Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Cuồng món Nhật, set kèo đến ngay Yen Sushi & Sake Pub

Cuồng món Nhật, set kèo đến ngay Yen Sushi & Sake Pub

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhắc đến những nhà hàng Nhật nổi tiếng, thật khó để có thể bỏ qua Yen Sushi & Sake Pub. Cùng xem hương vị có gì mới lạ nhé
Nội dung chính

Nhắc đến những nhà hàng Nhật nổi tiếng, thật khó để có thể bỏ qua Yen Sushi & Sake Pub. Nơi thực khách có thể đắm mình trong các món Nhật đặc sắc và mãn nhãn với nghệ thuật trình diễn món ăn trên bàn của người đầu bếp đầy tài hoa. Cùng Digiticket tìm hiểu về hàng Nhật giữa lòng Sài Gòn này nhé.

1. Giới thiệu về nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub

Nằm trong top những nhà hàng phục vụ món Nhật ngon nhất Sài Gòn, Yen Sushi & Sake Pub chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Tại đây, bạn sẽ thấy được sự chỉn chu, tỉ mỉ, đầu tư công sức từ thực đơn, không gian, cho đến chất lượng. Mỗi một dịch vụ, món ăn đều thực hiện bằng chữ tâm tạo nên sự uy tín thượng thừa để khách hàng cảm thấy an yên hơn khi trải nghiệm ẩm thực. 

Yen Sushi & Sake Pub 1

Ảnh: @yensushisakepub

Đến với Yen Sushi & Sake Pub bạn sẽ được thưởng thức hương vị Nhật thơm ngon và chuẩn vị nhất. Đó không phải là sự mô phỏng lại món ăn của người nhật mà là sự tận tâm nhập khẩu nguồn nguyên liệu thượng hạng, cao cấp nhất, đảm bảo cho ra đời những món ăn chất lượng. Song hành với đó là đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp tất cả như mang đến cho thực khách Việt một bữa tiệc hoàn hảo từ vị giác đến thị giác. 

Nhờ vào sự yêu thích và đón nhận của khách hàng, Yen Sushi & Sake Pub ngày càng phát triển, có đến 5 cơ sở trên địa bàn thành phố. Điều này không chỉ khẳng định vị thế của nhà hàng trong lòng thực khách mà còn khá tiện lợi, trong việc di chuyển. 

Yen Sushi & Sake Pub 2

Ảnh: @yensushisakepub

Mỗi cơ sở của nhà hàng Nhật này đều rộng đẹp, thiết kế tinh tế nhã nhặn, hài hòa từ màu sắc cho đến ánh sáng. Có thể đánh giá đây là địa điểm sang trọng, lịch sự thích hợp cho những dịp lễ, các cuộc gặp gỡ hội họp. Đặc biệt là phù hợp với những người thích một không gian ăn uống yên tĩnh, thoải mái sau những ngày mệt mỏi. 

2. Yen Sushi tái hiện không gian Nhật Bản đầy tinh tế và an yên 

Nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub có 5 cơ sở tại Sài Gòn là Xuân Thủy, Lê Quý Đôn, Nguyễn Đức Cảnh, Đồng Khởi và Hai Bà Trưng, mỗi một cơ sở đều mang đến sự an yên, ấm áp. Bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn êm dịu bên những nét kiến trúc hiện đại đan xen nét truyền thống đậm chất Nhật Bản. 

Màu sắc chủ đạo mà Yen Sushi theo đuổi là những gam màu trầm cổ điển. Nhìn quanh một vòng bạn sẽ thấy những bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc nhẹ nhàng dễ chịu, khá thân thiện với thiên nhiên. Trên bàn là những bộ chén đĩa theo phong cách của người Nhật, đặc biệt là khi ngồi ghế bệt bạn sẽ trải nghiệm rõ nét hơn văn hóa ẩm thực của người Nhật. 

Yen Sushi & Sake Pub 3

Ảnh: Fanpage Yen Sushi

Nhà hàng cũng chú trọng đến cách này trí, trên mỗi bức tường là hình ảnh độc đáo, màu sắc. Mỗi một tầng sẽ có những cách bày trí và thiết kế khác nhau, sao cho không gian cổ điển nhưng vẫn hiện đại thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài những không gian chung, Sushi & Sake Pub còn có phòng vip dành cho thực khách yêu thích sự riêng tư hoặc tổ chức sinh nhật, tiệc tùng, liên hoan cũng khá hợp lý.  

Có thể thấy, Yen Sushi & Sake Pub mang đến một “background" đậm chất Nhật Bản với tone nâu trầm. Nơi mà từ chiếc bàn, lọ hoa, tranh ảnh, ánh sáng cho đến chén bát đều để lại ấn tượng trong lòng thực khách. Vậy nên cuối tuần bạn muốn tìm một nơi khép lại xô bồ của cuộc sống thì Yen Sushi & Sake Pub chính là lựa chọn phù hợp đó nhé. 

Yen Sushi & Sake Pub 4

Ảnh: Fanpage Yen Sushi

3. Review thực đơn chuẩn Nhật của Yen Sushi & Sake Pub 

Thực đơn của Yen Sushi & Sake Pub ghi điểm trong mắt khách hàng bởi hơn 300 món ăn đáp ứng 3 tiêu chí “mỹ -vị - hương”. Các món tươi sống từ hải sản đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng, bởi chúng đều được nhập trực tiếp tại chợ cá lớn nhất Nhật Bản. Vì vậy, các loại sashimi, sushi luôn đảm bảo hai yếu tố là tươi ngon và dinh dưỡng. 

