Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hòa Bình Tổng hợp 8 hãng xe Hà Nội Hoà Bình tốt nhất hiện nay

Tổng hợp 8 hãng xe Hà Nội Hoà Bình tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 16/01/2024
Nằm gần Hà Nội, có nhiều cảnh đẹp, Hòa Bình là lựa chọn hợp lý để thư giãn cuối tuần. Đây là 7 nhà xe Hà Nội Hòa Bình uy tín, giá tốt.
Nội dung chính

Hòa Bình cách Hà Nội khoảng 70 km và sở hữu nhiều thắng cảnh du lịch rất đáng để khám phá. Vị trí nằm gần Hà Nội và có nhiều cảnh đẹp nên Hòa Bình trở thành sự lựa chọn cho những du khách muốn thư giãn cuối tuần. Dưới đây Digiticket sẽ chia sẻ 8 nhà xe Hà Nội Hòa Bình uy tín và giá tốt cho bạn tham khảo.

1. Nhà xe Hưng Thành - xe khách Hà Nội Hoà Bình

Hưng Thành được xem là hãng xe Hà Nội Hoà Bình có tên tuổi khá nổi tiếng và lâu đời. Hãng dùng xe giường năm 40 chỗ. Trên xe được lắp đặt điều hòa và mỗi chuyến đi đều được phát nước uống do nhà xe cung cấp. Nhân viên trên xe phục vụ khá chu đáo và lịch sự. Nếu bạn có gì thắc mắc cứ hỏi, các bạn ấy sẽ tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện.

xe hung thanh

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi ngày có 2 chuyến xe xuất phát từ Hà Nội đi Hoà Bình. Những ngày cao điểm thì hãng sẽ sắp xếp nhiều chuyến hơn nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Nói về chất lượng phục vụ của xe đi Hòa Bình Hưng Thành thì khỏi phải chê rồi. Không chỉ có nhiều chuyến xe mà bên cạnh đó, khoang để hành lý khá rộng cho bạn để được nhiều hành lý nhằm phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Điểm đầu Điểm cuối  Giờ khởi hành
162B Trần Quang Khải (Hà Nội) Phúc Yên 7:50; 17:00
162B Trần Quang Khải (Hà Nội) Bến xe Hoà Bình 10:00; 19:00
162B Trần Quang Khải (Hà Nội) Tân Lạc – Hòa Bình 10:00; 19:00
162B Trần Quang Khải (Hà Nội) Mai Châu – Hòa Bình 10:00; 19:00

2. Xe khách Hòa Sơn

Thêm một lựa chọn xe Hà Nội Hoà Bình cho bạn lựa chọn nữa đó là hãng xe khách Hoà Sơn. Xe khách Hòa Sơn chạy 1 ngày 1 tuyến. Loại xe được sử dụng là loại xe 46 chỗ ngồi, có điều hòa và những tiện ích cơ bản cho khách đi xe như khăn ướt, nước uống miễn phí.

Vì mỗi ngày xe chỉ có một chuyến thôi nên vào những dịp lễ tết, bạn nên đặt vé trước 3-5 ngày để giữ vé cho mình nhé.

Điểm đầu Điểm cuối  Giờ khởi hành Thời gian di chuyển Giá vé
Bến xe Mỹ Đình - Hà Nội Bến xe Hoà Bình - Hoà Bình 9:30 11:30 120.000 đồng

3. Xe Hà Nội Hòa Bình Hoàng Thao

Dành cho những bạn không muốn chọn những nhà xe có quá nhiều ghế, xe khách Hà Nội Hòa Bình Hoàng Thao sẽ là sự lựa chọn vừa ý bạn. Xe chỉ có 16 chỗ thôi nên rất nhỏ gọn.

xe hoang thao

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, nhà xe Hoàng Thao sẽ không nhồi nhét khách như những nhà xe khác vào những dịp cao điểm. Vì vậy bạn sẽ không sợ chen chúc hay không khí ngột ngạt.

Một điểm khá bất tiện là xe chỉ có 1 chuyến 1 ngày thôi. Để cho chắc chắn thì bạn nên đặt vé xe trước nhé.

Điểm đầu Điểm cuối  Giờ khởi hành Giá vé
Bến xe Yên Nghĩa - Hà Nội Mai Châu, Hòa Bình 8:45 80.000 đồng

4. Nhà xe Tiến Đạt - xe Hà Nội Hoà Bình tốt

Tiến Đạt cũng là một nhà xe Hoà Bình Hà Nội mà khi sử dụng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng. Nhà xe Tiến Đạt sử dụng dòng xe 29 chỗ có điều hòa hiện đại. Bên cạnh đó vẫn phục vụ nước uống và những dịch vụ như các hãng xe khác.

