Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Giải mã sức hút Pizza 4P Lê Thánh Tôn khiến giới trẻ không thể chối từ

Giải mã sức hút Pizza 4P Lê Thánh Tôn khiến giới trẻ không thể chối từ

Ngày đăng : 17/01/2024
Là nơi khởi nguồn cho cái tên Pizza 4P’s tại thị trường Việt Nam, Pizza 4P Lê Thánh Tôn đã góp một phần công sức không hề nhỏ
Nội dung chính

Là nơi khởi nguồn cho cái tên Pizza 4P’s tại thị trường Việt Nam, Pizza 4P's Lê Thánh Tôn đã góp một phần công sức vào việc quảng bá pizza kiểu Nhật vào thị trường nội địa. Kế thừa và phát huy những điểm mạnh của dòng pizza kiểu Á này, Pizza 4P Lê Thánh Tôn đã đưa thực khách của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hãy cùng Digi Blog giải mã sức hút của nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu Pizza 4P Lê Thánh Tôn

  • Địa chỉ: 8/15 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 
  • Giờ mở cửa: 10h đến 23h
  • Giá tham khảo: 250.000 VND đến 500.000 VND
  • Số điện thoại: 028 3622 0500

1.1 Câu chuyện huyền thoại về Pizza 4P’s và cơ sở Lê Thánh Tôn

Sự ra đời của nhãn hiệu Pizza 4P’s là một câu chuyện tình cờ khi Sanae - người vợ của Yosuke Masuko hỏi chồng mình rằng: “Tại sao chúng ta không làm một cửa tiệm pizza tại sân sau nhỉ?”.  

Từ đó hai vợ chồng đã cùng nhau nghiên cứu và sáng tạo ra công thức tuyệt vời cho nhãn hiệu của mình. Sau 6 tháng mày mò, những chiếc pizza đầu tiên của Pizza 4P’s chính là ra đời tình cờ như thế.

Pizza 4P le thanh ton cau chuyen

Ảnh: Sưu tầm

Có một điều bất ngờ là, nơi ai vợ chồng lựa chọn để khai sinh cơ sở đầu tiên của Pizza 4P’s không phải là Nhật Bản mà lại là Việt Nam - mảnh đất mà họ đang sinh sống. Và cơ sở đầu tiên ra đời tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM.

Sanae và chồng tin rằng, nơi sinh ra những chiếc bánh mì nổi danh khắp thế giới sẽ khiến cho những chiếc pizza của họ có đủ tiềm năng để vươn xa hơn. Chính vì vậy, họ đặt hy vọng cho Pizza 4P và đất nước Việt Nam xinh đẹp.

1.2 Sự ra đời của chiếc pizza mang đậm phong vị Nhật Bản

Có thể nói rằng, Pizza 4P’s là một sự kết hợp tài tình giữa những yếu tố đặc trưng của pizza Ý và phong vị độc đáo đến từ nền ẩm thực Nhật Bản. Sự phối hợp tài hoa giữa những nguyên liệu kinh điển của hai nền ẩm thực hàng đầu thế giới để cho ra đời những chiếc bánh với tổng thể hài hòa chính là tài năng của người đầu bếp tại Pizza 4P’s.

Pizza 4P's

Ảnh: Sưu tầm

Hai vợ chồng Yosuke Masuko đã thay đổi quan điểm của mọi người về chiếc pizza với lớp phô mai dày cộm. Họ tin rằng, nguyên liệu tươi ngon và nóng sốt mới là đặc trưng của món bánh nổi tiếng này.

1.3 Hương vị tuyệt vời của Pizza 4P Lê Thánh Tôn

Đến với Pizza 4P's Lê Thánh Tôn, thực khách sẽ được cảm nhận những chiếc pizza “rất khác”. Đế bánh nóng hổi có mùi xém vì được nướng bằng bếp củi nhưng không khô mà lại dai dai, dậy thơm mùi bột mì và một chút hăng hăng của củi.

Pizza 4P's Lê Thánh Tôn

Ảnh: Sưu tầm

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được đầu tiên đó là sự nóng hổi của chiếc bánh mới ra lò, đế bánh xém vì nướng bếp củi. Tuy nhiên, khi cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được một sự dai dai chứ không hề khô, đế bánh dậy thơm mùi bột mì và cả chút hăng hăng của củi.

