Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc Check-in “biệt thự hoa hồng” Roses Villa Tam Đảo đẹp tựa cổ tích 

Check-in “biệt thự hoa hồng” Roses Villa Tam Đảo đẹp tựa cổ tích 

Ngày đăng : 17/01/2024
Du lịch Tam Đảo tự túc nên lưu trú ở đâu? Review từ A-Z về "biệt thự hoa hồng" - Roses Villa Tam Đảo "đẹp như tranh" mà bạn không nên bỏ lỡ.
Nội dung chính

Được ví von như "Đà Lạt đất Bắc" với khí hậu mát mẻ quanh năm và nhiều địa điểm check-in đẹp lịm tim, Tam Đảo trở thành điểm đến yêu thích của dân yêu phượt. Cùng Digiticket khám phá thiên đường nghỉ dưỡng và sống ảo xịn sò tại Roses Villa Tam Đảo nhé.

1. Vị trí của Roses Villa Tam Đảo

  • Địa chỉ: Thôn 2 - Thị trấn Tam Đảo - Tam Đảo - Vĩnh Phúc
  • Hotline: 097 724 68 50
  • Facebook: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Roses Villa sở hữu vị trí cực đẹp khi nằm ngay trên trục đường chính, cách trung tâm chỉ khoảng 1.7km. Nơi này cũng khá gần với những điểm du lịch nổi tiếng như khu phim trường, Cầu Mây, hay Belever Resort. Bạn có thể thong thả tản bộ qua lại giữa các địa điểm này để tận hưởng bầu không khí trong lành, ngắm cảnh hoặc chụp choẹt thỏa thích.

roses villa tam dao 6

Ảnh: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Tham khảo các địa điểm check in đẹp ở Tam Đảo:

2. Cách di chuyển đến Roses Villa

Tại khu vực trung tâm bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Roses Villa Tam Đảo bằng cách thuê xe máy, xe ôm hoặc taxi đều được nhé. Đường vào "biệt thự hoa hồng" cũng khá đẹp và rất dễ đi vậy nên du hí bằng xe máy sẽ thú vị hơn, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể (mức giá khoảng 150k-250k/xe/ngày). Riêng những bạn du lịch Tam Đảo theo nhóm đông thì nên thuê taxi và chia phí với nhau sẽ rẻ và tiện hơn nhé.

roses villa tam dao 7

Ảnh: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Gợi ý một vài địa chỉ thuê xe máy tại Tam Đảo:

  • Nguyễn Chiến: 033 869 62 62 - Tổ dân phố 2, Thị trấn Tam Đảo
  • Duy Định: 098 909 22 04 - Quốc lộ 2B, Thị trấn Tam Đảo
  • Phi: 036 686 67 32 - Thị trấn Tam Đảo

roses villa tam dao 9

Ảnh: sưu tầm

3. Có gì bên trong Roses Villa?

Bỏ qua những vất vả suốt dọc đường đi, khi đến Roses Villa Tam Đảo bạn sẽ không khỏi say đắm trước không gian nghỉ dưỡng sang trọng, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Roses Villa nổi bật với lối kiến trúc nhà sàn gỗ với view siêu rộng để bạn ngắm nhìn đồi núi và săn mây.

roses villa tam dao 13

Ảnh: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Đúng như tên gọi "biệt thự hoa hồng", Roses Villa nổi bần bật với khu vườn hoa hồng đủ màu sắc và nở rộ quanh năm, vậy nên bất kể bạn du lịch đến đây và thời điểm nào thì cũng sẽ có cơ hội "so deep" tại vườn hoa đẹp tựa cổ tích. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tận hưởng những bữa tiệc BBQ thật chill ngay tại khoảng sân thượng trước nhà.

roses villa tam dao 10

Ảnh: sưu tầm

Roses Villa còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bể bơi vô cực view núi 360 độ tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được trầm mình trong làn nước mát vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc hùng vỹ của bầu trời Tam Đảo lúc nhá nhem? Ngoài ra, nơi này còn trang bị thêm một khu vui chơi có mái che để các bé nhỏ chơi cầu trượt và đu quay. Đây thật sự là điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng "chạm bình yên" của cả gia đình.

roses villa tam dao 15

Ảnh: sưu tầm

4. Khám phá dịch vụ lưu trú tại Roses Villa Tam Đảo

Sau đây là các dạng phòng phổ biến được yêu chuộng bậc nhất tại Roses Villa. Cùng Digiticket đi vào chi tiết nhé!

Nhà nguyên căn

Nhà nguyên căn được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với gam màu gỗ nâu trầm khá đặc trưng. Bên ngoài là một khoảng sân cỏ rộng được điểm xuyết bằng những khóm hoa hồng leo và cẩm tú cầu tuyệt đẹp. Phòng có sức chứa tiêu chuẩn gồm 10 người lớn và 4 bé nhỏ nên cực kỳ phù hợp với những gia đình đông thành viên.

roses villa tam dao 1

Ảnh: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Nhà nhóm

Những bạn du lịch theo nhóm đông hoặc teambuilding cùng công ty thì nhà nhóm có thể đáp ứng đủ không gian để bạn sinh hoạt tập thể mà giá sẽ hời hơn nhiều so với việc thuê nhà nguyên căn. Nhà nhóm có đủ mọi tiện nghi cần thiết như nhà vệ sinh khép kín, chậu rửa, bàn ghế,... và 1 gác lửng với 2 nệm bổ sung.

