Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Top 7 quán Pizza Linh Đàm ngon nức tiếng, không gian đẹp, giá hợp lý

Top 7 quán Pizza Linh Đàm ngon nức tiếng, không gian đẹp, giá hợp lý

Ngày đăng : 17/01/2024
Những chiếc bánh pizza thơm thơm giòn giòn của nền ẩm thực Ý là món ăn rất được săn đón dạo gần đây, cùng điểm qua 7 quán pizza Linh Đàm nhé.
Nội dung chính

Về Việt Nam pizza được được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích và nếu như bạn đang ở khu vực Linh Đàm nhưng chưa biết quán pizza nào ngòn ngon cùng Digiticket tìm hiểu 7 quán pizza Linh Đàm ngon nức tiếng không thể bỏ lỡ nhé.

1. Pizza Hut

Pizza Hut Linh Đàm có không gian rộng rãi với thiết kế 2 tầng hiện đại và có chỗ để xe đầy đủ. Nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách Á Âu. Những dãy bàn ghế được kết hợp giữa màu đen, đỏ và màu gỗ trầm, tạo cảm giác sang trọng thích hợp với những buổi họp mặt thân thiết.

pizza linh đam 1

Ảnh: Pizza Hut Linh Đàm

Pizza Hut có đế bánh pizza thơm phức, bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm mềm ăn rất ngon. Nhân topping thì cực kỳ đa dạng như: Hải sản, xúc xích, thịt, phô mai, thịt nguội, cá ngừ, gà,... Mỗi loại đều được kết hợp với các gia vị rất đậm đà cuốn hút. Ngoài ra các bạn có thể gọi mì Ý, sườn, cơm chiên, khoai tây chiên, salad,...

2. Domino's Pizza

  • Địa chỉ: Rice City Linh Đàm - Tòa Trung, Tầng 1, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 19006099
  • Giá tham khảo: 69.000 - 329.000 đồng

Domino's Pizza nằm ngay tại tòa Trung - Rice City Linh Đàm có mặt tiền rộng rãi thoáng mát. Bạn có thể kết hợp với việc đi xem phim và vui chơi ngay tại đây. Không gian nơi đây được thiết kế theo xu hướng hiện đại với tông màu đen và gỗ sáng Đặc biệt thích hợp cho những chuyến vui chơi nho nhỏ cho nhóm bạn hoặc gia đình.

pizza linh đam 2

Ảnh: @meoljnh

Pizza Domino Linh Đàm có vỏ bánh mỏng mỏng, đến giòn và đặc biệt món pizza phô mai hảo hạng cho những thực khách mê mẩn phô mai thỏa mãn cơn thèm. Các bạn có thể chọn: Pizza bò Mexico hảo hạng, pizza hả sản kiểu Singapore, hay chiếc bánh pizza 4 vị rất được ưa chuộng để có thể nếm thử được cả 4 loại topping trong 1 chiếc bánh.

Ngoài ra, pizza trứng cút xốt phô mai, pizza gà phô mai thịt heo xông khói, pizza dăm bông dứa,... cùng là những chiếc bánh pizza rất được ưa chuộng tại đây.

3. Fresh Pizza Linh Đàm - Thanh Tâm Food

Fresh Pizza Linh Đàm là một quán pizza có không gian khá nhỏ nhắn tuy nhiên vẫn được tận dụng và trang trí rất dễ thương. Tông màu đen kết hợp với ánh đèn cùng với hình ảnh những chiếc bánh pizza cùng những nét chữ cách điệu được vẽ lên tường cực kỳ ấn tượng. Nhà hàng có chỗ giữ xe máy miễn phí nhé.

pizza linh đam 3

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như muốn thưởng thức những chiếc bánh pizza ẩm thực Ý nhưng bình dân một chút thì bạn có thể tới ngay Fresh Pizza Linh Đàm. Thực đơn Pizza có pizza Bò và pizza hải sản, tuy không quá đa dạng nhưng những chiếc bánh pizza ngon lành vẫn hấp dẫn rất nhiều thực khách.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn mì ý bỏ lò phô mai, gà rán, gà BBQ hay các món ăn vặt như khoai tây chiên, khoai lang kén, phô mai que,... để thưởng thức trong lúc chờ đợi chiếc bánh pizza của mình.

