Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc Đến Le Bleu Tam Đảo nghỉ dưỡng bên view thung lũng cực chill

Đến Le Bleu Tam Đảo nghỉ dưỡng bên view thung lũng cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhắc đến Tam Đảo thì không thể không nhắc đến Le Bleu Tam Đảo, một khu nghỉ dưỡng độc đáo mới lạ nơi thung lũng đẹp như trong tranh.
Nội dung chính

Khoảng thời gian gần đây du lịch Tam Đảo lại rất được lòng các bạn là tín đồ đam mê du lịch. Nhắc đến Tam Đảo thì không thể không nhắc đến Le Bleu Tam Đảo, một khu nghỉ dưỡng độc đáo mới lạ nơi thung lũng đẹp như trong tranh. Vậy có điều gì đặc biệt tại Le Bleu Tam Đảo mà được các bạn trẻ săn đón đến thế? Cùng Digiticket khám phá ngay về khu nghỉ dưỡng này nhé!

1. Giới thiệu về Le Bleu Tam Đảo - Floating Clouds

Là một khu nghỉ dưỡng độc đáo, sang trọng, Le Bleu Tam Đảo nằm cách trung tâm Thị trấn Tam Đảo khoảng 600m. Villa này được đánh giá là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu để săn mây, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thung lũng giữa núi rừng Tam Đảo bao quanh mà bất kì ai cũng nên thử đến đây một lần.

le bleu tam dao - floating clouds

Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

2. Le Bleu Tam Đảo Villa nằm ở đâu?

Le Bleu Tam Đảo nằm ngay gần nhà thờ đá nổi tiếng của thị trấn Tam Đảo, nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 600m. Nơi đây được biết đến là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những người đam mê du lịch hoặc muốn có những giây phút ghỉ ngơi, tham quan cùng gia đình và những người thân yêu sau những ngày làm việc mệt mỏi.

le bleu tam dao villa

 Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

3. Cách di chuyển đến villa Le Bleu Tam Đảo - Floating Clouds

Khu nghỉ dưỡng Le Bleu chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 1 giờ 30 phút đi xe. Vị trí của villa nằm ở nơi yên tĩnh, thoáng mát giúp bạn tránh khỏi sự ồn ào của phố thị và không bị mọi người làm phiền.

Le Bleu Tam Đao

 Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

  • Di chuyển bằng ô tô

Các bạn đi theo hướng cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Chạy khoảng 23km thì đến đường ra cao tốc vào QL2B. Tiếp tục chạy theo QL2B vào DT302 và đi khoảng 14km sẽ gặp một ngã rẽ thì bạn rẽ vào bên phải thì sẽ vào thị trấn Tam Đảo. Bạn di chuyển thêm hơn 2km sẽ đến trung tâm thị trấn.

  • Di chuyển bằng xe máy

Bạn đi theo Cầu Thăng Long hướng Bắc Thăng Long Nội Bài đến điểm giao giữa QL2A và đường Võ Văn Kiệt. Bạn tiếp tục rẽ trái vào QL2A, đi thêm khoảng 6km thì rẽ phải vào đường Nguyễn Tất Thành.

Tại đây bạn di chuyển khoảng 14km rồi rẽ trái vào đường DT310, gặp vòng xoay giao với QL2B và rẽ phải vào QL2B. Để đến được Le Bleu Tam Đảo, bạn tiếp tục đi theo chỉ dẫn của lộ trình ô tô phía trên. Tiếp tục di chuyển theo hướng lên dốc Tam Đảo 1 thì bạn sẽ nhìn thấy Le Bleu Tam Đảo ngay trước mắt.

