Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Đến Pizza Company Nguyễn Sơn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ý giữa lòng Sài Gòn

Đến Pizza Company Nguyễn Sơn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ý giữa lòng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một quán pizza ngon mang chuẩn hương vị Ý ở Sài Gòn? Đừng bỏ lỡ bài review chi tiết Pizza Company Nguyễn Sơn từ Digiticket nhé!
Nội dung chính

Pizza là một trong những món ăn nhanh phổ biến ở Việt Nam. Chắc chắn không ít người bị nghiện bởi những chiếc bánh pizza đầy đặn thơm lừng phô mai tan chảy. Nếu bạn ở quận Tân Phú và đang tìm kiếm một quán pizza ngon đúng điệu, chuẩn vị Ý thì đừng bỏ lỡ Pizza Company Nguyễn Sơn nhé. Digiticket sẽ dẫn bạn đến quán pizza ngon ngon nức tiếng Sài Thành ngay trong bài viết này!

1. Giới thiệu về Pizza Company Nguyễn Sơn 

Phục vụ pizza chuẩn hương vị Ý nhưng The Pizza Company lại là một thương hiệu của Thái Lan. Thương hiệu này thuộc sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, tập đoàn lớn nhất nhì châu Á trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và ẩm thực. Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2013, The Pizza Company nhanh chóng phát triển vượt bậc và nhận được nhiều sự quan của đông đảo thực khách Việt. 

pizza company nguyen son gioi thieu

Ảnh: The Pizza Company Nguyễn Sơn

The Pizza Company 303F Nguyễn Sơn thuộc chuỗi 40 nhà hàng thương hiệu nổi tiếng trên cả nước. Nhà hàng cũng được nhiều người sành ăn yêu mến vì sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị địa phương và sự phục vụ tận tình với nhiều món ăn đặc sắc ngon chuẩn vị Ý.

Vị trí địa lý thuận lợi nằm gần nhiều khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, cơ quan, trường học cùng nhiều khuyến mãi, combo hấp dẫn cũng khiến nơi này trở thành một trong những cơ sở hút khách nhất trong hệ thống ở Sài Gòn.

pizza

Ảnh: @mimiiz_

Đến với Pizza Company chi nhánh Nguyễn Sơn, thực khách có cơ hội khám phá “thế giới pizza” đồ sộ với hơn 20 loại pizza thuộc 5 dòng bánh: truyền thống, hải sản pesto, hải sản cao cấp, thập cẩm cao cấp và nhân nhồi. Những chiếc pizza thơm ngon với đế bánh dày vàng ruộm thơm nức mùi bột mới, cộng hưởng với lớp nhân hảo hạng, đầy đặn cùng lớp phủ phô mai Mozzarella hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chối từ.

2. Đánh giá Pizza Company Nguyễn Sơn về không gian và chất lượng dịch vụ 

Thiết kế của các nhà hàng trong hệ thống nói chung và Pizza Company Tân Phú đường Nguyễn Sơn nói riêng khá đồng nhất với không gian rộng rãi và phong cách trang trí. Từ những bộ bàn ghế gỗ nâu trầm cho đến bức tường ốp gạch đơn giản cùng chùm đèn cổ điển treo lộng lẫy tạo nên một không gian ẩm thực thân quen, gần gũi mà ấm áp. 

pizza company nguyen son khong gian

Ảnh: The Pizza Company Nguyễn Sơn

Nét cổ điển pha chút hiện đại còn được thể hiện tinh tế qua những bức tranh treo tường khắc hoạ phong cảnh đất nước Ý xinh đẹp. Những con thuyền gondole trôi lờ lững trong thành phố cổ Venice mộng mơ, bức tranh thành Rome cổ kính, hào hùng mà lãng mạn hay tháp nghiêng Pisa độc đáo như đưa thực khách lạc vào một quán ăn xinh xắn giữa lòng quê hương của món pizza này vậy. 

pizza company nguyen son phuc vu

Ảnh: The Pizza Company Nguyễn Sơn

Bàn ghế lẻ cho nhóm khách 2 người, bàn rộng cho 3-4 người hay bàn có ghế sofa cho nhóm bạn hoặc gia đình đông người được bố trí hợp lý và khoa học. Không chỉ có không gian ẩm thực thư giãn và thoải mái, quán còn được lòng đông đảo thực khách bởi thái độ phục vụ chu đáo và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong bộ đồng phục kiểu Âu. 

the pizza company nguyen son

Ảnh: The Pizza Company Nguyễn Sơn

Vì vậy, Pizza Company cơ sở Nguyễn Sơn xứng đáng là nơi lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, cho bữa ăn tối thân mật cùng gia đình hay đơn giản là nơi để những tín đồ có niềm đam mê đặc biệt pizza kết nối với nhau.

