Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn ‘Ăn ngập mặt’ với 8 địa chỉ thưởng thức pizza quận 7 khiến bạn phát sốt

‘Ăn ngập mặt’ với 8 địa chỉ thưởng thức pizza quận 7 khiến bạn phát sốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Dù ai nói ngả nói nghiêng, pizza siêu 'đẫm' phô mai vẫn là tuyệt vời nhất. Cùng điểm qua top 7 nhà hàng pizza quận 7 cực 'đỉnh' nhé.
Nội dung chính

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì pizza siêu 'đẫm' phô mai và topping vẫn là tuyệt vời nhất phải không? Hãy cùng Digiticket điểm qua top 7 nhà hàng pizza quận 7 cực 'đỉnh' dưới đây nhé.

1. Buzza Pizza

  • Địa chỉ: Tầng 1, 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá trung bình: 49.000 VNĐ - 249.000 VNĐ

Nếu đã là tín đồ pizza thì chắc hẳn bạn phải biết đến thương hiệu pizza quận 7 này. Tuy không hẳn quá quen thuộc với tất cả giới trẻ Sài Gòn nhưng Pizaa mix 2 vị ở đây rất đáng để cho bạn thử một lần đấy. Buzza Pizza là một trong những nhà hàng pizza quận 7 cho bạn lựa chọn 2 vị trong cùng một chiếc bánh. Tội gì mà không thử phải không?!

nhung quan pizza quan 7 ngon nhuc nach ban phai thu

Ảnh: @candykun107

Nếu có cơ hội đến đây, bạn hãy chọn Half - Half Pizza mix giữa Phô mai sốt BBQ phủ tôm chiên giòn và BBQ nhân thịt gà nhé. Chiếc bánh chỉ có size 30cm thôi nhưng vỏ bánh dày vừa phải, ăn lúc mới nướng nên rất giòn và thơm. Phần nhân thịt tôm và gà tươi, mềm. Tôm chiên ráo dầu nên giòn và ăn không bị ngán chút nào. Đặc biệt phần topping được nêm nếm cực kỳ vừa ăn.

Bên cạnh pizza thì bạn có thể lựa chọn những món ăn khác để thêm phần no nê. Mỳ Ý thịt viên sốt cà dai ngon, thơm mùi đặc trưng. Hay món khoai tây chiên thập cẩm đều sẽ khiến bạn phải say đắm. Chất lượng so với giá cả ở đây hoàn toàn xứng đáng. Không gian rộng và bạn có thể nhìn xem các đầu bếp làm bánh nữa. Nếu bạn đặt bàn qua Table Now nữa thì có thể giảm 30% cho buổi trưa và 15% cho buổi tối đấy nhé.

Khám phá nhà hàng pizza ngon - bổ - rẻ ngay tại Sài Gòn:

2. The Pizza Company

  • Địa chỉ: Tầng 1, Co.Op Mart Huỳnh Tấn Phát, 80/4A Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Gía tham khảo: 100.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

The Pizza Company là nhà hàng pizza quận 7 đầu tiên nổi tiếng với chiếc bánh Pizza size XXXL 18 inch từng xuất hiện trong MV của rapper Yuno Big Boi đấy. Ai là fan Rap Việt chắc phải đến đây thử một lần cho biết rồi.

Hương vị Pizza được yêu thích nhất tại đây là Pizza Pepperoni xúc xích Ý. Món ăn tuy đơn giản nhưng không bao giờ 'lỗi thời' trong lòng tín đồ pizza đâu nhé. Bạn sẽ phải há hốc mồm trước chiếc bánh to muốn 'xỉu up xỉu down'. Nhưng mà bánh to và ngon như này thì phải ăn cho đã thôi chứ biết làm sao.

the pizza company quan 7

Đế bánh New York mỏng, giòn tan. Bên ngoài mềm, bên trong xốp nên thơm ngon và không bị ngán. Phần nhân có cà chua vừa phải với xúc xích Ý rải đầy mặt bánh siêu hấp dẫn. Nhà hàng pizza quận 7 này mới có thêm hương vị bánh mới là Pizza Táo ăn cũng 'ổn áp' phết. Chỉ với 99.000 đồng một cái nhưng bánh to, vỏ mỏng giòn tan kết hợp với nhân táo và sốt ngọt ngọt ngon mê.

