Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Khám phá pizza 4P's Xuân Thuỷ thưởng thức pizza kiểu Nhật ngon đỉnh

Khám phá pizza 4P's Xuân Thuỷ thưởng thức pizza kiểu Nhật ngon đỉnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza 4P Xuân Thủy, Thảo Điền là địa chỉ thưởng thức pizza ngon số 1 Sài Gòn với hương vị đặc sắc, tinh tế, không gian thiên nhiên.
Nội dung chính

Pizza 4p đang là các tên "hót hòn họt" khiến các bạn trẻ mê pizza đua nhau tìm đến. Những câu chuyện đằng sau những chiếc bánh pizza có gì khiến thực khách tò mò đến thế? Cùng Digiticket khám phá Pizza 4P Xuân Thủy, Thảo Điền để lý giải sức hút của những món ngon tại đây nhé!

1. Giới thiệu về Pizza 4P Xuân Thuỷ - Thảo Điền

Có lẽ đối với những ai yêu thích pizza thì thương hiệu Pizza 4P's đã quá quen thuộc. Nhưng ít ai biết ý nghĩa đằng sau cái tên 4P’s. 4P’s có nghĩa là For Peace. Pizza 4P’s là nhà hàng Pizza Ý đến từ Nhật Bản. Những món ăn của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Ý và Nhật mang đến những chiếc bánh pizza đặc trưng theo phong cách Napoli.

pizza 4p xuan thuy gioi thieu

Ảnh: @midori_yamasaki_

Thương hiệu Pizza 4P đề cao phương châm “Delivering Wow, Sharing Happiness”. Khi thực khách đến với bất kỳ chi nhánh nào của nhà hàng đều cảm thấy hài lòng. Pizza 4P’s muốn mang đến cho thực khách nguồn năng lượng tích cực, niềm hạnh phúc khi thưởng thức ẩm thực tại đây. 

pizza

Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những chi nhánh của Pizza 4P, Pizza 4p chi nhánh Xuân Thuỷ, Thảo Điền kế thừa trọn vẹn tinh thần tích cực của thương hiệu. Nằm giữa trung tâm Sài Gòn, pizza 4Ps Xuân Thuỷ với không gian được thiết kế hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, ổn định cùng những món ăn ngon đã và đang là địa chỉ thưởng thức pizza được yêu thích hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Đừng bỏ lỡ những nhà hàng pizza cực ngon khác tại thành phố Sài Gòn:

2. Không gian Pizza 4P's Xuân Thủy xanh mát

Đến với nhà hàng Pizza 4Ps Xuân Thủy, bạn sẽ không khỏi thích thú trước không gian xanh mát đúng kiểu mô hình “farm indoor”.  Không gian mở bằng gỗ xinh xắn khiến người ta liên tưởng đến Đà Lạt với những nông trại tươi xanh. Nơi đây là lựa chọn ăn tối lý tưởng cho những bạn thích không gian ấm cúng, yên tĩnh mà không kém phần lãng mạn.

farm indoor

Ảnh: @Pizza 4P's (Xuan Thuy)

Pizza 4p’s Xuân Thủy chia làm 2 không gian chính: Không gian trên lầu dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, thoáng mát. Còn những ai thích hoà với thiên nhiên thì không gian tầng trệt là lựa chọn phù hợp với cách bài trí độc đáo như đang đi picnic.

Nhà hàng có không gian thoáng khí, nhẹ nhàng. Đặc biệt có gian bếp mở để thực khách có thể quan sát, tìm hiểu cách các đầu bếp chế biến những món ăn thơm ngon, bắt mắt.

pizza 4p xuan thuy khong gian

Ảnh: @Pizza 4P's (Xuan Thuy)

Nhà hàng còn có khu trồng rau sạch được ví như “khu vườn trên mây”. Nhìn qua lớp cửa trong suốt, thực khách có thể nhìn ra khu vườn xanh mướt mát. Không đơn thuần là một nhà hàng, Pizza 4P cơ sở Xuân Thủy còn là nơi người ta tìm đến để thư giãn, tìm chốn bình yên giữa Sài Gòn náo nhiệt.

