Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Ấm bụng với Pizza Company Lê Văn Sỹ ngon quên lối về

Ấm bụng với Pizza Company Lê Văn Sỹ ngon quên lối về

Ngày đăng : 17/01/2024
Review đầy đủ từ không gian, menu, món ăn đặc sắc nhất tại The Pizza Company Lê Văn Sỹ đang cực hot gần đây. Xem ngay nhé!
Nội dung chính

Sài Gòn nổi tiếng là một thành phố hoa lệ, náo nhiệt với vô vàn địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn. Nhưng nếu là một tín đồ của ẩm thực Ý, có lẽ sẽ khó để bạn bỏ qua pizza company Lê Văn Sỹ. Nơi đây được biết đến như là một điểm hẹn hò cực hot cho ngày cuối tuần thú vị. Hãy để Digiticket chia sẻ với bạn địa chỉ này nhé!

1. Giới thiệu về The Pizza Company Lê Văn Sỹ

The Pizza Company Lê Văn Sỹ khai trương vào tháng 9 năm 2015. Đây là một trong những nhà hàng pizza Lê Văn Sỹ nổi tiếng thuộc thương hiệu pizza hàng đầu Việt Nam với hệ thống hơn 60 nhà hàng trên cả nước, từ Bắc vô Nam.

pizza company le van sy gioi thieu

Ảnh: @pizzacompanyvietnam

Với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, Pizza Copmany đã trở thành điểm đến được yêu thích của khách hàng. Ngoài pizza độc đáo nhà hàng còn mang đến vô vàn món ăn ngon hấp dẫn cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và nghiêm túc. Pizza Company chi nhánh Lê Văn Sỹ luôn nỗ lực để thỏa mãn khẩu vị những thực khách sành ăn nhất.

2. Địa chỉ Pizza Company Lê Văn Sỹ

Nằm ngay giữa lòng Sài Gòn sôi động, xung quanh đây cũng có rất nhiều văn phòng công ty, cơ quan hành chính và các trường học. Vì vậy, Pizza Company cơ sở Lê Văn Sỹ là nơi phù hợp cho các bữa ăn trưa no bụng, những buổi tụ họp công ty, liên hoan trường lớp,...

pizza company le van sy dia chi

Ảnh: @thepizzacompanyvincomhue

Ngay từ khi bước vào bạn sẽ thấy vô cùng ấn tượng với không gian mang đậm nét đặc trưng của Ý, vừa sang trọng, thoải mái vừa ấm cúng như gia đình. Bàn ghế gỗ tự nhiên, sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, đủ không gian cho cặp đôi hay nhóm đông người. Ánh đèn dịu nhẹ mang đến cảm giác thư giãn và giúp bạn có những bức ảnh lung linh nhất.

3. Menu Pizza Company Lê Văn Sỹ

Một trong những cách ghi điểm tuyệt đối trong mắt các thực khách sành điệu chính là thực đơn đa dạng, phong phú của Pizza Company 333 Lê Văn Sỹ. Đến đây bạn như được trải nghiệm hành trình vị giác tuyệt hảo và vô cùng bắt mắt.

Tất cả món ăn được làm từ nguyên liệu chất lượng, được nhập khẩu và chọn lọc kỹ càng. Menu chia làm 6 loại gồm có pizza hải sản Pestro, pizza thập cẩm cao cấp, pizza hải sản cao cấp, pizza truyền thống, pizza nhân nhồi,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

pizza company menu

Ảnh: Sưu tầm

3.1 Các món pizza best seller

Đến với Pizza Company Lê Văn Sỹ đầu tiên phải kể đến cô chị cả Ms. PESTO "sành điệu" luôn giữ vị trí best seller. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa xanh của bông cải, đỏ của tôm, thanh cua, vàng ươm của phô mai, trắng của mực và sốt Pesto thơm béo cực hấp dẫn.