Đặc biệt là nhà xe Tiến Đạt luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu nên đội ngũ tài xế được tuyển chọn và đào tạo rất kỹ lưỡng. Do đó, đảm bảo điều kiện an toàn khi lái xe đường dài.

Điểm đầu Điểm cuối  Giờ khởi hành Thời gian di chuyển Giá vé
Bến Xe Yên Nghĩa Văn phòng nhà xe huyện Yên Thuỷ - Hoà Bình 7:30 3 tiếng 80.000 đồng

5. Nhà xe Hà Loan

Nhà xe Hà Loan là một trong số những nhà xe khách Hà Nội Hoà Bình rất có tên tuổi và được rất nhiều hành khách ưa chuộng. Nhà xe sử dụng dòng xe 30 chỗ, có điều hòa, phụ vụ nước uống và ghế ngồi rất êm ái.

Xe chỉ chạy 1 chuyến 1 ngày và chạy đúng với số ghế ngồi trên xe nên bạn yên tâm. Xe 30 chỗ sẽ khá lớn so với địa hình Hoà Bình nên chạy cũng rất chậm.

Điểm đầu Điểm cuối  Giờ khởi hành Giá vé
Bến Xe Yên Nghĩa Mai Châu - Hoà Bình 13:30 80.000 đồng

7. Xe khách Hà Sơn Hải Vân

Xe Hà Sơn Hải Vân là hãng xe Hà Nội Hoà Bình uy tín và lâu đời nhất. Nhà xe sử dụng  dòng xe 46 chỗ, với 3 luồng điều hòa cực mát. Không gian bên trong rộng rãi. Mỗi giường nằm đều được trang bị gối và chăn nhẹ để bạn nghỉ ngơi trong lúc xe chạy.

xe ha son

Ảnh: Sưu tầm

Nhà xe Hà Sơn có dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhưng mức giá cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung. Đi nhà xe này bạn có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển khoảng 2 giờ trên xe thôi. Mỗi ngày xe chỉ chạy một chuyến nên bạn phải đặt vé trước từ 3 – 5 ngày nếu muốn đi Hoà Bình vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ nhé.

Điểm đầu Điểm cuối  Giờ khởi hành Giá vé
Bến xe Mỹ Đình Bến xe Hoà Bình 9:30 120.000 đồng

7. Xe khách Sơn Tới - xe Hà Nội Hoà Bình uy tín

Xe khách Sơn Tới là hãng xe Hoà Bình Hà Nội nổi tiếng luôn nhận được đánh giá tốt của hành khách trên mỗi chuyến đi. Nhân viên, tài xế đều được tuyển chọn rất kỹ vì thế kỹ năng và thái độ đều chuyên nghiệp và lịch sự.

Nhà xe sở hữu dòng xe 30 chỗ ngồi với điều hoà 2 chiều khá thoải mái. Điểm cộng là vì xe có gầm xe khá cao nên chống say xe khá tốt. Điểm hạn chế duy nhất là xe chỉ chạy vào buổi sáng mỗi ngày. Vì vậy, bạn cần linh động sắp xếp thời gian để chủ đông hơn trong lịch trình của mình nhé.

Điểm đầu Điểm cuối  Giờ khởi hành Giá vé
Bến xe Mỹ Đình Bến xe Hòa Bình 6:50; 7:50 75.000 đồng

8. Nhà xe Bình An - xe limousine Hà Nội Hoà Bình

Nếu bạn muốn tìm xe khách hoặc limousine Hà Nội Hoà Bình thì xe Bình An là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là nhà xe giá rẻ quen thuộc trên tuyến Hà Nội - Hoà Bình được nhiều người yêu thích.

xe limousine ha noi hoa binh

Bên cạnh xe khách, Bình An có những chiếc DCar Limousine cao cấp, đời mới, hiện đại, chuyên phục vụ du lịch, đưa đón khách VIP hạng thương gia. Trên xe có đầy đủ tiện nghi: cổng sạc USB, ổ cắm điện 220V, sạc điện thoại,... Hành trình trên xe vô cùng thoải mái với ghế xoay 180 độ, gập ngả tuỳ ý.

Các chuyến xe của Bình An hoạt động liên tục 2 đầu nhằm tạo điều kiện cho hành khách chủ động sắp xếp công việc tốt nhất. Vì thế, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn nhà xe này nhé!

Trên đây là một số nhà xe Hà Nội Hòa Bình uy tín, chất lượng an toàn và giá cả phải chăng mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn. Hi vọng sẽ giúp ích được thật nhiều cho bạn nhé.

Mách nhỏ những địa điểm du lịch Hoà Bình đẹp nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.