Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vĩnh Phúc Top resort Tam Đảo sang - xịn - mịn cho bạn thỏa sức chill

Top resort Tam Đảo sang - xịn - mịn cho bạn thỏa sức chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Resort Tam Đảo thiết kế hiện đại, đẹp mắt cho bạn thỏa sức chill cùng bạn bè, gia đình với trải nghiệm thú vị. cũng xem danh sách dưới đây.
Nội dung chính

Tam Đảo đã chẳng còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ đam mê xê dịch. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa tới 80km, Tam Đảo giờ đây trở thành điểm đến du lịch và trải nghiệm quen thuộc. Top resort Tam Đảo dưới đây cho bạn thỏa sức chill và những trải nghiệm mới mẻ khi tới thành phố mù sương này.

Resort Tam Đảo có hồ bơi

Tam Đảo Belvedere Resort

  • Địa chỉ:  QL2B, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng: Từ 2.000.000 VNĐ/đêm.

Được xem là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng ngay gần Hà Nội, tọa lại tại vị trí đẹp trên một vùng đất rộng gần 30 ha, có độ cao 1200 mét so với mực nước biển nên bầu không khí tại đây luôn mát mẻ, dễ chịu, đặc biệt là vào buổi sáng sớm.

Một trong những điểm nhấn của Belvedere Resort chính là hồ bơi vô cực nằm lưng chừng núi. Nước ở đây trong xanh, sạch sẽ, không khí trong lành. Bạn có thể thư giãn vào buổi chiều sau đó ngắm hoàng hôn khá tuyệt.

resort tam đao 2

Ảnh: Sưu tầm

Belvedere Resort có hệ thống các căn Villa nằm dọc theo sườn núi, có kiến trúc độc đáo, các biệt thự đều được lợp ngói đỏ, nội thất trang nhã, toát lên sự tinh tế và gần gũi. Một số hạng phòng bạn có thể tham khảo như: phòng Standard, phòng Superior, Phòng Deluxe, phòng Family và hạng phòng cao cấp nhất Grand Suite. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng, đồ dùng mới nhất, chất lượng cao cho bạn yên tâm sử dụng.

Poko Ecolodge Resort

  • Địa chỉ: Hồ Sơn, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng: Từ 1.8.000 VNĐ/đêm

Được coi là siêu phẩm giữa đồi thông ngút ngàn, Poko Ecolodge sở hữu view “xịn sò” vô cùng lãng mạn, khiến cho bất cứ ai ghé qua cũng đều mê mẩn. Thiết kế của Poko Ecolodge khá độc đáo với những ngôi nhà gỗ bé bé xinh xinh, bao bọc xung quanh là đồi thông xanh ngút ngàn.

Đến với Poko Ecologle bạn sẽ có 3 sự lựa chọn là: khu rừng thông với tổ hợp nhà trên cây, khu nhà biệt thự và khu nhà cộng đồng. Tất cả các phòng nghỉ đều có tầm nhìn cực đẹp bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh rừng núi hùng vĩ, mộng mơ.

resort tam đao 3

Ảnh: Poko Ecolodge

Và một điều không thể bỏ qua ở Poko Ecolodge resort là bể bơi xanh sạch đẹp. Resort có 2 bể bơi khá rộng hơn 100m2. Đến đây bạn có thể vừa ngâm mình dưới nước vừa thư giãn, vừa ngắm đồi núi hùng vĩ của Tam Đảo bao quanh. Khá là tuyệt đấy nhé.

Flamingo Dai Lai Resort

  • Địa chỉ: Đại Quang, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng: Từ 1.500.000 VNĐ/đêm

Là khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập với dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân giúp bạn tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Thiên nhiên ở khu nghỉ dưỡng khá trong lành, sạch đẹp, rất thích hợp để bạn đi thư giãn vào dịp cuối tuần.

