Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc Khám phá top 10 Villa Tam Đảo: giá rẻ, view đẹp, sống ảo không góc chết

Khám phá top 10 Villa Tam Đảo: giá rẻ, view đẹp, sống ảo không góc chết

Ngày đăng : 17/01/2024
10 villa Tam Đảo được giới thiệu sau đây đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của du khách về view đẹp, sang chảnh, tiện nghi, giá rẻ.
Nội dung chính

Tam Đảo là một trong những điểm thu hút nhiều du khách bởi khí hậu mát mẻ, phong cảnh hữu tình lại gần ngay Hà Nội. Đến với Tam Đảo ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp, bạn còn có thể tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại các Villa view đẹp, giá hấp dẫn. Hãy "giắt túi" cho mình một số căn villa Tam ĐảoDigiticket chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

1. Sun Villa

Sun Villa là một trong những biệt thự Tam Đảo xinh xắn, có rất nhiều góc sống ảo cực xịn dành cho các tín đồ mê check-in. Sun Villa này không quá sang chảnh như các villa khác nhưng vẫn đủ sức hút hồn các du khách đã, đang và sẽ đặt chân đến đây. Khi đến với Sun Villa bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên, xóa bỏ hết các muộn phiền của cuộc sống.

sun villa tam dao

Ảnh: Cấn Thanh Hoa

Sun Villa có 5 tổng cộng 5 phòng ngủ, nếu bạn đi nhóm từ 10 đến 20 người thì có thể thoải mái vui chơi, ngủ nghỉ và cực kì tiết kiệm chi phí. Các phòng của Sun Villa đều được thiết kế hiện đại với sân vườn rộng lớn, các phòng ngủ đều được thiết kế có cửa kính để có thể nhìn thấy view rừng thông thơ mộng.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế gần gũi với thiên nhiên
  • View thoáng đãng, ôm trọn núi rừng Tam Đảo
  • Có sận thượng rộng để có thể tổ chức tiệc nướng BBQ

2. 1992 De Villa 

  • Địa chỉ: QL2B, TT. Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0889 583 180
  • Giá tham khảo: Từ 4.500.000 đến 5.400.000 VNĐ/đêm

Là một trong những villa mới được xây dựng tại Tam Đảo nhưng 1992 de Villa phát triển rất nhanh và là một trong những điểm lưu trú thu hút du khách trong thời gian gần đây.

1992 de villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

1992 de Villa có phong cách thiết kế khá đặc biệt, sử dụng các gam màu trầm để tạo nên sự sang trọng của căn phòng. Các phòng ngủ ở 1992 de Villa được thiết kế theo các phong cách khác nhau, không bị trùng lặp và nhàm chán. Các phòng đều có điểm chung là có cửa sổ lớn với view nhìn về thị trấn Tam Đảo. Villa có tổng cộng 6 phòng, được đặt tên theo các năm. Phòng khách được thiết kế với sofa nệm hơi, dàn karaoke để thỏa niềm đam mê ca hát của nhiều du khách.

Với phong cách thiết kế đơn giản, sử dụng những gam màu trầm tạo nên nét sang trọng đặc biệt của căn phòng. Phòng ngủ trong căn 1992 de Villa được thiết kế ngẫu hứng, mỗi phòng sẽ có phong cách trang trí khác nhau không tạo cảm giác trùng lặp nên bạn có thể lựa chọn đến đây nhiều lần mà vẫn không bị nhàm chán. Điểm chung tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn với tầm view ra thẳng thị trấn Tam Đảo.

Ưu điểm: 

  • Sân nướng có mái che với diện tích 70 mét  vuông, thích hợp tổ chức các buổi đại tiệc.
  • Không gian thích hợp cho các buổi nghỉ dưỡng kết hợp teambuilding

3. Shelter Villa Tam Đảo

Khi đặt chân đến Shelter Villa Tam Đảo bạn sẽ được thấy một không gian rộng lớn từ sân vườn đến trong nhà. Với không gian này có thể đảm bảo sức chứa cho các đoàn đi đông người.

shelter villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Có diện tích khá lớn nên biệt thự Shelter có khá nhiều phòng để cho bạn lựa chọn khi đi nhóm đông nhưng thích tận hưởng sự riêng tư. Nơi đây có 2 căn biệt thự khá lớn nằm riêng biệt, bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn phòng phù hợp với mình. Villa còn có gara lớn chứa được khoảng 100 xe máy, 6 ô tô để bạn có thể tha hồ mang theo những chiếc xế thân yêu của mình đi cùng nhé.

Vị trí của Shelter khá đắc địa khi nằm gần các điểm vui chơi như: Phòng tập gym, phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, sở thú, thủy cung, sòng bài... nên bạn sẽ không cần phải lo về khoản vui chơi giải trí khi lưu trú tại đây đâu nhé.

Đây còn là một điểm lưu trú mới xây nên các vật dụng đều còn rất mới và sạch sẽ, giúp bạn có thể cảm thấy thoải mái và an tâm khi lưu trú tại đây.

