Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Ghé Tam Coc Rice Fields Resort checkin bungalow 'xinh xẻo' giữa cánh đồng

Ghé Tam Coc Rice Fields Resort checkin bungalow 'xinh xẻo' giữa cánh đồng

Ngày đăng : 17/01/2024
Tam Coc Rice Fields Resort Ninh Bìnhlà khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp mang phong cách độc lạ, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi của bạn.
Nội dung chính

Ninh Bình đang dần trở thành cái tên du lịch hot được tín đồ du lịch 'săn đón'. Bạn đã có cho mình một kế hoạch du hí đến đây chưa? Nếu bạn vẫn chưa tìm được một nơi cực 'sang - xịn - mịn' thì hãy cân nhắc Tam Coc Rice Fields ResortDigiticket sẽ giới thiệu dưới đây bạn nhé!

1. Đôi nét về Tam Coc Rice Fields Resort - địa điểm nghỉ dưỡng 'chill' hết nấc

Tam Coc Rice Fields Resort là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp mang phong cách mới lạ và độc đáo. Khu nghỉ dưỡng nằm trên khu Tam Cốc, thuộc Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Không khí thanh bình, yên tĩnh, cảnh quan tuyệt đẹp sẽ là nơi phù hợp cho chuyến 'chạy trốn' của bạn.

gioi thieu tam coc rice fields resort

Ảnh: Tam Coc Rice Fields Resort

Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã với những cánh đồng lúa bát ngát. Hay những khu vườn xinh đẹp, những ngọn núi kỳ vĩ và những ngôi nhà tre đặc trưng của miền nhiệt đới. Có thể nói, nơi đây hứa hẹn là địa điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi Ninh Bình của bạn.

2. Chi tiết hạng phòng kèm bảng giá phòng Tam Coc Rice Fields Resort

Loại phòng Giá phòng tham khảo
Bungalow hướng vườn (1 giường đôi) 1.120.000 VND/ đêm
Bungalow hướng vườn (2 giường đơn) 1.150.000 VND/ đêm
Bungalow gia đình hướng vườn 1.500.000 VND/ đêm
Bungalow hướng núi và đồng ruộng 1.490.000 VND/ đêm
Bungalow Deluxe hướng núi (1 giường Queen) 1.550.000 VND/ đêm
Bungalow gia đình hướng núi và đồng ruộng 1.800.000 VND/ đêm
Bungalow Junior hướng núi (1 giường cỡ lớn và 2 giường king) 1.650.000 VND/ đêm

3. Những nét nổi bật tại Tam Coc Rice Fields Resort

Tam Coc Rice Fields Resort cuốn hút du khách bởi:

3.1 Dịch vụ phòng ngủ tiện nghi

Giữa những khu vườn êm dịu và hương thơm nhiệt đới là 19 bungalow độc lập. Mỗi bungalow được chia thành 2 phòng ngủ sang trọng, rộng rãi. Với diện tích 38m2, mỗi phòng đều có sân hiên riêng, mở ra toàn cảnh cánh đồng lúa hay đỉnh núi đá vôi. Điều này giúp bạn vừa nghỉ dưỡng vừa chiêm ngưỡng trọn vẹn quang cảnh thiên nhiên Ninh Bình.

phong nghi tam coc rice fields resort

Ảnh: Tam Coc Rice Fields Resort

Cũng giống với những khách sạn 4 sao ở Ninh Bình khác, các phòng nghỉ tại đây được trang trí trang nhã kết hợp chất liệu với đồ nội thất tiện nghi, đầy đủ. Đá, gỗ, gạch truyền thống, gốm và tre được tích hợp một cách tự nhiên vừa đẹp vừa thân thiện môi trường. Đây chính là lý do khiến cả khách nước ngoài lẫn trong nước đều cảm thấy thật thân thuộc và bình dị khi nghỉ dưỡng tại đây.

