Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review Pizza Hut Linh Đàm và các món ngon “đỉnh” nhất menu

Review Pizza Hut Linh Đàm và các món ngon “đỉnh” nhất menu

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza Hut ngon không? Review Pizza Hut Linh Đàm cực chi tiết về không gian, thực đơn, giá thành, các món best seller nên thử khi đến đây.
Nội dung chính

Từng lớp phô mai béo ngậy tan chảy bên trên đế bánh pizza mềm mại có khiến bạn thèm thuồng? Cùng Digiticket khám phá chi tiết về Pizza Hut Linh Đàm và các món ngon đỉnh nhất menu ngay thôi nào!

1. Không gian tại Pizza Hut Linh Đàm

  • Vị trí: BT04 - Dãy A - Lô TT3 Linh Đường - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Hotline: 024 3200 9175
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Pizza Hut Linh Đàm tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai nên sẽ không quá khó để tìm. Quán nổi bần bật với tông đen - đỏ rất đặc trưng. Chi nhánh tại Linh Đàm tương đối rộng rãi với hệ thống chỗ ngồi được bố trí khoa học thuận tiện cho việc di chuyển tới lui, nhất là đối với những gia đình có bé.

Quán sử dụng nhiều nội thất gỗ cùng hệ thống đèn chiếu ánh sáng vàng tạo cảm giác thư giãn và ấm cúng. Ngoài ra, trên những bức tường được trang trí nhiều posters ngộ nghĩnh cùng những câu quotes mang đậm dấu ấn chắc chắn sẽ là các góc chụp đầy tiềm năng để bạn thoả sức sống ảo.

pizza hut linh dam 12

Ảnh: sưu tầm Pizza Hut

3. Khám phá thực đơn Pizza Hut Linh Đàm

Menu tại Pizza Hut Linh Đàm rất giỏi chiều lòng “fan Hut” bởi vô số những món ăn tròn vị cực cuốn hút.

Các món khai vị

Mở đầu cho bữa tiệc món Âu đầy mê hoặc là thực đơn khai vị với hơn 20 món ăn để bạn thỏa sức lựa chọn. Nếu yêu thích các món chiên - nướng giòn tan, thơm ngào ngạt thì có thể lựa chọn mực chiên giòn, gà xốt BBQ, gà nướng phô mai, khoai tây đút lò hay khoai tây chiên,...

Riêng những ai theo đuổi chế độ ăn “eat clean” hoặc chuộng các món thanh đạm, ít dầu mỡ thì những món như salad cá hồi, salad bạch tuộc xốt gừng, súp hải sản, súp kem thịt gà với nấm,... chắc hẳn sẽ khiến những bạn có tâm hồn ăn uống phải liêu xiêu “gục ngã”.

pizza hut linh dam 6

Ảnh: @pebap_lovely

Pizza nhiều vị

Thế mạnh trong thực đơn Pizza Hut Linh Đàm là 17 vị pizza thơm ngon cực đỉnh. Không chỉ có nhân hải sản kết hợp với rau củ tươi ngọt, bạn còn có thể luân phiên “đổi gió” với pizza gà, xúc xích, thịt xông khói hay pizza cá ngừ béo ngậy đẫm xốt “nhắc là thèm”.

Pizza tại chi nhánh này được đánh giá cao hơn hẳn những cửa hàng cùng thương hiệu tại Hà Nội bởi phần đế bánh mềm mại vừa miệng. Các loại topping phủ trên mặt bánh cũng dồi dào hơn, đa dạng và chuẩn vị hơn vì được chế biến trực tiếp từ các nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng. Thành phẩm khi đến tay thực khách luôn là những chiếc bánh mới ra lò vẫn còn nóng hổi, mùi thơm phưng phức mời gọi.

pizza hut linh dam 4

Ảnh: @imducbui

>>> Khám phá 4 loại pizza đặc biệt ở Pizza Hut Hồ Gươm Plaza

Mì Ý - Cơm

Bên cạnh những chiếc bánh pizza núng nính ngập tràn topping, chất lượng của các món cơm hoặc mì Ý cũng được đầu tư không kém. Từng phần cơm nóng hổi “vừa ăn vừa thổi” hay đĩa mì dai ngon, óng ánh trên nền sốt pesto, cà chua, tiêu đen kết hợp với hải sản, thịt bằm và cá hồi luôn là “chân ái” cho bữa trưa giàu dinh dưỡng của giới văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên.

