Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Pizza 4P TPHCM - thương hiệu Pizza Nhật cực độc đáo

Pizza 4P TPHCM - thương hiệu Pizza Nhật cực độc đáo

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là tín đồ của Pizza thì không thể không biết đến thương hiệu Pizza 4P TPHCM. Vậy Pizza 4P's chi nhánh Sài Gòn có gì đặc biệt?
Nội dung chính

Nếu là tín đồ của pizza thì không thể không biết đến thương hiệu Pizza 4P TPHCM. Từ thương hiệu bánh Pizza Ý do người Nhật làm chủ, đã chinh phục được những thực khách Việt khó tính nhất. Vậy Pizza 4P Sài Gòn có gì đặc biệt? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu nhé.

1. Giới thiệu về Pizza 4P TPHCM

Niềm vui từ sự kết nối khi cùng nhau đắp lò, cũng như thưởng thức cùng nhau những chiếc pizza đầu tiên giúp họ cảm nhận được ý niệm về sự hạnh phúc thuần khiết. Từ một kỉ niệm nhỏ với vợ về chiếc lò nướng bánh pizza, Yosuke Masuko đã sáng lập nên thương hiêu Pizza 4P.

pizza 4p tphcm gioi thieu

Ảnh: @pizza4ps

Anh đã chọn Việt Nam là điểm đến, và cửa hàng Pizza 4P Sài Gòn đầu tiên ra đời. Anh mong rằng có thể tạo nên một chốn nho nhỏ lan truyền hạnh phúc và niềm vui đi muôn nơi.

2. Không gian pizza 4P TPHCM độc đáo ở mỗi cơ sở

Giờ đây, thương hiệu Pizza 4P's đã lớn mạnh với nhiều chuỗi cửa hàng ở Hà Nội, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh, nhưng những giá trị cốt lõi của thương hiệu vẫn không bao giờ thay đổi. Yosuke Masuko đã thực sự biến Pizza 4Ps trở thành một không gian ấm áp, nơi mọi người có thể sẻ chia niềm vui.

pizza 4p tphcm khong gian

Ảnh: @pizza4ps

Khi đến với các cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm bữa ăn trong không gian hoài cổ. Nội thất bên trong đa phần là tông màu gỗ ấm áp. Căn bếp có không gian mở, thông với nơi dùng bữa, bạn có thể xem trực tiếp các đầu bếp làm ra những chiếc bánh pizza. Nghe tiếng tanh tách của lửa cháy, mùi thơm của phô mai tan chảy.

pizza 4p tphcm

Ảnh: @pizza4ps

Ngoài ra, điều làm nên không gian thưởng thức trở nên tuyệt vời còn ở thái độ phục vụ của nhân viên. Với phương châm hoạt động của riêng mình, nhân viên Pizza 4P Sài Gòn luôn quan tâm đến cảm xúc khách hàng. Dành cho khách hàng sự tôn trọng, thể hiện qua từng cử chỉ, nụ cười chân thành, thái độ chu đáo khi phục vụ.

Khám phá các cơ sở pizza ngon, không gian đẹp tại Sài Gòn:

3. Menu Pizza 4P TPHCM có gì ngon?

Pizza 4P có hệ thống các món ăn đa dạng và không ngừng phát triển, sáng tạo ra các món mới. Cùng Digiticket điểm qua một số món ăn "must try" tại đây nhé!

3.1 Món khai vị - Petit Mozza Sushi

Đây là món ăn điển hình đầy thú vị cho sự giao thoa giữa hai nền ẩm thực không mấy liên quan Nhật - Ý. Một đĩa Petit Mozza Sushi gồm có 4 miếng, mỗi miếng là các lớp phô mai tươi được phủ lên trên là sushi cá hồi, tạo nên hương vị mới lạ nhưng hòa hợp.

Petit Mozza Sushi mon khai vi

Ảnh: @pizza4ps

3.2 Mì cua - Crab Tomato Cream Spaghetti with Ricotta Cheese

Được xem là best-seller, mì cua là món ăn thực khách không nên bỏ qua khi đến Pizza 4P Sài Gòn. Món ăn được trình bày hết sức ấn tượng, nhìn tựa như chú cua đang nằm trên bãi biển.