Vị thơm ngon của bột mì mới ra lò kết hợp với những nguyên liệu tươi ngon tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Tuy rằng mỗi chiếc bánh mang một hương vị riêng nhưng sự trọn vẹn trong kết cấu thì không thể thay đổi. 

Thưởng thức ngay: Pizza 4P’s – pizza kiểu Nhật ngon nhất Hà Nội

Chính sự tinh tế trong hương vị đã tạo ra sức hút cho những chiếc pizza tại Pizza 4P’s Lê Thánh Tôn.

2. Không gian nhà hàng Pizza 4P Lê Thánh Tôn

Nằm trong một con hẻm nhỏ ở trung tâm Quận 1, Pizza 4P's lê Thánh Tôn sở hữu view tầng 2 khá thoáng mát và thoải mái. Không gian quán cực kỳ rộng rãi với sức chứa đông, những chiếc bàn được thiết kế cách nhau khá rộng tạo cho thực khách không gian riêng để thưởng thức bữa ăn.

pizza 4p le thanh ton khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Quán được chia làm hai phần là không gian phía trong và phía ngoài, khách hàng phải đặt chỗ trước để có thể được nhà hàng sắp xếp bàn. Quầy pizza được thiết kế phía trong, theo hướng mở, với lò nướng củi được sắp xếp phía sau quầy để tạo cơ hội cho người đến ăn được tận mắt chứng kiến từng công đoạn chế biến một chiếc pizza.

Nhà hàng chủ yếu sử dụng tone gỗ và tone tối màu, pha một chút trắng để tạo cảm giác sang trọng, đơn giản và hiện đại. Không gian sở hữu sự tối giản theo phong cách Nhật Bản kết hợp với phương Tây.

3. Nên ăn gì khi đến Pizza 4P Lê Thánh Tôn?

Thực đơn của Pizza 4P’s lê Thánh Tôn thì cực kỳ đa dạng bởi đây là biểu tượng của Pizza 4P’s Việt Nam. Ở đây phục vụ đa dạng các món ăn được làm theo sự kết của hai nền ẩm thực. Dưới đây là một vài món bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé qua đây.

3.1 Crab Tomato Cream Spaghetti 

Crab Tomato Cream Spaghetti hay còn gọi là mỳ cua, là món signature và best seller tại Pizza 4P’s. Vị mỳ khá nhạt, béo và thơm nức mùi kem. Thit cua vừa đủ, ngấm sốt vừa đủ, đem đến hương vị độc đáo cho món ăn. Một đĩa mỳ cua như thế vừa đủ cho 2 người ăn.

Crab Tomato Cream Spaghetti 

Ảnh: Sưu tầm

Món mỳ cũng được decor thêm chiếc mai cua tạo nên hình ảnh lạ mắt, hoành tráng tạo nên sự thích thú cho bất cứ ai có dịp ghé thăm Pizza 4P Lê Thánh Tôn. Đây là món ăn bạn nhất định phải thử khi đến đây.

3.2 Pizza half-half 

Pizza half-half cũng là một món ăn làm nên dấu ấn lớn trên hành trình thành công của Pizza 4P's Lê Thánh Tôn. Đây là phong cách kết hợp 2 loại pizza khác nhau vào trong một chiếc bánh. Cách ăn này giúp cho thực khách vừa có thể thử được nhiều món hơn lại hạn chế cảm giác ngán.

Pizza half-half 

Ảnh: Sưu tầm

2 loại pizza được lựa chọn nhiều nhất chính là pizza 4 cheese và pizza hải sản sốt cà chua cay. Pizza 4 cheese có vị béo, thơm ăn cùng với mật ong ngọt ngào là sự kết hợp tuyệt vời với vị chua cay giải ngấy của hải sản sốt cà chua cay.

Pizza 4P Lê Thánh Tôn không chỉ hấp dẫn thực khách bởi món ăn đặc sắc mà phong cách phục vụ cũng vô cùng lịch sự, nhanh nhẹn. Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm Pizza 4P Xuân Thủy - Pizza kiểu Nhật ngon đỉnh của chóp. Chắc chắn điều này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm thú vị bên bạn bè người thân. 

Gợi ý những quán ăn chuyên pizza cực ngon:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.