Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Ghé Yuchu thưởng thức mỹ vị của ẩm thực Quảng Đông

Ghé Yuchu thưởng thức mỹ vị của ẩm thực Quảng Đông

Ngày đăng : 17/01/2024
Yuchu - một trong những nhà hàng Quảng Đông nổi tiếng nhất, thực khách sẽ có những trải nghiệm "trong mơ" từ không gian cho đến ẩm thực
Nội dung chính

Từ những quầy hàng dimsum bình dân ở khu phố người Hoa cho đến những nhà hàng Trung Hoa cao cấp - ẩm thực đồ Hoa nói chung đang ngày càng phổ biến hơn và trở thành một điểm nhấn trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn. Đến với nhà hàng Yuchu - một trong những nhà hàng Quảng Đông nổi tiếng nhất, thực khách sẽ có những trải nghiệm "trong mơ" từ không gian cho đến ẩm thực. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu về Yuchu

Được biết đến với biệt danh "Căn bếp Hoàng Gia" (Emperor Kitchen), YuChu là nhà hàng Quảng Đông chất lượng và đẳng cấp. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng với các món ăn Quảng Đông và Bắc Kinh chính thống. Đội ngũ đầu bếp chất lượng mang đến những món chất lượng với hương vị nguyên bản cùng cách trình bày công phu cầu kỳ.

Ấn tượng hơn, gian bếp mở của nhà hàng Yuchu cho phép thực khách "chiêm ngưỡng" những màn "múa lửa" đặc sắc từ lò đốt gas lộ thiên, những con dao thép bóng loáng theo từng nhịp cắt hay những màn kéo mì điêu luyện.

cac mon an o nha hang Yuchu

Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

Tọa lạc tại tầng 1 khách sạn InterContinental Saigon, Yuchu cũng mang đến không gian sang - xịn - mịn. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống tạo nên khung cảnh bóng bẩy và lộng lẫy, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

2. Thực đơn ẩm thực Quảng Đông đặc sắc

Đến với nhà hàng Yuchu, bạn sẽ được thưởng thức những nét đặc sắc mỹ vị của ẩm thực Quảng Đông Trung Hoa. Từ buffet cho đến gọi món, từ món khai vị cho đến món tráng miệng, từ dimsum cho đến Vịt quay Bắc Kinh,... Mọi món ăn đều sẽ đưa bạn vào chuyến "du hành" hương vị độc đáo và khó quên.

Buffet All You Can Eat Dim Sum

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức dimsum đặc sắc thì đừng chần chừ mà ghé đến Yuchu. Đáp ứng nhu cầu của thực khách, Yuchu đã sáng tạo ra thực đơn 59 món phục vụ không giới hạn.

Yu Chu hấp dẫn thực khách các món cảo từ phong cách truyền thống như Xíu mại trứng tôm, bánh cuốn tôm tươi, cảo thủy tinh đến những cải tiến hiện đại như Cảo tôm và cá tuyết được tạo hình cá vàng,...

dimsum

Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

Ngoài dimsum, thực đơn buffet còn có các món khai vị, súp, món chính và tráng miệng. Đặc biệt vào mỗi cuối tuần, bạn sẽ được trải nghiệm thêm những món ngon nổi tiếng của Yuchu như Da vịt Bắc Kinh cuộn với bánh pía,...

Gợi ý một số món bạn nên thử như: bánh cuốn tôm tươi, bánh bao Thượng Hải, ba rọi quay giòn, chả giò hải sản cuộn xoài, mì xào thịt vịt, cơm chiên gà cá mặn, chè dương chi bột báng,...

  • Giá tham khảo: từ 598.000Đ/người (chưa bao gồm đồ uống)
nha hang Yuchu

Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

Thực đơn gọi món và set menu

Ngoài buffet dimsum, thực khách sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng khác như set menu hay gọi món lẻ. Việc thử nghiệm những món ăn lạ miệng, thay đổi thực đơn hay kết hợp các set ăn với nhau sẽ khiến mỗi một lần đến nhà hàng là một trải nghiệm mới mẻ, tăng thêm độ hấp dẫn cho bữa ăn.

