Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Top 10 nhà hàng Pizza hải sản thơm ngon chuẩn hương vị Ý

Top 10 nhà hàng Pizza hải sản thơm ngon chuẩn hương vị Ý

Ngày đăng : 17/01/2024
Từng chiếc bánh pizza đem đến cho người thưởng thức hương vị khó quên. Xem ngay 10 quán pizza hải sản chuẩn hương vị Ý ngay dưới đây nhé.
Nội dung chính

Pizza là một trong top những món ăn ngon được đông đảo bạn trẻ ưa thích. Món ăn là sự hòa trộn tuyệt vời với hương vị độc đáo của 3 phần: đế bánh, phô mai, nhân bánh với nhau. Từng chiếc bánh pizza đem đến cho người thưởng thức hương vị khó quên. Xem ngay 10 quán pizza hải sản thơm ngon chuẩn hương vị Ý ngay dưới đây nhé.

Pizza Hut 

Là một chuỗi nhà hàng pizza chuẩn hương vị Ý được đông đảo giới trẻ Hà Thành ưa thích. Pizza Hut đã và đang tiếp tục làm mưa làm gió tại thị trường ẩm thực Việt Nam. Bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian ấm cúng với tone màu đỏ chủ đạo Bàn ghế, nội thất, hệ thống đèn... được sắp xếp tạo cảm giác thoải mái.

pizza hai san 01

Ảnh: Lan Nguyen

Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại pizza hải sản thơm ngon mang nhiều hương vị khác nhau. Mỗi loại đều được chia nhỏ phần bánh thành size nhỏ, size vừa, size lớn cho bạn lựa chọn. Phần đế bánh giòn rụm kết hợp với lớp phô mai béo ngậy, phủ lên bởi nhân hải sản ngọt lành.

pizza hai san 02

Ảnh: @xixon1008

Với pizza tôm lướt ván có sự hòa quyện từ tôm tươi, thanh cua cùng cà chua bi, ớt chuông trong sốt nền Pesto hương thảo mộc đặc trưng. Thì pizza mực nhảy dù với cặp đôi mực tươi - thanh cua xen lẫn cùng bí ngòi, cà chua bi thêm phần sắc màu. Hay pizza cá hồi với sự kết hợp từ cá hồi, thịt cùng cà chua bi, ớt chuông xanh cùng vị sốt Mayo béo ngậy. Thật khó có thể từ chối những hương vị hấp dẫn này.

Pizza 4P’s 

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 500.000 đồng
  • Địa chỉ: 5 Phan Kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội 

Điều khiến Pizza 4P’s gây ấn tượng nhất với thực khách chính là ở nguyên liệu. Phô mai tự làm, thịt, cá tự nuôi, rau củ tự trồng, vậy là nguyên liệu hoàn toàn từ nông trại đảm bảo chất lượng. Nhà hàng có rất nhiều loại pizza cho các bạn lựa chọn tuy nhiên pizza hải sản đa dạng và được thực khách yêu thích hơn cả. 

Pizza hai san 03

Ảnh: @ngocsfood

Hãy chọn cho mình phần pizza cá hồi sốt kem miso hay pizza tôm sốt mayonnaise hay pizza hải sản sốt chua cay. Đây là những loại pizza hải sản khiến thực khách không khỏi xuýt xoa, khen ngợi. Nếu có khó chọn quá, bạn hoàn toàn có thể gọi phần pizza kết hợp 2 vị khách nhau thưởng thức cùng một lúc.

Trong một không gian độc đáo, khác biệt. Mỗi một không gian quán khác nhau, pizza 4P’s sẽ mang cho bạn một câu chuyện riêng, nguồn cảm hứng riêng. Một không gian khác lạ khiến bạn khó có thể tìm kiếm ở một nơi khác. 

The Pizza Company

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá: 100.000 – 220.000 đồng
  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Trần Duy Hưng Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Tiếp tục là một hệ thống nhà hàng pizza nổi tiếng không kém, chính là The Pizza Company. The Company thích hợp cho gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ sẽ rất thích pizza hải sản tại quán. Bởi một không gian ấm cúng, hiện đại luôn tràn ngập không khí vui vẻ, gần gũi.

 Pizza hai san 04

Ảnh: Donic Trinh

Một menu đa dạng không chỉ pizza hải sản mà còn có cả mỳ ý, mực chiên giòn, khoai tây chiên.... Và tất nhiên, món chủ đạo mà thực khách nào cũng phải gọi khi tới đây chính là pizza với phần đế bánh không quá dày, lớp phô mai béo ngậy cùng lớp topping màu sắc.

