Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Giới trẻ Sài Thành đổ xô đi trải nghiệm Buzza Pizza Buffet tính tiền bằng phút

Giới trẻ Sài Thành đổ xô đi trải nghiệm Buzza Pizza Buffet tính tiền bằng phút

Ngày đăng : 17/01/2024
Liệu bạn có tò mò xem khi ăn Buffet Pizza được tính tiền bằng phút sẽ như thế nào? Nếu có thì hãy đọc ngay bài viết về Buzza Pizza Buffet!
Nội dung chính

Gần đây, trên thị trường ẩm thực đã xuất hiện thêm một cái tên mới nghe khá lạ lẫm đó là Buffet Pizza, đặc biệt là nó được tính bằng phút chứ không phải bằng tiếng theo kiểu thông thường. Và Buzza Pizza chính là nơi đi đầu cho hình thức ăn pizza theo kiểu buffet tính bằng phút mới mẻ này. Vậy để xem hình thức ăn pizza mới này có gì đặc biệt thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Digiticket nhé!

1. Định vị tọa độ Buzza Pizza Buffet

Buzza Pizza Buffet NOWZONE nằm trong chuỗi nhà hàng Buzza Pizza siêu nổi tiếng với giới sành Pizza ở Sài Thành. Buzza Pizza có 4 cơ sở trải rộng khắp địa bàn Sài Gòn nhưng chỉ có cơ sở ở NOWZONE mới có hình thức ăn buffet pizza.

Buzza Buffet Pizza NOWZONE nằm ngay trên tầng 4 của tòa trung tâm thương mại NOWZONE nên rất dễ tìm kiếm. Hơn nữa, đây còn là 1 vị trí đắc địa của Quận 1 nên giao thông đi lại cực kì thuận tiện.

buzza pizza buffet dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói Buzza Pizza đã rất hiểu tâm lý của những thực khách bận rộn và không có quá nhiều thời gian cho 1 bữa ăn nên quán đã cho ra gói buffet giá chỉ 2.500 VND/phút - Ăn bao nhiêu phút, tính bấy nhiêu tiền. Tới đây, thực khách sẽ vừa được trải nghiệm những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 6 năm kinh nghiệm.

2. Tới Buzza Buffet Pizza bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

Chắc chắn khi tới Buzza Buffet Pizza thì thứ bạn được trải nghiệm đầu tiên đó chính là được ăn đủ các loại pizza được làm theo công thức truyền thống của Ý thỏa thích chỉ với 1 mức giá cố định. Bên cạnh đó thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm 1 không gian ăn buffet pizza cực kì sang trọng cùng với 1 quầy line hàng tỉ món ở quán nữa nhé.

2.1 Không gian sang trọng, hiện đại

Ngay khi vừa bước chân tới đây thì thứ đập vào trước mắt bạn sẽ là khu quầy line buffet được bày ngay ở trước cửa với hàng chục các loại pizza, pasta, đồ chiên... nhìn cực kì hấp dẫn. Ngoài ra, khi tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng tay nghề làm pizza của các đầu bếp tài hoa ngay sát bên khu vực quầy line buffet nữa.

Không gian quán bên trong rất rộng rãi và có chỗ ngồi thoải mái, quán còn có thêm những loại bàn to để phục vụ cho nhóm đông người nữa.

Cũng giống như các cơ sở khác của Buzza Pizza, ở đây quán cũng được thiết kế theo phong cách Industrial với tông màu chủ đạo là đen và xám kết hợp cùng những mảng tường gạch thô trông cực kì nổi bật.

buzza pizza buffet khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Để cho ăn khớp với không gian thiết kế kiểu Industrial thì quán đã lựa chọn những bộ ghế màu đen cùng những chiếc bàn chân sắt mặt gỗ vuông và được kê ngay ngắn theo hàng lối nên nhìn không bị rối mắt.

Không gian quán có sức chứa lớn lên tới vài trăm người tới ăn cùng 1 lúc nhưng với cách bài trí khoa học nên quán vẫn đem đến sự riêng tư cho thực khách khi ngồi ăn tại đây.

2.2 Quầy line buffet đa dạng các món

Quầy line buffet ở đây khiến bất cứ thực khách nào cũng phải choáng ngợp bởi độ đa dạng của nó. Mặc dù là quán buffet pizza nhưng quầy line lại có vô số các món khác như: Spaghetti, Steak, Texas BBQ, Korean Grill, Heo quay, Qà quay, Soup, Thanh cua, Khoai tây chiên, Chả giò, các loại cookie, các món chiên, các loại rau kèm theo sốt ăn kèm và tất nhiên không thể thiếu là tráng miệng như: chè, kem...

buzza pizza buffet quay line

Ảnh: Sưu tầm

  • Các loại pizza hấp dẫn

Quán có tổng cộng 6 loại pizza tất cả: Beef BBQ Pizza, Seafood Pizza mặn mòi vị hản sản, Pizza thịt gà, Gorgonzola Pizza béo ngậy vị phô mai, Pizza xúc xích và Pizza rau củ.

cac loai pizza

Ảnh: @meonguyen2712

Beef BQQ Pizza và Gorgonzola là 2 loại Pizza lạ miệng nhất và được nhiều thực khách đánh giá cao khi tới trải nghiệm Buffet Pizza tại Buzza Pizza.

Beef BBQ Pizza thì được làm 100% từ thịt bò Úc, kết hợp với chút hành tây, ớt chuông cùng lớp phô mai mozzarella vàng óng, béo ngậy và lớp sốt cà chua mịn màng chắc chắn sẽ làm tan chảy khẩu vị của bất cứ thực khách nào khi nếm thử. Gorgonzola Pizza thì thơm ngậy vị phomai, rưới mật ong lên ăn cùng là ngon ngất ngây, cứ muốn ăn hoài không thôi.

