Welcome to Digiticket

COMBO VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

Vinpearl Safari Phú Quốc, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Ghé thăm tổ hợp vui chơi giải trí của Vingroup tại hòn đảo ngọc Phú Quốc, môt địa điểm để du khách thoả sức tìm hiểu về tự nhiên, động vật hoang dã chính là Vinpearl Safari Phú Quốc. 

 I Giới thiệu chung Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên hoang dã được xây dựng và thiết kế theo quy mô bán hoang dã, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam 

Nếu bạn đã từng xem động vật hoang dã trên TV, thì bây giờ là cơ hội để bạn thấy những hình ảnh đó trở thành hiện thực trong đời thực. Hình thức Công viên bán hoang dã của Vinpearl nhằm chăm sóc, bảo tồn các loài động vật quý hiếm và tạo điều kiện sống tốt nhất cho các loài động vật này.

Vinpearl đã tạo ra một hệ sinh thái với môi trường rừng để các loài động vật có thể tồn tại và phát triển tốt nhất có thể. Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp vì sự rộng lớn của môi trường rừng tự nhiên. Những loài thú được thả và đi lại tự do, tại đây con người ‘’bị nhốt’ lại bằng xe điện chuyên chở để ngắm nhìn những động vật ngoài tự nhiên. Mô hình khác hoàn toàn với việc du khách tham quan tại sở thú.

1. Giới thiệu chi tiết Vinpearl Safari Phú Quốc

Nằm tại Gành Dầu, Phú Quốc, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari trở thành vườn thú mở bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được không khri mãn nhãn khi được ngắm nhìn hơn 3.000 cá thể thú hoang từ hơn 150 loài và các loài đến từ những vùng khí hậu khác nhau.

Và mỗi phân kh đều được bố trí và bài trí theo kiến ​​trúc của từng vùng miền và đảm bảo môi trường sống thích nghi với nơi đây. Ngoài việc phải nhập các loài động vật riêng lẻ, Vinpearl Safari còn phải nhập hơn 400 loài thực vật từ thảm thực vật đến cây thân gỗ lớn để đảm bảo môi trường sống phù hợp cho các loài động vật trong từng phân khu.

Ngoài các phân khu vùng, Vinpearl Safari còn có các phân khu chức năng như: Kiểm dịch chuồng trại, bệnh viện thú y lớn nhất Đông Nam Á để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho động vật hoang dã bản địa và động vật hoang dã ngoại lai. Bao gồm 10 phân khu nhỏ, các khu trong Vinpearl Safari được chia ra

  • Khu Nam Á (Ấn Độ): nơi nuôi các loại thú từ Ấn Độ
  • Khu Châu Phi hoang dã: nơi nuôi các loại thú hoang dã từ Châu Phi như hổ, báo...
  • Khu đồng cỏ Châu Úc
  • Khu vườn Eden
  • Khu nuôi thú Nam Mỹ - Amazon
  • Khu bản địa Việt Nam
  • Khu thánh địa cổ
  • Khu cảnh quan cung đình
  • Khu vườn chim và khu vườn thú đêm

Đối với những du khách say mê sự đáng yêu của các loài động vật thì cũng không thể bỏ qua Khu thăm thú baby. Vì Vinpearl Safari Phú Quốc là địa điểm nuôi dưỡng và bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam. Do đó, nơi đây cũng “kết duyên” cho rất nhiều cặp đôi để sinh sản ra thế hệ thú con vô cùng đáng yêu. Những loài thú baby hiện có ở Vinpearl Safari có thể kể đến như: sư tử, linh dương, thiên nga, dê, cừu,... Đừng bỏ qua địa điểm siêu thú vị này nhé!

3. Lưu ý đặc biệt khi đến Vinpearl Safari Phú Quốc

  • Show biểu diễn động vật

Nếu bạn muốn ngắm nhìn những cú sải cánh ngoạn mục của Toucan, Hồng Hoàng, ... hoặc sự nghịch ngợm đáng yêu của Rái cá, Cầy mực – những con thú bạn sẽ chẳng bao giờ thấy trong rạp xiếc, thì đừng quên chọn một chỗ ngồi thật đẹp vào khung giờ sau đây:

Thứ 3 – Chủ nhật: 10:00 – 10:30 và 14:30 – 15:00

Thứ 2: 10:00 – 10:30

Địa điểm: Sân khấu phía sau hồ Hồng hạc

  • Biểu diễn nhảy Zulu hoang dã

Cơ hội để bạn có thể khám phá một nét văn hóa độc đáo của người dân châu Phi đã có rồi! Bạn có thể đến ngay Vinpearl Safari để cảm nhận buổi biểu diễn náo nhiệt vào thời gian sau:

Show 1: 9:20 – 9:50 tại khu vực cổng vào

Show 2: 11:30 – 11:50 tại khu vực nhà chờ số 3 – khu Bán hoang dã

Show 3: 15;30 – 16:00 tại khu vực cổng vào

  • Chụp ảnh check in với các loài thú quý hiếm

Nếu ở những vườn thú thông thường khác, bạn sẽ chỉ được chụp ảnh với những loài động vật qua khung sắt, thì đến với Vinpearl Safari Phú Quốc bạn có thể tha hồ check in chụp ảnh mà không bị vướng khung sắt. Những bạn động vật đáng yêu mà bạn có thể check in cùng như: vẹt xanh vàng Macaw, trăn bạch tạng, thằn lằn savannah,....

