Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Thỏa sức ăn uống với top 4 quán Buffet Pizza được giới trẻ ưa thích nhất

Thỏa sức ăn uống với top 4 quán Buffet Pizza được giới trẻ ưa thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza đã trở thành món ăn được đông đảo giới trẻ yêu thích bHãy khám phá ngay top 4 quán buffet pizza được giới trẻ yêu thích nhất nhé.
Nội dung chính

Pizza đã trở thành món ăn được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài lôi cuốn và hấp dẫn. Món ăn mang đậm chất Ý này thường có giá cả khá cao, so với các món ăn vặt lề đường tại Việt Nam. Nhưng từ khi những quán buffet pizza ra đời thì giá cả đã không còn là nỗi lo của mọi người. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay top 4 quán buffet pizza được giới trẻ yêu thích nhất nhé.

1. Pepperonis - nhà hàng buffet pizza

Địa chỉ: 

  • 123 K1 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • 9B Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 114 B2 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • 112 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Ki ốt 26, tòa nhà HH1A khu đô thị, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội,
  • Thời gian mở cửa: 8h -23h
  • Giá buffet : 95.000đ/người; Giá gọi món: từ 130.000đ
Buffet Pizza 1

Ảnh: Bích Loan

Là một thực khách sành ăn, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Pepperonis. Nhà hàng sở hữu thực đơn các món Á - Âu độc đáo bạn không thể bỏ lỡ. 

Với sự phát triển liên tục của nhà hàng, hiện nay nhà hàng buffet Pepperonis đã mở rộng tất cả 11 chi nhánh. Đặc biệt, các chi nhánh này đều nằm ở những con phố lớn và dễ dàng tìm kiếm tại Hà Nội

Buffet Pizza 2

Ảnh: Ka Rot

Sở hữu không khí nhộn nhịp nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Bất cứ ai khi đến đây cũng đều sẽ cảm thấy dễ chịu bởi sự thoáng đãng, phảng phất đâu đó những phong cách hoa lệ của Châu Âu. Với không gian rộng và sức chứa lớn, tại Pepperonis có thể là một lựa chọn không tồi cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè…

Các món ăn tại đây đều rất đa dạng mang phong cách Châu Âu nổi bật như các món: Salad, pizza, buffet pizza, súp gà và ngô, sup kem bí ngô, cánh gà chiên, khoai tây chiên kiểu Mỹ, mỳ Ý…. Bạn có thể gọi ngoài với mức giá từ 130.000đ - 300.000đ

Buffet Pizza 3

Ảnh: Diệu Thúy

Ngoài ra đồ uống tại đây còn có: các loại trà, sinh tố, cafe, sữa chua dầm đá thêm vị bạc hà, cà phê, dâu rừng, ngoài ra còn có các loại kem vani, dâu, socola xay cùng sữa tươi và đá… Với sự đa dạng các món ăn và đồ uống giúp cho thực khách có thể thỏa mái chọn lựa theo ý thích.

Buffet Pizza 4

Ảnh: Mai Vân

Không chỉ gây ấn tượng bởi menu món ăn đa dạng, không gian sang trọng, tại Pepperonis chất lượng phục vụ cũng được đánh giá rất cao. Nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm và những món ăn tốt nhất, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng được đào tạo rất bài bản. Nhân viên tại đây đều rất chu đáo và tận tình với khách hàng.

Thời gian áp dụng buffet pizza: Thứ 2 tới thứ 6. Với món buffet pizza thời gian mở vào buổi tối từ 18h00 đến 21h30

2. Domino’s pizza

Địa chỉ: 

  • Tầng 1, khu tập thể C4 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • 5-7 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 108 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: ~ 250.000đ

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn nhanh đặc biệt là pizza, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Domino's pizza. Cùng mình tìm hiểu ngay về nhà hàng này để thỏa mãn niềm đam mê với đồ ăn nhanh thôi nào.