Yen Sushi & Sake Pub 5

Ảnh: Fanpage Yen Sushi

Một sự tài tình của Yen Sushi là hương vị chuẩn Nhật nhưng vẫn khá hài hòa hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Người đầu bếp sẽ khéo léo trong từng món, sáng tạo nên những gam màu bắt mắt khiến người ăn quyến luyến không muốn dừng đũa. 

Tuy nhiều món là vậy nhưng thực đơn phân ra thành từng loại để bạn dễ lựa chọn như: sushi, sashimi, khai vị, món mì, món cơm, món cuốn, món lẩu, các món cá, món ankake, món trứng hấp, món salad… Trong số những món ăn này thì sashimi và sushi là món ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn. Sashimi được chia làm nhiều loại khác nhau như sashimi thái miếng, sashimi cắt mỏng, sashimi tái…

Yen Sushi & Sake Pub 6

Ảnh: Fanpage Yen Sushi

Điều làm nên sự độc đáo của sashimi là nguyên liệu nhập khẩu 100%, trải qua các tiêu chuẩn lựa chọn gắt gao, đạt độ tươi sống tối đa. Thêm nữa là khi chế biến, món ăn không sử dụng gia vị, nên thực khách khi ăn sẽ cảm nhận được độ ngon ngọt, tươi rói của hải sản. Khi ăn thêm chút wasabi cay nồng, thêm nước tương Nhật đúng là bao ngon luôn. 

Một trong những điểm khá hay của Yen Sushi là món sashimi tái, món ăn như vị cứu tinh cho những ai yêu thích Sashimi nhưng sợ tanh. Với sashimi tái bạn sẽ không lo mùi tanh nồng của cá sống, hương vị tươi ngon vẫn sẽ không mất đi mà trở thành lựa chọn của khá nhiều người. 

Gợi ý một số món sashimi ngon: 

  • Cá trích ép trứng đỏ
  • Bụng cá hồi sống
  • Bụng cá cam Nhật
  • Bạch tuộc Nhật 
  • Cá hồi cắt mỏng sốt cay
  • Cá hồi tái nướng sốt ponzu
  • Cá ngừ vằn Katsuo

Bên cạnh sashimi thì thực đơn sushi cũng là món ăn thể hiện sự tài hoa, khéo léo của đầu bếp tại Yen Sushi. Chưa nói đến sự tươi ngon của các loại hải sản mà ngay từ phần cơm sushi cũng đã là một sự độc đáo. Gạo Nhật dẻo thơm ăn cuộn cùng với nguyên liệu khác rất bùi đó nhé. 

Yen Sushi & Sake Pub 7

Ảnh: Fanpage Yen Sushi

Ngoài hai món kể trên bạn cũng không thể bỏ qua các món cơm tại Yen Sushi & Sake Pub. Niêu cơm khá đầy đặn, đem ra bàn vẫn còn nóng hổi tỏa hương thơm nức từ sò điệp, bơ, phô mai, bào ngư, trứng cá hồi… Nếu bạn muốn thưởng thức bữa cơm như người Nhật thì nhất định phải thử các món sau đây nhé: 

  • Cơm cá hồi, trứng cá hồi và Tamago
  • Cơm bào ngư trứng cá hồi
  • Cơm lươn nhật và phô mai Tamago
  • Cơm thịt gà sốt teriyaki
  • Cơm sò điệp bơ đậu nành và trứng cá chuồn

Thêm nữa để có bữa ăn tinh tế, trên bàn ăn cũng không thể thiếu được những món Salad tươi mát. Thực đơn salad của Yen Sushi khá đa dạng với sự kết hợp giữa thịt và rau như: salad tôm với sốt đặc biệt, salad thập cẩm, salad bạch tuộc…

Yen Sushi & Sake Pub 8

Ảnh: Fanpage Yen Sushi

Thực đơn của Yen Sushi & Sake Pub còn đưa thực khách đến với nhiều bất ngờ khác với món cơm rong biển, cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai, cơm cuộn thịt thăn bò, súp rong biển, súp miso nấm và đậu, cá tuyết nướng sốt… Mỗi món ăn đều là sự nỗ lực cố gắng của Yen Sushi & Sake Pub trong việc mang hương vị chuẩn Nhật đến gần với thực khách hơn.

4. Review mức giá của Yen Sushi & Sake Pub

Là nhà hàng phục vụ các món Nhật nhưng giá cả của Yen Sushi & Sake Pub không quá cao. Các món từ 88.000đ đến 200.000đ. Nếu bạn đi theo nhóm tính ra số tiền chi tiêu khá phù hợp. Hiện tại, mức giá cho mỗi món của Yen Sushi đều đính kèm với thực đơn, bạn có thể xem tại Website để cân nhắc lên kế hoạch ăn uống nhé. Ngoài ra, nhà hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách như dịp sinh nhật, ngày lễ, miễn phí ship và làm thẻ thành viên cho khách hàng…

Yen Sushi & Sake Pub 9

Ảnh: Fanpage yen Sushi

5. Đánh giá của thực khách về Yen Sushi & Sake Pub

Cùng xem những đánh giá về nhà hàng Yen Sushi của thực khách đã từng trải nghiệm nhé. Yen Sushi & Sake Pub 10 Yen Sushi & Sake Pub 11

Ảnh: Sưu tầm

Yen Sushi & Sake Pub nơi mang đến cho bạn ẩm thực Nhật tinh tế nhất. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món Nhật trong không gian an yên, ấm áp. Đặc biệt là mức giá của quán lại rất vừa phải vì vậy đừng bỏ qua nhà hàng này nhé. 

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.