Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn 'Mục sở thị' Pizza 4P Hai Bà Trưng: Không gian đẹp, đồ ăn ngon

'Mục sở thị' Pizza 4P Hai Bà Trưng: Không gian đẹp, đồ ăn ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm địa chỉ ăn Pizza ở Sài Gòn ngon, không gian đẹp thì chắc chắn không thể quên được thương hiệu Pizza 4P Hai Bà Trưng.
Nội dung chính

Bạn đang tìm địa chỉ ăn Pizza ở Sài Gòn ngon, không gian đẹp thì chắc chắn không thể quên được thương hiệu Pizza 4P Hai Bà Trưng. Hãy Digi blog cùng tìm hiểu thêm những lí do vì sao thương hiệu pizza này đang “làm mưa làm gió” trong lòng giới trẻ Sài thành nhé!

1. Địa chỉ Pizza 4P Hai Bà Trưng ở đâu?

Nằm ngay trên đường Hai Bà Trưng thuộc quận 3 sôi động bậc nhất Sài Gòn. Đây là nhà hàng được thiết kế không gian độc đáo, với tên gọi là nhà hàng “bóng râm” siêu đẹp cho giới trẻ tha hồ check – in. Nơi đây có nhiều góc cỏ cây hoa lá xinh xắn giúp bạn tránh nóng, hít thở bầu không khí trong lành và thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi.

pizza 4P hai ba trung dia chi

Ảnh: @ listhuu._

Đến với nhà hàng bạn sẽ thấy không gian cực kì thoáng mát do sử dụng hệ thống lưới công nghiệp hiện đại. Đây là sự sáng tạo mới lạ khi thiết kế các vật liệu giá rẻ phối hợp với hệ thống cây xanh mát để đem đến sự thư giãn, không gian lí tưởng cho bạn nghỉ ngơi trong ngày hè.

Hãy thử một lần đến với Pizza 4P’s Hai Bà Trưng để kiếm chứng xem có thật như lời đồn không nhé!

2. Không gian có 1-0-2 của Pizza 4P Hai Bà Trưng

Ở Sài Gòn nhiệt độ thường cao hơn nhiều so với các vùng khác trên cả nước. Nhất là vào mùa hè, nhiệt độ có thể lên tới hơn 40 độ C. Nhà hàng Pizza 4P’s Hai Bà Trưng đã tận dụng lợi thế này để tạo nên những khoảng không gian mới lạ, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm được chi phí và tạo nên tính độc đáo riêng biệt khiến thực khách đến một lần là nhớ mãi.

Cơ sở 4P's Hai Bà Trưng thiết kế khu vườn xanh mát được che bằng lưới nông nghiệp. Mặc dù phần lớn không gian của nhà hàng là ở ngoài trời nhưng được lấp đầy bằng bóng râm của cây xanh, không khí thoáng mát khác hẳn với thế giới bên ngoài.

pizza 4P hai ba trung khong gian

Ảnh: @fahad_4381

Theo chủ quán, lưới nông nghiệp được tạo nên từ chất liệu polyethylene giá rẻ nhưng che chắn ánh nắng mặt trời rất tốt. Người ta ví chúng như cửa sổ trời khổng lồ giúp tạo bóng mát nhưng vẫn không ngăn bạn nhìn thấy vẻ đẹp của bầu trời ở trên cao.

Ngoài ra, nhà hàng còn gây ấn tượng mạnh bởi nội thất đơn giản nhưng chú trọng màu xanh mát hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây chẳng khác nào một khu vườn nông nghiệp xanh, đem đến không gian tách biệt với thế giới xô bồ và đầy khói bụi của trung tâm Sài Gòn.

Nội thất nhà hàng chỉ đơn thuần là những bộ bàn ghế gỗ, nhưng bất cứ góc nhỏ nào cũng có những lọ hoa tươi trên góc tường, trên bàn ăn. Nhà hàng phục vụ thực khách với phương châm “Delivering Wow, Sharing Happiness”, đem đến sự hài lòng và vui vẻ tới mọi thực khách từ không gian ăn uống cho đến thực đơn và phong cách phục vụ.

