Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Đến ngay Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp ăn thả ga các loại pizza siêu đỉnh

Đến ngay Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp ăn thả ga các loại pizza siêu đỉnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Nói đến bá chủ đồ tây quận 9 hẳn không thể bỏ qua cái tên Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp. Cùng tìm hiểu về không gian thực đơn và giá cả nhé
Nội dung chính

Nói đến bá chủ đồ Tây quận 9 hẳn không thể bỏ qua cái tên Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp. Là một trong những cửa hàng thuộc thương hiệu pizza lâu đời, địa điểm này khiến người đọc an tâm và tin cậy về chất lượng món ăn cũng như giá trị sản phẩm. Hãy cùng Digi tìm hiểu xem những điều tuyệt vời mà cửa hàng đồ tây hàng đầu quận 9 có được nhé!

1. Vài nét về Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp

Pizza Hut là một cái tên quá quen thuộc với người dân Việt, Chỉ mới đây thôi, Pizza Hut đã được vinh danh tại vị trí số 17 trong ASIA'S TOP 1000 BRANDS 2021. Đây là bảng xếp hạng về mức độ uy tín và chất lượng của các thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh, thương hiệu đồ Tây này vẫn đạt được vị trí cao. Điều này chứng tỏ được sức hút không thể chối từ của thương hiệu bánh pizza đẳng cấp thế giới.

pizza hut do xuan hop

Ảnh: Pizza Hut VN

Pizza Hut chi nhánh Đỗ Xuân Hợp là một trong những chi nhánh của Pizza Hut tại quận 9. Cửa hàng này chỉ vừa mới ra đời trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Vì sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Đỗ Xuân Hợp, trung tâm quận 9. Giao thông đi lại thuận tiện lại ít quán ăn xung quanh khiến cửa hàng nổi bần bật giữa phố.

2. Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp khác biệt như thế nào?

Để vươn lên chiếm lĩnh thị trường, chẳng lạ gì khi cửa hàng pizza này tự tạo điểm nhấn cho riêng mình. Chính những điều khác biệt khiến Pizza Hut cơ sở Đỗ Xuân Hợp giữ được vị thế trong lòng khách hàng. Vậy thì cùng tìm hiểu xem sự khác biệt và độc đáo của chi nhánh Đỗ Xuân Hợp này nhé.

pizza

Ảnh: Changlacà

2.1 Không gian hiện đại, tiện nghi

Thương hiệu Pizza Hut vốn đã nổi tiếng bởi 2 màu đỏ đen nổi bật. Trên con phố lớn như Đỗ Xuân Hợp thì màu sắc này càng bắt mắt hơn cả. Tuy chỉ sở hữu một lầu nhỏ nhưng mặt tiền cùng không gian quán lại vô cùng rộng rãi.

Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp sử dụng tone màu đỏ cam bắt mắt, khiến khuôn viên tiệm ăn như sáng bừng lên. Hiệu ứng màu sắc khiến khi thực khách thưởng thức đồ ăn có cảm giác ngon miệng hơn.

Pizza

Ảnh: Pizza Hut VN

Dưới hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, những chiếc pizza đủ màu sắc và hương vị trở nên ăn ảnh hơn. Khách hàng sẽ không chỉ có một bữa ăn chất lượng mà còn cả những bức ảnh đẹp nữa.

Quán có sức chứa lên đến khoảng 80 người cùng không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Chình vì vậy, thực khách có thể yên tâm khi mở tiệc tại đây. Các tiện ích cần có như wifi, điều hòa,... cũng được phục vụ đầy đủ.

pizza hut do xuan hop khong gian

Ảnh: Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp 

Đặc biệt, tại đây, khách đến ăn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thẻ, tiền mặt hoặc ví điện tử.

2.2 Menu thực đơn phong phú

Thực đơn của Pizza Hut vốn dĩ đã quá nổi tiếng trong cộng đồng đồ Tây rồi. Món ăn nổi tiếng nhất là bánh pizza, Mì Ý cho đến các món Cơm ngon với hàng chục vị khác nhau. Bên cạnh đó, các món ăn khác như pasta, sườn nướng,... cũng rất bắt miệng.

pizza hut do xuan hop combo

Ảnh: Sưu tầm

Tại Pizza Hut cơ sở Đỗ Xuân Hợp, cách ăn pizza truyền thống vẫn được giữ nguyên. Những chiếc bánh tròn tròn được rải thêm 2 đến 3 lớp phô mai dẻo dai cùng nhiều topping ngon tuyệt luôn có sẵn để phục vụ khách hàng.

