Welcome to Digiticket
Các thông tin về sản phẩm, dịch vụ (giá cả, thời hạn sử dụng, điều kiện áp dụng…) đã được công bố đầy đủ và rõ ràng trên website https://digiticket.vn. Khi có khiếu nại của người dùng về chất lượng sản phẩm dịch vụ, Digiticket sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng. Khi phát sinh tranh chấp, Digiticket đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Digiticket và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người dùng khiếu nại về sản phẩm qua email booking@digiticket.vn hoặc qua số hotline 1900.25.25.80.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Digiticket sẽ trực tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Digiticket sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
Bước 3: Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, ít nhất là cho khách hàng.
© 2024 - Bản quyền của CÔNG TY TNHH SÀN GIAO DỊCH DIGITICKET
Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0109287103 | Cấp ngày 30/07/2020 tại Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Văn phòng Savina, số 1 Phố Đinh Lễ, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
© DIGITICKET 2024. All rights reserved.