Welcome to Digiticket

[DA NANG MIKAZUKI JAPANESE RESORTS & SPA] - KHU VUI CHƠI & ĂN UỐNG

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Không hoàn huỷ
Liên hệ
Chọn gói dịch vụ
[DA NANG MIKAZUKI RESORTS & SPA] - VÉ VUI CHƠI
Xem chi tiết dịch vụ
150.000 ₫
Chọn
[DA NANG MIKAZUKI RESORTS & SPA] - VÉ VUI CHƠI + BỮA TỐI (SET MENU)
Xem chi tiết dịch vụ
430.000 ₫
Chọn
[DA NANG MIKAZUKI RESORTS & SPA] - VÉ VUI CHƠI + BỮA TRƯA
Xem chi tiết dịch vụ
270.000 ₫
Chọn
[DA NANG MIKAZUKI RESORTS & SPA] - VÉ VUI CHƠI + BỮA TỐI (LẨU NHẬT)
Xem chi tiết dịch vụ
480.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Trải nghiệm thiên đường Nhật Bản tại Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa. Mikazuki Japanese Resort & Spa nằm ngay vịnh Đà Nẵng với tầm nhìn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam hứa hẹn mang đến cho du khách không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, xả stress và tìm lại sự bình yên cho tâm hồn. Cùng Digiticket khám phá ngay!

I Giới thiệu Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Đến với Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đậm bản sắc của đất nước mặt trời mọc. Ấn tượng từ giây phút đầu tiên khi được chiêm ngưỡng những tạo vật độc đáo như kiệu rước thần Mikoshi - tín ngưỡng lâu đời của Nhật Bản, trang phục Samurai, cây đàn Piano độc nhất trên thế giới, trống Nhật Bản, Sumo, nghệ thuật Bonsai, vườn Nhật Bản.

Tập đoàn khách sạn Mikazuki vốn là thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 1000 văn phòng hiện đang vận hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới, hiện tại Mikazuki Spa & Hotel Resort Đà Nẵng tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng vui ơi được quy hoạch với diện tích 62.366 m2 gồm 1 block cao 24 tầng.

Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa được chia ra làm 4 phân khu chính: Khu khách sạn, villa; Khu nhà hàng ẩm thực; Khu công viên nước và Khu tắm nước nóng Onsen - Loại hình thư giãn số một tại Nhật Bản.

1. Khu khách sạn, villa của Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống Hinode Villa gồm 12 căn biệt thự liền kề 48 phòng riêng biệt theo tiêu chuẩn 5 sao mang lại sự hiện đại và đẳng cấp. Với thiết kế nội thất sang trọng, đậm nét Nhật Bản, Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa đem đến sự tiện nghi và trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Quang cảnh xung quanh Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa được tái hiện như một Nhật Bản thu nhỏ từ cách bày trí đến dịch vụ tất cả đều mang lại sự mới mẻ trong trải nghiệm độc lạ của du khách. 

Trên tầng cao nhất của Mikazuki Hotel còn có bể bơi vô cực, ngắm toàn cảnh bờ tây của Đà Nẵng.  

2. Khu ẩm thực của Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Không chỉ chú trọng vào vị giác, trong nghệ thuật ẩm thực, người Nhật còn chú trọng vào hình thức cũng như mùi hương của món ăn.  Với sứ mệnh lan tỏa tinh hoa văn hóa xứ sở phù tang, Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và chân thực nhất. 

Ngoài ra, quầy bar hay quầy Cafe & Bakery có lẽ là một trong những cách tuyệt vời để cùng thư giãn, trò chuyện và kết nối với bạn bè khi đến Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa.

3. Công viên nước Mikazuki 365

Trải nghiệm công viên nước phong cách Nhật Bản tại Công viên nước Mikazuki 365. Cả không gian trong nhà và ngoài trời đều là lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể trải nghiệm cùng bạn bè và người thân. Mikazuki 365 tức 365 ngày công viên nước trong nhà này được mở mà không bị ảnh hưởng bởi khí hậu. Nằm trong khu phức hợp giải trí Đà Nẵng Mikazuki Japanese Resorts & Spa, Công viên nước có 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Khu vực trong nhà với diện tích lên đến 11,400m2 là địa điểm vui chơi thư giãn tuyệt vời cho bạn cùng gia đình.