pizza hut linh dam 5

Ảnh: @ntothec2

Đồ uống

Sau khi oanh tạc thực đơn các món ăn giàu đạm thì menu đồ uống ngon lành tại Pizza Hut Linh Đàm sẽ giúp vị giác của bạn nhanh chóng lấy lại cân bằng. Bên cạnh các loại đồ uống có gas đầy kích thích như Coca, Fanta, Sprite,... tại đây còn phục vụ đồ uống pha chế như trà đào, trà sữa và bia lon. Bật mí là các loại đồ uống có gas, nhất là Coca-Cola sẽ là “một nửa” hoàn hảo của pizza và các món chiên rán nhiều dầu mỡ.

pizza hut linh dam 7

Ảnh: @shopeefood_vn

4. Các món best seller đỉnh nhất menu

Sau một vòng dạo quanh menu “đỉnh của chóp”, dưới đây là 3 món best seller trong thực đơn Pizza Hut Linh Đàm mà bạn nên thử qua.

Pizza phô mai 4 vị sốt mật ong

Nếu bạn trót “say nắng” hương vị của các loại phô mai vàng ươm béo ngậy thì pizza phô mai 4 vị sốt mật ong chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Sự kết hợp hài hoà giữa lớp Mozzarella tan chảy kết dính với Parmesan, Cream Cheese, Cheddar Cheese “chín mùi” và sốt mật ong mặn ngọt trên phần đế bánh giòn tan một lần nữa sẽ khiến bạn tự nguyện “tan chảy” vào đại tiệc pizza siêu hoành tráng tại nhà Hut.

pizza hut linh dam 10

Ảnh: pebap_lovely

Pizza cơn lốc hải sản

Pizza cơn lốc hải sản hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ vị giác cho những tín đồ hải sản thực thụ. Tầng tầng lớp lớp các loại hải sản tươi sống gồm tôm, mực, thanh cua cùng nấm và ớt chuông đủ màu sắc được sắp xếp ngay ngắn bên trên phần đế bánh mềm dẻo.

Trên cùng là lớp phô mai kéo sợi thơm bưng có khiến bạn trầm trồ? Đây là một trong 3 vị pizza ngon nhất tại Pizza Hut Linh Đàm mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn.

pizza hut linh dam 8

Ảnh: giaman520

Pizza viền phô mai thịt xông khói

Vị mặn của thịt xông khói hoà quyện cùng độ tươi ngọt của rau củ, thêm chút béo của phô mai và vị cay the đầu lưỡi của hồ tiêu chính là điểm nhấn của món ăn này. Mặc dù không quá đa dạng về các nhóm topping nhưng xét về độ hoà hợp của nguyên liệu và mùi vị thì pizza phô mai thịt xông khói không hề thua kém pizza cơn lốc hải sản đâu nhé.

pizza hut linh dam 9

Ảnh: pebap_lovely

5. Giá thành của các món ăn tại Pizza Hut Linh Đàm

Là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực đồ ăn nhanh nhưng giá thành tại Pizza Hut Linh Đàm cũng không gọi là quá chát nếu so với chất lượng thức ăn và dịch vụ. Chỉ với mức giá khoảng 29k - 99k là bạn có ngay một món khai vị thơm ngon nức mũi. Riêng phần đặc biệt gồm combo mực chiên, khoai tây và gà rán sẽ có giá 119k.

Đối với những bánh pizza size cơ bản sẽ rơi vào khoảng 69k - 319k. Mức giá này sẽ có dao động tuỳ thuộc vào kích thước đế bánh mà bạn lựa chọn nữa nhé. Ngoài ra bạn cũng có cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon lành với mức giá siêu “hủy diệt” nếu chăm chỉ săn sale và các gói ưu đãi vào những dịp đặc biệt.

pizza hut linh dam 1

Ảnh: Pizza Hut

6. Đánh giá của khách hàng về Pizza Hut Linh Đàm

Mặc dù có đến “chín người mười ý” về chất lượng đồ ăn và dịch vụ tại Pizza Hut Linh Đàm nhưng đa số các đánh giá của khách hàng đều hài lòng với hương vị pizza tại đây:

pizza hut linh dam 2

Ảnh: sưu tầm

Bạn có là fan cứng của những chiếc bánh pizza chuẩn vị? Đừng quên ghé qua Pizza Hut Linh Đàm để tận hưởng hương vị pizza xứ “cờ hoa” làm chao đảo giới trẻ Hà Thành.

Đọc thêm:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.