Welcome to Digiticket

SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI ĐÀ NẴNG

Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
GÓI NẠP KHÍ + ĂN TRƯA
Xem chi tiết dịch vụ
442.500 ₫
Chọn
GÓI NẠP KHÍ
Xem chi tiết dịch vụ
315.000 ₫
Chọn
GÓI DÃ NGOẠI (PHỔ THÔNG, LỀU, ĂN SÁNG BUFFET) - 8KH
Xem chi tiết dịch vụ
412.500 ₫
Chọn
GÓI PHÁT LỘC
Xem chi tiết dịch vụ
402.500 ₫
Chọn
GÓI LỘC PHÁT
Xem chi tiết dịch vụ
352.500 ₫
Chọn
GÓI PHỔ THÔNG
Xem chi tiết dịch vụ
225.000 ₫
Chọn
GÓI TÍCH LỘC
Xem chi tiết dịch vụ
352.500 ₫
Chọn
DƯỠNG TUỆ PHÁT THỤ SAU 14H
Xem chi tiết dịch vụ
175.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Đà Nẵng có khá nhiều địa điểm du lịch từ lâu đã vô cùng nổi tiếng và độc đáo trong lòng du khách. Một trong số đó phải kể đến chính là Núi Thần Tài. Núi thần tài Đà Nẵng có gì? Cách vui chơi ra sao? Giá dịch vụ thế nào? Và bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị gì nếu đến nơi đây? Cùng theo chân Digiticket đi tìm hiểu bạn nhé!

I Giới thiệu Núi Thần Tài Đà Nẵng

Đà Nẵng vốn dĩ đã quá đỗi quen thuộc với những danh thắng cùng khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Trong đó, có núi Thần Tài – một công viên khoáng nóng nổi tiếng với cực nhiều hoạt động tham quan và trải nghiệm khác nhau.
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm trong quần thể du lịch sinh thái Bà Nà Núi Chúa. Cách trung tâm Đà Nẵng tầm 30km về phía Tây. Nguồn suối khoáng nóng ở Núi Thần Tài bắt nguồn trên ngọn núi Bà Nà. Bao bọc hai mặt là núi Thanh Long – Bạch Hổ. Nguồn suối nóng ngầm chứa khoáng trong lòng núi và đã phát hiện ở long huyệt thuộc thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng.

Núi Thần Tài chính thức đi vào phục vụ du lịch từ ngày tháng 5 năm 2016 với hàng loạt những công trình giải trí và nghĩ dưỡng cao cấp, có thể thấy núi Thần Tài thật sự là một món quà quý giá mà thiên nhiên đã trao tặng thành phố Đà Nẵng.
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được thiết kế trên diện tích khoảng 160ha gồm nhiều công trình du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi. .. độc đáo và mới lạ. Công trình dùng hầu hết là các nguyên vật liệu phù hợp với tự nhiên, gần gũi với con người và thể hiện đậm nét văn hoá bản địa. Điển hình nhất là các bồn tắm chế tác thủ công bằng chất liệu đá thiên nhiên do chính bàn tay các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ Non Nước hơn 400 năm tuổi.

Bên cạnh đó, khu du lịch Núi Thần Tài còn là nơi có 1-0-2 mà du khách nên đến và trải nghiễm sự thú vị của những bể tắm onsen và nhiều hình thức nghỉ dưỡng độc đáo khác như nghỉ dưỡng tại resort tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với dòng khoáng ấm đưa vô mỗi phòng; trải nghiệm ẩm thực độc đáo với trăm món Á - Âu hay khám phá các công trình độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng...

1. Nên đi Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài mùa nào?

Được đặt trên một đỉnh núi cao như vậy nên núi Thần Tài có thời tiết mát quanh năm nên bất cứ thời gian nào trong năm bạn cũng có thể tham quan vui chơi ở đây.
Tuy nhiên, theo trải nghiệm của đa số khách du lịch thì lên Đà Nẵng từ tháng 4 – tháng 9 là hợp lí nhất. Bởi vì khí hậu Đà Nẵng thời điểm này ít mưa bão nên không những rất thuận lợi cho việc di chuyển mà bạn cũng có thể xua tan cái nắng nóng mùa hè tại đây.

2. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có gì chơi?

Công viên khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng đón chào quý khách với những điều mới lạ lần đầu xuất hiện ở Đà Nẵng.

  • Tắm onsen tại tháp onsen chuẩn Nhật

Onsen là một hình thức tắm cổ truyền vừa là một nét đẹp truyền thống và cũng là một phương pháp chăm sóc cơ thể tuyệt vời của người Nhật. Người dân xứ sở mặt trời mọc còn truyền tụng câu tục ngữ "một tuần tắm onsen bé ra 3 tháng". Giờ đây, không phải sang tận xứ sở Nhật Bản xa xôi bạn cũng có thể tận hưởng loại hình tắm đặc biệt trên.

Tháp Onsen tại Núi Thần Tài được thiết kế theo phong cách tháp Onsen truyền thống Nhật và được kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của tỉnh Beppu (Nhật Bản) - thủ phủ của dòng nước khoáng thiên nhiên trên thế giới. Tháp Onsen Núi Thần Tài là địa điểm tiên phong và duy nhất ở Việt Nam hiện nay được kiểm định, chứng nhận chất lượng và vận hành bởi những chuyên gia Nhật Bản.

  • Trải nghiệm đầy đủ các hình thức tắm khoáng

Du khách tham quan Núi Thần Tài sẽ có dịp tận hưởng vô số các hình thức tắm mới mẻ và đặc biệt hơn như: Tắm bungalow, tắm xông hơi, tắm thảo dược, tắm sữa, tắm trà thảo mộc, tắm sả chanh, tắm bùn xanh. .. Mỗi hình thức tắm đều có những tác dụng riêng với cơ thể mà còn đem đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt nhau.

  • Đền Thần Tài

Đền Thần tài là một địa điểm linh thiêng hút khá đông khách khi đến núi Thần Tài. Nơi đền có pho tượng Thần tài cao 5.2 m và hơn trăm tượng to nhỏ khác nữa, vì vậy chớ quên bước chân đến thăm đền cầu tài lộc nhé!

II Mua vé Công viên Núi Thần Tài 

Sau khi mua vé thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận kèm mã vé sản phẩm. 

Tham khảo thêm: Vé Công viên Châu Á Đà Nẵng, Vé Sun World Hòn Thơm Phú Quốc

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.