Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Review The Pizza Company Phan Xích Long từ A-Z: menu, không gian, giá cả...

Review The Pizza Company Phan Xích Long từ A-Z: menu, không gian, giá cả...

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá ngay menu, không gian, mức giá tại The Pizza Company Phan Xích Long - một trong những gương mặt vàng của làng pizza Sài thành nhé.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại quận Phú Nhuận thì hãy ghé ngay The Pizza Company Phan Xích Long. Đây là một trong những "gương mặt vàng" của làng pizza Sài thành. Hãy cùng Digi xem ngay review chi tiết về quán ăn ngon Sài Gòn này nhé.

1. Vị trí The Pizza Company Phan Xích Long

The Pizza Company Phan Xích Long có vị trí ngay gần ngã tư Phan Xích Long - Phan Đăng Lưu. Vì thế, khách hàng muốn thưởng thức pizza có thể tìm thấy nhà hàng rất dễ dàng. Ngoài ra, nhà hàng có mặt tiền rộng rãi, biển hiệu nổi bật bắt mắt nên dù đang đi từ xa, bạn cũng sẽ nhận ra ngay mà không bị nhầm lẫn.

pizza company phan xich long dia chi

Ảnh sưu tầm

2. Không gian Pizza Company Phan Xích Long đậm chất Ý

The Pizza Company cơ sở Phan Xích Long mở ra một không gian phảng phất vẻ đẹp lãng mạn của nước Ý và Châu Âu. Bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi sự ấm cúng và sang trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Tông màu nâu trầm ấm, chất liệu gỗ tự nhiên, các chi tiết trang trí bằng sắt thủ công sơn đen cùng những bức tranh phong cảnh ấn tượng. Dù ở góc nào, bạn cũng sẽ có ngay background check in cực đỉnh. 

khong gian pizza company phan xich long

@thepizzacompanyphanxichlongtphcm

Bên cạnh đó, The Pizza Company Phan Xích Long còn có rất nhiều tiện ích hiện đại giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Hệ thống điều hoà bố trí hợp lý, khí mát bao trọn mọi ngóc ngách. Wifi nhanh và mạnh, luôn sẵn sàng cho bạn lướt web, đăng ảnh check-in thoải mái. Nhờ có mặt tiền rộng, trải dài nên khách hàng đến ăn pizza cũng không cần lo lắng về chỗ để xe.

khach hang pizza company phan xich long

@sobluetheberry

Nhà hàng có 2 tầng lầu, sức chứa khoảng 50 khách. Có không gian riêng tư dành cho cặp đôi và không gian lớn cho các buổi tụ tập, liên hoan. Bạn có thể cùng cạ cứng đến đây vào mọi thời điểm trong ngày để thưởng thức những chiếc pizza ngon nhất.

3. Menu The Pizza Company Phan Xích Long đa dạng - độc đáo 

Lật mở từng trang menu The Pizza Company chi nhánh Phan Xích Long, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với hơn 30 món pizza khác nhau và rất nhiều món ăn phụ đi kèm. Pizza ở đây được chia thành 4 dòng bánh chính: Pizza Công Thức Đặc Biệt, Pizza Hải Sản Cao Cấp, Thập Cẩm, Truyền Thống và Pizza Nhân Nhồi.

pizza company phan xich long menu

Ảnh sưu tầm

Nổi tiếng và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất là dòng bánh Pizza Hải Sản số Pesto Xanh. Toping bánh ngập tràn hải sản hoà quyện với sốt Pesto từ lá húng quế tây thơm lừng và sốt mayonnaise béo ngậy. Đặc biệt, bạn có thể chọn đế dày, mỏng hoặc viền phô mai, viền xúc xích tuỳ theo sở thích.

pizza hai san sot pesto

@llickthespoon

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các món mỳ Ý, món ăn kèm, khai vị, salad,... vô cùng đặc sắc. Đặc biệt, ngoài các loại nước đóng chai như Pepsi, 7Up, nước khoáng, nhà hàng còn có những đồ uống pha chế tại chỗ thơm ngon, giúp bạn chống ngấy cực hiệu quả.

pizza company phan xich long do uong

@_uyenapple_

Các món ăn có giá từ 59k - 459k/món, cũng không quá cao. Nhà hàng cũng có nhiều combo hấp dẫn cho nhóm từ 2 - 3 người hoặc 4 - 6 người. Tính ra, mỗi người đi ăn sẽ phải chi khoảng 100k - 150k là no căng bụng. Nếu đi vào những ngày có khuyến mãi, bạn còn nhận được mức giá hời hơn rất nhiều.

pizza company phan xich long pizzaẢnh sưu tầm

4. Review The Pizza Company Phan Xích Long của khách hàng đã thưởng thức

Phần lớn khách hàng đến The Pizza Company chi nhánh Phan Xích Long đều nhận xét các nhân viên tại đây rất nhiệt tình, thân thiện. Đồ ăn chất lượng ổn định, nguyên liệu tươi ngon. Bánh mì được nướng giòn rụm, mỳ Ý mềm, sốt tròn vị. Bánh pizza có nhiều topping và cheese, ăn béo ngậy. Tuỳ sở thích mà có bạn khen đế dày ngon, có bạn lại khen đế mỏng ngon.

pizza company phan xich long review

Ảnh sưu tầm

Bên cạnh chất lượng đồ ăn, khách hàng còn rất hài lòng vì nhà hàng có không gian rộng rãi, thoải mái. Chỗ để xe miễn phí và có bảo vệ trông coi nên rất yên tâm. Chọn bàn ngồi sát cửa sổ, bạn còn được thưởng thức view phố siêu đẹp.

pizza company phan xich long danh gia thuc khach

Ảnh sưu tầm

The Pizza Company Phan Xích Long hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng đậm chất Ý cho một bữa ăn thịnh soạn, ngon khó cưỡng. Hãy lên lịch cùng bạn bè, người ấy để khám phá hết những món ăn đặc sắc nhất nơi này nhé.

Ảnh đại diện: @dinh_the_bao

Mách nhỏ những tiệm pizza ngon nhất Sài Gòn dành cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.