Thông tin chụp ảnh check in:

Sáng: 11:00 - 12:00 (Hàng ngày)

Chiều: 15:00 - 16:00 (Hàng ngày, trừ thứ 4)

Địa điểm: Chòi chụp ảnh Kidzoo

Mức phí: 50.000 VNĐ/người/lần

  • Gặp gỡ và tương tác với những loài động vật dễ thương

Không giống trải nghiệm “nhốt người, thả thú”, ở khu vực tương tác với động vật này, bạn sẽ được tiếp xúc với các loài động vật ở cự ly gần. Bạn có thể tự tay cho voi, vượn hay hươu cao cổ ăn. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể ‘sống ảo” với chúng để cho ra những bức ảnh để đời nữa đó.

Thông tin tham quan khu vực này:

Địa điểm: Chuồng voi/ Chuồng Vượn cáo đuôi khoang/ Nhà hàng Giraffes

Cho hươu cao cổ tại nhà hàng Giraffes ăn: 9:00 - 16:00

Cho voi ăn tại nhà hàng Voi: 9:00 - 16:00

Mức phí: 30.000 VNĐ/phần ăn

4. Khu vực Nhà hàng tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Lựa chọn vui Vinpearl Safari Phú Quốc nghĩa là bạn sẽ mất nửa ngày để khám phá hết nơi này, vậy ăn gì khi vui chơi tại đây. Một quy định đầu tiên mà bạn nên nằm lòng là Vinpearl cấm tuyệt đối khách hàng mang đồ ăn vào khu vui chơi và có mức phí phạt khoảng 50$ cho một lần vi pham. Vì thế nên bạn hãy tham khảo ngay những nơi bạn có thể mua đồ ăn với mức giá hợp lý trong và ngoài Vinpearl nhé!

Bên trong khuôn viên bạn có thể thưởng thức bữa trưa của mình tại 4 nhà hàng với 4 phong cách khác nhau:

  • Nhà hàng Garden Court: với view mở rộng nằm ngay tầng 1 khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ Á đến Âu như: bò bít tết, phi lê cá hồi...
  • Nhà hàng Beach House: đúng như tên gọi, đây là nhà hàng năm ngay sát bờ biển hoang sơ với thực đơn hải sản phong phú, tươi ngon của địa phương: mực, tôm hùm, cá song,...
  • Nhà hàng Mainclub House: nổi bật với thiết kế sang trọng, đây là là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ Nhật Bản, Pháp, Trung Quốc và Ý.
  • Nhà hàng Nemo: là một nhà hàng Việt Nam truyền thống với không gian ấm cúng thích hợp cho việc họp mặt gia đình, bạn bè,...

Đế có chuyến tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc hoàn hảo, vui vẻ thoải mái đến những giây phút cuối cùng, dưới đây là một số kinh nghiệm bỏ túi: 

  • Nên đi tham quan vào sáng sớm thời tiết mát mẻ dễ chịu. Vì tầm trưa nắng những “bạn thú” cũng thường đi nghỉ ngơi hết rồi.
  • Hãy để ý thời gian biểu diễn động vật và Zulu Dance. Nếu bạn không muốn bị lạc thì có thể lấy tờ bản đồ được phát ngay ở cổng nha.
  • Nếu bạn có trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng và muốn tham gia chụp hình cùng động vật, bạn có thể bế bé trên tay để có để chụp hình. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí của bé đó.
  • Tuy Vinpearl Safari Phú Quốc cấm mang đồ ăn vào, nhưng nếu nhà bạn có em bé nhỏ thì vẫn có thể mang theo một chút đồ ăn cho bé để dỗ con hoặc đề phòng con đói nha. Đặc biệt là nhớ mang xe đẩy cho con hoặc thuê dịch vụ tại vườn thú để ba mẹ đỡ mệt nha.
  • Nếu đoàn có người già đi cùng, bạn có thể thuê dịch vụ xe điện tham quan để đỡ mất sức khi đi bộ tham quan trong khuôn viên Vinpearl Safari.

II Mua vé Vinpearl Safari với mức chiết khấu tốt nhất

Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 250.000

  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 250.000 người lớn : 860.000VND
  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 250.000 trẻ em : 580.000VND
  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 250.000 người cao tuổi : 700.000VND

Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 300.000

  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 300.000 người lớn : 900.000VND
  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 300.000 trẻ em : 610.000VND
  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 300.000 người cao tuổi : 750.000VND

Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 300.000

  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 350.000 người lớn : 950.000VND
  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 350.000 trẻ em : 630.000VND
  • Vé vào cửa Vinpearl Safari  Phú Quốc + set menu 350.000 người cao tuổi : 800.000VND

Với những giới thiệu và kinh nghiệm Digitiket đã chia sê, chúc du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi vui chơi tại VinWonders Phú Quốc

Khám phá thêm: Mua vé ẩm thực VinWonders Nam Hội AnVé vào cửa VinWonders Phú Quốc

Digitiket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: m.me//digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digitiket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.