Welcome to Digiticket

DA NANG MIKAZUKI JAPANESE RESORTS & SPA

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Trải nghiệm thiên đường Nhật Bản tại Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa. Mikazuki Japanese Resort & Spa nằm ngay vịnh Đà Nẵng với tầm nhìn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam hứa hẹn mang đến cho du khách không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, xả stress và tìm lại sự bình yên cho tâm hồn.

I Giới thiệu Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Đến với Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đậm bản sắc của đất nước mặt trời mọc. Ấn tượng từ giây phút đầu tiên khi được chiêm ngưỡng những tạo vật độc đáo như kiệu rước thần Mikoshi - tín ngưỡng lâu đời của Nhật Bản, trang phục Samurai, cây đàn Piano độc nhất trên thế giới, trống Nhật Bản, Sumo, nghệ thuật Bonsai, vườn Nhật Bản.

Tập đoàn khách sạn Mikazuki vốn là thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 1000 văn phòng hiện đang vận hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới, hiện tại Mikazuki Spa & Hotel Resort Đà Nẵng tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng vui ơi được quy hoạch với diện tích 62.366 m2 gồm 1 block cao 24 tầng.

Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa được chia ra làm 4 phân khu chính: Khu khách sạn, villa; Khu nhà hàng ẩm thực; Khu công viên nước và Khu tắm nước nóng Onsen - Loại hình thư giãn số một tại Nhật Bản.

1 Khu khách sạn, villa của Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống Hinode Villa gồm 12 căn biệt thự liền kề 48 phòng riêng biệt theo tiêu chuẩn 5 sao mang lại sự hiện đại và đẳng cấp. Với thiết kế nội thất sang trọng, đậm nét Nhật Bản, Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa đem đến sự tiện nghi và trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Quang cảnh xung quanh Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa được tái hiện như một Nhật Bản thu nhỏ từ cách bày trí đến dịch vụ tất cả đều mang lại sự mới mẻ trong trải nghiệm độc lạ của du khách. 

Trên tầng cao nhất của Mikazuki Hotel còn có bể bơi vô cực, ngắm toàn cảnh bờ tây của Đà Nẵng.  

II Khu ẩm thực của Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Không chỉ chú trọng vào vị giác, trong nghệ thuật ẩm thực, người Nhật còn chú trọng vào hình thức cũng như mùi hương của món ăn.  Với sứ mệnh lan tỏa tinh hoa văn hóa xứ sở phù tang, Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và chân thực nhất. 

Ngoài ra, quầy bar hay quầy Cafe & Bakery có lẽ là một trong những cách tuyệt vời để cùng thư giãn, trò chuyện và kết nối với bạn bè khi đến Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa.

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.