Welcome to Digiticket

SUNWORLD PHÚ QUỐC - COMBO CÁP TREO HÒN THƠM & KISS THE STARS SHOW

Sun world phú quốc, Bãi Đất Đỏ, Tổ 10, Khu Phố 6, Hòn Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Đảo Ngọc Phú Quốc là địa điểm du lịch chưa lúc nào khiến du khách thất vọng. Bởi ở Phú Quốc có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn với khá đầy đủ các hoạt động tham quan và vui chơi khách nhau Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc là một trong các điểm du lịch Phú Quốc đã lưu dấu trong tim du khách cả nội địa và quốc tế với các con số ấn tượng. Nằm trong khu du lịch Phú Quốc có show trình diễn Nụ hôn ngàn sao ứng dụng công nghệ cao vortex. Hãy cùng Digiticket tham khảo giá vé cáp treo Hòn Thơm và vé Kiss The Star Show nhé !

I Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới 

Được ghi danh vào kỉ lục Guinness là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, cáp treo Hòn Thơm dài bao nhiêu km là thắc mắc của rất nhiều du khách khi bắt đầu lựa chọn trải nhiệm. Ngắm nhìn hòn đảo ngọc Phú Quốc từ độ cao lý tưởng trên cáp treo du khách sẽ ngỡ ngàng trước kiệt tác thiên nhiên hùng vĩ. Hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với độ dài 7899.9m. 

Sun World Phú Quốc hay còn được gọi là Sun World Hòn Thơm nằm trên đảo Hòn Thơm, thuộc phía Nam của đảo ngọc Phú Quốc được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Cáp treo Hòn Thơm đã khai phá đúng tầm tiềm năng của Phú Quốc về tương lai. Tập đoàn Sun Group đã đầu tư phát triển hệ thống cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc tại khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park với mục tiêu thành khu vui chơi nghỉ dưỡng đẳng cấp thu hút du khách đến với Phú Quốc và hấp dẫn rất đông du khách với các khu giải trí hấp dẫn hơn ở Phú Quốc. Bằng các trang thiết bị tiên tiến được lắp đặt cùng với nét thiết kế độc đáo của cáp treo Hòn Thơm sẽ đem đến trải nghiệm du lịch sang trọng đẳng cấp nhưng cũng lưu giữ trọn vẻ quyến rũ của thiên nhiên nguyên sơ biển đảo Hòn Thơm. 

1. Tại sao nên lựa chọn cáp treo Hòn Thơm để di chuyển tới Sun World Phú Quốc

Với tổng chiều dài 7.899,9m nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, và đã được Tổ chức Guinness trao tặng Chứng nhận Cáp treo dài nhất thế giới. Toàn bộ hệ thống cáp treo có hai nhà ga, 6 trụ cáp, trong đó trụ lớn nhất T4 có chiều cao lên tới 174 m. Lựa chọn di chuyển bằng cáp treo sẽ giúp du khách có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao. Không chỉ vậy, thiết kế tổng cộng 69 cabin và mỗi cabin có sức chở 30 khách và chạy với tốc độ cực đại là 8,5 m/s giúp cáp treo Hòn Thơm rút ngắn thời gian đi lại của hành khách từ An Thới tới Hòn Thơm chỉ khoảng 15 phút thay vì 30 phút đi bằng cano trên biển Đông. Trên mỗi cabin điều có wifi và hệ thống đèn thắp sáng ban đêm. Sử dụng hệ thống cáp treo 3 dây được đánh giá tiên tiến và hiện đại nhất thế giới ngày nay nên cáp treo Hòn Thơm chạy êm và không gây rung chấn và cũng không dùng các hệ thống cứu sinh khác. Trường hợp thời tiết xấu thì hệ thống sẽ tự ngắt vận hành hệ thống và gửi thông báo đến du khách biết. 

Ngoài ra, để chuyến du lịch Phú Quốc của bạn có thể trọn vẹn nhất, thì bạn nên tới đây vào khoảng cuối tháng 1 tới tháng 7 hằng năm. Vì lúc này thời tiết Phú Quốc khá đẹp, không có bão, thuận tiện cho việc đi lại tắm biển và tham gia các trò chơi.

2. Giờ cáp treo Hòn Thơm SunWorld Phú Quốc

Lịch cáp treo Hòn Thơm là 8h30 đến 17h30 hàng ngày. Chuyến từ Hòn Thơm về lại An Thới là 7h30 – 19h30. Tuy nhiên, từ thứ 6 đến chủ nhật giờ vận hàng sẽ từ 8h30 đến 20h45. ( Du khách cũng nên lưu ý cáp trưo Hòn Thơm sẽ dừng hoạt động trong vòng 60p buổi trưa từ 12h-13h). Thêm một lưu ý nhỏ nữa là tuyến cáp treo An Thới – Hòn Thơm Sunworld Hòn Thơm Nature Park sẽ có kiểm soát vé cáp treo hai chiều (chiều đi và chiều về). Vì vậy bạn phải giữ vé để việc kiểm soát qua cổng được thuận lợi.

Vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc: Giá vé cáp treo Hòn Thơm đã bao gồm khứ hồi và sử dụng những dịch vụ như tắm biển, tắm nước ngọt miễn phí, trò chơi nhà phao miễn phí…

II Kiss The Star Show Phú Quốc - Show diễn công nghệ đẳng cấp quốc tế

Kiss The Stars được diễn ra tại sân khấu toạ lạc ngay sát cạnh Ga Cáp Treo Hòn Thơm thuộc Khu vực thị trấn Địa Trung Hải. Du khách sẽ bắt gặp sân khấu này ngay lúc vừa đến nơi Ga An Thới – Cáp Treo Hòn Thơm. Buổi trình diễn ngoài trời độc đáo phối hợp với âm nhạc ánh sáng và biểu diễn đa phương tiện với công nghệ cao lớn không hề có trên khắp hành tinh. Vượt qua quan niệm về thưởng thức nghệ thuật thông thường – sân khấu Kiss The Stars đem tới cảm giác được thăng hoa vượt khỏi các hạn chế thị giác bình thường theo mọi hướng – buổi diễn sẽ đưa du khách chìm đắm trong các trải nghiệm thị giác không giới hạn.
Được dàn dựng trên một sân khấu lớn – công trình kiến trúc mới trên mặt biển có tên "Cầu Hôn" – sân khấu sẽ lưu dấu những kỷ niệm không thể phai trong tâm trí của quý khách – sẽ là dấu ấn du lịch kế tiếp ở phía Nam của đảo Ngọc Phú Quốc.

1. Công nghệ Vortex và Kiss The Star Show Phú Quốc

Trong tiếng Anh Vortex có nghĩa là lốc xoáy. Công nghệ Vortex được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực. Hiện nay công nghệ trình chiếu Vortex được sử dụng nhiều trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật trình diễn. Công nghệ Vortex được biết đến như là một trong những công nghệ trình chiếu hiện đại nhất thế giới .Nó không chỉ là một màn biểu diễn nghệ thuật thông thường mà trong các show trình diễn có sử dụng công nghệ Vortex là một đại tiệc của hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng, , âm thanh, tia laser, khói, lửa và nước với cùng nghệ thuật kể chuyện khéo léo tài tình thông qua những hiệu ứng đem lại những xúc cảm vỡ òa.

Trên thế giới, công nghệ Vortex này cũng đã được nhiều show trình diễn quy mô lớn áp dụng.Trong đó không thể không nhắc đến show nhạc nước Wings Of Time trên bờ biển đảo Sentosa của Singapore. Buổi biểu diễn mang đến những điều thú vị, kỳ diệu là một dấu ấn khó phai đối với du khách trong chuyến hành trình khám phá quốc đảo Sư tử xinh đẹp.

Kiss The Stars Phú Quốc kể về câu chuyện một cô gái ngoài hành tinh đến từ vũ trụ bao la, thông qua một hố đen vũ trụ mang tên Vortex cô đã gặp được tình yêu của cuộc đời mình là một chàng trai Địa Trung Hải trên Trái đất .Một câu chuyện xuyên vũ trụ và vượt thời gian . Một show dành cho mọi thế hệ, mọi quốc tịch chứa đầy màu sắc và câu chuyện xúc động .Câu chuyện tình yêu hiện đại được lột tả qua sự kết hợp hài hòa giữa con người, âm nhạc, kiến trúc và công nghệ.

2. Lịch show diễn Kiss The Star 

Show diễn sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 các ngày trong tàn và ngày lễ (Trừ Thứ 3)

III Giá vé cáp treo Hòn Thơm và vé Kiss The Star Show

SunWorld là một điểm đến cực hot trên đảo ngọc xinh đẹp. Chính vì vậy, giá cáp treo Hòn Thơm bao nhiêu luôn là thông tin mà nhiều du khách đặc biệt quan tâm. Du khách sẽ phải mua vé cáp treo Sunworld Hòn Thơm (bao gồm vé di chuyển bằng cáp treo và vé tham quan các địa điểm trong Sunworld Phú Quốc). Giá vé được cập nhật mới nhất dưới đây:

Vé cáp treo Hòn Thơm 2 chiều

  • Vé cáp treo Hòn Thơm người lớn 1m4+ : 600.000VND
  • Vé cáp treo Hòn Thơm trẻ em 1m1-1m4 : 450.000VND

Vé Kiss The Star Show SunWorld

  • Giá vé Kiss The Star Show Vé Thường ( >1m ) : 240.000VND
  • Giá vé Kiss The Star Show Vé Vip ( >1m ) : 360.000VND

Trẻ em (<1m) được miễn phí vé cáp treo và vé show diễn. Khi mua Combo gộp vé cáp treo và vé xem show du khách sẽ được ưu đãi về giá nhiều hơn mua lẻ. 

Cùng Digiticket ghé thăm Sun World Phú Quốc ngay hôm nay !

Khám phá thêm:  Combo vé cáp treo Hòn Thơm - Kiss the Star Show - Buffet trưa, Vé buffet trưa Sun World Hòn Thơm

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.