Không gian nhà hàng thoáng mát. Màu xanh lá cây chủ đạo của The Pizza Company mướt mắt lắm. Nhân viên thân thiện, lịch sự.

3. Pizza 4P's

  • Địa chỉ: Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, P Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Pizza 4P's là một trong những nhà hàng pizza quận 7 nướng bánh bằng lò củi danh bất hư truyền. Nhà hàng có không giạn nhìn khá 'xịn xò' và không kém phần ấm cúng. Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình là điểm cộng cực lớn luôn.

thuong thuc nhung quan pizza quan 7 sieu dang cap

Một trong những hương vị pizza mà đến đây bạn không thể bỏ lỡ chính là Pizza Half - Half có Burrata Parma Ham và Salmon Miso Cream. Điều mà những nơi khác không thể so sánh được với Pizza 4P's là cục phô mai Burrata trắng trẻo béo thơm. Đây là nữ hoàng của các loại phô mai và là loại phô mai 'signature' của Pizza 4P's. Hoặc bạn có thể thử Pizza với 4 loại phô mai khác nhau. Bánh được ăn với mật ong nên có thể hoà quyện được nhiều hương vị với nhau.

Ngoài ra, những món mỳ Ý, Ricotta hay Salad đều là những món ăn kèm đáng để bạn thử tại nhà hàng quận 7 này. Nếu bạn đi đông thì mỗi người chỉ cần khoảng 250.000 đồng thôi. Tính ra rất đáng đồng tiền bát gạo so với chất lượng món ăn và phục vụ nơi đây. Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Pizza luôn thơm mùi bánh mới ra lò. Đế bánh mỏng, viền giòn thơm mùi lò nướng củi. Đa số món nào tại đây cũng ngon và chất lượng nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

4. Domino's Pizza

  • Địa chỉ:

Phú Mỹ Hưng - 117 Nguyễn Đức Cảnh, P.Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Số 1108 – 1108A Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 4, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Những ai là fan pizza thì Domino's Pizza đúng kiểu phù hợp cho một ngày lười để thưởng thức pizza cùng một bộ phim nào đó. Hay đơn giản là bạn chỉ muốn thay đổi khẩu vị của mình thôi. Bánh có 3 loại đế nhưng nhiều thực khách vẫn 'vote' cho đế vừa nhiều nhất. Chiếc bánh nào tại nhà hàng pizza quận 7 Domino's Pizza đều ngập topping trên mặt bánh. Các loại sốt cũng rất vừa miệng đấy.

Domino's Pizza quan 7

Ảnh: @dominos

Gương mặt thân quen thường xuyên được gọi tại đây là Pizza Hải Sản Kiểu Singapore. Nhân bánh có sự kết hợp của tôm tươi mọng nước, thịt cua ngọt cùng sốt Singapore cay cay thơm ngon hết ý. Nếu bạn thuộc 'hệ' ghiền phô mai thì hãy order ngay Pizza Gà Phô Mai nhé. Bánh có nhân thịt gà mềm hoà với sốt béo cùng lớp cheese Mozzarella kéo dài phủ đầy mặt bánh. Cắn một miếng thôi là đủ ngất ngây rồi.

Cuối tuần nếu bạn chưa có dịp nào thì hãy cũng gia đình đến nhà hàng pizza quận 7 này làm một bữa thật ngon nhé.

