Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Review tất tần tật về The Pizza Company Bàu Cát từ thực khách

Review tất tần tật về The Pizza Company Bàu Cát từ thực khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn cũng yêu thích các món ăn đậm chất Ý thì đừng bỏ qua The Pizza Company Bàu Cát nhé. Xem ngay mọi thông tin chi tiết về nhà hàng này
Nội dung chính

Các tín đồ pizza ở quận Tân Bình chắc chắn đã rất quen mặt với The Pizza Company Bàu Cát. Ở đây phục nhiều các món pizza và mỳ Ý với nhiều hương vị khác nhau, làm nức lòng biết bao thực khách. Nếu bạn cũng yêu thích các món ăn đậm chất Ý thì đừng bỏ qua The Pizza Company chi nhánh Bàu Cát nhé.

1. Vị trí The Pizza Company Bàu Cát

The Pizza Company Bàu Cát nằm ở vị trí đắc địa, ngay ngã tư Bàu Cát - Đồng Đen, khu phố mua sắm - ăn uống sầm uất của quận Tân Bình. Nhà hàng có 2 mặt tiền với biển hiệu đặc trưng nên bạn có thể nhận ra dù đang đi từ xa. Đó cũng là ưu điểm giúp nơi đây có chỗ để xe vô cùng rộng rãi. Ngay khi đến nơi, nhân viên sẽ giúp bạn dắt xe lên vỉa hè và trông xe miễn phí.

pizza company bau cat dia chi

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng rất gần Công viên Bàu Cát. Sau khi thưởng thức bữa tiệc pizza no nê, bạn có thể dạo bước qua đây để hóng gió thư giãn hoặc cùng bạn bè tiếp tục những câu chuyện thú vị còn dang dở.

2. Thực đơn Pizza Company Bàu Cát hơn 30 loại pizza ngon hết sảy

Menu The Pizza Company Tân Bình - Bàu Cát nổi tiếng đa dạng và nhiều món mới thơm lựng. Như Pizza Hải Sản Pesto, Pizza Hải Sản Cao Cấp, Pizza Thập Cẩm Cao Cấp, Pizza Truyền Thống và Pizza Nhân Nhồi... Trong đó hai món nổi tiếng nhất là Pizza Hải Sản Đào và Pizza Viền Tôm Nướng.

pizza company bau cat menu

Ảnh sưu tầm

Pizza Hải Sản Đào bao gồm các nguyên liệu tôm, giăm bông, đào hoà quyện bùng bổ cùng sốt Thousand Island. Pizza Viền Tôm Nướng lại có tôm tươi thấm vị bơ tỏi, được nướng giòn rụm cùng với phô mai hảo hạng béo ngậy trên nền sốt Thousand Island đặc trưng. 

pizza

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể khai vị bằng Cánh gà nướng BBQ, Bánh Mì Que Nướng, Bánh Phô Mai Xoắn, Bánh Mì Bơ Tỏi Phô Mai, Gà Giòn Không Xương, Khoai Tây Chiên,... Để bữa ăn đỡ ngán thì nhà hàng có các loại Salad Trộn Sốt Caesar, Salad Trộn Dầu Giấm, Salad Da Cá Hồi Giòn,... Bên cạnh pizza thì mỳ Ý tại đây cũng rất đa dạng, từ số cà chua đến sốt kem đều rất tuyệt.

3. Không gian Pizza Company Bàu Cát thanh lịch đậm chất Ý

Nhà hàng The Pizza Company chi nhánh Bàu Cát có sức chứa khoảng 50 khách hàng. Không gian lịch sự, sang trọng, trang nhã trong tông màu nâu ấm. Thiết kế không gian mở nên tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho khách hàng ngay từ khi bước chân qua cửa.

pizza company bau cat khong gian

Ảnh sưu tầm

Ấn tượng nhất là sự tinh tế trong bộ bàn ghế, các chi tiết hoa văn trang trí hài hòa, đầy màu sắc sôi động. Bạn sẽ có cảm giác như đang dùng bữa trong một nhà hàng Ý thứ thiệt. Bao phủ khắp không gian là không khí mát lạnh, "đạp tan" mọi cái nóng của Sài Gòn. Các tiện ích như wifi luôn sẵn sàng để bạn lướt web, check-in ngay tại đây.

pizza company bau cat phuc vu

Ảnh: Sưu tầm

4. Lưu ý khi đi ăn tại The Pizza Company chi nhánh Bàu Cát

Đi ăn tại nhà hàng này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn nên theo dõi các chương trình khuyến mãi của chi nhánh Bàu Cát nói riêng và toàn bộ hệ thống The Pizza Company nói chung trên website và fanpage để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn.
  • Nhà hàng có chương trình Mua 1 Tặng 1 vào thứ Ba cho dịch vụ giao hàng tận nơi và mua mang về, thứ Tư cho dịch vụ giao hàng tận nơi, mua mang về và dùng tại nhà hàng.

pizza company bau cat combo

Ảnh: @linhmoon

  • Khi đi theo nhóm 2 - 3 người hoặc 4 - 6 người, bạn hãy gọi các phần Combo để được giá hời hơn nhé.
  • Các loại pizza best-seller của nhà hàng là: Pizza Hải Sản Pesto Xanh; Pizza 5 Loại Thịt Đặc Biệt, Pizza Hải Sản Cao Cấp, Pizza Phô Mai và Pizza Hawaiian.
  • Nếu đã hơi nhàm chán với những kiểu pizza truyền thống thì bạn có thể thử Pizza Nhân Nhồi với 3 vị: Gà Nướng 3 Vị, Hawaiian hoặc 5 Loại Thịt Đặc Biệt & Rau Củ.

khach hang

Ảnh: @chinhzhengg

5. Review về The Pizza Company Bàu Cát

Các khách hàng luôn đánh giá cao chất lượng món ăn tại The Pizza Company chi nhánh Bàu Cát. Pizza nhiều sốt thơm ngon mà không hề bị ngán. Các nhân viên phục vụ rất thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp.

the pizza company bau cat review

the pizza company bau cat review

Ảnh sưu tầm

Dù khách hàng ăn tại nhà hàng hay mua mang về cũng đều hài lòng về chất lượng. Giá thành ổn, 300k cho 3 người có thể ăn no. Không gian nhà hàng sạch sẽ, đẹp và ấm cúng.

pizza company bau cat danh gia pizza company bau cat danh gia cua thuc khach

Ảnh sưu tầm

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về The Pizza Company Bàu Cát. Hãy lập kèo cùng cạ cứng ngay hôm nay để thưởng thức những chiếc pizza ngon nhất nhé.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Mách nhỏ những địa chỉ ăn pizza chuẩn vị ngay tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.