Thương hiệu đồ ăn nhanh Domino’s pizza đã mở được một chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt tại Hà Nội có tới 8 chi nhánh nằm ở các quận khác nhau. Ngoài giá cả hợp lý Domino’s còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, hoặc những loại buffet pizza rất đáng để thử.

Buffet Pizza 5

Ảnh: Hằng Moon

Không gian của cửa hàng Domino’s luôn nổi bật dù ở bất kì vị trí nào. Thiết kế các cửa hàng được xây dựng hiện đại, theo gam màu đỏ nổi bật. Hệ thống nhà bếp được xây dựng theo không gian mở, từ đó giúp cho khách hàng có thể theo dõi được quy trình làm ra những chiếc bánh pizza.

Tùy theo từng cách bài trí của các chi nhánh sẽ có đôi phần khác biệt, nhưng chúng ta vẫn sẽ thấy được nét Châu Âu trong phong cách bài trí. Mọi thứ được sắp xếp đơn giản, nhưng khi nhìn vào bạn vẫn có thể thấy được sự sang trọng của cửa hàng và có đôi phần náo nhiệt. Bàn ghế tại đây được lựa chọn theo gam màu nhạt, từ đó sẽ làm nổi bật lên những chiếc bánh pizza.

Buffet Pizza 6

Ảnh: Le Asako

Tại Domino’s pizza có rất nhiều các hương vị khác nhau giúp bạn có thể tùy ý chọn lựa Hương bị Pizza bò thượng hạng: Gồm bò viên kiểu Ý, bò thượng hạng và kèm theo sốt béo ngậy, đảm bảo khi bạn vừa cắn một miếng sẽ nhớ mãi không quên bởi hương vị bánh mềm lại hòa quyện với bò băm thơm ngon.

Hay Pizza hải sản kiểu Singapore: Các loại hải sản như cá, tôm đều được loại bỏ vỏ và ướp gia vị, đặc biệt là vị cay sẽ tạo nên hương vị đặc biệt. Đảm bảo buffet pizza này sẽ khiến bạn mê mẩn nếu bạn là tín đồ ăn cay.

Buffet Pizza 7

Ảnh: Domno's Pizza

Hoặc vị Pizza xúc xích pepperoni: Món pizza này lại mang đậm hương vị truyền thống của Ý. Ngoài ra còn rất nhiều loại pizza khác cũng không kém phần hấp dẫn, bạn có thể thử để tìm ra hương vị yêu thích của mình.

Hơn nữa, bạn có thể gọi thêm các món ăn cùng pizza để thêm phần no bụng như: Gà lắc phô mai, khoai tây lắc phô mai, xúc xích chiên, bánh mì bơ tỏi… Cùng các món tráng miệng như bánh socola béo ngọt và các loại đồ uống không thể bỏ qua.

Buffet Pizza 8

Ảnh: Phạm Sỹ nguyên

Tại Domino’s các bạn nhân viên đều rất chu đáo và nhiệt tình, đặc biệt là các bạn nhân viên tại đây thường rất nhanh nhẹn đảm bảo chất lượng phục vụ khách tốt nhất. Dù lượng khách rất đông nhưng nhân viên vẫn luôn tươi cười và thường xuyên lau chùi bát đĩa sạch sẽ. Công thêm việc không gian quán rộng rất phù hợp cho những buổi ăn mừng gặp mặt của gia đình, bạn bè…

>>> Khám phá: Pizza Domino Hà Nội có gì hot mà khiến nhiều người mê đến vậy?

3.Mama’s pizza 

Cửa hàng mama’s pizza là một lựa chọn không tồi, tại đây bạn có thể khám phá được nhiều hương vị khác nhau của buffet pizza. Sở hữu không gian rộng rãi, phù hợp cho bạn tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ. 