3.2 Khám phá ẩm thực dân dã tại Tam Cốc Rice Fields Resort

Tam Cốc Rice Fields Resort có dịch vụ phục vụ bữa sáng tại phòng tùy thuộc vào gói phòng bạn đăng kí. Thực đơn món ăn đa dạng cho bạn lựa chọn từ món ăn kiểu Á, Âu và đồ ăn chay. Những nguyên liệu phần lớn đều được khách sạn trồng trong khuôn viên nên đảm bảo an toàn sức khỏe và tươi ngon.

an uong tam coc rice fields resort

Ảnh: Tam Coc Rice Fields Resort

Bên cạnh đó không thiếu các quán bar, quán cà phê cho bạn thưởng thức những món đồ uống ngon lành hay tận hưởng tách cà phê và ngắm nhìn quang cảnh. Tuy phần lớn là món ăn truyền thống Việt Nam nhưng cũng không khó nếu bạn muốn trải nghiệm món ăn kiểu Ý. Gần khu nghỉ dưỡng có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kiểu Ý Sun Flowers. Nhà hàng này nằm cách Tam Cốc Rice Fields Resort không xa nên bạn có thể yêu cầu nhân viên hướng dẫn cách đi nhé.

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm ăn tiệc nướng BBQ ngoài trời với các món nướng được đích thân đầu bếp chế biến. Bạn có thể chọn món ăn yêu thích và sẽ có nhân viên phục vụ mang đồ tới tận bàn. Còn gì tuyệt vời hơn việc được ăn một bữa ngon trong không gian thoáng đãng, trong lành và lãng mạn cơ chứ! Nếu bạn muốn mở tiệc BBQ hoặc đặt bàn ăn thì nên liên hệ trước với nhà bếp, còn hồ bơi và các dịch vụ khác thì luôn miễn phí.

3.3 Trải nghiệm lớp học nấu ăn - Cooking Class

Các du khách nước ngoài sẽ có cơ hội học hỏi, tìm hiểu nghệ thuật nấu ăn truyền thống của người Việt Nam. Lớp học giúp du khách học được tất cả các kỹ năng, mẹo hay và công thức bí mật đến từ đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt là bạn sẽ được chọn những nguyên liệu được trồng từ chính khu vườn hữu cơ của khu nghỉ dưỡng Tam Cốc Rice Fields Resort. Những thực phẩm tự trồng tươi ngon sẽ giúp cho món ăn tròn vị và đảm bảo sức khỏe.

Ảnh: Sưu tầm

Thời gian mở lớp: 16:30 - 18:00 mỗi ngày

Giá tham khảo: 690.000 VND cho nhóm 1 - 4 người. Đối với khách thứ 5 trở lên sẽ trả thêm 120.000 VND cho mỗi khách thêm.

Các hoạt động trong lớp học:

  • 16:30 - 17:00: Chọn nguyên liệu tươi và các loại thảo mộc hữu cơ từ vườn của khu nghỉ dưỡng.
  • 17:00 - 17:30: Bếp trưởng giới thiệu khóa học và chuẩn bị bắt đầu nấu ăn.
  • 18:00: Thưởng thức những sáng tạo nấu nướng của riêng mỗi người.

3.4 Các tiện ích nổi bật khác

Đã đi nghỉ dưỡng thì bạn không nên bỏ qua hồ bơi tại đây. Hồ bơi được thiết kế rộng rãi trong một khu vực riêng biệt cho bạn thoải mái và tự do vui chơi. Khung cảnh xung quanh là thiên nhiên núi rừng hùng vĩ Ninh Bình nên bạn hoàn toàn có thể vừa vui chơi vừa đắm chìm trong cảnh vật. Bạn cũng có thể nằm nghỉ ngơi thư giãn dưới những tán ô dù được làm bằng lá cọ mát mẻ và thân thiện với môi trường.

tam coc rice fields resort ho boi

Ảnh: Tam Coc Rice Fields Resort

Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp cho bạn dịch vụ tư vấn và hướng dẫn tour du lịch Ninh Bình với ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết đi đâu tại Ninh Bình bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ này và nhận được mức giá ưu đãi khi bạn đã là khách lưu trú tại Tam Cốc Rice Fields Resort.

Bên cạnh đó, nơi đây còn tạo điều kiện cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ tối đa với dịch vụ đa dạng như phòng gym, khu vực chơi bóng bàn, câu cá. Ngoài ra, bạn sẽ không còn cảm thấy đi du lịch với trẻ em là một 'thảm họa' khi khu nghỉ dưỡng còn có những khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Ảnh: Tam Coc Rice Fields Resort

4. Ưu, nhược điểm của Tam Coc Rice Fields Resort

Cùng Digiticket khách quan đánh giá resort này nhé:

4.1 Ưu điểm:

