Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vĩnh Phúc Hé lộ 10 khách sạn Tam Đảo được giới trẻ yêu thích nhất

Hé lộ 10 khách sạn Tam Đảo được giới trẻ yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm khách sạn Tam Đảo ở trung tâm view đẹp cho kỳ nghỉ cuối tuần? tham khảo ngay top 10 khách sạn đẹp nhất Tam Đảo sau
Nội dung chính

Nằm ở vị trí đẹp với khí hậu quanh năm mát mẻ và trong lành, Tam Đảo là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng thu hút đông đảo các bạn trẻ và gia đình tới tham quan và lưu trú. Nếu bạn ghé thăm Tam Đảo vào dịp cuối tuần với lịch trình 2 ngày 1 đêm thì đừng bỏ qua gợi ý 10 khách sạn Tam Đảo nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích mà Digiticket chia sẻ dưới đây!

Khách sạn Tam Đảo view đẹp

Venus Hotel

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng: 024 6253 2562
  • Giá tham khảo: từ 1.700.000đ/phòng

Toạ lạc ở trung tâm thị trấn Tam Đảo gần nhiều khu di tích thắng cảnh nổi tiếng, Venus Hotel là địa điểm lưu trú lý tưởng để du khách thỏa sức chiêm ngưỡng lối kiến trúc Châu Âu hiện đại giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ. Khách sạn nhìn từ xa giống một lâu đài cổ tích trong những bộ phim Disney, cho bạn background “sống ảo” vạn người mê chỉ cần giơ máy lên là đã có ảnh đẹp.  

venus hotel

Ảnh: Hoàng Mai Phương 

Là một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất Tam Đảo, Venus Hotel sở hữu 198 phòng được chia theo 6 hạng: Superior, Deluxe Triple, Grand Suite, Suite, Deluxe Mountain View và Senior Suite. Các phòng đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, ấm cúng và được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, két an toàn mini, wifi miễn phí, tủ lạnh, minibar,... Phòng nghỉ ở Venus đều sở hữu góc view rộng đẹp để bạn phóng tầm mắt ra xa thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

venus hotel

Ảnh: @rubycharmm

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế như spa & massage, phòng tập gym, nhà hàng, hội thảo và tổ hợp vui chơi dành cho trẻ em. Tới Venus nghỉ dưỡng đừng quên đắm mình trong bể bơi vô cực có view 360 độ cực đỉnh và có thể chỉnh được nhiệt độ nước theo mùa nhé. 

Sofia Tam Dao Hotel & Spa

  • Địa chỉ: Khu 1, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng: 0852 368 333 
  • Giá tham khảo: từ 1.200.000đ/ phòng

Nằm ở trung tâm thị trấn Tam Đảo, Sofia Tam Dao Hotel & Spa cũng là khách sạn Tam Đảo lý tưởng được đông đảo du khách chọn dừng chân. Tới Sofia Tam Dao Hotel & Spa nghỉ dưỡng, bạn như lạc vào một căn biệt thự Tây Âu hiện đại nằm giữa những khu vườn tràn ngập hoa lá đầy màu sắc. 

khách sạn tam đảo

Ảnh: Sofia Tam Đảo

Hệ thống gồm 70 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao ở Sofia Tam Dao Hotel & Spa được chia làm nhiều hạng: phòng tiêu chuẩn, phòng deluxe và phòng suite. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và được thiết kế theo tông màu trung tính kết hợp cùng nội thất bằng gỗ và da cao cấp tạo nên một không gian mang phong cách sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. 

sofia tam đảo

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có phòng nghỉ đẹp, Sofia Tam Dao Hotel & Spa còn chiều lòng du khách với nhiều dịch vụ, tiện ích như tận hưởng những liệu pháp spa thư giãn chuyên sâu, thưởng thức các loại rượu cao cấp tại hệ thống quầy bar có view thơ mộng bao trọn khung cảnh thị trấn, karaoke giải trí cùng gia đình và bạn bè. 

