Welcome to Digiticket

KÝ ỨC HỘI AN - HỘI AN MEMORIES SHOW

KÝ ỨC HỘI AN - Hoi An Memories show, Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Đảo ký ức Hội An - Công viên văn hoá Ấn tượng Hội An điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với vùng đất Hội An. Tọa lạc trên dòng sông Hoài, Đảo Ký ức Hội An không chỉ đẹp bởi lối kiến trúc đậm chất Hội An ngày xưa cũ mà còn bởi sự hoành tráng từ show thực cảnh “Ký ức Hội An”. 

Ký Ức Hội An là show diễn nghệ thuật thực tế lớn nhất thế giới. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu điều gì khiến chương trình này trở thành một hiện tượng nổi tiếng không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hội An.

I Giới thiệu show diễn Ký ức Hội An

Show diễn ngoài trời đầu tiên và lớn nhất Việt Nam sẽ mang đến 'bữa tiệc thị giác' ấn tượng cho khán giả. Sân khấu khổng lồ với bối cảnh chứa đựng những công trình kiến ​​trúc đặc trưng của Hội An tại hòn đảo tọa lạc giữa sông Hoài, với hơn 500 diễn viên, sân khấu với quy mô 25.000 m2 và dài khoảng 1 km. Cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, ngoại thất đẳng cấp quốc tế. Tổng cộng, cho đến nay show diễn đã thu hút hơn 1.000.000 người xem, đưa Ký ức Hội An trở thành chương trình giải trí đầu tiên vừa ra mắt tại Việt Nam được tổ chức Guinness ghi nhận kỷ lục là chương trình biểu diễn nghệ thuật thường nhật có số lượng diễn viên đông nhất và kỷ lục sân khấu biểu diễn ngoài trời lớn nhất.

Không chỉ vậy, vào ngày 14/3/2019, Show Ký ức Hội An đã được công chiếu tại Quảng trường Thời Đại (Times Square) – biểu tượng của New York.

1. Nội dung Show Ký Ức Hội An

Show diễn lấy tà áo dài truyền thống Việt Nam làm ngôn ngữ chính, dùng kỹ thuật dàn dựng sân khấu hiện đại biến hóa tạo nên những bối cảnh chân thực, đẹp mắt. Cùng với đó là công nghệ ánh sáng, hiệu ứng âm thanh tối tân để kể lại câu chuyện về Hội An hơn 400 năm trước với sự sầm uất và duyên dáng. Câu chuyện Ký Ức Hội An được chia làm 5 phần, đại diện cho các giai đoạn lịch sử của đô thị cổ Hội An.

PHẦN 1 : SINH MỆNH
Ký ức bắt đầu từ mảnh đất Hội An thủa sơ khai khi con người mới du nhập đến vùng đất này. Giản dị, yên bình là những thứ khán giản cảm thấy được từ phần mở đầu với các cảnh sinh hoạt giản dị, mộc mạc cùng sự hồn nhiên tươi vui của con trẻ. Rồi xóm làng được mở rộng và các cảnh sinh hoạt, dựng nhà làm cửa cũng được thể hiện sinh động làm khán giả cũng cảm thấy thích thú. Sinh mệnh phần kết thúc cho vở kịch như một cánh cổng dẫn dắt du khách từ hiện tại về quá khứ bao giờ không hay biết.

san khau 1 show ky uc hoi an
 

PHẦN 2 : ĐÁM CƯỚI
Khắc hoạ thành công nét đẹp Hội An dưới thời kỳ kí văn hoá Chămpa với màn trình diễn Đàm Cưới rực rỡ, long lanh và vô cùng mãn nhãn với các vũ đạo tuyệt đẹp là nhận xét của khán giả sau màn trình diễn. Những biểu trưng văn hoá Chăm pa dường như đã dần quên lãng theo năm tháng nhưng ở Ký Ức Hội An biểu tượng voi Thần cùng các đường nét tiêu biểu nhất về văn hoá Champa một lần nữa lại thể hiện sinh động trước khán giả.


san khau 2 show ky uc hoi an
 

PHẦN 3 : THUYỀN & BIỂN
Hình ảnh người con gái cầm đèn lồng bước đi trên bãi cát vàng trắng thênh thang để "vắt" ánh đèn ra biển đen để tìm bạn trai của mình. .. khiến chàng trai như thấy được sự ấm áp mà quay trở lại. Hình ảnh đó đã chạm vào những tế bào cảm xúc của nhiều khán giả. Màn trình diễn thứ 3 là câu chuyện cảm động xoay quanh hành trình của người đi biển dài ngày và nỗi khắc khoải mong ngóng của người ở đất liền. Màn diễn không dài những đong đầy cảm xúc mà khán giả chỉ có thể chiêm ngưỡng trực tiếp trên khán đài Ký Ức Hội An.

