Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Nhâm nhi thức uống tại 7 quán trà sữa Phan Văn Trị ngon cùng cạ cứng

Nhâm nhi thức uống tại 7 quán trà sữa Phan Văn Trị ngon cùng cạ cứng

Ngày đăng : 16/01/2024
Sài Gòn có nhiều con đường chuyên trị trà sữa. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu 7 quán trà sữa Phan Văn Trị nổi tiếng nhất nhé!
Nội dung chính

Trà sữa du nhập vào Việt Nam từ lâu và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là với thế hệ trẻ. Ở Sài Gòn, có không ít những con đường sở hữu chuỗi thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu 7 quán trà sữa Phan Văn Trị nổi tiếng nhất nhé!

1. Trà sữa Gong Cha

Là thương hiệu lâu đời tại Đài Loan nhưng du nhập muộn vào Việt Nam. Gong Cha còn hay được gọi là trà cung đình. Với tên gọi như vậy, Gong Cha mong muốn sẽ phục vụ cho thực khách các loại trà tốt nhất, giống như cho hoàng thân quý tộc ngày xưa ngự dùng.

tra sua Phan Van Tri 1

Ảnh: Sưu tầm

Hiện tại Gong Cha có hơn 50 cửa hàng trên khắp cả nước và cửa hàng nào cũng thu hút được sự chú ý của giới trẻ, chi nhánh trà sữa Phan Văn Trị cũng không ngoại lệ.

Là trà sữa theo phong cách hoàng gia, nên cách bày trí của cửa hàng cũng hướng đến sự sang trọng, thanh lịch nhưng cũng kết hợp với sự hiện đại của thời nay. Tone màu chủ đạo là vàng ấm phần nào nói lên được phong cách này.

Điểm đặc biệt nhất ở đây là những lá trà nguyên chất, nguyên vị nhưng lại không đắng, được mix với các nguyên liệu khác một cách tinh tế. Là thương hiệu nhượng quyền có tiếng, các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng nguồn gốc và thành phần của hãng trà này.

tra sua Phan Van Tri 2

Ảnh: Sưu tầm

Đến Gong Cha nhớ thử ngay "trà sữa khoai môn" - khoai môn thơm mềm, ngậy béo tan chảy trong miệng kết hợp với pudding mềm thơm, là món cực khó order trong giờ cao điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử: trà sữa trà đen, trà sữa trà xanh, trà sữa nguyên chất milk foam, Mango Matcha Latte, Trà Alisan Gong Cha,....

2. Trà sữa Three O’clock

  • Địa chỉ: 459 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 2684
  • Giờ mở cửa: mở cả ngày
  • Giá dao động: 25.000 - 50.000VND

Là chuỗi cà phê - trà sữa - bánh ngọt đã quá quen mặt với giới trẻ Sài Gòn, đặc biệt là các cú đêm. Thương hiệu này hướng tới việc mong muốn người trẻ bận rộn có thể tìm về một nơi để thư giãn hay học tập, bất kể là giờ phút nào trong ngày.

tra sua Phan Van Tri 3

Ảnh: Sưu tầm

Với phong cách trang trí hiện đại với tone đen trắng chủ đạo, nhìn vào quán ta thấy được ẩn sau vẻ đẹp nhìn có vẻ giản đơn thì nó lại "cool ngầu" đến lạ. Nói không ngoa, chỉ cần bạn giơ máy lên thì đã có hình đẹp sống ảo dần rồi đấy.

Ghé quán trà sữa Phan Văn Trị này, đừng quên thử trà hoa cúc "Daisy" thanh mát, ngọt lịm. Ngoài ra, Chocola Mint, Expersso và bánh cầu vòng cũng là món khoái khẩu của nhiều người yêu thích ở Three O'clock.

tra sua Phan Van Tri 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Trà sữa KOI Thé

  • Địa chỉ: 366A5 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh (Emart)
  • Số điện thoại: 028 7301 6588
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 40.000 - 70.000VND

Là gương mặt quen thuộc xuất xứ từ "quốc đảo sư tử" Singapore, trà sữa KOI Thé Phan Văn Trị mang trong mình hương vị không quá ngọt như các dòng trà từ Đài Loan mà thay vào đó là vị ngọt thanh đạm.

tra sua Phan Van Tri 5

Ảnh: Sưu tầm

Cũng giống như Gong Cha, tone màu chủ đạo trang trí ở trà sữa KOI là màu vàng mật ong trầm ấm, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi nhâm nhi thức uống. Không gian của KOI rộng rãi, rất phù hợp cho các buổi học nhóm đông đúc.

Được mệnh danh là "thần trị milk foam", đến KOI Thé ít nhất bạn cũng phải nếm một loại thức uống có pha milk foam để cảm nhận vị bùi béo, mằn mặn mà sánh mịn của lớp kem phủ.

tra sua Phan Van Tri 6

Ảnh: Sưu tầm

Một số thức uống tham khảo: Black Tea Macchiato, Passion Fruit Matcchiato, Honey Green Tea, Mango Green Tea,... (Gợi ý xem review trà sữa Koi Thé và lựa chọn món thức uống phù hợp nhất cho bạn.)

4. Trà sữa Te Amo

  • Địa chỉ: 1201 Đ. Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0704 102 059
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 20.30PM
  • Giá dao động: 19.000 -29.000

Là thương hiệu trà sữa mới xuất hiện đã gây tiếng vang lớn với chương trình "đồng giá 19K", hầu như thời điểm ấy giới trẻ Gò Vấp nói riêng và Sài Gòn nói chung đều tậu về một ly để uống thử.

tra sua Phan Van Tri 7

Ảnh: Sưu tầm

Te Amo - trong tiếng Tây Ban Nha và Latinh nghĩ là "tôi yêu bạn", thương hiệu này đã gửi tình yêu của họ vào trong từng ly trà sữa đóng gói đẹp mắt và ngon miệng tới thực khách của họ như chính tên quán vậy.

tra sua Phan Van Tri 8

Ảnh: Sưu tầm trà sữa Teamo

Hầu như các chi nhánh của Te Amo đều bán theo kiểu take away và Te Amo Phan Văn Trị cũng không ngoại lệ. Bạn có thể order thử các món best seller của quán như: trà đào cam sảo, trà sữa socola, trà sữa chân trâu,...