  • Các món chiên thơm ngon

Ăn Buffet Pizza chán rồi thì các bạn có thể thử thêm những món khác trên quầy line buffet như: Mì Ý, Bánh mì – Gà nướng, các món chiên như: Chả giò khoai lang tím, Tôm chiên,...

buffet pizza mon chien

Ảnh: @meonguyen2712

Bánh mì – Gà nướng của quán ngon, nhưng vì là ăn buffet phải để trên quầy lâu nên bánh hơi nguội 1 chút còn gà nướng thì không bị khô, da giòn vàng ươm trông cực bắt mắt.

Món Tôm chiên thì có lớp vỏ siêu giòn, bên trong tôm không bị khô và cũng rất ngọt nữa. Còn chả giò khoai lang tím thì có vị siêu lạ miệng, ăn cực cuốn.

buffet pizza

Ảnh: @onghoangtrasua

  • Mỳ Ý tuyệt hảo

Mì Ý ở đây loại nào ăn cũng ngon hết và luôn được hâm nóng tại quầy nên vẫn giữ được trọn vị của các loại mì. Sợi mì Ý ở đây vàng óng được hòa quyện với phần thịt bò bằm cùng các loại sốt cà, phomai... chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hương vị khó quên.

my y

Ảnh: @meonguyen2712

Một số món Mì Ý bạn nhất định phải thử khi tới thưởng thức Buffet tại quán chính là: Spicy shrimp pasta, Seafood cheese oven pasta, Beef cheese oven pasta, Aglio Olio, Pomodoro, Vongole, Carbonara, Pescatore...

  • Beefsteak cũng rất đáng thử

Ngoài ra thì khi tới đây các bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức món bít tết Sirloin Steak thượng hạng được làm cháy cạnh nhưng cực mềm cùng món cơm Risotto mang đậm phong cách nước Ý nhé.

  • Salad tươi

Trong khi ăn thì các bạn cũng nên lấy thêm các loại Salad của quán để thay đổi khẩu vị như Salad sốt trái cây... Các loại Salad của quán đều rất tươi xanh cực bắt mắt, nhìn là chỉ muốn ăn luôn thôi.

salad

Ảnh: @onghoangtrasua

  • Đồ tráng miệng hợp khẩu vị

Để kết thúc bữa buffet hoàn hảo thì chắc chắn phải thử món chè sương sa hột lựu, thạch rau câu, kem... trên quầy line buffet tráng miệng rồi.

Đặc biệt, đồ ăn và nước uống ở đây luôn được làm mới liên tục nên đồ ăn sẽ không bị nguội mà luôn trong tình trạng nóng hổi và đầy đủ, không phải chờ đợi lâu. Nước của quán thì có các loại nước ngọt, bạn có thể uống thoải mái, chỉ khi nào order loại nước khác mới phải tốn phí thôi nhé.

2.3 Cách làm Pizza độc đáo

Các loại Pizza của Buzza đều được làm rất kì công và tỉ mỉ theo kiểu truyền thống của Ý từ khâu ủ bột cho đến khâu chọn nguyên liệu nên sẽ cho ra những chiếc bánh có độ tơi xốp vừa phải và đế bánh mỏng để không tạo cảm giác ngán cho thực khách sau khi ăn vài miếng.

Hơn nữa, Pizza ở đây đều được nướng bằng lò củi hoàn toàn và được nướng đều lửa nên đã tạo ra những lớp vỏ Pizza giòn tan, màu sắc hấp dẫn và thơm ngon khiến bất cứ thực khách nào cũng phải yêu thích.

3. Lưu ý khi đi ăn Buffet Pizza tại Buzza

Mặc dù là quán ăn theo hình thức Buffet, muốn ăn bao nhiêu thì sẽ tự ra lấy đồ nhưng nếu bạn bỏ thừa nhiều đồ ăn trên bàn thì sẽ bị tính phí đó nhé. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng khăn lạnh của quán thì cũng bị tính phí riêng nhé.

Và tips để có thể ăn 1 bữa buffet ngon là các bạn chỉ nên lấy mỗi thứ 1 ít rồi ăn ngay, vì để lâu đồ ăn nguội thì ăn dễ ngán lắm.

4. Phong cách Buzza Pizza Buffet phục vụ năng động, nhiệt tình

Đa số các bạn phục vụ đều là những bạn trẻ nên rất năng động và vui vẻ. Luôn nhiệt tình giới thiệu cho khách những món được nhiều người ăn nhất ở quán.

Các bạn cũng cực kì nhanh nhẹn refill đồ ăn nên chính vì thế mà quầy line lúc nào cũng đầy ắp đồ ăn, không mất thời gian để chờ đợi nên cực kì thoải mái khi ăn.

5. Review thực tế của thực khách đã thưởng thức Buzza Pizza Buffet

Để có cái nhìn toàn diện hơn về mô hình ăn Buffet Pizza tính phút này của Buzza Pizza Buffet thì cùng xem những thực khách đã trải nghiệm qua có nhận xét như thế nào nhé.

buffet pizza review

buffet pizza review

Ảnh: Sưu tầm

Buzza Pizza Buffet chính là quán đầu tiên cho ra mô hình ăn Buffet Pizza tính phút này. Mặc dù khá mới lạ nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đi thưởng thức ngay thôi.

Gợi ý những địa chỉ ăn pizza cực ngon tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.