Bên cạnh pizza phô mai, pizza gà nướng,... thì pizza hải sản cũng được xem là top bán chạy của quán. Thú vị hơn, bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp hải sản với các nguyên liệu độc đáo. Chẳng hạn như: pizza hải sản đào, pizza hải sản pesto xanh với sự góp mặt của bông cải xanh lạ mắt.

pizza hai san 05

Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết, bạn cũng hãy thử ngay vị ngậy ngậy mới lạ từ dòng pizza hải sản cao cấp: pizza hải sản cocktail, pizza tôm cocktail, pizza hải sản nhiệt đới.... Bộ ba món ngon này đã làm bạn siêu lòng chưa? Bởi thế mà The company lại luôn là cái tên hot như vậy đó.

>>> Tìm hiểu chi tiết: The Pizza Company – Địa chỉ ẩm thực Ý “siêu ngon” cho teen Hà Thành

Zpizza - Pizza Hải Sản nổi tiếng

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá: 80.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Địa chỉ: tầng 3 số 51 phố Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội 

Trong một không gian được thiết kế rộng rãi và sạch sẽ, Zpizza luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tới đây. Khi tới đây, bạn còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo giới thiệu về các thành phần bánh. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn phần pizza ưa thích của mình.

pizza hai san 05jpg

Ảnh: Sưu tầm

Tại Zpizza, Pizza hải sản - Seafood pizza là món được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi ghé qua. Sự kết hợp từ 3 loại hải sản: tôm, hàu, mực kết hợp cùng hành, ớt, tiêu hòa quyện trong sốt cà chua phủ mô mai mozzarella ngon tuyệt.

Domino’s Pizza 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 49.000 VNĐ – 199.000 đồng
  • Địa chỉ: Tầng 1, Khu tập Thể C4, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội 

Nổi tiếng với thực khách khu vực Hà Nội, Domnino’s Pizza khiến cho bất cứ ai cũng phải nức nở khen ngợi. Bởi vậy mà khi tới đây thưởng thức pizza, bạn sẽ phải “vất vả” một chút vì quán khá là đông. Bạn có thể đặt giao hàng tận nhà với phương châm giao hàng trong 30 phút vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

pizza hai san 06

Ảnh: @bachuaviahe

Bên cạnh những loại pizza quen thuộc như pizza bò thượng hạng, pizza thịt nguội… thì pizza hải sản là dòng được thực khách ưa chuộng. Nào là pizza vẹm xanh, pizza hải sản sốt mayonnaise, pizza hải sản nhiệt đới sốt tiêu đen cho đến sự kết hợp tuyệt hảo từ pizza bò & tôm cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Từng phần pizza được chia thành cỡ vừa, vớ lớn. Bạn còn có thể tùy chọn mức độ dày của đế bánh từ mỏng cho đến dày. Tiện lợi hơn, bạn còn có thể lựa chọn 2 vị trong cùng 1 chiếc bánh pizza trong sự hòa quyện hoàn hảo của 3 lớp: đế bánh, phô mai và nhân béo ngậy.

Cowboy Jack’s American Dining

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 21:30
  • Giá: 150.000 – 300.000 đồng
  • Địa chỉ: 8 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  

Đúng như tên gọi, Cowboy Jack’s American Dining với một chuỗi các món ăn có sự kết hợp từ hương vị đậm chất Mỹ. Và trong pizza cũng vậy, chút hiện đài xen lẫn sang tạo trong từng miếng bánh pizza giòn, ngậy.

pizza hai san 07

Ảnh: Sưu tầm

Trong một không gian gần gũi, ấm cúng nhưng đậm nét phương Tây mới lạ, bạn có thể thoải mái thưởng thức cùng gia đình, bạn bè những bữa ăn thật ngon. Với pizza hải sản, bạn sẽ được cảm nhận được hương vị tuyệt vời từ sự kết hợp đế bánh giòn rụm, phô mai dai dai, béo ngậy cùng vị ngọt tươi của hải sản.

pizza hai san 08

Ảnh: @ph.thuys31

Không những vậy, bạn còn có thể thưởng thức vô vàn các món ăn ngon khác từ pasta, beefsteak, salad cho tới món tráng miệng. Từng món ăn được trang trí một cách đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ khiến thực khách xuýt xoa không nỡ ăn.

Pizza Capricciosa 

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 300.000 đồng
  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center, 191 Ba Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Capricciosa là một quá pizza được sáng tạo từ đôi bàn tay người Nhật với sự yêu thích văn hóa ẩm thực nước Ý. Với một không gian được thiết kế phù hợp với gia đình, các cặp đôi cho đến nhóm bạn, nên nơi đây khiến mọi người cảm thấy gần gũi, hài hòa.

pizza hai san 09

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh những loại pizza khá đặc biệt: pizza chay, pizza mặn thì pizza hải sản được đông đảo thực khách ưa thích. Từ pizza hải sản, pizza tôm sốt cay, pizza hải sản & cá hồi pizza cá hồi fresca cho tới pizza hải sản bianaco… Từng miếng bánh giòn tan trong miệng với vị ngậy của phô mai cùng hương vị tuyệt vời từ các loại hải sản. 

