Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Pizza 4P Võ Văn Kiệt - điểm dừng chân cho những tín đồ Nhật Bản

Pizza 4P Võ Văn Kiệt - điểm dừng chân cho những tín đồ Nhật Bản

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu yêu thích Pizza và có một tình yêu cho văn hóa Nhật Bản thì Pizza 4P Võ Văn Kiệt sẽ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.
Nội dung chính

Từ lâu Pizza đã trở thành một điểm đến quen thuộc với những người mê pizza và đồ Ý. Trong toàn bộ hệ thống 4P thì Pizza 4P Võ Văn Kiệt luôn được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đồ ăn cũng như không gian siêu đẹp, siêu lãng mạn. Nào, hãy cùng Digiticket khám phá nhà hàng pizza quận 1 cực ngon, cực đẹp này ngay nhé!

1. Thương hiệu Pizza 4P's đẳng cấp

Là một thương hiệu Pizza nổi đình nổi đám tại Việt Nam, Pizza 4P đã sở hữu một hệ thống đồ sộ với hàng chục cửa hàng từ nam ra bắc.

Khi mới thành lập, đa số khách hàng tới Pizza 4P là người Nhật và có rất ít người Việt biết đến. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Pizza 4P đã được đông đảo thực khách biết đến và trở thành món ăn không thể thiếu trong buổi liên hoan gặp gỡ  bạn bè của giới trẻ. 

pizza 4ps

 Ảnh: Sưu tầm

Theo thống kê gần đây nhất, giờ đây, 70% khách tới 4P'S là người bản địa. Những cửa hàng của họ luôn trong tình trạng full bàn và Pizza 4P'S Võ Văn Kiệt là một ví dụ điển hình.

2. Pizza 4P Võ Văn Kiệt ở đâu? 

Pizza 4P Võ Văn Kiệt toạ lạc tại khu vực sầm uất: Quận 1, Hồ Chí Minh. Dù nằm trong toà nhà chung cư nhưng quán vẫn được đánh giá là rất dễ tìm. Ngay cả khu vực gửi xe cũng rất thuận lợi.

pizza 4p vo van kiet dia chi

Ảnh: @ntl.loi

Khi đến Pizza 4P'S Võ Văn Kiệt bạn có thể gửi ở hầm của chung cư sau đó di chuyển tới quán. Yên tâm là quán rất gần và đừng lo lắng nếu mình không phải là fan của chủ nghĩa xê dịch các bạn nhé.

3. Khám phá không gian Pizza 4P Võ Văn Kiệt

Trong các chi nhánh của 4P'S thì Pizza 4P'S Võ Văn Kiệt được đánh giá là top đẹp nhất. Không gian ở đây thoáng đãng, mát mẻ. Giữa những ngày nóng thì đây là điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn.

Với concept Nhật Bản theo hướng cách điệu, Pizza 4P'S Võ Văn Kiệt mang đến không gian của một nông trại organic qua lăng kính thành thị. Với nền gạch xanh ngọc, khách hàng như lạc vào một cánh đồng xanh mướt trải dài. Song song đó, lồng đèn biểu thị sự hòa quyện của nguồn ánh sáng tự nhiên giữa “Mặt Trời” và “Mặt Trăng” cũng làm người ta cảm thấy rất dễ chịu.

pizza 4p vo van kiet khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt là nhà hàng còn dành riêng một khoảng không gian để trồng cây xanh đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và rất thiên nhiên.

Nếu muốn cảm nhận một chút gió nhè nhẹ cùng bầu trời sao lung linh huyền ảo bạn có thể gọi điện đặt chỗ trước ở ngoài hành lang. Bầu không khí lãng mạn mà Pizza 4P Võ Văn Kiệt đem đến sẽ khiến cho mọi cô gái bị đốn tim đấy nhé.