pizza hai san sot pesto

Ảnh: @pizzacompany

Tiếp theo không thể không nhắc đến Pizza Tôm Cocktail cầu kỳ với tôm biển nướng bóc vỏ và các loại rau củ như dứa, nấm, cà chua. Bên trên phủ sốt Thousand Island chua chua ngọt ngọt cực kỳ ngon miệng. Tất cả bao phủ bởi phô mai nóng chảy dai dai đánh thức thị giác và vị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

pizza tom cocktail

Ảnh: @pizzacompany

Mỗi loại pizza ở Pizza Company đều có những hương vị thơm ngon đặc trưng. Bạn có thể tùy chọn loại đế dày hay mỏng (Thin pizza, Jumpo Pizza Puff, Extra Loaded Pan Pizza, Extreme Pizza) tùy theo sở thích. Bên cạnh đó là rất nhiều kích thước bánh như 6”, 9” và 12″. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm topping như rau củ, thịt nguội, hải sản, cheese, cà chua…

pizza

Ảnh: @livysneapolitan

3.2 Các món ăn khác 

Không chỉ có những món pizza đặc biệt, Pizza Company Lê Văn Sỹ còn sở hữu rất nhiều món mỳ và khai vị thơm ngon.

  • Khai vị gồm có Bánh mì que, bánh mì bơ tỏi, cánh gà nướng BBQ, bánh phô mai xoắn, khoai tay chiên, gà giòn không xương, sườn siêu sao, đùi gà tẩm bột chiên giòn....
  • Salad đa dạng, gồm có Salad gà giòn không xương, salad trộn sốt Caesar, salad da cá hồi giòn, salad trộn dầu giấm…

salad

Ảnh: @pizzacompany.de

Đặc biệt món mỳ Ý ở đây được chế biến chuẩn hương vị với các loại nước sốt đặc trưng. Sợi mì mềm, dai vừa phải. Các topping như bò băm, dăm bông, nấm, gà rán, thịt xông khói, xúc xích… hòa quyện với sốt cà chua, sốt kem tươi, sốt Marinara, sốt cay… càng làm cho hương vị thêm phần hấp dẫn.

my y

Ảnh: @haki_46_

4. Không gian Pizza Company Lê Văn Sỹ

Nhà hàng pizza Lê Văn Sỹ này có không gian rộng rãi, có cả chỗ để xe riêng và được coi giữ an toàn và có sức chứa lên tới 150 người với tổng diện tích 300m2. Tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn, nơi đây rất dễ tìm và dễ thấy.

pizza company le van sy khong gian

Ảnh: sưu tầm

Không gian bên trong rực rỡ ánh đèn. Nội thất theo tông màu nâu đỏ gạch nung, vàng ấm cúng sang trọng. Nơi đây được chia ra làm nhiều khu vực ăn uống và ngăn cách bằng khung sắt nghệ thuật cho nhà hàng thêm phần sang chảnh.

pizza company le van sy noi that

Ảnh: sưu tầm

Không gian rộng rãi nhưng vẫn tạo được cảm giác riêng tư nên nhà hàng cũng phù hợp với các cuộc hẹn quan trọng. Bạn có thể chọn gặp đối tác, hay gặp mặt người thân cùng một bữa ăn đổi vị ngày cuối tuần. Gọi một phần pizza, thêm vài ly nước ép trái cây hoặc mojito mát lạnh nhấm nháp cùng nhau. Vậy có lẽ là đủ để du hí vòng quanh nước Ý cùng những câu chuyện vui không ngớt.

5. Chất lượng phục vụ The Pizza Company Lê Văn Sỹ

Một trong những điểm thu hút đông đảo khách hàng của Pizza Company chi nhánh Lê Văn Sỹ chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngay từ dừng xe nhân viên đã nhiệt tình dắt xe vào chỗ cẩn thận và trông giữ miễn phí. Đặc biệt, dù bạn ngồi đến mấy giờ cũng không thành vấn đề, bạn sẽ được phục vụ chu đáo đến khi ra về mới thôi.

pizza company le van sy chat luong phuc vu

Ảnh: sưu tầm 

6. Reviewers nói gì về Pizza Company Lê Văn Sỹ?

Sau một thời gian dài hoạt động tại Việt Nam, The Pizza Company luôn nỗ lực đầu tư đổi mới và phát triển. Vậy nên, chúng ta cùng xem những cảm nhận của khách hàng về thương hiệu pizza đình đám này nhé.

pizza company le van sy review

Ảnh: @pizzacompanyvietnam

pizza company le van sy danh gia

Ảnh: @pizzacompanyvietnam

Hy vọng rằng với những chia sẻ về The Pizza Company Lê Văn Sỹ trên đây đã giúp bạn có thêm một điểm hẹn hò đầy ý nghĩa. Hãy set kèo qua đây để khám phá ngay nhé!

Ảnh đại diện: Instagram @pizzacompany

Mách bạn những tiệm pizza ngon chuẩn vị tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.