san khau 3 show ky uc hoi an


PHẦN 4 : BẾN BỜ
Bạn đã nghe nói về thương cảng Hội An như thế nào? Bạn đã từng hình dung đến vùng đất có nhiều nền văn hoá giao thoa nhưng vẫn bình yên? Mọi thứ sẽ có tại màn biểu diễn Bến Bờ với khung cảnh chính là chợ và màn biểu diễn mô phỏng lại khung cảnh tấp nập trên bến dưới thuyền của thương cảng nhộn nhịp faifo hồi xa xưa. Hội An 400 năm trước đã là nơi giao lưu thương mại và du lịch văn hoá sôi động bậc nhất châu Á

san khau 4 show ky uc hoi an


PHẦN 5 : ÁO DÀI
Trải qua thăng trầm năm tháng, Hội An ngày nay là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống cùng sự hiện đại và trẻ trung ngày nay. Và Áo dài được Ký Ức Hội An chọn là "chất kết nối" để các giá trị cổ truyền và đương đại có sự kết hợp hoàn hảo nhất để hình thành nên Hội An thân thuộc hiện nay. Hội an ngày nay với nét đẹp mềm mại và hiện đại kết hợp phát triển kinh tế và bảo tồn di sản Hội an được nhiều trang web du lịch danh tiếng của thế giới bình chọn nằm trong Top những địa điểm du lịch mê quấn nhất thế giới Nội dung kí ức còn được ban Cố vấn gồm những Nhạc sĩ, Đạo diễn và Cố vấn âm nhạc, Cố vấn hội hoạ, Cố vấn phục trang và Cố vấn đạo cụ là các chuyên gia khoa học, lịch sử và văn hoá kỳ cựu của Việt Nam kết hợp chặt chẽ với chuyên gia nhà sản xuất show thực cảnh nổi tiếng thế giới khắc hoạ các hình ảnh đặc trưng mang đậm bản sắc Hội An.

phan ket show ky uc hoi an

2. Chương trình Ký ức Hội An và những kỷ lục đáng kinh ngạc

Ngay tại buổi đầu ra mắt, Đại hội đã đạt 2 kỉ lục Việt Nam là show diễn có sân khấu ngoài trời rộng nhất và show diễn có sô số lượng diễn viên tham dự đông nhất. Những điều đó phần nào minh chứng quá trình tập luyện công phu của ekip chương trình trước ngày diễn và cũng nhờ vậy Ký ức Hội An show được công nhận "Show biểu diễn lớn nhất Việt Nam".

Được vinh dự đón nhận danh hiệu sân khấu ngoài trời rộng nhất Việt Nam, tuy nhiên điều thú vị là địa điểm diễn toạ lạc trên một bãi cát ven sông Hoài nên thơ và một phần trên bờ một phần được may lại là mặt nước tự nhiên. Cắt giữa sân khấu là một hồ nước lớn và cách bài trí vô cùng độc đáo. Chính vì điều trên đã khiến Ký Ức Hội An có những màn diễn sống động và chân thật nhưng hết sức tinh dị và khác lạ mà không đâu có Sân khấu Ký Ức Hội An đã áp dụng nhiều công nghệ mới và nhờ vậy khung cảnh có thể biến đổi nhanh theo chủ đề các vở diễn

 

Đẳng cấp về số lượng và chất lượng. Số lượng diễn viên tham gia biểu diễn được ghi nhận là 500 diễn viên. Tất cả đều là diễn viên chuyên nghiệp, không chỉ diễn hàng đêm mà còn phải luyện tập hàng ngày. Nhờ đó, khán giả luôn được xem một vở diễn hoàn mỹ, các động tác uyển chuyển, nhịp nhàng, không một lỗi nhỏ dù có tới 500 diễn viên. Vũ đạo mượt mà cùng nhiều động tác khó đòi hỏi 100% diễn viên phải có kinh nghiệm và độ chuyên nghiệp cao.