Và ở đây có đến 2 căn biệt thự siêu to khổng lồ nằm riêng biệt nhau, giúp sự lựa chọn của bạn cũng phong phú hơn. Villa này còn có gara để xe siêu siêu khủng khi chứa được đến 100 xe máy, 6 xe ô tô 7 chỗ, với sức chứa này thì tha hồ mang siêu xe của mình đi du lịch cùng thôi.

Ưu điểm

  • Không gian rộng lớn với 2 biệt thự riêng biệt
  • Có sân thượng để tổ chức các buổi tiệc thân mật hoặc tiệc nướng BBQ
  • Các căn phòng có thiết kế độc đáo

4. Rose Villa

  • Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ:  097 724 68 50
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Cái tên Rose Villa xuất phát từ khu vườn trồng nhiều hoa hồng, được thiết kế tỉa tót khá đẹp mắt bởi chủ villa. Đây là một trong những Villa Tam Đảo có vị trí khá gần các khu vực check-in, sống ảo. Nơi đây gần khu Cầu Mây, phim trường và Belvedere Resort.

Rose Villa tam dao

Ảnh: @itserlcredible

Rose Villa có thiết kế khá giống với các biệt thự ở xứ sở kim chi, có kiến trúc khá hiện đại. Ban công của biệt thự trồng nhiều hoa hồng, và trang trí nhiều đèn vào ban đêm nhìn rất lung linh. Bên trong căn nhà được thiết theo phong cách, kiến trúc châu Âu, các bậc thang trong khu biệt thự đều được lót bằng đá rất tinh tế.

Rose Villa có tổng cộng 3 phòng ngủ riêng biệt, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, và rất thích hợp cho các bạn đi theo đoàn.

Khi nghỉ dưỡng tại Rose Villa, vào mỗi buổi sáng sớm bạn sẽ được tận hưởng không khí se se lạnh, không khí khá đặc trưng của Tam Đảo. Tối đến bạn có thể có những bữa tiệc nướng tại sân thượng với ánh đèn vàng lung linh kết hợp với màu xanh của cây cỏ tạo nên một bầu không khí tuyệt vời.

Xem đánh giá chi tiết: Rose Villa Tam Đảo

5. Pha Lê House

  • Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0943333333 - 0982479999
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.999.000 VNĐ/đêm

Pha Lê House là một biệt thự có gam màu trắng chiếm đến 99% thiết kế của căn nhà, thiết kế này làm cho ngôi biệt thự trở nên nổi bật, sang trọng và hiện đại hơn. Đây được coi là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho đại gia đình hoặc nhóm bạn thân.

Villa gồm hai tầng, có 6 phòng ngủ, 1 phòng khác và 1 tầng hầm là khu vui chơi giải trí.  Các phòng ngủ có thiết kế gần gũi với thiên nhiên bởi không gian mở, ánh sáng đều ngập tràn các phòng. Nội thất trong các phòng đều được thiết kế sang trọng, hiện đại và sử dụng hầu hết là các sản phẩm cao cấp mang lại một kì nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

pha le house villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Bên ngoài của Villa là một sân vườn khá rộng kết hợp với bể bơi ngoài trời, nếu hội nhóm hoặc gia đình bạn đi có trẻ nhỏ thì có thể cho các em bé vui chơi ở đây. Bể bơi được thiết kế độc đáo, không sử dụng hóa chất nên sau khi tắm xong bạn sẽ không lo da bị chuyển màu đâu nhé.

Ngoài ra, đây còn là khu vực có thể dùng để tổ chức các bữa tiệc BBQ hoặc nhâm nhi tách cafe vào buổi sáng.

6. Đom Đóm Villa - The Luciola

  • Địa chỉ: Hợp Châu, Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 093 690 6969
  • Giá tham khảo: Từ 8.000.000 đến 12.000.000 VNĐ/đêm

Đom Đóm Villa gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế tân cổ điển và cách bài trí nội thất sang trọng. Biệt thự có ban công đẹp, đứng từ đây bạn có thể tha hồ ngắm cảnh núi rừng Tam Đảo. Hơn nữa, nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có thể thoải mái săn mây buổi sáng sớm và ngắm hoàng hôn của Tam Đảo lúc chiều muộn đấy nhé.

dom dom villa - the luciola

Ảnh: Sưu tầm

Thêm vào đó, Đom Đóm Villa còn có hồ bơi rộng rãi ngoài trời. Đi vào bên trong biệt thự, mở ra trước mắt bạn là phòng khách rộng lớn với nội thất vintage, lên các tầng là các phòng ngủ được thiết kế hiện đại, tiện nghi giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng ở nơi đây. Ngoài ra, còn có phòng bếp lớn dành cho 10 người được thiết kế ngay cạnh bể bơi rất thuận tiện để vừa vui chơi vừa ăn uống.

dom dom villa - the luciola

Ảnh: Sưu tầm

7. Nana's House

  • Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0888 177 333
  • Giá tham khảo: Khoảng 5.000.000 VNĐ/đêm

