Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Ghé khách sạn Bái Đính Ninh Bình - nơi nghỉ dưỡng phong cách chùa chiền

Ghé khách sạn Bái Đính Ninh Bình - nơi nghỉ dưỡng phong cách chùa chiền

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn Bái Đính Ninh Bình giúp bạn khám phá một phong cách nghỉ dưỡng mới tại một nơi bình yên bậc nhất Cố Đô.
Nội dung chính

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách nghỉ dưỡng, sao không thử trải nghiệm nghỉ dưỡng trong chùa thử xem? Khách sạn Bái Đính Ninh Bình sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Hãy theo chân Digiticket khám phá lý do khách sạn gần chùa Bái Đính này trở thành một trong những khách sạn tốt nhất tại Ninh Bình nhé.

1. Khách sạn Bái Đính ở đâu?

Khách sạn Bái Đính cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km và toạ lạc trong khuôn viên của chùa Bái Đính. Đây là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á với rất nhiều kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Khách sạn như một viên ngọc quý nằm giữa thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, bạt ngàn.

Khách sạn tạo được nét độc đáo khi kết hợp hài hoà giữa kiến trúc chùa chiền với kiến trúc hiện đại tạo cảm giác thật mới lạ. Các đồ nội thất, trang trí được chọn đều làm bằng gỗ với tông màu tối tạo không khí độc đáo sang trọng trong khách sạn. Nhờ vậy, khách sạn gần chùa Bái Đính này thu hút rất nhiều khách du lịch trong, ngoài nước. Với sự nổi tiếng và khác lạ này, là dân mê du lịch, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua rồi.

Địa chỉ: Chùa Bái Đính, Xã Gia Sinh, Huyện Gia Viên, Ninh Bình Số điện thoại: 0229.3868.789 - 0912.096.116 Email: baidinhhotel@trangangroup.com Website: http://www.baidinhhotel.com/vn/

khach san bai dinh

Ảnh: @baidinhgardenresort_ninhbinh

2. Hướng dẫn di chuyển đến khách sạn Bái Đính

Từ cuối đường cao tốc Ninh Bình đến quần thể chùa Bái Đính khoảng 20 km. Nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình, cách hợp lý và tiết kiệm nhất là thuê một chuyến taxi để tới Bái Đính. Hoặc bạn cũng có thể đi xe máy để khám phá trọn vẹn Ninh Bình cũng rất thú vị với 2 cách đi:

Cách 1: Từ thành phố Ninh Bình, cụ thể là núi Kỳ Lân tại đài truyền hình tỉnh Ninh Bình, bạn đi theo hướng về Hà Nội, tới đường Tràng An đi theo hướng Khu du lịch Tràng An và Cố đô Hoa Lư. Qua hết các danh thắng này bạn sẽ đến Bái Đính.

Cách 2: Từ Ninh Bình, bạn đi theo đường vào khu di tích Đinh Lê. Đến cuối đường, rẽ phải. Sau đó đi thẳng sẽ thấy một con đê. Rẽ trái và đi thẳng cho đến khi nhìn thấy Bái Đính.

Từ cổng chùa Bái Đính vào đến trung tâm khoảng 3.5 km, bạn có thể lựa chọn đi bộ hoặc thuê xe điện. Xe điện ở đây phục vụ liên tục và và có quầy bán vé tại cổng.

3. Chi tiết hạng phòng, dịch vụ kèm giá khách sạn Bái Đính

Bái Đính Hotel với quy mô 55 phòng chất lượng cao với loại chính sau đây:

3.1 Phòng Deluxe

  • Diện tích: 36 m2
  • Bao gồm: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
  • Phòng sang trọng với thiết kế cửa sổ mở rộng, mang tới không gian thoáng mát, yên bình và vẻ đẹp tràn đầy sinh khí cho căn phòng và đầy đủ tiện nghi.
  • Giá phòng tham khảo: 1.180.000 VND

3.2 Phòng Bai Dinh Triple

  • Diện tích: 48 m2
  • 3 giường đơn
  • Không gian rộng rãi và thoáng đãng với 1 phòng ngủ và 1 phòng khách – thích hợp cho hộ gia đình hoặc nhóm. Phòng được thiết kế với 2 khung cửa sổ lớn hướng ra khu vực chùa và cảnh núi non, sông hồ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật thoải mái, thú vị.
  • Giá tham khảo: 1.610.000 VND
khach san bai dinh gia phong

Ảnh: @baidinhgardenresort_ninhbinh

3.3 Phòng Executive Suite:

  • Diện tích: 66 m2
  • 3 giường đơn
  • Phòng được lát sàn gỗ cùng ghế sofa tạo cảm giác ấm cúng khi tụ họp cùng gia đình. Ngoài ra, phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
  • Giá tham khảo: 2.580.000 VND