Các căn biệt thư ở đây có diện tích khá lớn với đầy đủ thiết bị tiện nghi như ti vi, máy điều hòa, bình nóng lạnh, chăn gối đảm bảo sạch sẽ chất lượng 5 sao. Các căn biệt thự đều có thiết kế hài hòa đẹp mắt, các cửa sổ được làm bằng kinh vừa thoáng đãng, đón nắng vừa giúp bạn tiện lợi hơn khi ngắm cảnh.

resort tam đao 4

Ảnh: Flamingo Dai Lai Resort

Đây cũng được xem là một trong những resort Tam Đảo giá rẻ bởi không chỉ có phòng ốc hiện đại mà còn có khá nhiều tiện ích như: vui chơi giải trí, tiệc nướng, phòng sauna, sân golf đặc biệt là bể bơi 4 mùa tuyệt đẹp sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tại ốc đảo tuyệt đẹp này.

Resort Tam Đảo view đẹp

Tam Đảo Floating Cloud 

  • Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng: Từ 1.500.000 – 4.900.000 VNĐ/đêm

Tam Đảo Floating Cloud có vị trí ngay gần Nhà thờ đá Tam Đảo, vì thế sẽ rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển tới trung tâm và các địa điểm vui chơi tại thị trấn. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, phòng tại resort Tam Đảo giá rẻ này cũng đầy đủ tiện nghi từ điều hòa, phòng tắm riêng, bãi đỗ xe, wifi… Phòng có view hướng xuống thung lũng vì thế, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh mây trời. Vào buổi sáng sớm săn mây hoặc ngắm hoàng hôn chiều tà rất lãng mạn.

resort tam dao floating clouds

Ảnh: Hoa Lê

Thưởng thức một tách cà phê hoặc một tách trà giữa khung cảnh rừng núi đại ngàn còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, cửa kính được bao quanh khiến cho resort trở nên sáng và rộng rãi hơn. Đây cũng là nơi nghỉ dưỡng khá phù hợp cho nhóm đi du lịch tới 15 người.

Biệt thự Nguyễn Quý Đức 

  • Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Nơi đây là chốn nghỉ dưỡng khá yên tĩnh trong một không gian rộng rãi. Khung cảnh hòa quyện với thiên nhiên núi rừng, mây mù cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Với không gian mới lạ với một thiết kế tinh tế bởi chất liệu bằng đá. Cùng với lối kiến trúc là sự hòa hợp của nét Á - Âu làm cho resort Tam Đảo này càng trở nên hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ ấm cúng.

khu nghi duong tam dao biet thu nguyen quy duc

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, khu biệt thự với diện tích rộng có khu bể bơi riêng biệt cho bản thỏa sức vui đùa các hoạt động dưới nước. Hoặc bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp tại thị trấn mù sương - Tam Đảo này trong một khung cảnh và hướng nhìn đẹp rất bắt mắt.

Resort Tam Đảo có sân golf

Golf View Villa - The Luciola

  • Địa chỉ: Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng: Từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ/đêm

Cuối cùng, một resort Tam Đảo được nhiều du khách tìm kiếm chính là Golf View Villa nằm tại Hợp Châu - Tam Đảo. Điều ấn tượng của resort này chính là một thiết kế đơn giản nhưng cách trang trí, bày biện nội thất khá tinh tế và hiện đại, mang theo hơi hướng phong cách châu Âu.

Resort với 3 phòng ngủ trong đó có 2 phòng nhỏ và 1 phòng lớn rất thích hợp là nơi dừng chân cho bạn cùng bạn bè, gia đình, người thân có một kì nghỉ cuối tuần thú vị. Đặc biệt là một số phòng có view hướng ra sân golf đẹp mắt, vô cùng lý tưởng đó nhé. 

resort tam đao 6

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những dịch vụ tiện ích từ điều hòa, phòng tắm riêng, wifi, bãi đỗ xe… Golf View Villa còn có hồ nước và khoảng sân rộng đối diện với phòng khách rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí ngay tại resort, đặc biệt là với những em nhỏ.

Tam Đảo Golf and Resort 

  • Địa chỉ: TT. Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Giá phòng: Từ 3.300.000 – 8.000.000 VNĐ/đêm

Tam Đảo Golf and Resort nằm tại Hồ Sơn - Tam Đảo - một trong những khu nghỉ dưỡng Tam Đảo đã quá quen thuộc với khách du lịch. Với diện tích lên tới 7200ha, quần thể resort kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng trở thành nơi dừng chân yêu thích của các khách du lịch.

resort tam đao 7

Ảnh: Sưu tầm

Khu resort được thiết kế hiện đại, sang trọng với kiến trúc được thiết kế bắt mắt. Các phòng nghỉ trong khu vực nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp. Vì thế, đây cũng là lựa chọn của những doanh nhân, người giàu có.

