Welcome to Digiticket

CÔNG VIÊN BIỂN HÀ NỘI

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Công viên biển nhân tạo - Tuần Châu 

Một địa điểm tuyệt vời không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm được cả chi phí vui chơi ngày hè mà du khách không nên bỏ qua trong hè 2023 chính là Công viên biển nhân tạo - Tuần Châu. Nếu như không thể đến các vùng biển xa xôi như Nha Trang, Hạ Long,… Bãi biển nhân tạo ngay giữa lòng thành phố Hà Nội sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác giải nhiệt tuyệt vời.

I Công viên biển nhân tạo Tuần Châu Ecopark 

Công viên biển nhân tạo Tuần Châu Ecopark là bãi biển nhân tạo với bãi cát thật và nước mặn được xây dựng trên diện tích gần 200 ha nằm tại địa phận xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, cách trung tâm Hà Nội 10km, cách trung tâm hội nghị quốc gia 15 phút.

Được xếp vào khu vui chơi nghỉ dưỡng hiện đại nhất miền bắc. Đặc biệt đến đây du khách sẽ có cảm giác như được tắm biển ngay tại Thủ đô, được ngâm mình vào trong làn nước trong xanh như thật, bãi cát trắng mịn, công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn sư tử biển cá heo....

Trong khu công viên biển Tuần Châu có rất nhiều các hoạt động thú vị phù hợp với từng độ tuổi. Ví dụ như sông lười, bể vầy cho trẻ nhỏ, các trò chơi mạo hiểm vòng xoáy Tornado, trong công viên nước dành cho người lớn: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi..... Đặc biệt là show biểu diễn cá heo siêu đáng yêu không chỉ được các bé yêu thích mà người lớn cũng rất thích xem.

II Những điểm thu hút nổi bật tại khu du lịch Tuần Châu Hà Nội 

Biển nhân tạo nhưng ở đây vẫn có cột sóng cao tới 1.8m như biển tự nhiên Bãi biển cát trắng thoai thoải trải dài, tỷ lệ muối biển tự nhiên và nước được chạy lọc 24/24 giờ đảm bảo những yêu cầu khắt khe về vệ sinh.Chất xử lý nước được nhập khẩu từ Tây Ban Nha Khu giải trí có dòng sông lười, hệ thống máng trượt kín, trượt hở, trượt đôi cao cấp => mang đến cảm giác mạnh cho người chơi Thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn như múa rối nước, biểu diễn cá heo, hải cẩu và sư tử biển. Thu hút cho trẻ nhỏ Bãi biển nhân tạo có sức chứa 1.200 người cùng một lúc.Khu vực hội nghị, hội thảo và ẩm thực có thể phục vụ 3000-5000 khách mỗi ngày.

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.