5. Nhà hàng Y Pastmania

  • Địa chỉ: Tầng 4 - TTTM Crescent Mall (New Wing), 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Pastmania là một trong số ít những nhà hàng phục vụ mô hình “Casual Dining” với 5 phần chính: Khai vị – Pasta – Pizza – Tráng miệng – Giải khát. Nghe đến đây thôi cũng đủ để hình dung về một bữa ăn no nê rồi phải không. Nhà hàng thu hút bởi thực đơn đa dạng và hấp dẫn cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Pastmania

Ảnh: @zorzalcuisinearts

Đến đây nhất định không thể quên gọi các món pizza nhé. Bánh pizza ở đây có vỏ bánh mỏng giòn, sốt cà chua "chuẩn" Ý. Vì cà chua được trồng từ nông trại riêng và sản xuất với công thức độc quyền mà. Ngoài ra, hương vị phô mai béo ngậy sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ, xuýt xoa khi thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn hương vị nhân pizza yêu thích như hải sản, thịt muối, bò bằm, gà đút lò, jambon và nấm...

Không gian PastaMania mô phỏng “Quảng trường Ý” thu nhỏ. Nội thất và lối bài trí đậm chất Châu Âu, sang trọng, tinh tế nhưng không quá xa hoa, kiểu cách. Ngoài Pizza thì bạn đừng quên đây là bữa Casual Dining nhé. Vẫn còn nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khác đang chờ bạn đấy.

6. Pizza Inn

  • Địa chỉ: C001 Chung Cư Mỹ Phước, Phạm Thái Bường, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Nếu bạn biết đến thương hiệu Pizza Inn thì bạn là một tay 'săn' pizza sành sỏi đấy. Thương hiệu này có một nét rất riêng làm nên tên tuổi của mình chính nhờ vị phô mai. Pizza Inn với bột bánh được cán mỏng ra tạo độ giòn xốp khi ăn. Nhà hàng phục vụ 3 cỡ bánh cho bạn dễ lựa chọn.

Pizza Inn

Ảnh: @pizzainnmthuttonedgeworth

Và tất nhiên đến nhà hàng pizza quận 7 Pizza Inn thì không thể bỏ qua món Pizza Phô mai đặc trưng rồi. Phô mai siêu béo kết hợp với độ mỏng và giòn của bánh nên ăn cực ngon. Các thành phần nguyên liệu cũng tốt cho sức khoẻ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Không gian trang trí của quán cũng tương đối dễ nhìn, ấm cúng. Đừng bỏ lỡ một nơi tuyệt vời như thế này cho bữa ăn gia đình nhé.

7. Al Fresco's

  • Địa chỉ: 998 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 600.000 VNĐ

Mấy ai là tín đồ pizza mà có thể cưỡng lại trước 'thế giới' pizza hấp dẫn tại Al Fresco's. Đặc biệt và đáng thử nhất là nhà hàng phục vụ những chiếc pizza vuông độc lạ. Bên cạnh đó được 'mix' nhiều loại nhân khác nhau nên nghe thôi cũng muốn thử ngay rồi.

Pizza tại Al Fresco's có nhiều hương vị khác nhau như Hawaiian pizza, Double cheese burger pizza, Pizza Hải sản. Hương vị nào hấp dẫn không nguôi khiến bạn ăn không cưỡng lại được. Phần đế bánh được ủ bột, nặn và nướng bánh theo cách riêng nên vẫn giữ được độ giòn. Không những vậy, phần nhân tràn trên mặt bánh khiến bạn nhìn thôi cũng đủ thèm rồi.

Al Fresco's

Ảnh: @alfrescosvietnam

Không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn của Al Fresco’s cũng là yếu tố để giới trẻ ưu tiên khi lựa chọn nhà hàng pizza quận 7. Cách trang trí khiến nhà hàng không kém phần trang nhã, hài hoà, hiện đại khiến thực khách bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sẽ không còn gì tuyệt vời bằng khi được thoả niềm đam mê cũng những món ăn mình yêu thích thật sự. Nếu bạn thuộc team nghiện pizza thì đừng bỏ qua 7 nhà hàng pizza quận 7 siêu ngon và nổi tiếng Digiticket đã giới thiệu đấy nhé. Nếu bỏ lỡ thì phí nửa cuộc đời luôn đấy.

Gợi ý những địa điểm ăn pizza cực ngon tại Sài Gòn:
  • Team hay ăn note ngay 10 quán pizza quận 2 ngon 'hết sảy'
  • Ăn thả ga với Top 5 quán pizza quận 9 ngon có tiếng tại Sài Gòn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.