4. Menu Pizza 4P Võ Văn Kiệt cực đỉnh

Không chỉ được đánh giá cao về không gian mà menu của Pizza 4P's Võ Văn Kiệt cũng được đánh giá rất cao. Menu của nhà hàng đa dạng phong phú phù hợp với mọi đối tượng từ gia đình, cặp đôi cho tới cả những người độc thân vui vẻ.

Nếu là khách hàng tới Pizza 4P Võ Văn Kiệt lần đầu thì đừng quên những món must try như: Pizza 5 loại phô mai, Pizza 4 loại phô mai, Pizza 3 loại phô mai, mì Ý sốt kem với cua và cà chua, mì Ý xốt cà chua với phô mai Mascarpone nhà làm, mì Ý nghêu và xốt quế tây...

pizzaẢnh: @4p'svovankiet

Món nên thử đầu tiên là mỳ Ý cua. Mỳ Ý là món ăn quen thuộc của bất cứ nhà hàng pizza nào nhưng mỳ Ý cua ở đây lại là một đẳng cập khác biệt. 

Mỳ Ý Cua của Pizza 4P'S Võ Văn Kiệt được đánh giá là đỉnh của đỉnh. Một chút vị béo của phô mai, ngậy thơm của cua và yên tâm là cua thì lúc nào cũng tươi roi rói. Tất cả hòa quện vào nhau tạo nên hương vị khó quên, một chút biển cả, một chút tinh bột và một chút tây tây.

pizza 4p vo van kiet menu

Ảnh: Sưu tầm

Còn về món chính pizza hafl and hafl sẽ là lựa chọn cực đỉnh khi mùi vị rất vừa vặn và cũng rất hợp túi tiền.

Pizza half half 4 loại cheese và sashimi cá hồi. Half cheese còn rưới thêm mật ong (có bình nhỏ để có thể thêm vào tùy khẩu vị). Vị ngọt ngọt ăn chung với cheese ngon không cưỡng nổi. Half còn lại là ăn chung với miếng cá hồi sống nhỏ mặn mặn có mùi như xông khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Món tráng miệng ở đây cũng được đánh giá cao. Dù chỉ là hoa quả, bánh ngọt thông thường nhưng được trang trí rất ngon mắt. Ấn tượng nhất phải kể đến bánh dâu, pudding trứng và kem xoài. Và đó sẽ là một cái kết hoàn hảo cho bữa ăn tuyệt vời của các bạn.

5. Khách hàng nói gì về Pizza 4P Võ Văn Kiệt?

Chỉ cần search cụm từ “pizza ngon”  thì bạn sẽ nhận được hàng loạt kết quả có liên quan tới 4Ps pizza Võ Văn Kiệt. Trên các mạng xã hội và các trang review lớn thì Pizza 4P's chi nhánh Võ Văn Kiệt cũng luôn được đánh giá cao. Rất nhiều đánh giá 5 sao cùng những lời khen có cánh được dành cho nhà hàng này. Sau đây là một trong những review như vậy:

Bạn Thảo Trần có chia sẻ rằng: "Đây là lần đầu tiên mình đi ăn pizza 4P's, do đến trễ với đang đói nên mấy món chính mình không có chụp lại chỉ lo ăn thôi. Mình đi hồi tết rồi quán lúc đó đông nghẹt khách phải đặt bàn trước nếu không có chỗ ngồi. Nhân viên cũng khá dễ thương. Theo cảm nhận của mình thì mì ý cua ở đây là ngon nhất, các món bánh tráng miệng cũng ngon còn pizza thì cũng tạm ổn thôi. Phần topping phô mai với topping thịt thì ngon nhưng mình không thích phần đế bánh lắm thấy nó đăng đắng. Nói chung là đi ăn pizza nhưng thích món khác hơn pizza".

pizza 4p vo van kiet review

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, Pizza 4P Võ Văn Kiệt đang ngày càng một khẳng định vị thế của mình trên thị trường Pizza Việt. Vậy thì còn chờ đợi gì mà chưa tới nhà hàng tuyệt vời này ngay hôm nay các bạn ơi.

Mách nhỏ những nhà hàng Pizza ngon đẹp tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.