Welcome to Digiticket

COMBO VINWONDERS PHÚ QUỐC

VinWonders Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

VinWonders có lẽ không còn xa lạ với du khách khi lựa chọn điểm du lịch ở thời điểm hiện tại. Trước khi đổi tên thành VinWoders Phú Quốc khu tổ hợp vui chơi du lịch này có tên là Vinpearlland nằm trong siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Phú Quốc United Center, tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, phía Bắc thành phố đảo Phú Quốc. VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á và là khu vui chơi nhất định phải đi khi đến đảo ngọc. Cùng Digitiket bỏ túi kinh nghiệm vui chơi tại VinWonders Phú Quốc

I Giới thiệu chung VinWoders Phú Quốc

VinWoders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam - hàng đầu châu Á,quy mô 50 ha. Một điểm đến hấp dẫn du khách không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Mỗi chủ đề VinWonders sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau vô cùng hấp dẫn. Với chủ đề văn minh nhân loại, du khách sẽ được khám phá 12 nền văn minh nhân loại từ cổ chí kim, 06 phân khu với hơn 100 hoạt động giải trí siêu độc lạ, 20 trò chơi mạo hiểm khủng nhất hành tinh. Hiện tại công viên nước lớn nhất Đông Nam Á cũng đang nằm tại VinWoders Phú Quốc. Cuối cùng du khách sẽ không khỏi mãn nhãn với show diễn triệu đô Once đẳng cấp thế giới.

1. Giới thiệu chi tiết VinWoders Phú Quốc

Vinwonders gồm nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn phù hợp với cả người lớn và trẻ em.

Vinwonder Phú Quốc được phân ra thành 6 khu chính, bao gồm:

  • Châu Âu Trung Cổ - Khu lâu đài trung tâm

Đại lộ châu Âu là địa điểm đầu tiên du khách sẽ tham quan, khám phá ngay khi vào cổng công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc. Nơi đây sở hữu những công trình có lối kiến trúc cổ kính theo phong cách Phục Hưng, cùng những căn nhà mái nhọn đúc gạch và rất nhiều quán xá, cửa hàng mua sắm. Khung cảnh sẽ khiến du khách có cảm giác như đang lạc bước giữa một thị trấn châu Âu thời Trung Cổ.

Các điểm Check-in tại đây không thể bỏ qua như Lâu đài trung tâm, Khu phố mua sắm với lối kiến trúc Châu Âu cổ. Thỏa sức trải nghiệm với trò chơi hóa thân - thực tế ảo Lời nguyền ác long, hay trải nghiệm thú vị và phút giây thư giãn sảng khoái qua các trò chơi hiện đại bậc nhất thế giới tại Ngôi Làng Phép Thuật.

  • Thế Giới Diệu Kỳ - Khu cổ tích 

Khu cổ tích tại VinWonders Phú Quốc không chỉ dành cho trẻ em mà mọi lứa tuổi đều có thể tham gia. Đến với Thế giới diệu kỳ, du khách như lạc vào thế giới tuổi thơ, chủ đề những câu chuyện cổ tích của Việt Nam hay trên Thế giới đều có tại đây. Với nhiều phân khu nhỏ:

+ Xứ sở thần tiên:

Alice và chuyến phiêu lưu vào xứ sở thần tiên sẽ đưa du khách gặp lại những nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ, Thỏ Trắng, Mèo Cheshire, Mad Hatter … Vòng quay Thumbalia cho bạn cái nhìn toàn cảnh về Wonderland từ trên cao.

+ Miền Tây Hoang Dã

Người chơi sẽ khám phá thế giới của những chàng Cao Bồi Miền Tây. Trải nghiệm game bắn súng tương tác, hóa thân thành những chàng cao bồi thực thụ với trang phục đặc trưng. Đừng quên check in với trang phục này để có những bức ảnh để đời nhé!

+ Khu rừng huyền bí:

Tái hiện những câu chuyện cổ tích Việt Nam. Trải nghiệm giả lập là nơi Thạch Sanh chiến đấu với đại bàng và yêu tinh để cứu công chúa. Để có thể cứu được công chúa, bạn sẽ phải cưỡi những chú chim hoang dã, thử nghiệm những cú nhào lộn trên không, bay xuyên rừng trên xe trượt tốc độ cao hay trượt vào bụng yêu tinh với đường trượt khô cao tới 15m, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Những trò chơi must try tại Khu cổ tích trong VinWonders Phú Quốc: Đu quay Thumbelina, Chinh phục đỉnh Obelisk, Khám phá ngôi đền cổ, Hạ gục ác điểu, Sải cánh đại bàng, Tay súng cự phách, Biệt đội truy kích, Tàu tốc hành.

  • Cung điện Hải Vương - Khu hải dương học

Là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới, được thiết kế lấy cảm hứng từ loài rùa đồi mồi – được coi là biểu tượng của VinWonders Phú Quốc. Nằm trong công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, Cung điện Hải Vương là công trình thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên đến 15.000m2 gồm 3 tầng khang trang được thiết kế bởi hai đơn vị danh tiếng hàng đầu thế giới là Legacy GGE (Mỹ) và ATT (Úc).