3. Đánh giá chất lượng dịch vụ Pizza 4P Xuân Thủy

Về chất lượng món ăn, Pizza 4P chi nhánh xuân Thủy, Thảo Điền luôn đứng đầu top các nhà hàng pizza chất lượng tại Sài Gòn. Khắt khe, cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến, trình bày, món ăn, nhà hàng luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

phuc vu pizza

Ảnh: Pizza 4P's (Xuan Thuy)

Về chất lượng nguồn nguyên liệu, Pizza 4P có nông trại của riêng mình để tự sản xuất phô mai theo quy trình sạch và trang trại trồng rau. Rau củ ở đây đạt chứng chỉ organic an toàn với sức khỏe. Từ nông trại đến bàn ăn, Pizza 4Ps Xuân Thủy, Thảo Điền luôn thực hiện đúng các quy định về an toàn thực phẩm.

Nói về chất lượng phục vụ của chuỗi nhà hàng 4P’ s thì đa số thực khách sẽ không ngần ngại cho điểm 10. Mang cung cách phục vụ của người Nhật, Pizza 4P's Xuân Thủy, Thảo Điền khiến thực khách khó tính nhất cũng trầm trồ khen ngợi.

pizza 4p xuan thuy phuc vu

Ảnh: @Pizza 4P's (Xuan Thuy)

Nhiều thực khách đã không khỏi bất ngờ trước sự chu đáo của nhân viên khi đặt bàn tổ chức sinh nhật tại đây. Nhà hàng luôn chuẩn bị những món quà nhỏ xinh cho khách đến sinh nhật.

Ngoài ra, nhà hàng còn hỗ trợ nhiệt tình trong khâu chuẩn bị, âm nhạc, để bạn được vui vẻ, thoải mái nhất. Nếu bạn nhờ chụp hình hay nhờ lấy thức ăn thêm, dụng cụ,... các bạn nhân viên đều vui vẻ phục vụ mà không nhận bất kỳ khoản tips nào.

3. Khám phá chi tiết thực đơn Pizza 4P Xuân Thủy

Menu Pizza 4Ps Xuân Thủy vô cùng phong phú với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Tất cả đều được chế biến cầu kỳ, cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến trình bày. Mang đến cho thực khách những món ăn ngon cùng câu chuyện với thông điệp tích cực đằng sau mỗi món ăn. Tất cả nhằm mang đến niềm hạnh phúc cho mọi khách hàng khi thưởng thức món ngon tại đây.

pizza 4p xuan thuy menu

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến thực đơn Pizza 4P's Xuân Thủy, Thảo Điền, không thể không nhắc đến những chiếc pizza ngon đỉnh như: các loại pizza đặc trưng của Việt Nam, pizza Parma Classic của Ý, pizza sashimi, pizza cá hồi, gà teriyaki, pizza hải sản,… Bên cạnh đó là các loại đồ ăn kèm như salad, món tráng miệng, đồ uống,...

pizza

Ảnh: @o.rooose

Thương hiệu Pizza 4P có nhiều loại phô mai tự sản xuất. Đặc biệt trong số đó phải kể đến Burrata béo ngậy. Món ăn đặc biệt này gắn với tên tuổi của thương hiệu Pizza 4P. Món ăn hấp dẫn với một lớp bởi phô mai tươi Mozzarella bao bọc bên ngoài. Bên trong là lớp kem đặc và phô mai cắt.

pizza pho mai tuoi mozzarella

Ảnh: @shizi.lifestyle

Một số loại phô mai thơm ngon chỉ có ở pizza 4p như Mozzarella, Camembert, Blue, Raclette, Scamorza, Ricotta, Mascarpone,… góp phần tạo nên hương vị thơm ngon, mới lạ của những chiếc bánh pizza. Khiến hương vị bánh nơi đây đặc biệt không lẫn với những nơi khác.

pizza half half

Ảnh:@mi.ke_huynh

Nhà hàng pizza 4P chi nhánh Xuân Thủy, Thảo Điền còn phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này sẽ giúp cho thực khách có thể thưởng thức cả 2 hương vị chỉ với một chiếc pizza. Đặc biệt, trong menu của pizza 4p, thực khách không thể bỏ nào bỏ qua món pizza cá hồi, pizza Teriyaki Chicken, pizza bạch tuộc,...

