Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Tuyên Quang Review 3 nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang giá rẻ và chất lượng nhất

Review 3 nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang giá rẻ và chất lượng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Các nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang ra đời để phục vụ nhu cầu di chuyển của bà con và được ủng hộ nhiệt tình bởi chất lượng tốt.
Nội dung chính

Tuyên Quang là vùng đất sở hữu những địa điểm tham quan nổi tiếng như: di tích Tân Trào, thác Mơ, Động Tiên, suối khoáng Mỹ Lâm,... vì thế mà các nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang cũng ra đời để phục nhu cầu di chuyển của du khách. Theo chân Digiticket review tất tần tật về 3 hãng xe limousine nổi tiếng nhất nhé.

1. Nhà xe Cường An

  • Số điện thoại: 0981 827 827 - 0911 353 999
  • Giá vé: 180.000VND/lượt

Cường An là một cái tên quen thuộc và có thể coi là "cánh chim đầu đàn" đưa thế hệ xe limousine vào việc di chuyển giữa Hà Nội và Tuyên Quang. Các khung giờ di chuyển từ Hà Nội đi Tuyên Quang: 8.00AM, 10.00AM, 13.00PM, 15.00PM, 17.000PM, 18.00PM và 20.00PM.

xe limousine ha noi tuyen quang

Ảnh: Sưu tầm

Xe Cường An limousine sử dụng 7 xe 9 chỗ dòng Dcar limousine. Dòng xe này chỉ đơn giản là ít chỗ ngồi hơn so với những chiếc limousine dài tích hợp cả quán bar mà bạn thường thấy trên các chương trình truyền hình.

Nội thất xe tích hợp nhiều tiện ích chắc chắn sẽ khiến cho chuyến hành trình của bạn trở nên dễ chịu, hiện đại và thoải mái hơn bao giờ hết.

Một số nội thất nổi bật có thể kể đến như: Ghế bọc da cao cấp có massage tự động, Quầy giải trí, hệ thống đèn LED sống động, Dàn âm thanh hiện đại. Đồng thơi xe cũng trang bị đầy đủ: đèn đọc sách cá nhân, ổ cắm điện, hệ thống lạnh đời mới, có wifi 3G, TV Sony 32 inch

xe limousine ha noi tuyen quang

Ảnh: Sưu tầm

Khi sử dụng dịch vụ nhà xe Cường An Limousine bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi xe không bắt khách dọc đường di chuyển, tối đa trên xe chỉ có 9 hành khách, Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm cầm lái, xe đón khách tận nhà, trả tại các điểm quý khách đăng ký trong nội thành Hà Nội như:

  • Các tuyến phố chính, các bệnh viện, các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong nội thành Hà Nội thuộc các quận: Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông.
  • Khu trung tâm thương mại Royal City, Time City, Lotte Mart, Tràng Tiền Plaza

Lưu ý: nếu bạn đăng ký vé đi hai chiều thì sẽ được giảm 30% cho vé lượt về nhé. Cường An xứng đáng là top trong những nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang tốt nhất.

2. Nhà xe An Phát

  • Số điện thoại: 1900 98 98 57 ( hotline ) - 098 827 827 - 0868 826 826
  • Giá vé: 150.000VND/vé

An Phát là nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang chất lượng cao được đông đảo hành khách tin dùng trong suốt thời gian qua. Ngoài miền Bắc thì hãng xe này cũng có độ phủ sóng rộng tại các tỉnh thành miền Nam và Tây Nguyên. Xe di chuyển vào các khung giờ: 4.00AM, 6.AM, 9.00AM, 11.00AM, 13.00PM, 15.00PM, 17.000PM, 18.00PM và 20.00PM

xe limousine ha noi tuyen quang

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất xe mới và hiện đại, mỗi băng ghế ngồi trên xe đều có thể xoay được 180 độ. Mỗi chiếc ghế đều được bọc bằng da cao cấp, không gây ê mông trong quá trình ngồi. Xe còn đầu tư hệ thống lèn LED vàng, dàn loa âm thanh tốt, màn hình TV 17 inch ở trung tâm cho hành khách giải trí.