3. Khám phá chi tiết menu Pizza Company Nguyễn Sơn 

Menu của Pizza Company đa dạng với nhiều loại pizza chất lượng, từ đế bánh cho đến nhân và topping, với giá cả phải chăng từ 129.000đ - 329.000đ/ bánh tuỳ theo size lựa chọn. Ngoài pizza, quán còn phục vụ nhiều món khai vị, salad và nhiều loại mỳ Ý để bạn tha hồ lựa chọn nữa. Trước tiên chúng ta hãy cùng khám phá xem những loại pizza ở đây có gì “thần thánh” mà lại khiến bao thực khách mê mẩn đến vậy. 

menu pizza company nguyen son

Ảnh: Pizza Company

3.1 Pizza 

Nền tảng cơ bản để làm một chiếc pizza ngon đúng điệu chắc chắn là phần đế bánh rồi. Tại The Pizza Company Nguyễn Sơn, bạn có thể tha hồ chọn các loại đế tùy theo sở thích và khẩu vị của mình. Có 5 sự lựa chọn bao gồm: đế mỏng giòn truyền thống, đế dày, đế viền phô mai, đế viền phô mai xúc xích và đế viền tôm nướng.  

pizza

Ảnh: @ngoafood_

Đến phần nhân bánh, bạn có thể lựa chọn một trong 5 dòng bánh đặc biệt của Pizza Company. Dòng hải sản Pesto là dòng cao cấp nhất của hệ thống với pizza hải sản đào và pizza hải sản Pesto xanh. Với những tín đồ nghiền hải sản, dòng pizza hải sản cao cấp là lựa chọn tuyệt vời với pizza tôm cocktail, pizza hải sản nhiệt đới hay pizza hải sản cocktail.

pizza company

Ảnh: @fuongsfood

Những ai không thích ăn hải sản có thể lựa chọn dòng thập cẩm cao cấp với các loại pizza hấp dẫn như pizza 5 loại thịt đặc biệt, pizza 3 loại thịt thập cẩm và rau củ, pizza thịt nguội kiểu Canada, pizza Aloha, pizza thịt xông khói hoặc pizza gà nướng 3 vị. Ngoài ra còn nhiều loại pizza truyền thống hoặc nhân nhồi độc đáo cũng là những lựa chọn hoàn hảo nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại nào. 

Đừng quên là bạn có thể lựa chọn size bánh phù hợp với nhu cầu của mình. Từ hẹn hò với người yêu cho đến tụ tập bạn bè, gia đình hay ăn tối cùng đồng nghiệp, Pizza Company đều có các cỡ bánh phù hợp.

3.2 Mì Ý 

Nếu bạn đã trót mê mẩn ẩm thực Ý bởi sự kết hợp quyến rũ từ nguyên liệu độc đáo cùng cách chế biến riêng biệt tại Pizza Company thì đừng bỏ lỡ món mỳ Ý cực hấp dẫn nhé. Sức hấp dẫn của món mì với những sợi mì dai, ngon cùng các loại sốt thơm ngon hảo hạng sẽ khiến bạn thử một lần là mê mẩn ngay. 

my y

Ảnh: @18thang8

Thực đơn mì Ý khá phong phú với nhiều sự lựa chọn như mì Ý giăm bông và nấm sốt kem, mì Ý thịt bò bằm, mì Ý tôm sốt kem cà chua, mì Ý cay với thịt xông khói, mì Ý cay hải sản và sốt xúc xích. Nếu bạn ăn chay thì nhà hàng cũng có lựa chọn phù hợp dành riêng cho bạn với mì Ý chay sốt Marina và mì Ý chay sốt kem tươi

3.3 Các món khai vị và salad

Bên cạnh pizza và mì Ý, menu Pizza Company Nguyễn Sơn còn có nhiều món khai vị vô cùng hấp dẫn như bánh kẹp nướng Mexico, sườn siêu sao, cánh gà tẩm bột chiên giòn, gà Zòn Zòn, mực chiên giòn, tôm bơ tỏi và bánh mì nướng,...