Một vài món best seller tại quán như:

Pizza viền phô mai 3 vị: Một vị bánh mới toanh nhưng lại rất đắt khách tại quán. Tổ hợp của 2 vị phô mai béo ngậy tạo nên sự khác biệt hoàn hảo. Phô mai Cheddar cao cấp giòn tan hòa quyện cùng vị thơm ngất ngây của phô mai Parmesan được phết thêm trứng cá Caviar sốt kem với ti tỉ thứ topping thật ngon lành.

Pizza vien pho mai 3 vi

Ảnh: Pizza Hut VN

Pizza hải sản sốt tiêu đen: Pizza hải sản sốt tiêu đen dường như là món ăn truyền thống quen thuộc có mặt trong bất cứ thương hiệu nào. Vị đậm đà của hải sản ngấm trong sự cay nồng của tiêu đen đem đến phần pizza thơm ngon chất lượng. Và rất nhiều loại pizza và món ăn mới hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ như:

  • Pizza Cá Ngừ Thanh Cua
  • Pizza Bò Nướng Teriyaki
  • Pizza Phô Mai Thịt Xông Khói
  • Pizza Xúc Xích Và Thơm
  • Mì Ý Thanh Cua
  • Mì Ý Thịt Xông Khói Xốt Tiêu Đen
  • Cơm Cá Hồi Xốt Mè Rang
  • Cơm Bò Bằm Hầm
  • Cơm Ức Gà Xốt Tiêu
  • Cơm Tôm Xốt Chua Ngọt
  • Bò Nướng Phô Mai

3. Review giá cả và chương trình khuyến mãi tại Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp

Một điểm thu hút khách hàng lui tới nhà hàng này thường xuyên chính là mức giá phải chăng và khuyến mại hấp dẫn:

3.1 Mức giá

Với thực đơn ti tỉ món ăn khác nhau, nhiều người sẽ rất ngạc nhiên với giá cả cũng như chương trình khuyến mãi mà thương hiệu cung cấp. Tại Pizza Hut nói riêng và Pizza Hut Đỗ Văn Hợp nói chung, giá cả cực kì phải chăng cùng nhiều chương trình khuyến mãi.

pizza hut do xuan hop gia

Ảnh: Pizza Hut VN

Mỗi chiếc bánh tại quầy thường có giá giao động từ 100.000đ - 250.000đ. Các món ăn khác cũng có giá trên dưới 100.000đ. Với một nhà hàng món Âu, đây là mức giá không thể phải chăng hơn.

3.2 Chương trình khuyến mại và combo

Các khuyến mãi cũng được tung ra liên tục để phục vụ khách hàng. Mua 1 tặng 1, giảm giá vào ngày lễ, freeship, miễn phí nước giải khát trong các combo,... là những chương trình vô cùng quen thuộc.

Bên cạnh đó, để ăn nhiều hơn và tiết kiệm hơn bạn cũng có thể gọi theo Combo như: Pizza Hải Sản và Salad Xoài, Combo Nhiệt Đới cho 2 người, Combo Tan Chảy cho 3-4 người, Combo Sảng Khoái cho 3-4 người, Combo Hứng Khởi cho 5-6 người... Mỗi combo sẽ có mức giá riêng giao động từ 299K - 599K.

pizza hut do xuan hop combo

Ảnh: Sưu tầm

Trong đợt Tết vừa rồi, nhà hàng đã triển khai Combo Khai Xuân Đón Tết với các món siêu tiết kiệm như: 2 Bánh Pizza Cỡ Vừa, 1 Phần Gà nướng BBQ (6 miếng), 1 Phần xà lách trộn cá ngừ & thịt xông khói và 1 Chai nước ngọt 1,5l, được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

4. Review của thực khách khi trải nghiệm nhà hàng Pizza Hut Đỗ Xuân Hợp

Với một nhà hàng có độ đầu tư về không gian và thực đơn, hẳn nhiên sẽ nhận được nhiều sự quan tâm về phía nhà hàng. Trên các trang mạng xã hội cũng như các trang đánh giá nhà hàng, không khó để bắt gặp những comment của thực khách.

pizza hut do xuan hop review

Ảnh: @동석ASMR

Trong các đánh giá có khen có chê nhưng phần lớn phải công nhận rằng đồ ăn ở đây cực kỳ ngon và không gian chất lượng. Nhiều người còn tin chắc rằng mình sẽ trở thành khách quen của Pizza Hut Nguyễn Văn Hợp.

Với một nhà hàng được khen ngợi từ không gian cho đến chất lượng món ăn, chẳng lạ gì khi Pizza Hut Nguyễn Văn Hợp ngày càng đông khách. Digiticket tin rằng, với nhiều cư dân đang sống tại quân 9, đây sẽ là địa điểm quen thuộc không thể thiếu trong list nhà hàng Tây đấy!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của PIZZA HUT VN

Gợi ý địa chỉ ăn pizza cực ngon tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.