4. Nét độc đáo của Le Bleu Tam Đảo

Nghỉ ngơi tại đây, bạn hãy tận hưởng những nét độc đáo thú vị sau:

4.1 Khung cảnh hữu tình, view thung lũng tuyệt đẹp

Nét độc đáo của villa Le Bleu Tam Đảo không giống như các villa Le Bleu khác ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ... mà tại đây được thiên nhiên ban tặng cho một khung cảnh hữu tình, bình yên và đặc biệt rất gần gũi với thiên nhiên.

le bleu tam dao

Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

Le Bleu Tam Đảo mang trong mình một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa mộc mạc. Đáng chú ý là những điểm nhấn đó không làm mất đi sự tinh tế, sang trọng mà vẫn hài hòa với một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

le bleu tam dao

Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

Còn nếu bạn là một người coi trọng tính thẩm mỹ hay view thung lũng thì chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ phòng ngủ của Le Bleu Tam Đảo Floating Clouds, bạn cũng có thể nhìn xuống thung lũng tuyệt đẹp như trong tranh.

le bleu tam dao

Ảnh: @trh.anhh

4.2 Cách bài trí tiện tích, rộng rãi

Khu nghỉ dưỡng có diện tích khá lớn, tổng cộng là 300m2 cùng với 4 phòng ngủ. Thêm vào đó là 1 phòng sinh hoạt chung có thể tiếp đón lên đến 15 khách. Sức hút của Le Bleu chính là những background không góc chết đem đến cho bạn những bức ảnh vạn người mê nữa đấy.

le bleu tam dao

Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

Khu nghỉ dưỡng độc đáo Le Bleu được xây dựng với những bức tường làm bằng kính bao xung quanh, điểm nhấn này đã tạo nên một không gian sáng sủa, rộng rãi đem và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng cùng không gian mát xanh bao phủ của núi rừng xung quanh. Điều đó khiến bạn có cảm giác tự do, tự tại như bay bổng giữa đất trời.

biet thu le bleu tam dao

Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

5. Gợi ý những hoạt động nên thử tại Le Bleu Tam Đảo

Dù đi chơi theo nhóm hay cặp đôi, bạn cũng đừng bỏ lỡ những hoạt động sau:

5.1 Ngắm hoàng hôn view thung lũng

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lên kế hoạch thưởng thức bánh và nhâm nhi một tách trà ấm, cùng khoác tay người mình yêu thương ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ. Một khung cảnh thiên nhiên ảo diệu có một không hai hiện ra trước mắt bạn chỉ có ở Tam Đảo mà những nơi khác rất ít có được.

le bleu tam dao

Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

5.2 Thưởng thức tiệc BBQ sân thượng

Bạn cũng không nên bỏ qua những buổi tiệc BBQ ở sân thượng đấy nhé. Tại đây có đầy đủ đồ dùng để bạn tha hồ tổ chức những bữa tiệc BBQ cùng bạn bè và người thương. (Khám phá 16 quán ăn ngon Vĩnh Yên hấp dẫn nhất.) le bleu homestay tam dao

Ảnh: Le Bleu, nhà trong xóm

6. Bảng giá phòng Le Bleu Tam Đảo và một số lưu ý tại villa

Thời gian  Giá tham khảo Chi phí tăng thêm
Thứ 2 đến thứ 5 2.400.000 VNĐ/ đêm 300.000 VNĐ/ người (từ khách thứ 3 trở đi)
Thứ 6 đến Chủ nhật 4.150.000 VNĐ/ đêm

Một số lưu ý:

  • Giá phòng có thể tăng trong dịp cuối tuần hoặc các dịp lễ khác.
  • Thời gian nhận phòng là 14:00 và trả phòng là 12:00. Villa không nhận check in sớm hay check out trễ.
  • Khi đến nhận phòng, bạn nhớ mang theo: CMTND hoặc passport, phiếu xác nhận đặt phòng.

dat phong le bleu tam daoẢnh: Le Bleu, nhà trong xóm

Điều đặc biệt có tại Le Bleu Tam Đảo cho kỳ nghỉ với một lịch trình trọn vẹn đó chính là không gian yên bình, tránh xa sự ồn ào của phố thị cũng như săn lùng những tấm ảnh đẹp lung linh thì Le Bleu Tam Đảo chính là sự lựa chọn số một. Nào cùng xách ba lô lên và đi đến đây để cùng tận hưởng khung cảnh bồng bềnh như tiên cảnh từ le Bleu Tam Đảo các bạn nhé!

Xem thêm một số thông tin khác về địa điểm lưu trú rẻ đẹp ở Tam Đảo :
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.