5. Những món ngon không thể bỏ lỡ tại Pizza 4P Xuân Thuỷ

Đến với nhà hàng Pizza 4P chi nhánh Xuân Thủy, Thảo Điền bạn nhớ đừng bỏ qua những món ngon đáng thử sau đây:

5.1 Mì Ý Cua

Mì Ý cua là món “best-seller" của nhà hàng pizza 4P Xuân Thủy, Thảo Điền. Hương vị món ăn vô cùng hấp dẫn với sốt thơm, béo, đậm đà vị cua. Cua ở đây là cua tươi nên không hề có mùi hăng như cua đông lạnh. Thịt cua tươi, ngọt, mì dai, thấm vị rất ngon.

my y cua

Ảnh: @ohmyruthness

5.2 Salad tôm

Một món salad đáng thử dành cho team mê rau. Salad nhà hàng cực ngon với rau, đậu, bơ tươi được sản xuất từ nông trại xanh ở Đà Lạt. Rau ăn vừa giòn, vừa ngọt, tôm tươi thấm gia vị đậm đà, rất hấp dẫn.

5.3 Burrata Parma Ham (Pizza kèm phô mai Burrata)

Burrata Parma Ham là món ăn thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Ý và Nhật. Sự hòa quyện giữa phô mai Burrata cùng các nguyên liệu: parma ham, cà chua, rau rocket tạo nên món ăn béo thơm hấp dẫn. Pizza có phần đế mỏng giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn hương vị từng thành phần có trong bánh.

Burrata Parma Ham

Ảnh: Sưu tầm

5.4 Món khai vị Petit Moza Sushi

Món khai vị Petit Moza Sushi sẽ mang đến cho một cái nhìn khác lạ về ẩm thực Ý. Món ăn là đỉnh cao của việc kết hợp giữa hai nền ẩm thực Nhật – Ý.  Xen lẫn giữa cá hồi là các lớp phô mai Mozzarella tươi tạo nên một món ăn thật hoà hợp, hấp dẫn.

5.5 Món tráng miệng Double Cheese cake

Ăn xong món chính thì nhớ tráng miệng với bánh Double Cheese ngon tuyệt hảo. Đây là món tráng miệng vô cùng được yêu thích tại 4P Xuân Thủy. Món ăn chính là phiên bản đặc biệt của bánh Letao Nhật Bản. Bánh gồm 2 lớp: bên dưới là 1 lớp phô mai được nướng, phía trên là lớp ‘mascarpone’ mang đến hương vị béo, thơm, không quá ngọt và gây ngấy.

Double Cheese cake

Ảnh: Sưu tầm

6. Khách hàng nói gì về Pizza 4P Xuân Thuỷ?

Đa số khách hàng khi đến với nhà hàng này đều hài lòng về món ăn, chất lượng phục vụ đến không gian, giá cả. Cùng lướt xem một số đánh giá của khách hàng dưới đây:

pizza 4p's xuan thuy

Ảnh: Sưu tầm

pizza 4ps xuan thuy review

Ảnh: Sưu tầm

pizza 4p xuan thuy review

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Pizza 4P Xuân Thủy, Thảo Điền là địa chỉ thưởng thức ẩm thực vô cùng được yêu thích tại Sài Gòn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm quán pizza quận 2 ngon để có thêm lựa chọn cho những buối tối thật vui cùng bạn bè. Nếu có dịp đến đây, nhớ phải thưởng thức bằng hết những món ngon mà Digiticket review đến bạn nhé!

Gợi ý địa chỉ ăn pizza tuyệt ngon không nên bỏ lỡ tại TPHCM:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook: Pizza 4P's (Xuan Thuy)

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.