5. Trà sữa Yi He Tang

  • Địa chỉ: 15K (hẻm 424), Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8.00AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 32.000 - 52.000VND

Quay về năm 2020, thời điểm mà Yi He Tang vừa mới xuất hiện đã gây tiếng vang trên mọi mặt trận mạng bởi lẽ sự xuất hiện của cụm từ lạ hoắc gây ấn tượng lớn đó là "trà sữa nướng".

Có phải là cốc trà sữa sẽ được nướng hay không? Câu trả lời là không, sở dĩ có tên gọi này là vì công đoạn pha chế. Theo giải thích trên trang baidu, người ta sử dụng caramen thay cho đường. Khi đốt lên, đường sẽ chảy dần và phát ra tiếng lách tách nhẹ, tạo mùi thơm caramen nên được gọi là trà sữa nướng.

Tuy nhiên, nhờ sự mới lạ khi du nhập về Việt Nam và tận dụng truyền thông tốt nên Yi He Tang cũng chiếm được chỗ đứng nhất định trong số các quán trà sữa Phan Văn Trị.

tra sua Phan Van Tri 9

Ảnh: Sưu tầm

Quán được bày trí theo phong cách animation với các bức tường chi chích những hình vẻ vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Vì được thay thế đường bình thường bằng caramen, nên cốc trà sữa Yi He Tang không chỉ có vị ngọt quen thuộc mà còn xen lẫn một mùi đắng nhẹ nhàng. Sự kết hợp này giúp bạn đỡ ngán hơn khi uống quá nhiều vị ngọt đấy.

tra sua Phan Van Tri 10

Ảnh: Sưu tầm

Best seller của quán: Hồng trà sữa nướng, sữa tươi nướng ngũ vị hương, trà xanh sữa nướng, trà sữa mochi khoai lang,....

6. Trà sữa “Chất”

  • Địa chỉ: 624 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 807 18 07
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 23.45PM
  • Giá dao động: 15.000 - 30.000VND

Chất là cửa hàng trà sữa và ăn vặt bình dân cho giới trẻ có máu mặt trong các cửa hàng trà sữa đường Phan Văn Trị.

Không cần phải là một không gian cửa hàng sang trọng, Chất chủ yếu phục vụ cho du khách chỗ ngồi lề đường những vẫn có sức hút không tưởng với hàng ngàn lượt đánh giá dù chỉ mới mở quán vỏn vẹn 2 năm.

Ghé quán trà sữa Phan Văn Trị bình dân này, bạn nên thưởng thức trà sữa truyền thống full toping. Chỉ với 30.000 mà bạn đã sở hữu ly trà sữa to bự với ti tỉ nào thạch phô mai, thạch trân châu, thạch củ năng,... cùng một số thức uống quen thuộc khác.

tra sua chat

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn bán đồ ăn vặt, nhâm nhi vài cuộc bánh tráng cuốn và một ly trà sữa ngọt mát, nhìn ngắm đường phố Sài Gòn, quả là một khoảnh khắc nghỉ ngơi đáng giá.

7. Raphatea - Trà sữa Phan Văn Trị

  • Địa chỉ: 563 Phan Văn Trị , Phường 5 , Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10.00AM - 22.00PM
  • Giáo dao động: 20.000 - 39.000VND

Raphatea là quán trà sữa ngon đường Phan Văn Trị nằm ngay gần đại học Văn Lang. Đây là một trong những quán trà sữa khá yên tĩnh, bàn ghế êm, mới, mà trà sữa cũng ngon và giá bình dân.

Đây là địa chỉ không gian học tập vô cùng hợp lí cho các bạn sinh viên, vừa thoải mái, yên tĩnh lại có thể học nhóm vui vẻ và thưởng thức đồ uống hot mang hương vị Nhật.

Điểm nổi bật nhất tại Raphatea là không gian học tập của quán vô cùng đẹp, trang trí hấp dẫn, yên tĩnh, mát mẻ mang lại sự thoải mái cho khách hàng với những vật dụng trang trí ngộ nghĩnh dễ thương, toát lên vẻ đẹp "chibi" của xứ xở hoa anh đào.

tra sua Phan Van Tri 12

Ảnh: Sưu tầm

Hương vị chuẩn trà sữa của Đài Loan, các loại sữa và nguyên liệu chính đều được nhập khẩu từ Đài Loan, NewZeland, châu Âu mang đến chất lượng tuyệt hảo cho mỗi ly trà sữa.

Ghé quán, bạn nên thưởng thức Milk Tea Lovers, Jasmine Milk Tea, Barkey Milk Tea,...

tra sua Phan Van Tri 13

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, ở quán còn có gà rán và khoai tây, gồm 2 vị là xí muội và tiêu, chính là 2 món được bán chạy và nổi tiếng nhất tại quán.

Các quán trà sữa Phan Văn Trị kể trên vừa có chất lượng sản phẩm tốt, hương vị độc đáo thơm ngon. Nếu bạn là một con "nghiện" trà sữa chính hiệu, hãy thử một lần ghé chân tới những quán trà sữa ngon đường Phan Văn Trị này nhé!

Gợi ý thức uống ngon và quán trà sữa đẹp tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.