Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Ngất ngây với TOP 7 tiệm bánh kem quận 12 ngon tuyệt cú mèo

Ngất ngây với TOP 7 tiệm bánh kem quận 12 ngon tuyệt cú mèo

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một địa chỉ bán bánh kem nhưng vẫn còn băn khoăn? Tham khảo ngay 7 tiệm bánh kem quận 12 ngon tuyệt cú mèo nhé!
Nội dung chính

Từ khi du nhập vào Việt Nam, bánh kem vẫn luôn có sức hấp dẫn vô tận đối với các tín đồ hảo ngọt. Tuy nhiên, để tìm một tiệm bánh kem vừa ý không phải là điều dễ dàng. Bạn đang tìm một địa chỉ bán bánh kem cho những dịp đặc biệt nhưng vẫn còn băn khoăn? Vậy hãy cùng Digiticket khám phá 7 tiệm bánh kem quận 12 ngon tuyệt cú mèo nhé.

1. ABC Bakery

ABC Bakery được xem là thương hiệu bánh ngọt hàng đầu Sài Gòn. Cửa hàng bánh kem quận 12 này nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng. Các loại bánh ở ABC Bakery vô cùng đa dạng từ chúng loại đến hương vị. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại như bánh kem, bánh mì, bánh pho mát, chesecake, mexico coffee, tiramisu đan mạch,…

banh kem quan 12 1

Ảnh: ABC Bakery

Bánh kem ở đây có đế bánh xốp mềm, kem mịn và thơm, không ngọt gắt. Bên cạnh đó, cách trang trí tinh tế, khéo léo cùng kiểu dáng đẹp mắt khiến cho bánh ở ABC Bakery không chỉ ngon mà còn rất thu hút. Điều đó đã giúp cho ABC Bakery trở thành thương hiệu bánh ngọt để lại nhiều ấn tượng trong lòng đông đảo khách hàng.

banh kem quan 12 1

Ảnh: ABC Bakery

Các sản phẩm của tiệm bánh kem quận 12 này đều được làm từ nguyên liệu chọn lọc, không sử dụng chất bảo quản. Đó cũng là yếu tố quan trọng tạo nên những chiếc bánh thơm ngon tuyệt hảo. Giá cả phải chăng, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình là những điểm cộng làm nên thương hiệu ABC Bakery được nhiều bạn trẻ săn đón.

banh kem quan 12 1

Ảnh: @abcbakery

2. Givral Bakery

  • Địa chỉ: 352A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 350.000VND

Đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách Sài thành, Givral Bakery đã cho ra đời hơn 150 loại bánh. Bánh kem ở đây không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt, tỉ mỉ, công phu. Với sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chỉ tiết nhỏ, thợ làm bánh giàu kinh nghiệm đã tạo nên những chiếc bánh kem mang phong cách rất riêng của nền văn hóa ẩm thực Pháp.

banh kem quan 12 2

Ảnh: Givral Bakery - 352 Nguyễn Ảnh Thủ TP HCM

Tiệm bánh kem quận 12 này chủ yếu sử dụng thành phần kem sữa tươi cùng các nguyên liệu hảo hạng tạo nên những mẻ bánh chất lượng. Cốt bánh ở Givral bông, xốp, nhẹ, sờ tay vào vẫn cảm nhận được độ ẩm, mướt. Hương thơm quyến rũ, vị ngọt dịu như tan ra đầu lưỡi khiến bao khách hàng không khỏi mê đắm.

banh kem quan 12 2

Ảnh: @givral_bakery

Bánh kem ở đây có hai loại chính là bánh kem sữa tươi và bánh kem bơ. Mỗi loại, bạn có thể lựa chọn kết hợp thêm socola hoặc cà phê. Tuy không đa dạng về hương vị nhưng mỗi chiếc bánh đều có chất lượng tuyệt hảo. Nhờ sự phối trộn các nguyên liệu với tỷ lệ hoàn hảo, bánh kem ở đây không quá béo. Khi thưởng thức, bạn sẽ không có cảm giác mau ngán mà luôn cảm nhận được hương vị tươi mới, khác biệt. Ngoài ra, Givral còn cung cấp đa dạng các loại bánh như cheese cake, cookies, bánh Trung Thu,…

3. Bánh kem Những Chàng Trai

  • Địa chỉ:
  • 12/3 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • 84 Lê Văn Khương, Tổ 9, KP1, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 500.000VND

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bánh kem quận 12 kiểu Pháp thì Những Chàng Trai là lựa chọn phù hợp. Bánh ở đây luôn tươi ngon, kiểu dáng độc đáo, hương vị lại đa dạng, phong phú. Các loại bánh chính ở đây gồm bánh kem bắp, bánh kem tiramisu, bánh kem sữa tươi, bánh kem sữa tươi và bánh kem socola.

banh kem quan 12 6

Ảnh: Những Chàng Trai Bakery

Thợ làm bánh ở Những Chàng Trai hầu hết đều có tay nghề cao. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc bánh ưng ý với mẫu mã bắt mắt. Cửa hàng chủ yếu sử dụng nguyên liệu tự nhiên để bánh giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi chiếc bánh đều được trang trí tinh tế, lớp kem béo vừa phải đan xen với cốt bánh tạo nên độ ẩm mềm rất hài hòa.

banh kem quan 12 6.1

Ảnh: Những Chàng Trai Bakery

Chọn mua bánh ở Những Chàng Trai, bạn không thể bỏ qua món bánh kem bắp “thần thánh”. Vị bánh thơm béo, khi ăn cảm nhận được độ ngọt thanh, bùi bùi của bắp. Sự cầu kỳ, khéo léo trong từng khâu chế biến khiến món bánh hấp dẫn này không ngừng đốn tim nhiều bạn trẻ.