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao, luôn biết quan tâm đến khách hàng từ trẻ em đến những người lớn tuổi. Nhân viên tại đây luôn vui vẻ niềm nở đón tiếp khách hàng và đặc biệt học cũng không phân biệt đối xử với ai. Khi xảy ra những lỗi sai trong quá trình phục vụ các bạn nhân viên luôn sẵn sàng nhận lỗi và sửa lỗi. Đó là những điều rất đáng khen ngợi của những bạn nhân viên từ cửa hàng. Buffet Pizza 9

Ảnh: Phạm Tiến Tiệp

Thiết kế khoảng 3-4 tầng, khiến bạn có thể thao hồ lựa chọn tầng cao để vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh. Ngoài ra, cửa hàng được bài trí theo phong cách trẻ trung, năng động, mang lại sự mới mẻ cho thực khách đến ăn uống.

Buffet Pizza 10

Ảnh: lee Ngọc Anh

Cửa hàng mama’s trang bị cho mình thực đơn các món ăn vô cùng phong phú. Trong đó, nổi bật lên là các món như: pizza bò băm, khoai lang Nhật sấy giòn, mì Ý, súp, bít tết, salad…

Các món ăn này đều được mọi người yêu thích và đánh giá cao. Kèm theo đó không thể bỏ qua là các loại đồ uống đa dạng mà lại phù hợp với giá tiền.

>>> Top 9 quán Pizza Hà Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng

4.Capricciosa - nhà hàng buffet pizza Hà Nội 

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM  Vincom Bà Triệu
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h
  • Giá tham khảo:~300.000đ

Ngoài 3 cửa hàng nổi tiếng trên bạn cũng không thể bỏ qua cửa hàng Capricciosa. Ngay khi bước vào bạn sẽ nhìn thấy được những món ăn dưới dạng mô hình, giống như đang bước vào một bảo tàng vậy.

Buffet Pizza 11

Ảnh: Nhiên Nhi

Ở bên trong cửa hàng không gian khá đơn giản nhưng lại rất gọn gàng và khoa học. Đặc biệt tại cửa hàng có view rất đẹp, từ trên cao nhìn xuống bạn có thể thấy được khung cảnh của Hồ Gươm vô cùng lãng mạn.

Các món ăn tại đây không kém phần phong phú kể cả món ăn chính hay món tráng miệng. Không chỉ đa dạng, những món ăn đều mang đậm chất Ý vô cùng ngon, cụ thể như: Salad cá ngừ, mực: được làm từ xà lách, mực, cá ngừ và các loại gia vị, sốt. Khi ăn salad không có vị tanh, mực mềm ăn không quá ngán.

Buffet Pizza 12

Ảnh: Alisa Thorn

Pizza ở đây được làm theo phóng cách nguyên bản có nhiều sáng tạo, với nhiều vị và kích thước to nhỏ khác nhau. Với nhiều hương vị tươi ngon từ hương vị thịt bò, thịt xông khói cho tới hải sản. Từng phần đế, phô mai, nhân bánh được hòa quyện hoàn hảo cùng nhau

Ngoài ra còn nhiều món ăn khác như: spaghetti, mì Ý,tiramisu, panna cotta với 3 vị là dâu tây, chanh leo và việt quất.Đồ uống tại đây cũng rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn như: các loại trà. cà phê, nước ép…

Không chỉ có các món ăn với giá cả phải chăng bạn còn có thể thưởng thức pizza buffet tại đây. Với buffet pizza bạn có thể ăn với số lượng lớn mà không lo về giá cả.

Buffet Pizza 13

Ảnh: @Capricciosa

Tại đây, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, không thể chê vào đâu được. Ngoài việc nhiệt tình chăm sóc khách hàng, các bạn nhân viên cũng được đào tạo bài bản từng việc nhỏ cũng được các bạn xử lý rất chu đáo. Điểm cộng lớn hơn ở việc chăm sóc khách hàng của nhân viên là các bạn ý luôn vui tươi chào đón khách bằng nụ cười thân thiện.

Với 4 quán buffet pizza nổi tiếng thơm ngon mà mình giới thiệu trên đây, chắc chắn bạn sẽ có những bữa tiệc pizza no căng bụng. Thỏa sức thưởng thức pizza cùng bạn bè ngay thôi nào.

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.