Belvedere Hotel and Resort

  • Địa chỉ: QL2B, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng: 024 3998 6699
  • Giá tham khảo: từ 1.500.000đ/ phòng

Nằm ở độ cao 1.200m giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tuyệt đẹp và cách khá xa trung tâm, Belvedere Hotel and Resort là khách sạn Tam Đảo lý tưởng để bạn “chạy trốn” những xô bồ ồn ào của thành phố và tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thư thái và yên tĩnh tại Tam Đảo. 

khách sạn tam đảo

Ảnh: Belvedere

Khu nghỉ dưỡng Belvedere Hotel and Resort có diện tích lên đến 30ha và được coi là resort rộng nhất ở Tam Đảo. Hệ thống phòng nghỉ gồm nhiều căn villa, biệt thự sang trọng nằm rải rác dọc theo sườn núi với ban công riêng có view nhìn ra không gian núi rừng tuyệt đẹp. Các căn biệt thự đều được được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo hoà quyện giữa nét sang trọng và cổ điển. Không gian được thiết kế hài hoà với nội thất tinh tế và trang nhã khiến du khách cảm giác ấm cúng và gần gũi như đang ở trong chính căn nhà của mình.

belvedere tam đảo

Ảnh: Belvedere

Hồ bơi vô cực nằm lưng chừng núi với view tuyệt đẹp bao quát cả không gian thiên nhiên hùng vĩ chính là điểm nhấn của Tam Đảo Belvedere Resort. Bạn không chỉ được ngâm mình giữa làn nước mát lành, ngắm nhìn khung cảnh đẹp đến nao lòng mà còn có thể check-in cho ra đời những bức ảnh sống ảo nghìn like nữa. 

Khách sạn Tam Đảo có bể bơi

Camellia Luxury Hotel

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng:  091 211 82 39
  • Giá tham khảo: từ 1.500.000đ/ phòng

Với vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo sầm uất, Camellia Luxury Hotel là lựa chọn lý tưởng và thuận tiện để bạn dễ dàng di chuyển tới một số địa điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường Tam Đảo, Nhà Thờ Đá, khu du lịch Thác Bà và khu di tích tâm linh Chùa Vàng.

khách sạn tam đảo

Ảnh: Camellia Hotel 

Hệ thống phòng nghỉ tại Camellia mang phong cách sang trọng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn làm việc, máy điều hòa, lò vi sóng, tủ quần áo và TV.  Các phòng nghỉ ở khách sạn Tam Đảo này có tầm nhìn bao trọn khung cảnh núi rừng thơ mộng hoặc view thị trấn nhộn nhịp.  

Camellia Hotel 

Ảnh: Camellia Hotel 

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp như các giải pháp trị liệu thư giãn tại khu phức hợp spa, nhà hàng, quán bar, phòng họp và bể bơi sục ở trên tầng thượng. Nhà hàng của khách sạn mang tới cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với nhiều món đặc sản rừng cao cấp, các món Âu, Á và những món ăn dân dã không kém phần đặc sắc. 

Royal Huy

  • Địa chỉ: Khu 1, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng:  0211 6575 555
  • Giá tham khảo: từ 900.000đ/ phòng

Nằm ở trung tâm thị trấn Tam Đảo, khách sạn Royal Huy mang đến trải nghiệm lưu trú đạt chất lượng 4 sao với 94 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại. Đúng như tên gọi, các phòng nghỉ của khách sạn đều được thiết kế trang nhã và tinh tế, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. 

khách sạn tam đảo 10

Ảnh: Royal Huy

Royal Huy còn mang tới cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời với nhiều tiện ích cao cấp như tắm hơi, quầy bar, sauna, khu skylight, phòng tập gym, phòng hội nghị và nhà hàng với không gian ẩm thực phong phú và đa dạng. Khách sạn Tam Đảo này còn có hồ bơi rộng và có tầm nhìn cực đẹp để du khách vừa có thể thoải mái ngâm mình vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của “thị trấn sương mù”. 

Mela Hotel

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng:  0211 3824 321
  • Giá tham khảo: từ 1.000.000đ/ phòng

Mela Hotel thu hút đông đảo du khách tới Tam Đảo bởi lối kiến trúc Pháp độc đáo cùng chất lượng dịch vụ tốt đạt tiêu chuẩn 3 sao. Hệ thống phòng nghỉ của Mela Hotel gồm 25 phòng mang phong cách Đông Dương độc đáo và được trang bị đầy đủ từ điều hoà hai chiều, buồng tắm nóng lạnh với vòi hoa sen, tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ dùng cá nhân cho đến TV truyền hình cáp, bình đun nước rất tiện lợi. 

khách sạn tam đảo 11

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, các phòng còn có ban công để bạn thư giãn ngắm nhìn khung cảnh nên thơ và thư giãn hít thở không khí trong lành. Điểm nhấn của Mela Hotel chính là bể bơi ngoài trời cực lớn để bạn vừa có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát, vừa thưởng thức bữa tiệc BBQ thú vị cùng bạn bè, Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ như nhà hàng, massage, xông hơi hay phòng karaoke. 

Khách sạn Tam Đảo giá rẻ

Chân Mây Hotel

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng: 0335 109 966
  • Giá tham khảo: từ 300.000đ/ phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn Tam Đảo mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng mà giá cả hợp túi tiền thì Chân Mây Hotel là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Các phòng nghỉ tại đây đều mang phong cách tối giản nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. 