4. Thiên Hương Bakery

  • Địa chỉ: 99 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 400.000VND

Bánh kem Thiên Hương Bakery được yêu thích bởi kiểu dáng sáng tạo, hương vị được biến tấu mới mẻ, lạ miệng. Bánh ở đây không được trang trí màu mè, bắt mắt nhưng hương vị thì khó có cửa hàng bánh kem nào sánh bằng. Nguyên liệu chất lượng kết hợp cùng các loại trái cây tươi đã tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

banh kem quan 12 3.1

Ảnh: Thiên Hương Bakery

Điểm nhấn của tiệm bánh quận 12 này là hương vị luôn được biến tấu phù hợp với xu hướng mới. Cốt bánh mềm, thơm mùi bơ kết hợp cùng kem ngọt thanh vô cùng hài hòa. Thiên Hương Bakery còn cho ra nhiều loại bánh theo mùa như bánh Trung Thu, bánh Giáng Sinh hay Valentine. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán bánh kem quận 12 ngon với cách trang trí đơn giản mà tinh tế thì Thiên Hương Bakery là lựa chọn hoàn hảo.

banh kem quan 12 3

Ảnh: Thiên Hương Bakery

5. Puca Bakery

  • Địa chỉ: 516 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000VND – 250.000VND

Là một trong những tiệm bánh kem quận 12 lâu đời, Puca Bakery luôn có khả năng chinh phục khách hàng bằng những mẫu bánh bắt mắt, hấp dẫn. Nếu từng thử qua bánh kem ở đây, bạn sẽ không thể nào quên được vị ngọt thanh quyến rũ. Cửa hàng đã không ngừng đổi mới công thức nhằm mang đến hương vị thơm ngon hiếm có.

banh kem quan 12 4.1

Ảnh: Puca Bakery

Từng nguyên liệu ở Puca Bakery đều trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng. Bánh ở đây cũng luôn được làm mới mỗi ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon cho thực khách. Puca Bakery thường xuyên ra mắt nhiều mẫu bánh mới, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Hiệu bánh còn ghi điểm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt.

banh kem quan 12 4

Ảnh: Puca Bakery

6. The Monkey Bakery

  • Địa chỉ: 1568/1C KP4, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000VND – 300.000VND

The Monkey Bakery nổi tiếng ở quận 12 bởi sự đầu tư từ hương vị đến cách trang trí. Lớp kem bên ngoài mềm mại và ngọt mát, phần bánh bên trong mềm mịn, cắn một miếng đã cảm nhận được hương thơm nhẹ của vani và bơ vô cùng độc đáo. Tiệm bánh kem quận 12 này có đa dạng các vị như bánh kem socola, matcha, dâu tây,…

banh kem quan 12 5

Ảnh: The Monkey Bakery

Bánh ở The Monkey Bakery ngọt vừa phải, thường kết hợp với các loại mứt hay thạch hoa quả. Vị ngọt đặc trưng của thạch quyện cùng bánh và lớp kem khiến cho thực khách khó tính nhất cũng không khỏi xuýt xoa. Đến đây, bạn có thể thỏa thích mix các vị yêu thích để tạo nên chiếc bánh kem hoàn hảo.

7. Gia Bảo Bakery

  • Địa chỉ: 263 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 200.000VND

Đến Gia Bảo Bakery, mùi bơ quyện với hương bánh thơm lừng sẽ ngay lập tức quyến rũ bạn. Bánh ở tiệm bánh kem quận 12 này tuy đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, sang trọng. Bên cạnh vẻ bề ngoài đẹp mắt, chất lượng bánh cũng không chê vào đâu được.

banh kem quan 12 7

Ảnh: Gia Bảo Bakery

Bánh ở Gia Bảo Bakery luôn được giữ trong môi trường lạnh phù hợp, đảm bảo lớp kem tươi không bị khô mà vẫn luôn mềm dẻo, sánh mịn. Cốt bánh ẩm, xốp kết hợp cùng phần kem ngọt mát chắc chắc sẽ khiến bạn lưu luyến không thôi. Cắn vào miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận lớp kem mềm mại như đang tan trong miệng.

banh kem quan 12 7.1

Ảnh: Gia Bảo Bakery

Các sản phẩm bánh kem tại đây luôn được sáng tạo với nhiều kiểu dáng và hương vị đặc sắc. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon rất riêng chỉ Gia Bảo mới có. Đừng quên tăng hương vị với loại bánh kem bắp thơm ngon, lạ miệng nhé.

Những chiếc bánh kem làm cho buổi tiệc bên bạn bè, người thân thêm trọn vẹn, ý nghĩa. Còn chần chừ gì mà không đến những tiệm bánh kem quận 12 trên đây để chọn cho mình chiếc bánh ưng ý ngay thôi nào.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.