Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ - Món ngon hấp dẫn ‘không nên bỏ lỡ’

Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ - Món ngon hấp dẫn ‘không nên bỏ lỡ’

Ngày đăng : 17/01/2024
Một góc thu nhỏ của Ý tại The Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ luôn là điểm đến lý tưởng cho các thực khách sành ăn và yêu đồ Tây.
Nội dung chính

The Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ luôn là điểm đến lý tưởng cho các thực khách sành ăn và yêu đồ Tây ở Sài Thành. Lạc vào một góc thu nhỏ của Ý, thưởng thức những món ăn đặc trưng nơi đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn khó có thể bỏ lỡ đấy nhé. Nào, hãy cùng Digi khám phá ngay!

1. Giới thiệu về Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ

The Pizza Company là thương hiệu của một trong những tập đoàn lớn hàng đầu thế giới thuộc ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp - Minor Food Group. Hệ thống The Pizza Company có hơn 65 nhà hàng trên toàn quốc. Trong đó chi nhánh The Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ là một trong những chi nhánh nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của thực khách Sài Gòn.

pizza company nguyen anh thu gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực lãng mạn, tinh tế của Ý kết hợp với sự thấu hiểu về khẩu vị và sở thích của người dân bản địa; tất cả các món ăn được phục vụ tại The Pizza Company chi nhánh Nguyễn Ảnh Thủ đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn: Nguyên liệu tươi ngon, Hợp khẩu vị người dùng, Trang trí đẹp mắt, 100% đảm bảo an toàn thực phẩm.

The Pizza Company cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm huyện Hóc Môn. Rất dễ dàng cho thực khách khi tìm đường và di chuyển. Nhà hàng có bảo vệ trông xe ngay trước cửa nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân nhé.

pizza company nguyen anh thu gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món ăn độc đáo, The Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo. Không gian đậm chất Ý nhưng rất gần gũi, thân thiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

2. Không gian nhà hàng sang trọng và ấm áp

Thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc đặc trưng của nước Ý mộng mơ. “Sang trọng, tinh tế & ấm cúng” là những cụm từ mà khách hàng ưu ái dành tặng để miêu tả không gian nơi đây.

Nhà hàng được thiết kế mở, không có phân chia quá lớn giữa các khu vực. Không gian rộng rãi, thoáng mát với màu sắc chủ đạo là nâu - cam trầm ấm mang lại cảm giác gần gũi cho thực khách ngay từ những giâu phút đầu tiên.

pizza company nguyen anh thu khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Sự tinh tế trong bày trí không gian thể hiện trong từng góc cạnh của nhà hàng. Từ tường gạch cổ điển cho đến những chiếc đèn chùm cầu kỳ, những khung sắt trang trí uốn lượn mềm mại đậm chất Ý. Đến với The Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ thực khách như lạc vào góc nhỏ của nước Ý xinh đẹp, ngắm thành phố Venice lãng mạn hay Rome cổ kính.

Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Hoặc nơi tụ tập cho các bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè,...

pizza company nguyen anh thu bay tri

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ đa dạng và mức giá chi tiết

The Pizza Company chi nhánh Nguyễn Ảnh Thủ theo đuổi phong cách chuẩn Âu. Tất cả đều được chăm chút rất tỉ mỉ và kỹ càng.

Menu được thiết kế với 3 màu sắc chủ đạo là trắng - nâu - xanh. “Tone sur tone” với không gian nhà hàng. Tất cả liên kết với nhau tạo thành một tổng thể thống nhất không thể tách rời. Menu được sắp xếp rất tinh tế, khoa học theo từng dòng sản phẩm giúp thực khách dễ dàng so sánh và chọn món.

pizza company nguyen anh thu menu

Ảnh: Sưu tầm

Đối với pizza, ngoài việc order size bánh theo yêu cầu, thực khách còn có thể tùy ý lựa chọn đế bánh phù hợp nhất với sở thích ăn uống của mình.

  • Thin pizza: đế bánh mỏng tang, giòn rụm
  • Extra loaded pan pizza: để bánh dày hơn Thin pizza một chút
  • Jumpo pizza puff: đế bánh dày vừa phải bao trọn phần nhân một cách khéo léo
  • Extreme pizza: đế bánh dày vừa phải với viền theo phô mai, xúc xích bao trọn nhân.
pizza company nguyen anh thu thuc don

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài pizza, The Company Pizza Nguyễn Ảnh Thủ còn phục vụ các món ăn khác nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Từ salad khai vị, mỳ Ý, các món súp cho đến đồ uống tráng miệng. Menu đa dạng với mức giá dao động trong khoảng từ 50 - 200 ngàn/món. Đồ ăn tại đây chắc chắn sẽ khiến thực khách phải “gật gù” hài lòng đấy.

pizza company nguyen anh thu menu

Ảnh: Sưu tầm

4. Review từ thực khách về Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ

Vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Ánh Thủ nên rất dễ tìm. Không gian nhà hàng rộng rãi, mát mẻ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

company pizza nguyen anh thu review

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên từ bảo vệ cho đến phục vụ đều rất nhiệt tình, chu đáo, luôn quan tâm đến khách hàng.

pizza company nguyen anh thu danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn ngon rất hợp khẩu vị với người dân Việt Nam, nhà hàng rất được lòng thực khách mỗi khi ghé thăm.

review tu thuc khach

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù giá cả hơi cao một chút so với nhiều thương hiệu khác. Nhưng so về chất lượng thì đồ ăn ở đây luôn được thực khách đánh giá rất cao.

danh gia tu thuc khach

Ảnh: Sưu tầm

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quây quần bên gia đình, bạn bè thưởng thức đồ ăn trong một không gian sang trọng, tinh tế, nhấm nháp chút hương vị thơm lừng của ẩm thực Ý. Hãy đặt chân đến The Pizza Company Nguyễn Ảnh Thủ ngay hôm nay để cảm nhận nhé! Chúc bạn và gia đình ngon miệng.

Ảnh đại diện: thepizzacompanyvn.official

Mách nhỏ những địa chỉ ăn pizza ngon, không gian đẹp:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.