roses villa tam dao 16

Ảnh: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Căn tam giác

Căn tam giác nằm ngay khu vực sân thượng nên rất mát và thoáng. Từ vị trí này bạn còn dễ dàng ngắm trọn thị trấn Tam Đảo từ trên cao. Một điểm trừ nho nhỏ là mô hình lưu trú này không có nhà vệ sinh trong. Vậy nên những bạn không thật sự thoải mái với điều này thì nên cân nhắc nhé.

roses villa tam dao 5

Ảnh: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Căn hộ cạnh bể bơi

Căn hộ cạnh bể bơi được thiết kế chuyên biệt cho các hộ gia đình có từ 2-4 người. Phòng ốc tại đây được thiết kế bằng vách kính với 1 mặt hướng thẳng hồ bơi, 1 mặt hướng về thung lũng cực kì xịn sò. Chẳng cần tốn công săn tìm các góc check-in ở tận xa xôi, bạn chỉ việc bấm máy là có ngay những bức ảnh sống ảo "chanh sả" khi nghỉ dưỡng tại đây.

roses villa tam dao 2

Ảnh: sưu tầm

Sweet home

Sweet Home màu hồng phấn ngọt ngào được Roses Villa Tam Đảo thiết kế dành riêng cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn và riêng tư. Những căn phòng nhỏ xinh được bày trí ấm cúng với đủ mọi tiện nghi thiết yếu chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ mà bạn có thể dành tặng cho người thương trong chuyến du lịch Tam Đảo sắp tới.

roses villa tam dao 4

Ảnh: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Pink home

Pink Home là một căn nhà mini với gam màu hồng trẻ trung dành cho hội chị em đam mê sống ảo. Nội thất bên trong Pink Home nổi bật là 2 chiếc giường màu hồng siêu xinh, bên trên bức tường gỗ có vô số các tranh treo và những món đồ trang trí bé xinh trông rất "cuốn". Khu nhà này có phần ban công rợp bóng mát để bạn vừa buôn chuyện vừa thưởng trà vào mỗi sáng bình yên.

roses villa tam dao 3

Ảnh: sưu tầm

Bảng giá phòng tham khảo tại Roses Villa Tam Đảo:

Nhà chính nguyên căn (2-10 người)
  • 4.000.000đ (trong tuần)
  • 5.400.000đ (cuối tuần)
  • Phụ thu 100.000đ/người
  • Sức chứa tối đa 15 người
Nhà nhóm (6 người)
  • 2.000.000đ (trong tuần)
  • 2.600.000đ (cuối tuần)
  • Phụ thu 100.000đ/người
  • Sức chứa tối đa 10 người
Căn tam giác (2 người)
  • 500.000đ (trong tuần)
  • 800.000đ (cuối tuần)
  • Phụ thu 100.000đ/người
  • Sức chứa tối đa 4 người
Căn hộ cạnh bể bơi (2 người lớn + 2 trẻ em)
  • 1.000.000đ (trong tuần)
  • 1.500.000đ (cuối tuần)
  • Phụ thu 100.000đ/người
  • Sức chứa tối đa 4 người lớn
Sweet home  (2 người)
  • 700.000đ (trong tuần)
  • 1.300.000đ (cuối tuần)
  • Phụ thu 100.000đ/người
  • Sức chứa tối đa 4 người
Pink home (6 người)
  • 1.000.000đ (trong tuần)
  • 1.800.000đ (cuối tuần)
  • Phụ thu 100.000đ/người
  • Sức chứa tối đa 8 người

5. Một số tiện ích hấp dẫn tại Roses Villa

Tiệc BBQ

Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú chuẩn sang - xịn, Roses Villa còn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài việc phục vụ những suất ăn đặc biệt theo yêu cầu của khách lưu trú, Roses Villa cũng cực kỳ chăm chút vào thực đơn BBQ. Chỉ từ 150k/người là bạn có ngay bữa tiệc tối thật chill với đủ các món từ Á sang Âu: lẩu, gà rán, khoai tây, bò cuốn nấm, ba chỉ,...

roses villa tam dao 40

Ảnh: sưu tầm

Cắm trại qua đêm

Trong không khí se lạnh mờ sương của thị trấn Tam Đảo lúc về đêm, trải nghiệm quây quần bên bếp than hoa cháy đỏ cùng gia đình hoặc hội bạn thân thật tuyệt đúng không nào? Roses Villa sẽ tích cực hỗ trợ setup những đêm lửa trại ấm cúng với đủ mọi tiện nghi cần thiết. Đồng thời, đối với nhóm khách không muốn đặt món được chuẩn bị sẵn thì bạn cũng có thể thuê bếp nướng để tự nấu ăn nữa nhé.

Phí thuê bếp: 100k - 200k/bếp (tùy loại)

roses villa tam dao 41

Ảnh: sưu tầm

Roses Villa Tam Đảo đích thị là điểm dừng chân hoàn hảo để bạn và những người thương tạm quẳng gánh lo và chill hết nấc. Đừng quên chia sẻ "mạnh tay" nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

Tham khảo thêm: Top 10 Villa Tam Đảo hot nhất năm nay

Ảnh đại diện: Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.