4. The Pizza Company

Với không gian rộng rãi cùng màu xanh đặc trưng kết hợp với màu gạch cũ, The Pizza Company mang tới cho khách hàng cảm giác gần gũi. Đỗ xe máy ngay trước cửa nhà hàng, bước vào bên trong các bạn sẽ thấy ngay những dãy bàn nhỏ gọn tông màu gỗ sáng, cùng những chiếc ghế xinh xinh có tựa để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

pizza linh đam 4

Ảnh: The Pizza Company Linh Đàm

Thực đơn pizza ở đây vô cùng đa dạng với: Pizza hải sản, pizza thịt xông khói, pizza thịt nguội, pizza gà nướng, pizza phô mai, pizza xúc xích nướng, pizza rau củ,... Mỗi loại pizza đều có nhiều sự kết hợp về các loại topping tạo nên những hương vị khác nhau như đào, dứa, sốt cà chua,...

pizza linh đam 5

Ảnh: @thuytien___tran

Bạn còn có thể thưởng thức món mỳ Ý đặc trưng của ẩm thực Ý như: Mỳ Ý cay hải sản, mỳ Ý cay xúc xích,... hay những món ăn vặt như: Gà chiên, tôm bơ tỏi, bánh phô mai nướng,... cùng với một số món salad được chế biến từ các loại rau quả tươi ngon kết hợp với loại sốt đặc biệt vừa ngon miệng lại đẹp mắt.

5. Pizza Sunflower Linh Đàm

Pizza Sunflower Linh Đàm phục vụ pizza tươi 100%. Hơn nữa còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 và miễn phí ship cho 5km đầu tiên. Pizza Sunflower không phục vụ tại chỗ, tuy nhiên mỗi chiếc bánh pizza đều cực kỳ chất lượng, đảm bảo tới tay khách hàng vẫn nóng hổi tươi ngon.

pizza linh đam 6

Ảnh: Pizza Sunflower

Nếu như yêu thích hải sản bạn có thể đặt ngay pizza hải sản, tín đồ phô mai có thể chọn ngay pizza phô mai với phô mai ngập tràn, ngoài ra Pizza Sunflower còn có pizza bò, pizza jangbong, pizza xúc xích, pizza gà, pizza thịt nguội, pizza thập cẩm,... tha hồ cho các bạn lựa chọn.

6. Pepperonis Linh Đàm

Pepperonis có là là một thương hiệu không còn xa lạ gì với các bạn yêu pizza đặc biệt là các bạn trẻ ở Hà Nội. Không gian nơi đây được thiết kế khá hiện đại với những chiếc ghế đen mềm mại khiến thực khách thoải mái hơn khi dùng bữa.

pizza linh đam 7

Ảnh: Pepperonis

Tới đây các thực khách sẽ phải băn khoăn rất nhiều khi chọn món như: Pizza sausage supreme bao gồm thịt bò xay, dứa và phô mai; Pizza BBQ beef với thịt ba chỉ bò, jambong, hành tây, nấm; Pizza seafood maryland với nhiều loại hải sản cùng với nước sốt thousand island cực  kỳ đậm đà, ngon miệng,... Mỗi chiếc bánh đều có cỡ S và L cho khách hàng lựa chọn.

pizza linh đam 8

Ảnh: Pepperonis

Bên cạnh đó nhà hàng còn có nhiều món nhưu salad, mỳ Ý và một số món ăn vặt như: Khoai tây chiên, mực vòng chiên, cánh gà chiên,... để nhóm các bạn có thể thưởng thức được những món ngon khác trong khi chờ đợi chiếc bánh pizza.

7. Monaco Coffee Restaurant

Monaco Coffee có không gian rộng và thoáng, có sắp xếp ở ngoài trời và trong nhà phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc những bữa tiệc sinh nhật, chúc mừng,... Bàn ghế được sắp xếp đơn giản, gọn gàng, thoải mái để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi tới đây. Bạn có thể chọn vị trí ở tầng 1 cho tiện hoặc lên tầng 2 để có view đẹp hơn.

pizza linh đam 9

Ảnh: Monaco Linh Đàm - Coffee & Restaurant

Monaco có một số món pizza như:

  • Pizza nhân bò hầm rau củ
  • Pizza nhân hải sản
  • Pizza nhân thịt lợn xông khói
  • Pizza nhân thịt gà
  • Pizza nhân cá hồi
  • Pizza nhân xúc xích cay.

Tuy rằng không phải là một quán chuyên về pizza nhưng thực đơn này cũng đủ để thỏa mãn các bạn yêu pizza rồi đúng không nào? Pizza có đế mỏng, giòn giòn ăn cùng với các loại nhân cùng với phô mai thơm thơm béo béo cực ngon nhé.

pizza linh đam 10

Ảnh: Monaco Linh Đàm - Coffee & Restaurant

Ngoài phục vụ một số món ăn theo ẩm thực Ý, nhà hàng còn có cả những món ăn đậm chất việt như phở, hải sản, tôm hùm, sashimi, đồ uống,... cực kỳ đa dạng và rất đầy đủ quả thật là địa điểm hoàn hảo cho những bữa tiệc đông người.

Hy vọng những chiếc bánh pizza được phục vụ tại nhà hàng mà Digiticket giới thiệu phía trên sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu còn có quán pizza Linh Đàm nào muốn giới thiệu tới mọi người thì hãy bình luận cho chúng mình biết nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.