Ngoài ra, xe cũng có tủ lạnh mini được trang bị phục vụ nhu cầu về đồ uống ướp lạnh cho hành khách. Đặc biệt, hệ thống điều hòa mát mẻ, wifi tốc độ cao, cổng sạc USB cho bạn thoải mái làm việc.

xe limousine ha noi tuyen quang

Ảnh: Sưu tầm

Bạn yên tâm là xe khởi hành đúng tuyến, đúng lộ trình, không lo trễ hẹn, xe luôn được lau dọn sạch sẽ, hỗ trợ trung chuyển tận nơi cho hành khách.

3. Nhà xe Hà Giang Limousine Express

  • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: đường Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0219 6515 151
  • Giá vé: 180.000VND/vé

Hà Giang limousine Express không chỉ là một hãng xe limousine chuyên các tuyến từ Hà Nội đến Hà Giang mà Hà Giang limousine Express còn cung cấp cho người dân thủ đô các chuyến liên tỉnh lân cận, nổi bật trong đó có tuyến Hà Nội Tuyên Quang.

Nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang này khai thác một tuyến duy nhất vào lúc 21.00PM từ bãi xe Bác Cổ hoặc ngã tư Nội Bài đến bến xe Tuyên Quang dự đoán lúc 0.00PM.

xe limousine ha noi tuyen quang

Ảnh: Sưu tầm

Xe có giường nằm cabin VIP 22 chỗ, mỗi buồng cabin đều được trang bị các vật dụng tiện ích như: wifi, tai nghe, nước uống, chăn đắp người, khăn lạnh. Ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao. Ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu tùy theo ý thích

Hà Giang limousine Express còn mang đến cho bạn sự yên tâm bởi đội ngũ lái xe kinh nghiệm, không phóng nhanh vượt ẩu, không bắt khách dọc đường, hỗ trợ trung chuyển hành khách đến tận nơi.

xe limousine ha noi tuyen quang

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý khi di chuyển bằng xe limousine Hà Nội Tuyên Quang

  • Hãy tìm hiểu trước về cung đường đi của bạn để đảm bảo nó ở tình trạng tốt, giữ liên lạc với ai đó tại điểm đến trong suốt quá trình để họ biết bạn đang ở đâu
  • Ngủ đúng giờ trước khi bạn đi. Mặc dù di chuyển bằng limousine rất êm ái nhưng chắc chắn không thể thoải mái như bình thường được, nếu lên xe trong tình trạng mệt lả hoặc say rượu bạn có thể sẽ gặp các mối nguy hiểm về sức khỏe.
  • Mặc quần áo thoải mái khi đi xe để tránh trường hợp ngồi trong khoản thời gian dài trong bộ quần áo chật chội khiến cơ thể bạn khó chịu.
  • Nên đem theo đầy đủ giấy tờ tùy thân vì thỉnh thoảng, bạn sẽ bị kiểm tra trong những trường hợp đặc biệt đấy.
  • Nếu bạn là người dễ bị say xe thì không được quên: uống viên thuốc chống say xe 1 giờ trước khi lên đường (không được để bụng đói); lá chanh khô, vỏ bưởi, dầu gió Phật Linh và cục hít thông mũi rất tốt để chống ói và cuối cùng không quen đem theo một chiếc gối kê cổ nhé.

xe limousine ha noi tuyen quang

Ảnh: @easybook_namsan

Sử dụng các nhà xe limousine Hà Nội Tuyên Quang mà Digiticket giới thiệu trên đây sẽ góp phần cho chuyến đi của bạn an toàn, thoải mái, tiện nghi hơn cả. Chúc bạn có một trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên những chuyến xe này nhé!

Tự đặt xe limousine dành cho những người thích du lịch tự túc. Nếu bạn muốn đi theo tour, hãy tham khảo du lịch Na Hang 2N1Đ tiết kiệm chi phí và cực thú vị nhé!

Ảnh đại diện Sưu tầm

Gợi ý những điểm du lịch hot nhất Tuyên Quang:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.