Bạn còn có thể thưởng thức vô vàn các món ăn trong menu khai vị, menu pizza, salad, mì ý cho tới đồ tráng miệng. Với cách trang trí đẹp mắt mà vô cùng tinh tế, hương vị vừa ăn khiến ai cũng thích mê.

>>> Thưởng thức ngay “Pizza Home”: thương hiệu pizza chuẩn Việt

 Pizza Luna D’Autunno 

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 330.000 đồng
  • Địa chỉ: 27 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Một quán pizza ngon nức lòng thực khách Hà Nội với một mức giá phải chăng thì phải nhắc ngay tới  Luna D’Autunno. Thậm chí, hầu hết các nguyên liệu tại nhà hàng này đều được nhập khẩu từ Ý và nấu theo công thức chuẩn hương vị Ý.

Pizza hai san 10

Ảnh:@mindofacook

Các phần bánh pizza được nhào nặn bởi lớp bột vừa đủ độ giòn, độ vàng cho màu bánh. Phần nhân với sự hòa quyện của phô mai béo ngậy bao phủ bởi lớp nhân bánh đa màu, sắc màu từ thịt, hải sản, cho tới rau củ.

pizza hai san 11

Ảnh: @gdbaby1881988

Với sự đa dạng từ phân nhân của các loại pizza hải sản: cá cơm, cá thu, mực ống,... với ớt, hành tây, rau củ... Hòa quyện trong vị sốt đậm đà, chua có, ngọt có, cay có. Cùng với phô mai mozzarella tạo nên một hương vị đặc trưng, khác lạ.

 Pepperonis

  • Giờ mở cửa: 9h – 23:00
  • Giá tham khảo: ~100.000đ/người
  • Địa chỉ:
    • 123 K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – Tel:(024) 3512 1468
    • 114B2 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội – Tel:(024) 3771 0160
    • 9B Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel:(024) 3944 7199
    • 13 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội – Tel:(024) 3776 5277
    • 37 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel:(024) 3793 2488
    • 98 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel:(024) 3928 7030
    • 14 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội – Tel:(024) 3311 3969
    • 492 Bạch Mai, Hà Nội – Tel:(024) 3627 0319

Ảnh: Sưu tầm

Chẳng thực khách nào còn lạ lẫm với nhà hàng Pepperonis này nữa rồi. Với một hệ thống trải rộng khắp Hà Nội, quán pizza này ngày càng được thực khách ưa thích và ghé qua nhiều hơn. Không chỉ có đồ ăn ngon mà tại đây bạn còn được phục vụ một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Với pizza hải sản, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các hương vị khác nhau từ những nguyên liệu tươi ngon. Pizza hải sản sốt Thousand island, pizza cá ngừ, pizza hải sản tươi & tỏi xay, pizza tôm & thanh cua & mực… thấm trong đủ vị sốt đậm đà hương vị.

 Pizza Hoa Ý

  • Giờ mở cửa: 9h - 23h
  • Giá tham khảo: 150.000đ/người
  • Địa chỉ:
    • 8 Thành ng, Ba Đình, Hà Nội – 
    • Tầng 4, TTTM The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà nội 

Pizza Hoa Ý được nằm ngay cạnh các trường học, vì thế quán thu hút được đông đảo học sinh, sinh viên tới đây thưởng thức. Tới đây, bạn cũng sẽ được hòa mình trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp và có phần hơi ồn ào. 

 

Pizza Hoa ÝẢnh: Sưu tầm

Với đa dạng các món ăn ngon từ pizza mì Ý, Pizza sau múi, Pizza bò dứa, pizza mầm non, pizza xúc xích cà chua, pizza hải sản… với những cái tên vô cùng độc và lạ. Thực khách càng trở nên tò mò mà muốn thưởng thức chúng hơn nữa.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo mặc dù có khi bạn sẽ phải chờ một thời gian để gọi đồ lên. Tuy nhiên, quán khá đông khách nên điều này mình nghĩ cũng không sao. Đợi đồ ăn lên và thưởng thức hương vị tuyệt hảo từ các phần pizza thì cũng đáng mà.

Với top 10 quán pizza hải sản ngon dành cho team mê pizza tại Hà Nội với hương vị ngon chuẩn vị Ý nhất. Chắc chắn, bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ được. Lập kèo hội bạn tới và thưởng thức ngay thôi nào.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.