3. Thưởng thức menu Pizza 4P Hai Bà Trưng với thực đơn Pizza hấp dẫn

 Điều độc đáo là các loại pizza ở đây đều được làm từ nguyên liệu phô mai tự sản xuất. Nhà hàng có riêng cơ sở làm phô mai tọa lạc ở thị trấn Đơn Dương, chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 1 tiếng di chuyển. Loại phô mai này ngon khó cưỡng bởi được làm từ sữa bò tươi được vắt trực tiếp và sản xuất phô mai 100% bằng thủ công.

Riêng menu phô mai của nhà hàng đã đủ làm bạn “chóng ngợp” với hơn 10 loại như: Mozzarella, Burrata, Camembert, Raclette,Blue, Ricotta, Scamorza, Mascarpone… góp phần tạo nên hương vị riêng biệt cho thương hiệu Pizza 4P’s.

pizza 4P hai ba trung menu

Ảnh: @zenpham

Thêm một điểm cộng nữa là đến với nhà hàng, bạn có thể gọi suất pizza half and half – là pizza hỗn hợp 2 loại khác nhau trong cùng một chiếc bánh giúp bạn thưởng thức nhiều hương vị đa dạng hơn. Một số loại pizza khác cũng được rất nhiều thực khách yêu thích là: pizza tráng miệng, pizza chay bí ngòi chiên...

Ngoài thưởng thức hàng chục loại pizza khác nhau, bạn được khám phá các loại bánh tráng miệng độc đáo, salad và thế giới đồ uống phong phú.

4. Nhân viên 4P's Hai Bà Trưng phục vụ nhiệt tình

Pizza 4P’s vốn là chuỗi nhà hàng Pizza kiểu Nhật mang phong cách Ý, có rất nhiều địa chỉ chi nhánh trên các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, phong cách phục vụ của nhân viên rất chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

di an pizza

Ảnh: @at04._.t

Nếu bạn muốn khám phá về đặc trưng của từng loại phô mai, hay cách làm pizza thì đừng ngần ngại hỏi nhân viên vì sẽ được giải thích cặn kẽ. Bạn cũng có thể tham quan khu thợ làm bánh và hỏi về kĩ thuật chế biến cách loại bánh tráng miệng mà không lo nhân viên cau mày, khó chịu.

Pizza 4P Hai Bà Trưng cũng được đánh giá là một trong những nhà hàng phục vụ nhiệt tình nhất, bạn hãy thử khám phá nhé!

5. Một số lưu ý khi đi ăn ở Pizza 4P’s Hai Bà Trưng

Nếu bạn muốn đặt bánh của Pizza 4P’s Hai Bà Trưng hãy order trước ít nhất 1 tiếng để được ship tận nhà. Bạn hãy liên hệ qua hotline:  028 3622 0500, Website:  tablecheck.com hoặc pizza4ps.com hoặc Fanpage của thương hiệu Pizza 4P’s đều được.

pizza 4P hai ba trung luu y

Ảnh: @haimyx.ng

Nếu bạn đến nhà hàng ăn uống hãy chú ý một vài lưu ý sau:

  • Nhà hàng không cho phép bạn mang đồ uống, thức ăn từ bên ngoài vào.
  • Nhà hàng chỉ mở cửa từ 10h00 – 23h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Pizza 4P's có rất nhiều chương trình khuyến mãi, bạn hãy cập nhật trên Website và Fanpage để được hưởng ưu đãi tốt nhất.
  • Nếu bạn muốn đặt bàn cho số lượng đông người, vui lòng liên hệ trước để được phục vụ chu đáo nhất.
  • Nếu bạn không hài lòng điều gì về nhà hàng hãy liên hệ với quản lí để được giải đáp.

Bài viết đã tổng hợp toàn bộ những nét độc đáo và kinh nghiệm đi ăn ở  Pizza 4P Hai Bà Trưng rồi. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ cùng gia đình nhé!

Gợi ý những quán pizza nên thử tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.