa Cheese Macchiato, trà xanh,...

6. Trà sữa Heekcaa

  • Địa chỉ: 220 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3927 3998
  • Giờ mở cửa: 8.30AM - 1030PM
  • Giá cả dao động: 30.000 - 70.000VND

Từ logo đến phong cách trang trí của quán đều theo phong cách "animation" sinh động, ngộ nghĩnh rất hút mắt. Đây là thương hiệu trà sữa đến từ Hồng Kong được ưa chuộng tại Việt Nam, khác với đa phần các thương hiệu khác là đến từ Đài Loan.

tra sua ngon nguyen tri phuong

Ảnh: @Tebefood

Từ khi mới xuất hiện thì Heekcaa đã tạo nên cơn sốt "kem cheese" trong làng trà sữa Việt. Lớp kem cheese mịn màng, béo ngậy đều góp mặt trong best seller của cửa hàng đấy.

Thức uống nên thử ở quán trà sữa Nguyễn Tri Phương này là: trà dâu nam Mỹ chanh vàng, matcha Shizuka cheese, trà xanh Heekcaa, socola cake cream,...

7. Trà sữa Tiên Hưởng (Gotcha)

  • Địa chỉ: 15B, Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3853 9199
  • Giờ mở cửa: 8.15AM - 11.00PM
  • Giá dao động: 25.000 - 60.000VND

Đây là địa điểm tuyệt vời cho những buổi học nhóm hay cho nhóm bạn vì không gian rộng lớn, bàn rất dài. Tiên Hưởng là thương hiệu trà sữa Đài Loan đầu tiên đổ bộ Việt Nam và gây dựng nên chuỗi dài các thương hiệu nối gót theo sau.

tra sua nguyen tri phuong

Ảnh: Sưu tầm

Với menu ở đây đa dạng các loại đồ uống, bạn không nên bỏ qua một số đồ uống ngon nên thử: trà sữa lúa mạch, trà xanh đậu đỏ Nhật Bản, trà ô lông, trà A Li Shan,...

Như chính cái tên của mình, Tiên Hưởng mang đến sự thanh đạm nhẹ nhàng, không có điểm nhấn quá đặc biệt ở các thành phần nhưng sự hài hòa lại làm cho Tiên Hưởng vẫn giữ nguyên được vị trí của mình mặc kệ đã lâu đời và có nhiều lớp đàn em xuất hiện.

8. Trà sữa Cuộc sống dễ dàng

  • Địa chỉ: 323 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3503 9991
  • Giờ mở cửa: 8.00AM - 9.30PM
  • Giá dao động: 10.000 - 50.000VND

Thương hiệu trà sữa bình dân với tên gọi thuần Việt này đã được không chỉ giới trẻ mà phải nói là tất cả người dân ở Sài Gòn đều biết tới.

Có một câu chuyện được đồn thổi rằng những sinh viên năm nhất nào mới lên thành phố học đều một lần dừng chân nơi đây và cảm nhận nhịp sống quá sức năng động của thành phố.

tra sua tren duong nguyen tri phuong

Ảnh: Sưu tầm

Trong những quán trà sữa đường Nguyễn Tri Phương này thì đều có cách bày trí quán theo hướng tối giản, thoải mái với menu đa dạng, bình dân nhất và đều thu hút khách, đặc biệt là đối tượng sinh viên. Món ngon tại quán: trà sữa Nha Đam, trà sữa Sococa, trà sữa Thạch,...

Qua những thông tin về 8 quán trà sữa Nguyễn Tri Phương đông khách nhất. Digiticket hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho cuộc hẹn của mình nhé. Với menu đồ uống đa dạng, mức giá phải chăng sẽ rất phù hợp để bạn nhâm nhi ly trà sữa ở đây.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.