Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Thưởng thức ẩm thực Ý tại The Pizza Company Tân Sơn Nhì nhớ mãi không quên

Thưởng thức ẩm thực Ý tại The Pizza Company Tân Sơn Nhì nhớ mãi không quên

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket tìm hiểu ngay The Pizza Company Tân Sơn Nhì có gì đặc sắc mà lại được nhiều bạn trẻ yêu thích đến vậy nhé!
Nội dung chính

The Pizza Company Tân Sơn Nhì là địa chỉ quen thuộc của những ai ghiền ẩm thực Ý ở quận Tân Phú. Với thực đơn đa dạng, dịch vụ chất lượng cao, nhà hàng ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng hơn. Hãy cùng digiticket đọc bài viết sau để có thêm những thông tin về nhà hàng này nhé!

1. Xác định toạ độ The Pizza Company Tân Sơn Nhì

The Pizza Company Tân Sơn Nhì được đánh giá là một trong những nhà hàng đẹp nhất trong chuỗi The Pizza Company. Tọa lạc ngay mặt đường Tân Sơn Nhì, góc 2 mặt tiền nên rất nổi bật. Vỉa hè rộng rãi, khách hàng có chỗ để xe thoải mái mà không cần lo lắng.

pizza company tan son nhi dia chi

Ảnh: @thepizzacompanytansonnhi456

Khu vực gần nhà hàng còn quy tụ rất nhiều quán cafe, trà sữa nổi tiếng như Phúc Long Tea, Highlands Coffee, The Coffee House,... Sau khi thưởng thức các món ăn ngon tại The Pizza Company cơ sở Tân Sơn Nhì xong, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển tới các quán đồ uống ngay gần để "làm ly cà phê, trà sữa".

2. Không gian nhà hàng pizza Tân Sơn Nhì sang trọng, đậm chất Ý

Điểm đặc biệt của The Pizza Company chi nhánh Tân Sơn Nhì là nằm trong một toà nhà độc lập nên rất rộng rãi. Nhà hàng còn có khu vực hành lang ngoài trời với mái che bằng kính rất đẹp mắt và nhiều cây xanh.

Là một nhà hàng chuyên ẩm thực Ý nên phong cách nội thất cũng rất sang trọng. Tông màu chủ đạo vẫn là xanh lá cây đậm và màu nâu ấm. Nội thất mang các sắc độ nâu từ đậm tới nhạt mang đến cảm giác rất dễ chịu, ấm cúng. Thưởng thức món ăn ở Sài Gòn mà bạn cứ ngỡ mình đang du hí trời Tây và đột nhiên lạc vào một "restaurant" bản địa nào đó.

pizza company tan son nhi khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Khu vực tiếp khách nằm ở ngay cửa ra vào và luôn có nhân viên túc trực. Bạn sẽ không phải lo lắng tìm bàn khi bước vào nhà hàng. Với không gian 2 tầng rộng rãi, nơi đây có sức chứa lớn tới hàng trăm khách cùng một lúc. Bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật, họp lớp, gặp mặt tại nhà hàng đều được.

3. Menu The Pizza Company Tân Sơn Nhì với 30 loại pizza cực hấp dẫn 

Thực đơn của The Pizza Company chi nhánh Tân Sơn Nhì phải nói là cực kỳ đa dạng, từ pizza, mỳ ý, khia vị, sườn, gà, salad, đồ uống... Chỉ tính riêng pizza, nhà hàng đã có tới 30 loại khác nhau. Mức giá "hạt dẻ" chỉ từ 70.000đ.

Món ăn có giá cao nhất của nhà hàng là một set Sườn Siêu Sao có giá 459.000đ/set. Set ăn này có tới 10 miếng sườn nướng siêu bự ăn cùng khoai tây chiên và salad, đảm bảo 2 - 3 người ăn no nê.

pizza company tan son nhi menu

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn được yêu thích nhất tại The Pizza Company Tân Sơn Nhì là Pizza Hải Sản Pestro Xanh, Pizza Hải sản nhiệt đới, Pizza Hải sản cao cấp, Pizza 5 loại thịt, Pizza Phủ Phô Mai Ý, Pizza Hawaii,... Bên cạnh pizza, thực khách cũng rất yêu thích món Cánh gà tẩm bột chiên giòn, mực chiên giòn và các món mỳ Ý.

menu pizza

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, nhà hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và combo vô cùng hấp dẫn. Các Combo Đồng Hành, Combo Tri Ân, Combo Gắn Kết là lựa chọn lý tưởng cho các nhóm bạn từ 2 - 3 người thậm chí 4 - 6 người. Nhà hàng có chương trình Mua 1 tặng 1 pizza thứ Ba và thứ Tư. Các chương trình khuyến mãi nhân dịp đặc biệt khác cũng được tung ra liên tục.

pizza company tan son nhi khuyen mai

Ảnh: Sưu tầm

4. Các dịch vụ khác tại The Pizza Company Tân Sơn Nhì

Với không gian rộng rãi, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc. Nhân viên sẽ giúp bạn sắp xếp và bài trí đẹp mắt nhất. Tiệc sinh nhật cho các em nhỏ sẽ có rất nhiều bóng bay và các nhân vật hoạt hình yêu thích. Hay các bữa tiệc gặp mặt, valentine, 8/3 cũng được trang trí rất đẹp mắt.

pizza company tan son nhi dich vu

Ảnh: @The Pizza Company Tân Sơn Nhì

5. Review The Pizza Company Tân Sơn Nhì từ thực khách

Đa số khách hàng đến đây đều có nhận xét nhà hàng rất đẹp và rộng rãi. Không gian trang trí lịch sự, sang trọng. Dù đi vào đúng ngày có khuyến mãi lớn cũng không sợ bị hết bàn.

pizza company tan son nhi review

pizza company tan son nhi review

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn được đánh giá có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp và luôn thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, nhà hàng cũng được khen nhiều vì có view đẹp và khu vực ngồi ăn ngoài trời rất thoáng đãng.

the pizza company tan son nhi review

Ảnh: Sưu tầm

The Pizza Company Tân Sơn Nhì sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn sang trọng cùng người thương, bạn bè. Nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện. Và đặc biệt, đồ ăn ngon - giá thành ưu đãi là yếu tố "then chốt" giúp bữa ăn trở nên hoàn hảo. Nếu ở khu vực này thì bạn hãy thử ghé qua ngay nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Mách nhỏ những địa chỉ ăn pizza tuyệt ngon - chuẩn vị ngay tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.