Nếu như các món dim sum trong thực đơn All You Can Eat tại Yu Chu là điểm bắt đầu tuyệt vời để khám phá ẩm thực Quảng Đông, thì những lựa chọn trong thực đơn à la cart chính là những đúc kết tinh hoa của văn hóa ẩm thực đầy màu sắc này.

bua tiec dimsum o nha hang Yuchu

Ảnh: @matchamichi

Bắt đầu khám phá tinh hoa ẩm thực của Triều Châu qua món khai vị đặc sắc: gỏi sứa biển,  vịt nấu kiểu Triều Châu, đậu hũ Triều Châu, mực sữa xốt nước tương,... cho đến các món chính như thịt xá xíu, thịt bò xào trần bì, gà nấu rượu hoa tiêu, vịt nấu thảo mộc,.. Tài nghệ của các đầu bếp nhiều kinh nghiệm sẽ khiến vị giác của thực khách đi từ ngỡ ngàng này đến kinh ngạc khác.

am thuc Quang Dong o nha hang Yuchu

mon vit quay bac kinh o Yuchu

Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

"Mỗi mùa mỗi thức" - nhà hàng Yuchu cũng đã áp dụng công thức đấy vào trong việc sáng tạo thực đơn. Ví như mùa hè 2022, Yuchu cho ra mắt "The Taste Of Summer” - gói trọn những phong vị mùa hè được sáng tạo bởi Chef Tất Quảng Thạnh, bếp trưởng gốc hoa tại Yu Chu.

am thuc o nha hang Yuchu
Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

Niềm vui lớn của một tín đồ ẩm thực là khi được tận hưởng hưởng món ngon quen thuộc và khi tìm thấy một hương vị tuyệt vời mới. Và tại nhà hàng Yuchu, thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đó.

3. Không gian sang trọng, hiện đại

Bên cạnh thực đơn Quảng Đông phong phú và hấp dẫn, nhà hàng Yuchu còn gây ấn tượng với thực khách với không gian vô cùng độc đáo. Sự kết hợp giữa nét kiến trúc truyền thống Trung Hoa với phong cách hiện đại mà thể hiện rõ nhất ở chất liệu, màu sắc, nội thất, cách trang trí đã mang đến sự trái ngược "hài hòa".

Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

Toàn bộ nhà hàng mang đến "hơi thở" trang nhã và hiện đại, tràn ngập ánh sánh tự nhiên. Tông màu sáng nhã nhặn rất hợp mắt, bàn ghế đơn giản nhưng êm ái, đèn lồng đỏ, bức tường gỗ được chạm khắc cầu kỳ, những vách ngăn bằng gỗ,... Mọi chi tiết được sắp xếp khéo léo hài hòa.

khong gian nha hang Yuchu 1

Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

Mặt sàn của Yuchu được chia thành nhiều khu khác nhau. Nếu bạn muốn thưởng thức tay nghề nấu bếp và không khí náo nhiệt thì sảnh chính là sự lựa chọn hàng đầu. Còn nếu như bạn muốn một không gian riêng tư, ấm cúng cho những bữa ăn gia đình hay bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè thì phòng riêng của Yuchu luôn sẵn sàng để đáp ứng.

phong rieng o nha hang Yuchu

Ảnh: Yu Chu - Chinese Restaurant

Bên cạnh đó, các phòng riêng này còn có thể được kết hợp thành một không gian lớn với sức chứa lên đến 40 khách. Yuchu là địa điểm và không gian sang trọng phù hợp với các buổi tiếp khách hay một “treat day” chính hiệu.

4. Đánh giá của khách hàng về Yuchu

Với sự tận tâm trong từng khâu, từ món ăn cho đến chất lượng dịch vụ, không gian của nhà hàng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách review nha hang Yuchu Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa độc đáo và chất lượng thì không thể bỏ qua nhà hàng YuChu. Digiticket chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây! Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.