Hệ thống mái vòm của Công viên nước Mikazuki 365 bảo vệ du khách khỏi sự thất thường của thời tiết, những mối lo cháy nắng cho làn da, hay nắng mưa thất thường ảnh hưởng đến sức khỏe dự định vui chơi. Không chỉ vậy, nước tại công viên cũng luôn được điều chỉnh ở mức độ phù hợp để bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam - Mikazuki 365 còn có những trò chơi nổi bật khác như: cầu trượt trong nhà dài nhất Việt Nam, lên tới 140m ống trượt; cầu trượt hiệu ứng cầu vồng với hệ thống đèn led bố trí công phu và tại đây còn có biển nhân tạo trong nhà lớn thứ 2 Việt Nam.

4. Khu tắm nước nóng Onsen 

Trong hành trình trải nghiệm văn hóa chuẩn Nhật tại Đà Nẵng Mikazuki Japanese Resorts & Spa, du khách đừng quên thử nghiệm phương pháp chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới của người Nhật - tắm khoáng nóng Onsen. Đến từ xứ sở hoa anh đào, dịch vụ tắm Onsen này sẽ mang lại cho du khách nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần phải kể đến như: tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau, tốt cho người huyết áp cao và xơ cứng động mạch, đẹp da…

II Vé Đà Nẵng – Mikazuki Japanese

1. Chính sách chung khu vui chơi:

- Thời gian mở cửa khu vực trong nhà: 9:00 – 19:00
- Thời gian mở cửa khu vực ngoài trời: 9:00 – 18:00
- Công viên nước Mikazuki 365 không cho phép mang đồ ăn ngoại trừ thực phẩm dành riêng cho trẻ em hoặc người có chế"&" độ ăn kiêng đặc biệt. Tuy nhiên Quý khách có thể dùng bữa tại các nhà hàng.
- Trẻ em cao dưới 140cm phải có người lớn đi kèm.
- Quý khách mua vé vào cổng có quyền tham gia tất cả các trò trơi và tham gia tất cả các khu vực tại Công viên nước Mikazuki 3"&"65 (ngoài trừ các dịch vụ phát sinh theo yêu cầu của Quý khách). Vé đã mua miễn đổi hoặc trả lại.

2. Chính sách giá khu vui chơi:

- Dưới 1 mét: Miễn phí
- Từ 1 mét đến 1.4 mét: áp dụng giá vé trẻ em
- Trên 1.4 mét: áp dụng giá vé người lớn
- Quý khách tự giữ gìn, bảo quản tài sản, đồ dùng cá nhân. Ban Quản lý không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại tài sản cá nhân nào xảy ra trong khuôn viên Công viên nước.
- Quý khách cần tuân thủ các hướng dẫn và chỉ dẫn của Nhân viên tại các khu vực tham quan,đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp.
- Quý khách tuyệt đối không hút thuốc trong khuôn viên Công viên nước (ngoại trừ các vị trí được quy định).
- Các hoạt động quay phim, chụp ảnh vì các mục đích quảng cáo, thương mại trong khuôn viên Công viên nước Mikazuki 365 cần được sự đồng ý của Ban quản lý trước khi thực hiện.
- Các loại thẻ thành viên không áp dụng mức giảm giá khi mua vé trực tuyến.

3. Chính sách gói vui chơi + bữa ăn:

- Ngày thường:
• Lẩu: 11:30 – 14:30 (14:00 ngừng nhận khách)
• Set menu: 11:30 – 19:00 (18:00 ngừng nhận khách)
- Cuối tuần và lễ:
• Buffet/Lẩu: 11:30 – 14:30 (14:00 ngừng nhận khách)
• Set menu: 15:00 – 19:00 (18:00 ngừng nhận khách)
- Bên cạnh đó Công viên nước còn có rất nhiều nhà hàng phục vụ đồ ăn đa dạng Việt – Nhật

Khám phá thêm: Vé Sun World Bà Nà Hills Đà NẵngVé VinWonders Nam Hội An 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.