Không gian trên gác mái với chăn ga xinh xắn, decor dễ thương cùng những chiếc nệm nhỏ được đặt cạnh khung cửa sổ lớn có view rừng núi tuyệt đẹp là những điểm cộng to đùng khiến khách sạn Chân Mây thu hút đông đảo các bạn trẻ. 

chân mây hotel

Ảnh: Chân Mây hotel

Khách sạn cung cấp những tiện ích nổi bật như dịch vụ giặt đồ, cây ATM rút tiền, thuê xe máy, tổ chức tiệc nướng BBQ cho gia đình và nhóm bạn. Nằm ở trung tâm thị trấn Tam Đảo, khách sạn là điểm lưu trú thuận lợi để bạn di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Nam Á Hotel

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng:  098 300 98 60
  • Giá tham khảo: từ 500.000đ/ phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ dưỡng chất lượng, nhiều dịch vụ, tiện ích với giá cả phải chăng thì Nam Á Hotel Tam Đảo xứng đáng là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Khách sạn gây ấn tượng bởi tông màu trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ “sang chảnh”. Các chi tiết nội thất và ngoại thất đều được lựa chọn và lắp đặt tỉ mỉ, tất cả đem lại một không gian hoàn mỹ để du khách có một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và khó quên. 

khách sạn tam đảo 13

Ảnh: Nam Á 

Với hệ thống gồm 22 phòng nghỉ rộng rãi, chất lượng và đầy đủ tiện nghi hiện đại, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và đầy ý nghĩa bên gia đình và bạn bè của mình. Bên cạnh đó, bạn còn được sử dụng nhiều tiện ích đẳng cấp như phòng hội nghị với hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, quầy bar cafe cực chill hay phòng karaoke với hệ thống âm thanh đỉnh cao để bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời bên người thân. 

Hanvet Tam Đảo

  • Địa chỉ: dốc Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng: 0211 3816 868
  • Giá tham khảo: từ 500.000đ/ phòng

Với vị trí nằm tựa lưng núi và hướng ra toàn cảnh thung lũng, Hanvet được coi là một trong những khách sạn Tam Đảo có vị trí đẹp nhất thị trấn. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được làn sương trôi lững lờ mỗi sáng sớm hay khung cảnh núi rừng trùng điệp đẹp đến nao lòng. Khách sạn gồm 7 tầng với hơn 30 phòng nghỉ đạt chất lượng 2 sao.  

khach san tam dao

Ảnh: Hanvet

Các phòng nghỉ tại Hanvet đều được trang bị tiện nghi hiện đại như TV LCD 32”, bồn tắm đứng, bình nóng lạnh, tủ quần áo, truyền hình cáp với 60 kênh trong nước và quốc tế, điều hòa nhiệt độ,... Phòng VIP có thêm một số trang thiết bị như minibar, bàn làm việc và bàn trang điểm. Đặc biệt, phòng nghỉ ở Hanvet có lan can nhỏ để bạn thỏa sức hoà mình vào mây trời Tam Đảo hoặc check - in để cho ra đời những bộ ảnh cực xinh nữa.

Khách sạn Tam Đảo Gold

  • Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ đặt phòng: 0211 3703 703
  • Giá tham khảo: từ 500.000đ/ phòng

Nằm giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo và kế bên suối Mơ thơ mộng, Tam Đảo Gold cũng là một khách sạn Tam Đảo nổi tiếng có view đẹp, phòng ốc chất lượng tốt mà giá cả vô cùng phải chăng. Hệ thống 52 phòng nghỉ của khách sạn mang phong cách thanh lịch từ thiết kế, trang trí cho đến sắp đặt nội thất. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại và cao cấp như TV màn hình phẳng có truyền hình cáp, minibar, máy sấy tóc, buồng tắm nóng lạnh có vòi sen, giá treo quần áo, dép, khăn các loại và nước uống chào đón miễn phí. 

khach san tam dao

Ảnh: Tam Đảo Gold

Ngoài ra, Tam Đảo Gold còn phục vụ du khách với nhiều tiện ích nổi bật như hội trường với sức chứa 150 người, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu - Á và đặc sản địa phương, dịch vụ phòng 24 giờ, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, két an toàn và các trang thiết bị giặt ủi. 

Trên đây là top 10 khách sạn Tam Đảo có view đẹp, vị trí thuận tiện và giá cả phù hợp với nhiều nhóm du khách. Hy vọng những gợi ý này từ Digiticket sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi lưu trú lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và gia đình. 

Nguồn ảnh đại diện: Venus Hotel

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.