Trong đó, món cánh gà nướng BBQ khiến fan đồ ăn nhanh không khỏi mê mẩn với hương vị thơm ngon thấm vị cùng decor hấp dẫn, nhìn là thòm thèm. Lớp da gà nướng giòn giòn đậm đà và lớp thịt ướp ngấm gia vị vừa ngọt thơm lại vừa mềm tơi. 

banh kep mexico

Ảnh: @mimiiz_

Ngoài ra không thể không nhắc đến Quesadillas, món ăn yêu thích của rất nhiều thực khách thường xuyên ghé Pizza Company. Món bánh kẹp nướng Mexico này “gây nghiện" vị giác cho bất cứ ai từng thử bởi vị giòn của bánh, vị thơm phô mai cùng sốt cà chua quyện trong từ miếng nhân gà nướng bơ tỏi thơm lừng. 

salad

Ảnh: @ngoafood_

Ăn nhiều món nướng chiên rán bạn đừng quên gọi thêm một phần salad để giải ngấy và cung cấp thêm nhiều vitamin giúp giữ dáng và đẹp da nhé. Có nhiều loại salad đặc sắc cho bạn lựa chọn như salad trộn sốt Cesar, salad gà giòn không xương, salad da cá hồi và salad trộn dầu giấm.

Salad được chế biến từ các loại rau củ quả 100% tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh và được chế biến với nhiều loại sốt đặc biệt của riêng hệ thống Pizza Company giúp cho bữa ăn của bạn càng thêm trọn vẹn và thú vị.

4. Những món “best-seller" nên thử ở Pizza Company Nguyễn Sơn 

Một trong những món nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại Pizza Company chi nhánh Nguyễn Sơn có lẽ là pizza hải sản Pesto xanh. Phần nhân hải sản bao gồm các nguyên liệu cao cấp như tôm, mực thái lát, thanh cua cùng bông cải xanh tươi ngon kết hợp sốt Pesto Xanh lạ miệng, hấp dẫn. Đây là loại sốt có màu xanh lạ mắt được chế biến tươi, không qua đun nấu, từ tỏi, lá húng quế tây thơm lừng, phô mai và sốt mayonnaise béo ngậy. 

pizza hai san pesto xanh

Ảnh: @saurommm 

Thay vì sử dụng sốt cà chua truyền thống hay sốt thousand island, các đầu bếp ở Pizza Company dùng loại sốt này kết hợp với hải sản để mang tới sự bùng nổ khác biệt trong hương vị món ăn.

pizza Hawaiian

Ảnh: @nnbaeee

Ngoài ra, bạn cũng nên thử một số loại pizza truyền thống từ lâu đã làm nên tên tuổi của The Pizza Company như pizza Hawaiian lôi cuốn với thịt muối, giăm bông và dứa. Hay pizza hải sản nhiệt đới hấp dẫn với những miếng mực thái lát là tôm cỡ lớn. Vị bùi thơm của nghêu và thanh cua cùng vị chua thanh của dứa khiến miếng pizza mang hương vị nhiệt đới lạ miệng, ăn hoài mà không thấy ngán. 

5. Thực khách nói gì về Pizza Company Nguyễn Sơn?

Pizza Company cơ sở Nguyễn Sơn có 377 lượt đánh giá trên Google với điểm điểm trung bình khá cao - 4.4/ 5. Phần lớn thực khách đến đây đều nhận xét đồ ăn chất lượng ổn định được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon đậm đà, ngon mắt mà cũng ngon miệng. 

pizza company nguyen son review

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó khách hàng cũng đánh giá cao về không gian quán rộng rãi, thoải mái và nhân viên phục vụ lễ phép, nhẹ nhàng và rất nhiệt tình. Một số đánh giá cho rằng đồ ăn phục vụ hơi lâu, nhất là vào giờ cao điểm. 

pizza company nguyen son danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Với tất cả những ưu điểm về không gian và đồ ăn ngon chuẩn vị Italy, Pizza Company Nguyễn Sơn xứng đáng là một địa điểm tuyệt vời dành cho những tín đồ của ẩm thực Ý. Hy vọng với review chi tiết từ Digiticket, bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp tại đây. 

Mách nhỏ những địa chỉ Pizza Company cực ngon, phục vụ nhiệt tình khác:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @mimiiz_

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.