Crab Tomato Cream Spaghetti with Ricotta Cheese mi cua

Ảnh: @olacp9x1

Phần thịt cua đã được lọc ra, nấu cùng nước sốt kem cà chua, phô mai ricotta. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho món mì Ý cua ấn tượng.

3.3 Pizza kèm phô mai Burata - Món ngon tại Pizza 4P Sài Gòn

Được xem là món linh hồn của thương hiệu, Pizza kèm phô mai Burata là sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực Nhật, Ý. Món ăn mang trên mình những nguyên liệu đậm chất Ý như: Prama Ham (một loại thịt nguội Ý), rau rocket, cà chua. Phần Burata tươi "núng nính" sẽ khiến bạn bị thu hút vào món ăn ngay lập tức.

pizza kem pho mai burata

Ảnh: @sol_eego

Một lưu ý là rau rocket có vị "khá hôi" đối với những ai chưa quen mùi này, nhưng nếu bạn đã quen thì đây là thứ rất dễ gây nghiện đấy.

3.4 Pizza 4 cheeses

Nếu bạn là tín đồ của phô mai thì món pizza 4 cheeses chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bánh bao gồm các loại phô mai như: mozzarella, parmasan, camenbert, blue, cheese.

Pizza 4 cheeses

Ảnh: @eatwwith.uynn

Pizza 4 cheeses có lớp đế mềm mại, bánh được thưởng thức cùng mật ong, tạo ra hương vị đối lập giữa mặn và ngọt, kích thích vị giác.

3.5 Double cheese cake

Sau khi thưởng thức bữa chính, thực khách có thể tráng miệng bằng món Double cheese cake. Đây là một phiên bản của bánh Letao Nhật Bản.

Bánh gồm một lớp phô mai nướng ở dưới, tầng trên là lớp mascapone. Double cheese cake rất ngậy và thơm, không bị ngọt quá.

Double cheese cake

Ảnh: @pizza4ps

4. Hệ thống nhà hàng pizza 4P chi nhánh TPHCM

Hiện tại Pizza 4P's có 11 chi nhánh tại Sài Gòn với địa chỉ cụ thể như sau:

STT Tên cửa hàng Địa chỉ
1 Pizza 4P’s Giga Mall Tầng 4, TTTM Gigamall, số 240-242 Kha Vạn Cân (Phạm Văn Đồng), Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
2 Pizza 4P’s Saigon Pearl Ruby 1, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Bình Thạnh
3 Pizza 4P’s Estella Place 88 Song Hành, An Phú, Quận 2
4 Pizza 4P’s Lê Đại Hành 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
5 Pizza 4P’s Xuân Thủy 48/1 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2
6 Pizza 4P’s Võ Văn Kiệt 608 Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1
7 Pizza 4P’s Saigon Centre Centre Shopping Mall, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
8 Pizza 4P's Lê Thánh Tôn 8/15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
9 Pizza 4P’s Bến Thành 8 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1
10 Pizza 4P’s Phú Mỹ Hưng Lot MD2, Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7
11 Pizza 4P’s Hai Bà Trưng 151b Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
 

dia chi pizza 4p tphcm

Ảnh: @louisquan10

5. Cảm nhận của thực khách về Pizza 4P TPHCM

Nhìn chung, các đánh giá của thực khách đã trải nghiệm tại Pizza 4P's Sài Gòn đều rất tích cực. Không gian quán ấm áp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thái độ niềm nở, ân cần, món ăn ngon, nguyên liệu tươi, chính là những điểm cộng lớn cho chuỗi thương hiệu này.

pizza 4p tphcm review

Ảnh: @eathenroll

pizza 4p tphcm cam nhan

Ảnh: @hoatuky

Trên đây là những thông tin thú vị về thương hiệu Pizza 4P TPHCM. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên thưởng thức pizza ở đâu, đừng ngại ghé các cơ sở của Pizza 4P để trải nghiệm pizza kiểu Nhật và vô vàn những món hấp dẫn khác nhé!

Mách nhỏ những nhà hàng pizza 4P's được nhiều người khen nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.