Welcome to Digiticket

THỦY CUNG LOTTE WORLD AQUARIUM HÀ NỘI

Lotte Mall Tay Ho, Đường Lạc Long Quân, Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Miễn phí trẻ em dưới 80cm
Chọn gói dịch vụ
THỦY CUNG LOTTE WORLD HÀ NỘI
Xem chi tiết dịch vụ
190.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Các bạn đã sẵn sàng khám phá Lotte World Aquarium Hà Nội chưa? Hãy mở bản đồ và cùng “định vị” địa điểm mới toanh này cùng Digiticket Việt Nam ngay hôm nay !

I Giới thiệu Thủy cung Lotte World Hà Nội

1. Giới thiệu chung Thủy cung Lotte World Hà Nội

Thủy cung Lotte World Hà Nội hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích thế giới đại dương và muốn khám phá những bí mật dưới lòng biển. Đặc biệt, thủy cung Lotte World Hà Nội còn là một trung tâm giáo dục, giúp trẻ em và cả gia đình hiểu rõ hơn về giá trị bảo tồn môi trường và quan trọng của việc bảo vệ đại dương.

Thuỷ Cung Lotte World Aquarium toạ lạc tại trung tâm thương mại có địa chỉ số 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội. 

Thời gian mở cửa là: 9:30 – 22:00 hàng ngày.

Là Thủy cung trong nhà lớn nhất Thủ đô, Lotte World Aquarium Hà Nội đặt ra những tiêu chuẩn mới về những tiện ích và chất lượng dịch vụ dành cho khách tham quan. Thủy cung rộng 9.094 m2 với thể tích 3.412 tấn nước, Lotte World Aquarium mở ra không gian để bạn tha hồ khám phá với số lượng lên đến 67 bể. Đây là nơi trú ẩn cho hơn 400 loài và 31.000 sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới, mang đến một trải nghiệm mô phỏng thế giới biển cả một cách gần gũi nhất.

Khách tham quan có thể khám phá cung đường dọc thủy cung dài 650m xuyên qua các khu vực khác nhau theo các chủ đề: 

  1. Làng quê yên bình: Khu vực bể ở đây được trang trí theo phong cảnh thiên nhiên, với đặc trưng là không gian làng quê Việt Nam như mái đình, ruộng bậc thang...Lấy cảm hứng từ con sông Mekong lớn nhất Thế giới, Fresh Town khắc họa lại phong cảnh thiên nhiên Việt Nam với cuộc sống làng quê thanh bình. Đây cũng là môi trường sống phong phú của nhiều sinh vật như rái cá vuốt bé, cả hải tượng, … 
  2. Dạo bước trên biển: Không gian được trang trí theo phong cách sông nước Việt Nam như rừng đước, thuyền thúng...Không chỉ được hiểu thêm về tầm quan trọng của rừng ngập mặt, tại khu vực Beach Walk chúng mình còn được khám phá thêm về tín ngưỡng thờ Cá Ông đặc trưng của vùng biển Bắc Trung Bộ đến Nam Bộ.
  3. Thám hiểm biển xanh: Đây là khu vực đẹp nhất, nhiều loại cá nhất. Khơi dậy sự tò mò và phấn kích trước những điều bí ẩn, Sea Adventure sẽ khiến các bạn không khỏi trầm trồ trước xoáy nước đại dương và con tàu đắm với nhiều câu chuyện cần được khai quật! Tại đây, khách tham quan có thể khám phá đại dương thu nhỏ với góc nhìn toàn cảnh 360 độ, thấy được các loài cá kích thước lớn bơi lội ngay trên đầu. Các bể cá nhiều màu sắc được thiết kế theo hình gốc cây với ánh sáng rất đẹp. Có cả khu vực bể chạm với các động vật hiền lành như sên biển, cá đuối… Quanh thủy cung còn có thiết bị đặc biệt để khách tham quan nghe được tiếng các sinh vật biển như cá heo, cá voi... Vườn san hô được trang trí những cây san hô cỡ lớn, mang màu sắc neon, mang tới cảm giác lung linh như dưới đáy biển thật. Nhà kính sứa bao gồm nhiều bể sứa được bố trí theo hình mê cung. 
  4. Quảng trường đại dương: Khu vực cuối cùng sẽ là nơi các thu hút khách tham quan nhất vì các bể của 4 ngôi sao cánh cụt, cá mập, sư tử biển và rái cá được bố trí tại đây. Khu vực quảng trường có bể kính cong lớn nhất Đông Nam Á, được thiết kế theo ý tưởng "con tàu đắm" độc đáo. 

thuy cung lotte ha noi

Đặc biệt, tại Thủy cung Lotte World Hà Nội, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng: chim cánh cụt Humboldt, cá mập hổ cát, sư tử biển, rái cá vuốt bé… cùng nhiều loài sinh vật biển khác.

Không gian nơi đây hoàn toàn khác biệt so với các thuỷ cung thông thường: thiết kế ấn tượng mang đậm dấu ấn văn hoá dân gian Việt Nam, lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về Cá Ông. Thủy cung Lotte World Hà Nội hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích thế giới đại dương và muốn khám phá những bí mật dưới lòng biển. Đặc biệt, thủy cung Lotte World Hà Nội còn là một trung tâm giáo dục, giúp trẻ em và cả gia đình hiểu rõ hơn về giá trị bảo tồn môi trường và quan trọng của việc bảo vệ đại dương.

II Mua vé Thủy cung Lotte World Hà Nội

Giá vé Thuỷ cung sẽ sớm được niêm yết ở trên. Hãy lên lịch gặp Gavi tại Lotte World Aquarium với Digiticket nhé

Tham khảo thêm: AQUARIUM TIMES CITY, Công viên biển Tuần Châu Hà Nội

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.