Được chăm chút công phu, tỉ mỉ mang đến tính chân thực cho show diễn. Các mô hình của Ký ức Hội An - Hoi An Memories show được thiết kế giống bản gốc đến từng chi tiết nhỏ. Tất cả đạo cụ, trang phục được thiết kế, làm ra dành riêng cho show Ký Ức Hội An, trong đó một vài đạo cụ được lựa chọn như Chùa Cầu, Nhà Cổ, Thuyền, Voi rước dâu. .. tất cả được thiết kế theo tỷ lệ 1:1. Ngoài một vài chi tiết phục trang được thiết kế thêm cho phù hợp với ánh đèn sân khấu như chiếc nón lá thì chủ yếu được làm theo nguyên mẫu trong các bảo tàng Việt. 

Nhờ vào trang thiết bị hiện đại, chất lượng âm thanh ánh sáng tuyệt hảo, đưa tới sự chân thật. Công nghệ 3D được ứng dụng để không gian thêm phần ấn tượng. Âm thanh, ánh sáng góp phần tạo nên những cảm xúc chân thực cho show trình diễn

Show Ký ức Hội An review chân thực bởi nhiều du khách, khiến họ không thể nào quên bởi sự kết hợp tài tình của nhiều yếu tố. Nhờ vậy review Show Ký ức Hội An được mô tả bởi những cụm từ: xuất sắc, kinh ngạc, choáng ngợp, Đẹp hoàn hảo...

3. Show Ký ức Hội An diễn ra ở đâu, lúc nào ?

Chỉ cách Phố cổ Hội An gần 2km, nằm trong quần thể Công viên Ký ức Hội An, du khách có thể đi bộ hoặc đi thuyền để tới đây. Tham khảo chi tiết hơn tại cách di chuyển từ Phố cổ Hội An tới Công viên văn hoá chủ đề Ấn tượng Hội An

Show Ký ức Hội An mấy giờ bắt đầu? Bạn có thể di chuyển đến Công viên từ sớm để tham quan và check-in tại các phân khu, sau đó đến 19h30 sẽ di chuyển đến khu trung tâm Công viên để bắt đầu xem show diễn Ký ức Hội An – show diễn đẹp nhất thế giới. Show diễn sẽ kéo dài 75 phút từ 19h30 đến 20h15

II Mua vé Show Ký ức Hội An

Vé Ký ức Hội An bao nhiêu ?

Giá vé Show Ký ức Hội An được chia làm nhiều hạng vé bao gồm vé Vé xem Show tiêu chuẩn, Vé cho khách địa phương, Combo Show diễn kèm ăn tối, Combo Show diễn kèm dịch vụ ẩm thực ăn tối, ngoài ra trong các gói Combo giá vé cũng được thay đổi tuỳ thuộc theo vị trí ghế ngồi xem show diễn.

Lưu ý: 

  • Khách địa phương : Có CMND người Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, khi dùng vé địa phương quý khách cần xuất trình CMND kèm theo mỗi vé.
  • Hạng ghế ECO : Hàng ghế gần sân khấu nhất hàng ghế màu Vàng Và Màu Xanh hai bên.
  • Hạng ghế HIGHT : Hàng ghế giữa quan sát thuận tiện hơn, ghế màu đỏ. 
  • Hạng ghế VIP : Hàng trên cùng , xem trọn toàn bộ Sân Khấu Ngoài Trời Rộng lớn

so do ghe ngoi show ky uc hoi an

Mua vé Show Ký ức Hội An tại Digiticket du khách sẽ được nhận các ưu điểm sau: xem Show Ký ức Hội An giá vé rẻ, quẹt mã vào cổng ngay, không cần xếp hàng chờ mua vé. 

III Tham khảo các khu nghỉ dưỡng có tại Đảo Ký ức Hội An

Du khách có thể lựa chọn nghỉ dưỡng trên Đảo ký ức Hội An, resort Ký ức Hội An & Spa (Hoi An Memories Resort & Spa) không chỉ có bể bơi vô cực mà còn có nhà hàng, phòng tập gym, spa. Ký ức Hội An resort sẽ không làm bạn thất vọng về chiếc phòng xinh xắn bên bờ sông Hoài, nghỉ ngơi thư thái để chuẩn bị năng lượng vui chơi trên đảo. ( Khách sạn Ký ức Hội An nằm trong tổ hợp resort trên đảo)

Tour Ký ức Hội An: Du khách có thể tham khảo các gói kèm trong combo vé Ký ức Hội An.

lich trinh du thuyen ky uc hoi an

Tham khảo thêm: Vé Sun World Núi Bà Đen, Vé Vin Wonders Nam Hội An

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.