Đến với Cung điện Hải Vương du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới lạ: Ngủ qua đêm dưới lòng đại dương, bữa ăn của cá mập, chụp ảnh cùng nàng tiên cá,… Nơi đây là ngôi nhà chung của hơn 300 loài động vật biển với 255.000 cá thể. Với diện tích lên đến 15.000 m2, Cung điện Hải Vương đưa du khách khám phá thế giới đại dương rộng lớn với thế giới đại dương khổng lồ, thế giới cá mập hung dữ, thế giới chim cánh cụt, thế giới cá sắc màu, thế giới Sứa. 

  • Thế Giới Phiêu Lưu - Khu cảm giác mạnh

Đến với khu vực này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan nổi tiếng của lịch sử loài người:

Huyền thoại Maya - nơi du khách hóa thân thành chiến binh Aztec, khám phá thế giới của người Maya trong máng trượt bóng tối đầu tiên tại Việt Nam - do đối tác Disneyland và Universal cung cấp; Trải nghiệm Hy Lạp cổ đại với đường trượt nước nhanh nhất thế giới với độ cao 50m, tốc độ 110km/h, đạt vận tốc 95km/h trong 4 giây do Vekoma - hãng tàu lượn khai sinh ra các trò chơi cảm giác mạnh cung cấp; Dạo rừng già Nam Mỹ bằng thuyền trên thác nước khổng lồ từ độ cao 30m; Khám phá những bí ẩn của ngọn núi lửa ẩn sâu trong rừng rậm Amazon, thưởng thức những vũ điệu sôi động của loài báo đốm. 

  • Thế giới lốc xoáy _ Khu công viên nước

  Đây chính là khu công viên nước tại VinWonders Phú Quốc, có quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Có 2 đường trượt lớn nhất Việt Nam cùng bể tạo sóng siêu khổng lồ là những kỷ lục đáng chú ý của công viên nước này.

Trong đó, công viên nước tại phân khu Thế giới lốc xoáy là điểm đến cực kỳ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Công viên có diện tích lên đến 4.5ha gồm nhiều hoạt động đặc sắc mang đến cho du khách những khoảnh khắc vui chơi sảng khoái, ngập tràn năng lượng trong không gian tựa như thiên đường nhiệt đới Hawaii.

  • Ngôi Làng Bí Mật - Khu Viking

Với phương châm “Sống như chiến binh, thử thách viễn chinh” đi cùng lối kiến ​​trúc Bắc Âu đậm chất Scandinavia, Ngôi Làng Bí Mật là nơi để bạn khám phá văn hóa, hóa thân thành những chiến binh chinh phục thử thách của bộ tộc Viking. 

Trên con thuyền Viking trôi dọc dòng sông giận dữ, bạn sẽ khám phá ra những bí mật ẩn giấu của bộ tộc Bắc Âu cổ đại. Từ những ngôi làng chiến binh đến Khu rừng viễn chinh rộng lớn.

Cùng lắng nghe những giai điệu trống trận hùng tráng và những vũ điệu đặc trưng của bộ tộc Viking cổ đại trong chương trình lúc 10h30 và 3:30 chiều hàng ngày tại khu vực Khu rừng viễn chinh.

2. Dịch vụ Nhà hàng tại VinWoders Phú Quốc

Hệ thống ẩm thực của VinWonders Phú Quốc trải rộng trên nhiều phân khu và luôn sẵn sàng phục vụ nhiều món ăn ngon cho du khách.

Nhà hàng The Gateway là nơi hoàn hảo để trải nghiệm dưới hình thức buffet tinh hoa ẩm thực Á-Âu và những món ngon đặc sản Phú Quốc. Thực đơn nhà hàng lên đến 100 món, được chế biến công phu với hương vị độc đáo sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng để chuẩn bị cho chuyến vui chơi và khám phá nhiều điều thú vị tại VinWonders Phú Quốc. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo Magic of Giza nhà hàng năm trong Khu Thế giới ứng viên phục vụ loại hình set menu. 

II Mua combo vé tham quan VinWonders Phú Quốc online 

Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 350.000

  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 350.000 người cao tuổi       
  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 350.000 trẻ em   
  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 350.000 người lớn   

Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + buffet/set menu 300.000

  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + buffet/set menu 300.000 người cao tuổi  
  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + buffet/set menu 300.000 trẻ em  
  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + buffet/set menu 300.000 người lớn  

Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 250.000

  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 250.000 người cao tuổi   
  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 250.000 trẻ em 
  • Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc + set menu 250.000 người lớn  


Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc người cao tuổi - người địa phương

Khám phá thêm: Combo Vinpearl Safari Phú Quốc, Combo vé và ẩm thực tại VinWonders Phú Quốc

Digitiket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: m.me//digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digitiket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.