Các thông tin về sản phẩm, dịch vụ (giá cả, thời hạn sử dụng, điều kiện áp dụng…) đã được công bố đầy đủ và rõ ràng trên website https://digiticket.vn. Khi có khiếu nại của người dùng về chất lượng sản phẩm dịch vụ, Digiticket sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng. Khi phát sinh tranh chấp, Digiticket đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Digiticket và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về sản phẩm qua email [email protected] hoặc qua số hotline 1900.25.25.80.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Digiticket sẽ trực tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Digiticket sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, ít nhất là cho khách hàng.