Welcome to Digiticket

SUNWORLD CÁT BÀ

Cáp Treo Cát Bà, Thôn Chấn, Đồng Bài, Cát Hải, Hải Phòng, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
[SUNWORLD CÁT BÀ] - VÉ CÁP TREO 1 CHIỀU
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Tập đoàn Sun Group luôn tiên phong với những dự án khai phá tiềm năng du lịch của các vùng đất đặc biệt. Với Sun World Cát Bà Cable Car, Sun Group đã giúp thu hẹp khoảng cách và biến hành trình vượt biển chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ của Cát Bà trở nên thật êm ái, dễ dàng và đầy thú vị. Từ đó được đánh giá là dịch vụ du lịch đáng trải nghiệm nhất. Hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cáp treo lại Sun World Cát Bà nhé!

Cát Bà và Sun World Cát Bà Cable Car

Quần đảo Cát Bà, hay còn gọi là đảo Ngọc, là đảo lớn nhất trong ố 1.969 hòn đảo trên vịnh Lan Hạ. Có vị trí trung tâm nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng 30km về phía Đông. Nơi đây bao gồm 367 đảo nhỏ cùng hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, phong phú. Nổi bật với các giá trị sinh học như rừng trên núi đá vôi, rừng nguyên sinh, rừng kim giáo, rừng ngập mặn, hang động, bãi triều, hồ nước mặn, rạn san hô,… Cùng với vô vàng các loài động vật quy hiếm khác, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. 

Dựa trên cảnh sắc hoàn hảo đó, Sun Group cho ra đời Sun World Cát Bà Cable Car. Đây là tuyến cáp treo mang tới cho du khách một phương tiện di chuyển mới mẻ. Không chỉ vô cùng thuận tiện mà còn bảo vệ môi trường và rút ngắn tối đa thời gian di chuyển. Từ cáp treo hiện đại nhất thế giới của Sun World, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh “viên ngọc” trong xanh, hoàn hảo của Vịnh Bắc Bộ, nối liền từ trung tâm đảo Cát Hải đến thị trấn Cát Bà.

  • Hệ thống nhà ga: Nhà ga Cát Hải, Phù Long, Hiền Hào, Cát Đồn, Cát Bà
  • Chiều dài toàn tuyến: 21,5km
  • Chiều cao trụ tháp: 214,8m
  • Trọng tải: 30 khách/cabin
  • Công suất: 4.500 khách/giờ

Cáp treo 3 dây hiện đại tại Hải Phòng đã sẵn sàng bung lụa

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)   

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.