Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Tam Đảo Check in quên lối về với vẻ đẹp nên thơ tại Cầu Mây Tam Đảo

Check in quên lối về với vẻ đẹp nên thơ tại Cầu Mây Tam Đảo

Ngày đăng : 17/01/2024
Cầu Mây Tam Đảo là một địa điểm làm mây làm gió thu hút đông đảo khách du lịch trong thời gian qua. Cùng khám phá nó qua bài viết này nhé!
Nội dung chính

Mùa hè đến rồi, bạn và team của mình set kèo đi Tam Đảo tránh nóng ngay thôi. Với thời tiết dễ chịu, mát mẻ quanh năm, nơi đây là điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng. Nếu bạn sắp có chuyến đi địa chỉ này thì đừng bỏ qua Cầu Mây Tam Đảo nhé! Digiticket đảm bảo checkin ở đây siêu xinh và vô cùng vi diệu đấy. 

1. Đôi nét về Cầu Mây Tam Đảo

cau may tam dao

Ảnh: Sưu tầm

Cầu Mây Tam Đảo (hay còn được gọi là Cầu Mây Studio, Cầu Mây Vĩnh Vĩnh Phúc) được ví như một studio ngoài trời với vẻ đẹp quên lối về khiến bao du khách tới đây đều vấn vương mãi.

Giữa màu xanh ngát của rừng núi là sự điểm tô nổi bật của màu vàng của hàng ngàn bông hoa dã quỳ và lau rừng trắng xóa , tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, thu hút bất cứ ai khi đặt chân đến.

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo tự túc

2. Hướng dẫn đến Cầu Mây Tam Đảo Vĩnh Phúc

Cầu Mây Tam Đảo đang là một địa điểm du lịch thu hút giới trẻ đến đây check in. Nơi này chỉ cách trung tâm thị trấn Tam Đảo khoảng 2km. Để tới đây, bạn chỉ cần đi xe khách hoặc xe bus tới Tam Đảo. Sau đó, bạn có thể đi taxi hoặc xe máy tới đây. Nếu bạn thích, bạn có thể đi bộ đến đây. Trên đường đi, phong cảnh cũng rất đẹp. Bạn có thể dừng lại check in rất thuận tiện.

3. Cầu Mây Tam Đảo có gì độc đáo?

Được mệnh danh là studio ngoài trời, Cầu Mây Vĩnh Phúc giúp bạn có nhiều góc sống ảo cực chill:

Con đường tre dẫn lối về miền hương thảo

cau may tam dao

Ảnh: @nt.nguyet_

Cầu Mây Tam Đảo được đan bằng tre nằm lơ lửng giữa trời là điểm thu hút nhiều du khách check in nhất. Phía dưới cầu được chống đỡ bằng hệ thống sắt chạy dọc sườn núi rất chắc chắn. Du khách sẽ phải trầm trồ trước cảnh đẹp nơi đây bởi sắc vàng rực rỡ của dã quỳ kết hợp với màu trắng thuần khiết của bông lau. Vì vậy, dù bạn là người cá tính hay dịu dàng thì nơi đây vẫn là bối cảnh checkin tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

cau may tam dao

Ảnh: Sưu tầm

3.2. Studio - Khuôn viên ngoài trời mộng mơ

Chẳng cần đi đến Đà Lạt xa xôi bởi Cầu Mây cũng chính là studio ngoài trời với những khung cảnh mộng mơ chẳng khác gì xứ sở ngàn hoa ấy. Mỗi góc ở đây mang một nét riêng cực kỳ ăn ảnh. Đảm bảo rằng đi cùng hội bạn thân đến Cầu Mây Studio Tam Đảo thì phải có vài album ảnh ngàn like luôn ấy. Đây cũng là nơi yêu thích của các cặp đôi chụp hình cưới.

cau may tam dao

Ảnh: @rachel.righthere

Một số điểm check in bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây: Nấc thang lên thiên đường, xích đu tổ chim, những ngôi nhà bên sườn núi,... Ngoài ra, gần Cầu Mây cũng có các địa điểm hấp dẫn khác như Thác Bạc, Cổng Trời, Đài Truyền Hình, Nhà Thờ Đá, Quán Gió,...

4. Giá vé vào Cầu Mây Tam Đảo

Bình thường khi tới Cầu Mây, bạn sẽ phải bỏ ra 15.000 đồng/ người để vào tham quan chụp hình. Một số tiền khá rẻ để có được những album sống ảo lung linh cùng hội bạn thân phải không nào?

Còn đối với những ai tới đây để chụp ảnh cưới thì giá sẽ cao hơn. Một ekip tới Cầu Mây sẽ phải trả 250.000 đồng để được vào tác nghiệp nhé!

5. Homestay giá rẻ gần Cầu Mây Studio Tam Đảo

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch tới Cầu Mây mà chưa biết sẽ lưu trú ở đâu thì tham khảo ngay những homestay giá rẻ dưới đây nhé:
Tên Homestay Giá phòng Khoảng cách tới Cầu Mây
Cầu Mây Homestay 599.000 đồng/phòng/đêm 47 m
Chillout Village Tam Đảo 600.000 đồng/phòng/đêm 750 m
Le Bleu Homestay 1.800.000 đồng/căn/đêm 1,2 km
Up In The Air 2.000.000 đồng/căn/đêm 180 m
 

Cầu Mây Tam Đảo không phải một điều gì đó đặc biệt lớn lao mà chỉ là một góc bé nhỏ xinh xắn giữa lòng thị trấn. Thế nhưng nơi đây mang đến một cảm giác an yên sau những ồn ào, tấp nập của cuộc sống. Ngồi nhâm nhi một tách cà phê nóng, ngắm trọn vẻ đẹp của Tam Đảo lại có thể lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp, còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa đặt chân tới nơi này?

Những địa điểm check in đẹp khác ở Tam Đảo
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.