Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn The Pizza Company Nguyễn Thái Học - Nét ẩm thực Ý tinh tế, lãng mạn

The Pizza Company Nguyễn Thái Học - Nét ẩm thực Ý tinh tế, lãng mạn

Ngày đăng : 17/01/2024
The Pizza Company Nguyễn Thái Học là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống của Ý và sự lãng mạn trong phong cách sống phương Tây
Nội dung chính

Nổi tiếng với những chiếc bánh “cực phẩm” chuẩn vị Ý, The Pizza Company Nguyễn Thái Học luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều foodlover Sài thành. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa nét văn hóa truyền thống đặc sắc của Ý và sự lãng mạn, phóng khoáng trong phong cách sống của họ.

1. Đôi nét về The Pizza Company Nguyễn Thái Học

The Pizza Company Nguyễn Thái Học có vị trí địa lý rất đắc địa, tọa lạc ngay tại một trong những khu phố ẩm thực lớn nhất của Sài Gòn. Nơi đây tụ họp nhiều điểm đến hấp dẫn như Bùi Viện, Lotteria, Texas Chicken, KFC, các quán lẩu nướng, cà phê hay trà sữa,... Vì thế mà góc phố Nguyễn Thái Học lúc nào cũng rất náo nhiệt và tấp nập người qua lại.

the pizza company nguyen thai hoc dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng nằm ngay gần ngã tư Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo nên rất thuận tiện cho việc tìm đường và di chuyển. Chi nhánh The Pizza Company 107 Nguyễn Thái Học có bảo vệ trông xe ngay trước cửa nhà hàng hoàn toàn miễn phí. Thực khách luôn an tâm khi ghé thăm và thưởng thức đồ ăn tại đây.

pizza

Ảnh: harris_duong

Nổi tiếng với những chiếc bánh pizza mang phong vị Ý chuẩn chỉnh, The Pizza Company là một trong những điểm đến mà hiếm có dân sành ăn nào bỏ lỡ.

Xem ngay một số địa điểm khác thưởng thức pizza Sài Gòn cực ngon:

2. Không gian Pizza Company Nguyễn Thái Học ấm cúng, thân thiện

Từ ngoài nhìn vào, The Pizza Company cơ sở Nguyễn Thái Học hiện lên nổi bật giữa khu phố sầm uất với tấm áp phích “siêu to khổng lồ”. Hai tone màu chủ đạo là xanh và nâu thành công thu hút được sự chú ý của thực khách. Bên trong nhà hàng, không gian được thiết kế theo kiến trúc đặc trưng của Ý giúp thực khách cảm nhận rõ nét hơn hương vị nổi bật trong từng món ăn.

pizza company nguyen thai hoc khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Những bức tường gạch đơn sơ, cổ kính; những khung sắt trang trí nghệ thuật màu đen uốn lượn mềm mại; những bức tranh về nước Ý xinh đẹp,... Phong cách chuyên nghiệp mà hết sức gần gũi, thân thiện. Tất cả kết hợp lại tạo nên một không gian cổ điển, lãng mạn mang đậm hơi hướng của một nhà hàng phương Tây.

pizza company nguyen thai hoc trang tri

Ảnh: mun_bui_2545

Không gian nơi đây được đánh giá rất thoáng mát và sạch sẽ. Điều hòa mát lạnh và wifi tốc độ cao phục vụ miễn phí là một điểm cộng lớn giúp níu chân thực khách mỗi khi ghé nơi đây. Bàn ghế được sắp xếp thành từng dãy hoặc đơn lẻ rất thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan sum họp hay các buổi hẹn hò riêng tư.

pizza company nguyen thai hoc su kien

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu The Pizza Company Nguyễn Thái Học tinh tế với nhiều món signature hấp dẫn

Cơ sở Nguyễn Thái Học chuẩn châu Âu từ hương vị món ăn, thiết kế không gian cho đến thực đơn. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

pizza company nguyen thai hoc menu pizza

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chuyên phục vụ pizza hảo hạng, chuẩn Ý. Với phần nhân đầy đặn và đa dạng như hải sản, gà, bò, rau củ,... thực khách có thể dễ dàng lựa chọn theo khẩu vị. Thưởng thức cùng với 12 món khai vị đa dạng, salad tươi ngon, mỳ ý ngập sốt nóng hổi và các loại thức uống mát lành giúp nâng tầm món ăn lên một bậc cao mới.

pizza company nguyen thai hoc menu do uong

Ảnh: Sưu tầm

Bắt kịp xu hướng ẩm thực của giới trẻ hiện nay, The Pizza Company luôn cập nhật và cho ra đời những dòng bánh mới toanh, hương vị lạ lẫm chưa từng thấy ở bất kỳ một hãng pizza nào khác. Tiêu biểu nhất có thể đến đó là pizza lẩu thái Tom Yum Kung. Đây là thành quả của sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách ẩm thực Đông và Tây.

pizza lau thai tom yum kung

Ảnh: Sưu tầm

Sốt pizza lẩu thái chính là nước sốt sốt Tom Yum nức tiếng của Thái Lan. Vị chua cay, béo béo của nước sốt hòa quyện hoàn hảo với phần nhân bánh, phô mai Mozzarella và lá chanh giúp tăng hương vị của món ăn lên bội phần. Là một tín đồ của món Âu chắc chắn thực khách không thể bỏ qua món ăn hấp dẫn này đâu nhé!

banh pizza

Ảnh: huychau12

Pizza đen cũng là "nhân tố bí ẩn" không kém, là một trong những món signature hút khách nhất tại đây. Pizza đen kết hợp đầy sáng tạo và độc đáo giữa vỏ bánh chocolate đen, viền phô mai bên ngoài béo ngậy cùng nhiều loại topping hấp dẫn. Nhanh chân tới ngay The Pizza Company chi nhánh Nguyễn Thái Học để thưởng thức những chiếc bánh cực độc lạ này nhé!

pizza den

Ảnh: Sưu tầm

4. Review từ thực khách về The Pizza Company Nguyễn Thái Học

Không gian ở The Pizza Company chi nhánh Nguyễn Thái Học rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, chu đáo nên rất được lòng thực khách.

pizza company nguyen thai hoc review

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn được đánh giá khá ngon và phù hợp với giá tiền.

  • Pizza đế bánh dày vừa phải, topping đầy đặn
  • Mỳ Ý mềm dai, vừa phải, không bị khô, vị đậm đà
  • Salad béo béo, ngậy ngậy rất hấp dẫn và thơm lựng
pizza company nguyen thai hoc danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là một vài nét cơ bản về nhà hàng The Pizza Company Nguyễn Thái Học. Không gian sang trọng và đồ ăn ngon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm ngay nhà hàng để nghiệm những món ăn hấp dẫn, độc lạ nơi đây. Chúc bạn và người thân có một khoảng thời gian thật vui vẻ tại nhà hàng!

Ảnh đại diện: Fanpage The Pizza Company 107 Nguyễn Thái Học

Đừng quên ghé qua những quán pizza cực ngon sau đây nhé:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.