  • Chất lượng phục vụ và thái độ của nhân viên là điểm cộng lớn nhất của resort.
  • Từ khách sạn rất dễ tiếp cận các địa điểm tham quan và du lịch của thành phố Ninh Bình.
  • Bên cạnh các dịch vụ tiện ích chính được nêu trên, còn có những dịch vụ và hoạt động tiện ích khác cho bạn trải nghiệm. Đó có thể là lớp học tiếng Việt và đặc biệt là chuyến tham quan nông nghiệp. Trong chuyến đi này, bạn sẽ trở thành một người nông dân thực thụ để tận mắt nhìn thấy cây lúa và cách trồng lúa của nông dân Việt Nam.
  • Tam Cốc Rice Fields Resort cũng có sân hiên và vườn khá rộng rãi và thoáng mát. Bạn có thể chơi bida tại  cũng như câu cá và đi xe đạp miễn phí khám phá vùng đất hoang sơ xung quanh.
  • Hơn nữa, Tam Cốc Rice Fields Resort còn cung cấp bữa sáng tại phòng. Và bạn có thể tưởng tượng không gì có thể so sánh một bữa sáng trên ban công với quang cảnh núi non và khu vườn.

4.2 Hạn chế:

Bên cạnh những đánh giá tốt từ phía khách hàng, vẫn còn một vài nhược điểm mà khách hàng cảm thấy chưa thật sự hài lòng. Đường đi vào hơi sâu, hẹp và tối. Vì nằm gần thiên nhiên nên hơi có muỗi tuy nhiên đây không phải là vấn đề lớn và trong tương lai sẽ được khắc phục.

tam coc rice fields resort

Ảnh: Sưu tầm

5. Khoảng cách từ Tam Coc Rice Fields Resort đến các điểm tham quan khác

Địa điểm tham quan du lịch Khoảng cách
Chùa Bái Đính 8.1 km
Nhà thờ Phát Diệm 31.1 km
Khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham 2.06 km
Hang Múa 2.76 km
Khu du lịch sinh thái Tràng An 5.65 km
Tam Cốc 2.77 km
Bích Động 4.41 km
Cố đô Hoa Lư 8.0 km
Chùa Thái Vi 2.6 km
Chùa Bích Động 1.05 km
Quần thể di tích đình đền nhà Đinh - Lê 2. 73 km
Động Tiên 3.37 km

6. Một số lưu ý khi nghỉ dưỡng tại Tam Coc Rice Fields Resort

Để di chuyển đến Tam Cốc Rice Fields Resort, bạn có thể lựa chọn xe máy và ô tô. Khu nghỉ dưỡng nằm cách trung tâm Ninh Bình hơn 10km. Sau khi đi đường vào Thung Nham, bạn sẽ thấy có chỉ dẫn. Ngoài ra, từ sân bay, bạn có thể đến khu nghỉ dưỡng bằng dịch vụ đưa đón tại sân bay miễn phí của khách sạn. Bạn có thể liên hệ trước khi đặt phòng để nhân viên sắp xếp cho bạn nhé.

tam coc rice fields resort

Ảnh: Tam Coc Rice Fields Resort

Bạn cũng cần lưu ý giờ nhận và trả phòng để không xảy ra phát sinh chi phí không đáng có.

  • Giờ nhận phòng: 13:00 (thông thường giờ nhận phòng của khách sạn là 14:00 nên đây cũng là điểm cộng của khu nghỉ dưỡng)
  • Giờ trả phòng: 12:00

Diện tích phòng chứa tối đa 4 người và không đủ cho nôi trẻ em. Trước khi đi bạn nên tính toán số người và nhờ sự tư vấn của nhân viên đặt phòng để chọn được phòng phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí ngủ chung giường cùng bố mẹ + ăn sáng miễn phí
  • Trẻ em từ 6 - 12 tuổi có thể ngủ chung giường cùng bố mẹ + phụ thu ăn sáng 150.000 VND/ trẻ/ đêm
  • Trẻ em trên 12 tuổi tính giá như người lớn + phụ thu 300.000 VND /trẻ/ đêm cho giường phụ và ăn sáng.
tam coc rice fields resort

Ảnh: Tam Coc Rice Fields Resort

Hy vọng những chia sẻ hữu ích sau đây sẽ giúp bạn có được một chuyến đi Ninh Bình thật đáng nhớ. Và nghỉ dưỡng tại Tam Coc Rice Fields Resort chính là điểm nhấn cực chất cho chuyến đi này.

Tham khảo thêm các khách sạn 4 sao khác ở Ninh Bình: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.