Khu vực sân golf được tạo quanh suối, hồ cùng thác nước. Bao bọc các bãi cát mịn một  cách đẹp mắt cho người chơi trải nghiệm đủ địa hình khi chơi golf. Cùng với đó, một không gian xanh mát, trong lành mang tới cho du khách một cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

resort tam đao 8

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các dịch vụ phòng, chơi golf, sân đỗ xe, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống, tiệc tùng ở đây cũng khá hợp lý bởi diện tích rộng và thoáng mát nên không khó để tổ chức party, team building tại đây đâu nhé. (Gợi ý thêm cho bạn Le Bleu Tam Đảo - Resort cho nhóm du lịch.)

Resort gần Tam Đảo

Sông Hồng Resort

  • Địa chỉ: Số 189 Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng từ: 1.008.000 VNĐ/đêm

Sông Hồng resort tựa như một thành phố thu nhỏ với diện tích 10 ha giống như một con “Rồng về Đầm Vạc” với đầy đủ tiện ích như ăn uống, vui chơi, giải trí. Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao có lối kiến trúc hài hòa giữa Đông - Tây kết hợp, được chia là 200 phòng. Điểm nhấn chính là khu biệt thư bên hồ bơi, quần thể 4 sân tennis, sân tập golf, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em.

Không gian tại Sông Hồng resort khá yên tĩnh, không có ồn ào, khói bụi thành phố, đến đây bạn có thể thưởng thức những món ăn Âu – Á đậm đà hương vị và ngắm toàn cảnh hồ Đầm Vạc. Sau đó, cùng gia đình, bạn bè chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ của mình nhé.

resort tam đao 10

Ảnh: Sưu tầm

Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc

  • Địa chỉ: 1D Đường Kim Ngọc, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng: Từ 1.000.000 VNĐ/đêm

Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc là một tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp, với vị trí đắc địa cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 50km. Nơi đây mang phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, hệ sinh thái phong phú ngay giữa Trung tâm thành phố Vĩnh Yên, bên cạnh bờ hồ Đầm Vạc.

Hệ thống phòng nghỉ cao cấp, trang thiết bị chất lượng, hiện đại, mỗi một cụm villa nghỉ dưỡng đều có bể bơi ngoài trời, sân vườn riêng đạt chuẩn 5 sao hứa hẹn sẽ là không gian thư giãn lý tưởng cho du khách. Bên cạnh đó resort còn có nhà hàng, quầy bar, khu tổ hợp Karaoke - Hầm Rượu - Cafe, phòng tập GYM, Trung tâm Spa, khu Gaming và khu Bến thuyền để bạn vui chơi giải trí.

resort tam đao 9

Ảnh: Sưu tầm

FLC Vĩnh Thịnh Resort

  • Địa chỉ: Khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
  • Giá phòng: Từ 1.9.000 VNĐ/đêm

Vinh Thịnh Resort nằm khá gần khu du lịch Tam Đảo, nơi đây là một quần thể nghỉ dưỡng với đầy đủ các loại hình giải trí mới mẻ cho gia đình như bể bơi, bể cá Koi, vườn chim nhiệt đới. Resort ở đây được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách châu Âu cổ điển, đầy sang trọng.

Các phòng ở Vĩnh Thịnh resort đa dạng về diện tích và view cho bạn lựa chọn, nếu đi hai người bạn có thể chọn Phòng Deluxe FLC Luxury, Phòng Suite. Nếu đi theo nhóm đông có thể chọn biệt thự nghỉ dưỡng 40m2 với 2 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ và biệt thự 5 phòng ngủ.

resort tam đao 5

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là với các resort Tam Đảo trên đây, bạn sẽ có thể lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng cho mình cùng bạn bè, gia đình vào những dịp du lịch. Đừng quên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng vào những dịp cao điểm nhé.

Gợi ý một số lựa chọn lưu trú khác khi du lịch Tam Đảo - Vĩnh Phúc:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.