Nana's House tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, gần các điểm tham quan vui chơi giải trí. Vì vậy khi lưu trú tại Nana's House bạn sẽ rất thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm.

nana house villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Biệt thự này có 4 phòng ngủ phù hợp dành cho nhóm đi từ 10 đến 15 người. Mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị hiện đại và mỗi phòng đều có cửa kính lớn với view nhìn ra trung tâm rất đẹp. Đây là góc của Nana's House được du khách check in nhiều nhất.

nana house villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra Nana's House còn có bể bơi ngoài trời với view rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, villa còn có bếp nấu ăn để bạn trổ tài nấu nướng và tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

8. BTG2 Villa 

  • Địa chỉ: Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0868 223 338
  • Giá tham khảo: Từ 6.500.000 đến 9.000.000 VNĐ/đêm

Có rất nhiều villa Tam Đảo ở sân golf, nhưng Villa BTG2 vẫn nổi bật hơn cả. Với thiết kế gỗ và gam màu gạch trầm ấm, BTG2 ấn tượng hơn hẳn các biệt thự nhà kính.

btg2 villa tam dao

Ảnh: Phó Hồng Thủy

Đặc biệt hơn nữa, Villa còn từng được xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Sinh Tử" nổi tiếng. Nội thất của villa được thiết kế theo phong cách Bắc Âu sang trọng, nhưng vẫn mang cảm giác ấm áp như ở nhà của mình.

BTG2 có tổng cộng 3 phòng ngủ với các giưỡng King size, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, khi nghỉ dưỡng tại BTG2 Villa cho phép tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời. Còn gì tuyệt vời hơn tự mình nấu nướng và vui chơi tại bể bơi ngoài trời nữa?

btg2 villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Ưu điểm:

  • Có view núi cực đẹp, để các bạn trẻ có thể thoải mái sống ảo
  • Khuôn viên rộng thích hợp để tổ chức tiệc nướng ngoài trời
  • Có hồ bơi rộng thỏa thích vui chơi, bơi lội
  • Các bộ bàn ghế đặt ở phòng khách khá sang trọng, có lò sưởi như ở trời Âu

9. Acasa Villa

  • Địa chỉ: Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0868 223 338 & 0868 223 339
  • Giá tham khảo: 7.500.000 – 10.000.000 VNĐ/đêm

Là một trong những căn biệt thự hoành tráng tại sân Golf, Acasa Villa có diện tích khá lớn lên đến 1000 mét vuông. Thích hợp cho các nhóm đi nghỉ dưỡng từ 10 đến 25 người.

Acasa Villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Acasa Villa có thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại với màu trắng là tông màu chủ đạo. Biệt thự có tổng cộng 4 phòng ngủ và 1 phòng ngủ tập thể. Ngoài ra Acasa còn có bể bơi ngoài trời và khu vực BBQ ngoài trời có mái che. Bạn có thể cùng hội bạn thân quẩy banh nóc tại đây.

10. BTE7476 Villa

  • Địa chỉ: Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0868 223 338
  • Giá tham khảo: 8.500.000 – 11.000.000 VNĐ/ đêm
BTE7476 Villa là một villa Tam Đảo khá sang chảnh với view hướng về sân golf rộng. Biệt thự này có không gian xanh kết hợp với thiết kế đẳng cấp. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ cuối tuần của bạn bên bạn bè, gia đình. BTE7476 Villa tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Villa gồm có 5 phòng ngủ với các thiết bị hiện đại, sang trọng. Hơn nữa, villa có bể bơi ngoài trời khá rộng và khu vực nướng BBQ cực chill cạnh hồ bơi. Nếu có dịp ghé đến Tam Đảo thì đừng bỏ lỡ điểm lưu trú này nhé.

Ưu điểm 

  • View cực xịn nhìn ra sân golf rộng và những bãi cỏ xanh mướt.
  • Thiết kế villa theo phong cách hiện đại, màu trắng, xám là tông chủ đạo.
  • Trang trí hài hòa, thanh thoát với cửa sổ kính chạm đất.
  • Có không gian sống ảo cực chất dàng
  • Có khu vực đốt lửa được trang trí đèn lung linh để có thể giao lưu trò chuyện về đêm

Hy vọng với những Villa Tam Đảo với view đẹp, giá hấp dẫn, và có hồ bơi cực xịn mà Digiticket gợi ý trên đây có thể giúp bạn tìm được một điểm nghỉ dưỡng phù hợp với gia đình và bạn bè. Chúc bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Tam Đảo nhé!

Yêu thích không gian sang trọng mà giá lại hợp lý, digiticket chia sẻ thêm 5 resort Tam Đảo giá rẻ lại sang – xịn – mịn cho bạn thỏa sức chill. Bạn hãy khám phá ngay và lựa chọn cho chuyến đi của mình!

Gợi ý những địa điểm lưu trú cực hot tại Tam Đảo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.