Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Pizza Hut Lê Thị Hà - điểm đến 'chân ái' của mọi tín đồ sành ăn

Pizza Hut Lê Thị Hà - điểm đến 'chân ái' của mọi tín đồ sành ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
Dân tình cũng đang đổ xô đến cơ sở Pizza Hut Lê Thị Hà siêu hot. Cùng Digiticket giải mã sức hút của nhà hàng pizza Hóc Môn này nhé!
Nội dung chính

Những chiếc pizza mang thương hiệu Pizza Hut từ lâu đã trở thành "chân ái" trong lòng tín đố ẩm thực. Và pizza Hut Lê Thị Hà có không gian sạch đẹp, trang nhã, nhân viên phục vụ tận tình và cũng là điểm đến yêu thích của khá nhiều người. Cùng Digiticket giải mã sức hút của nhà hàng này nhé!

1. Pizza Hut Lê Thị Hà điểm đến yêu thích của giới trẻ

Pizza Hut là một thương hiệu tiếng tăm, nơi đầu tiên có mô hình buffet pizza. Hiện có khoảng 16.000 cửa hàng trên phạm vi 100 quốc gia. Đối với thị trường Việt Nam, Pizza Hut đang trên đà phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 50 nhà hàng trên lãnh thổ và không ngừng mở rộng.

pizza hut le thi ha gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Với bề dày lịch sử như vậy, Pizza Hut luôn hướng đên sự hài lòng của khách hàng. Tất cả những giá trị đó được truyền tải trọn vẹn tại Pizza Hut cơ sở Lê Thị Hà. Tọa lạc trên con phố sầm uất có tiếng tại Hóc Môn, vị trí đắc địa cùng diện tích mặt tiền ấn tượng khiến cơ sở chiếm được ưu thế, nâng cao giá trị cạnh tranh.

Thực khách dễ dàng tìm thấy, thuận tiện cho di chuyển. Đồng thời chỗ để xe rộng rãi nên dù tiếp đón lượng khách khổng lồ thì vẫn không có tình trạng chen chúc, xô đổ. Các bạn chỉ việc yên tâm tận hưởng đãi ngộ thượng khách từ A đến Z.

Gợi ý những tiệm bánh pizza ngon nhất TPHCM không thử là hối tiếc:

2. Thiết kế nhà hàng Pizza Hut Lê Thị Hà tinh tế, sang trọng

Tiếp nối truyền thống chất lượng từ bao năm, cơ sở Pizza Hut đường Lê Thị Hà được đầu tư chỉn chu, hiện đại. Sắc đỏ đặc trưng giúp nơi đây nổi bần bật giữa vô vàn quán xá. Màu đỏ tượng trưng cho gian bếp với những chiếc lò nướng pizza nóng hổi. Tông màu cũng phủ trên từng góc nhỏ tạo nên sự thống nhất, chau chuốt. Ngoại thất đơn giản, khoa học cùng mặt tiền siêu rộng giúp nơi đây luôn thu hút khách khứa nườm nượp.

pizza hut le thi ha thiet ke

Ảnh: Sưu tầm

Bước vào trong là cảm giác tươi trẻ, đầy cảm hứng. Những mảng tường trắng trở thành bức tranh độc đáo hay câu quotes hay ho, in đậm dấu ấn thương hiệu. Sự chau chuốt tinh tế còn thể hiện từ cách bài trí bàn ghế hợp lý, tạo không gian lý tưởng để thưởng thức bữa ăn. Cửa kính lớn đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên kết hợp với hệ thống đèn thông minh đảm bảo bạn sẽ có những tấm hình "sống ảo" ưng ý.

pizza hut le thi ha khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Pizza Hut cơ sở Lê Thị Hà từ khi khai trường đến nay đã trở thành chốn lui tới quen thuộc của tín đồ ẩm thực. Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều không thể cưỡng lại sức hút của nhà hàng. Hơn nữa, không gian ấm cúng của nhà hàng quả là thích hợp cho bữa tối hẹn hò lãng mạn. Kết hợp cùng đồ ăn ngon thì cảm xúc sẽ thăng hoa "hết xảy".

3. Khám phá menu Pizza Hut Lê Thị Hà đa dạng 

Là cơ sở được khá nhiều khách hàng yêu thích, cùng xem thực đơn nơi đây có gì hấp dẫn nhé

3.1 Siêu phẩm Pizza ngon mê ly

Pizza Hut chi nhánh Lê Thị Hà có menu pizza đa dạng, tha hồ cho bạn đánh chén. Bestseller được nhiều người đánh giá cao có thể kể đến như các vị Phô Mai Thịt Xông Khói béo ngậy, Bò Nướng Phô Mai nóng giòn. Rồi còn Cá Ngừ Thanh Cua thơm ngọt, Xúc Xích Nướng Phô Mai thơm lừng. Đặc biệt, thực khách còn có thể "đổi gió" với Pizza chay Rau Củ Thập Cẩm, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

pizza

Ảnh: Sưu tầm

Hương vị tuyệt hảo của Pizza Hut có lẽ là điều không thể bàn cãi. Phần bột mềm mịn bên trong nhưng giòn cứng bên ngoài được bao phủ bởi hai tầng phô mai mozzarella tuyệt hảo. Bên trong pizza là lớp nhân phủ bên trên đa dạng với nhiều hương vị hấp dẫn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Những chiếc pizza ấm nóng sẽ được phục vụ đến bạn ngay khi mới ra lò.