3.4 Phòng President:

  • Diện tích: 237 m2
  • 2 giường đôi cực lớn
  • Phòng President được thiết kế với 2 phòng ngủ sang trọng, ấm cúng cùng hệ thống đèn ngủ, tivi, điều hòa và phòng tắm hiện đại riêng biệt. Gian phòng khách rộng, có cửa sổ hướng ra toàn cảnh khuôn viên chùa, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng ...
  • Giá tham khảo: 10.750.000 VND

4. Nhà hàng trong khách sạn Bái Đính

Nằm cách khá xa nên sẽ có hơi chút bất tiện nếu bạn muốn xuống phố để thưởng thức đặc sản Ninh Bình. Đừng lo lắng quá. Nhà hàng khách sạn Bái Đính sẽ khiến bạn thật hài lòng với chất lượng món ăn, không khí dịch vụ và cả những món đặc sản nữa.

khach san bai dinh nha an

Ảnh: @baidinhgardenresort_ninhbinh

Dịch vụ nhà hàng trong khách sạn Bái Đính vẫn sẽ phục vụ các món ăn đặc sản Ninh Bình như: thịt dê, cơm đặc sản, cơm chay, rượu Kim Sơn...Vẫn là những món ăn quen thuộc nhưng những món ăn ở đây mang hương vị rất đặc trưng và đậm đà. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên nhà hàng, bạn không thể không cho điểm 10 cho chất lượng khi trải nghiệm tại đây.

Ngoài nhà hàng, bạn cũng có thể được nhâm nhi những loại thức uống ngon tại quán cà phê Chuông Gió nằm trong khuôn khổ nhà hàng khách sạn Bái Đính. Dù là ban đêm hay ngày, bạn đều có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ bạt ngạt và thưởng thức nhiều loại đồ uống ngon.

Chưa hết, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm bữa tiệc BBQ mang đậm chất phương Tây tại những khoảng sân trống trong khách sạn với phong cách thiên nhiên địa phương Việt Nam. Một sự kết hợp mới lạ nhưng thật đáng cho bạn thử.

5. Điểm nổi bật nhất của khách sạn Bái Đính

Khách sạn Bái Đính mang lại dịch vụ giải trí đa dạng gắn bó với thiên nhiên, bao gồm sân chơi golf, câu cá, bồn tắm nóng, vườn dạo, phòng tập thể dục. Các tiện ích này đem lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên tại đây.

bai dinh hotel

Ảnh: @baidinhgardenresort_ninhbinh

Ngoài dịch vụ lưu trú, nhà hàng cùng những tiện nghi dịch vụ khác, khách sạn Bái Đính còn là nơi các nguyên thủ quốc gia, chính khách đến dự hội nghị với các phòng hội nghị lớn, nhỏ. Phòng hội nghị ở đây đứng đầu bởi nội thất sang trọng và trang thiết bị hiện đại chuyên phục vụ cho những hội nghị đẳng cấp quốc tế.

Vào buổi tối, khách sạn tổ chức cho du khách các hoạt động giao lưu như thả hoa đăng, nghe giảng Phật Pháp, các lớp tu thiền bổ ích...Hoặc các hoạt động vui chơi khác như múa rối nước, chương trình ca nhạc miễn phí.

6. Các địa điểm tham quan gần khách sạn Bái Đính:

Tràng An 5.03 km
Chùa Bái Đính 10 m
Rừng Quốc gia Cúc Phương 27.15 km
Suối khoáng nóng Kênh Gà 5.9 km
Động Vân Trình 17.99 km
Cố Đô Hoa Lư 5.55 km
Đền vua Đinh 4.59 km
Khu du lịch Vân Long 11.78 km
 

Ảnh: @baidinhgardenresort_ninhbinh

7. Một số lưu ý khi nghỉ dưỡng tại Bái Đính Hotel

Bai Dinh Hotel nằm trong khuôn viên chùa Bái Đính, một ngôi chùa có diện tích cực rộng. Để thoải mái hơn trong quá trình tham quan và nghỉ dưỡng, bạn nên mang giày thể thao thay vì giày cao gót để tiện cho việc leo núi, tham quan và không bị đau chân.

Nghỉ dưỡng theo phong cách chùa chiền nên phong cách thời gian của bạn cũng nên được chú ý. Bạn nên sử dụng những trang phục lịch sự để không làm mất đi vẻ tôn nghiêm của ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất này.

Để tránh bị động khi thời tiết thất thường, một chiếc ô là điều không thể thiếu.

Trên đây là tất tần tật về khách sạn Bái Đính Ninh Bình. Nếu bạn chưa có gợi ý nào cho chuyến đi sắp tới thì có thể tham khảo những thông tin hữu ích từ Digiticket nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ!

Có thể bạn quan tâm:
  • [button color="orange" size="medium" link="https://digiticket.vn/blog/khach-san-the-reed-ninh-binh/" icon="" target="true" nofollow="false"]Khách sạn The Reed Ninh Bình[/button]
  • Review Emeralda Resort Ninh Bình – ngôi làng xanh của cố đô Hoa Lư
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.