3.2 Menu món ăn kèm đa dạng

Siêu phẩm chính khiến bạn mê mẩn ra sao cũng không thể ngó lơ sự xuất sắc của các món ăn kèm. Cheese Baked Spinach (Cải bó xôi đút lò với phô mai) là món khai vị có 1-0-2 thơm béo độc đáo.

Tiếp đến là Baked Tuna Penne (Nui cá ngừ đút lò) với vị cá ngừ đậm đà cùng bông cải & ô liu đen trên nền sốt Napoli quyến rũ. Đọng lại hương vị cuối là Cinnamon Twist, bánh nướng vị quế tráng miệng kèm sốt sô-cô-la ăn hoài không chán. Đây đều là những best seller tại nhà hàng pizza Hóc Môn ngon này.

my y bo bam sot ca chua

Ảnh: Sưu tầm

Để đem tới sự cân bằng vị, hài hòa cho bữa ăn không thể không kể đến những đĩa salad bắt mắt, ngon miệng. Sự tươi mới của rau củ được chọn lọc kĩ lưỡng quyện sốt mayonnaise béo ngậy kích thích vị giác của thực khách.

Ngoài ra, nếu bạn là fan của mỳ ý và cơm thì cũng không thể bỏ qua món này đâu nhé:
  • Cơm chiên tôm vị cay
  • Cơm chiên Hải sản
  • Cơm cánh gà BBQ
  • Mỳ ý Hải Sản sốt tiêu đen
  • Mỳ ý Hải sản sốt cà chua
  • Mỳ ý bò băm sốt cà chua

3.3 Nước uống giải khát ngon tuyệt

Cả gia đình hãy cùng nhau đến Pizza Hut Lê Thị Hà ngay hôm nay để cùng tận hưởng một bữa đủ đầy hương vị với cả pizza ấm nóng kết hợp thức uống mát lạnh ngay nào!

pizza hut nuoc uong

Ảnh: Sưu tầm

Rất nhiều lựa chọn về nước để tạo nên một combo hoàn hảo: Trà Sữa Trà Đen, Trà Đào Hạt Chia, Nước Chanh Bạc Hà, Nước Đào Vị Chanh, Pink Mojito cùng Colada tuyệt hảo. Uống ngụm nước đầy sảng khoái sẽ giúp vị giác của bạn như được làm mới và không bị ngán và ngon miệng sau mỗi miếng pizza.

4. Bảng giá tham khảo tại Pizza Hut Lê Thị Hà

Với tiêu chí có thể mang tới cho thực khách trải nghiệm "Ăn no nê siêu tiết kiệm", chi phí chi trả cho một bữa thịnh soạn tại cơ sở Lê Thị Hà nói riêng và Pizza Hut nói chung đều vô cùng phải chăng.

pizza hut le thi ha gia combo

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh những món riêng lẻ nhà hàng còn cho ra đời combo, sự kết hợp hài hòa giữa món ăn và đồ uống giúp bạn có thể ăn uống đúng theo khẩu vị, sở thích mà lại tiết kiệm hơn nhiều. Bạn có thể tham khảo qua một vài mức giá dưới đây:

  • Pizza ở cơ sở Lê Thị Hà có giá từ 79K - 249K, tùy theo các size nhỏ vừa và lớn.
  • Các combo ở đây cũng có các mức giá như: 149K, 279K , 499K, 599K... đa dạng cho bạn lựa chọn.
  • Các món ăn khác như tôm chiên vị cay giá (79K), Mỳ thịt xông khói sốt kem (90K), Cơm cánh gà BBQ (115K), Mỳ hải sản sốt cà chua (115K)...
  • Món khai vị: Phô mai chiên giòn (79K), Xà lách trộn cá ngừ và thịt xông khói (79K), Cánh gà BBQ (130K)...

pizza hut le thi ha menu

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra các bạn nên cập nhật thường xuyên trên Website của Pizza Hut để không bỡ những ưu đãi siêu hời. Nhà hàng luôn chiều lòng thực khách bằng đa dạng voucher, khuyến mại và cả chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng.

5. Review thực tế khi trải nghiệm pizza tại Pizza Hut Lê Thị Hà

Đúng với văn hóa "Fast food", tốc độ lên đồ của Pizza Hut chi nhánh Lê Thị Hà cũng vô cùng nhanh. Bạn không cần phải chờ đợi lâu để thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi, hấp dẫn. Thái độ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Nụ cười thường trực trên môi tạo cho khách hàng bầu không khí vô cùng thoải mái.

pizza hut le thi ha review

Ảnh: Pizza Hut VN

Không hổ danh thuộc thương hiệu toàn cầu, Pizza Hut Lê Thị Hà sở hữu những điểm cộng chiều lòng mọi thực khách. Nếu có dịp ghé qua đừng bỏ lỡ siêu phẩm ẩm thực này nhé. Nhớ chia sẻ với Digiticket cảm nhận của riêng bạn!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @1411.2000.

Mách bạn những địa chỉ ăn pizza ngon nhất Sài Gòn - không thử là tiếc:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.